วางแผนการเดินทางง่ายๆด้วย Galaxy Note 8

ช่วงนี้เดินทางบ่อยติดๆกันทั้งในประเทศและต่างประเทศ และการเิดินทางในประเทศส่วนมากก็จะเป็นการขับรถเที่ยวซะเป็นส่วนมาก ซึ่งปรกติการขับรถเที่ยวเองควรจะมีการวางแผนการเดินทางก่อนทั้งการจองที่พัก การเช็คสภาพอากาศ หรือการหาข้อมูลการท่องเที่ยวจากเวบไซด์ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ และการที่เราใช้สมาร์ทโฟนหรือแท๊ปต่างๆก็ช่วยให้เราวางแผนการเดินทางได้ง่ายๆเพียงแค่นิ้วสัมผัส ตัวเองใช้ Galaxy Note 2 อยู่ แต่คราวนี้ขอพก Galaxy note 8 ไปเที่ยวด้วย มาดูกันค่ะว่า Galaxy note 8 จอใหญ่อ่านง่ายพกพาสะดวกแถมใช้เป็นโทรศัพท์ได้นี่มันทำอะไรให้เราได้บ้่าง

photo 0om8.jpg

photo JIB_7040.jpg

ปรกติรีวิวในพันทิปและใช้เวบพันทิปในการหาข้อมูลท่องเที่ยวเป็นหลัก ตอนนี้เราสามารถโหลดพันทิปมาอ่านได้ง่ายๆในมือถือจาก play store ได้แล้วค่ะ ใช้ง่ายสะดวกมากเลย

photo Screenshot_2013-12-27-21-21-21-1.png

photo Screenshot_2013-12-27-22-29-43.png

การจองที่พักล่วงหน้าก็สำคัญมาก เพราะเราจะได้ราคาดีและถูกกว่าที่จะไป walk in แน่ๆค่ะ เวบไซด์จองห้องพักดังๆมีหลายเวบ เราสามารถโหลดมาใช้งานได้ง่ายๆจาก play store อีกเช่้นกัน ตัวเองใช้เวบนี้บ่อยค่ะ

photo Screenshot_2013-12-27-21-21-401.png

photo Screenshot_2013-12-27-22-27-34.png

หรือ booking.com ก็ใ้ช้บ่อยค่ะ

photo Screenshot_2013-12-27-22-26-54.png

เลือกเมือง วันเวลาหาข้อมูลกันได้ง่ายๆเลยค่ะ

photo Screenshot_2013-12-27-22-27-20.png

เมื่อเรามองหาที่พักที่ถูกใจแล้ว ก็ควรจะดูรีวิวดูฟีดแบ๊กจากคนไปพักจริงบ้าง ปรกติใช้เวบนี้ค่ะ

photo Screenshot_2013-12-27-21-22-01-1.png

อยากอ่านรีวิวโรงแรม ร้านอาหารที่ไหนในโลกก็ได้สะดวกสบายจริงๆ ที่สำคัญจอใหญ่อ่านง่ายมาก เลือกตัวอักษรตามใจชอบได้อีก ชอบมากเลย

photo Screenshot_2013-12-27-22-28-28.png

การเช็คสภาพอากาศก็สำคัญมาก เราจะได้เตรียมตัว เตรียมเสื้อผ้าไปอย่างเหมาะสมค่ะ

photo Screenshot_2013-12-27-21-23-031.png

อาทิตย์นี้เชียงใหม่อากาศเย็นสบายน่าเที่ยวจริงๆ

photo Screenshot_2013-12-27-22-37-36.png

และการขับรถเที่ยวเอง แผนที่สำคัญที่สุดค่ะ ซึ่งปัจจุบันนี้เราสามารถมีแผนที่ในมือได้ง่ายๆ เดินทางเองง่ายๆสบายหายห่วงค่ะ ตัวเองใช้บ่อยที่สุดเลย

photo Screenshot_2013-12-27-21-24-21-1.png

Galaxy Note 8 จอใหญ่ อ่านง่ายโดยเฉพาะอ่านแผนที่ง่ายและเห็นชัดเจนมาก ชอบค่ะ

photo Screenshot_2013-12-27-22-43-06.png

Galaxy note 8 มีขนาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานมากๆ เราสามารถเขียนไดอารี่ บันทึกการเดินทางหรือจดบันทึกต่างๆได้ง่ายได้ ใช้ปากาเขียนตัดแต่งภาพและบันทึกได้ตามใจ ที่ชอบมากค่ะหน้าขอที่ใหญ่พอดีมือและพกพาสะดวกค่ะ

photo Screenshot_2013-12-21-15-27-45-1.png

ทำบันทึการเดินทางง่ายๆได้เลยค่ะ

photo Screenshot_2013-12-27-21-24-48-1.png

ที่ชอบมากคือ aNoteHD ที่มีหน้าตาและฟังก์ชั่นน่าใช้มากๆๆ

photo Screenshot_2013-12-24-20-47-111-1.png

และแอ๊พอื่นๆอีกมากมายที่เราสามารถหาโหลดใช้เพราะเตรียมวางแผนการเดินทางได้จาก play store ค่ะ  เห็นมั้ยคะว่าเดี๋ยวนี้ทุกอย่างทำได้ง่ายๆจากสมาร์ทโฟนและ galaxy note 8 ก็ทำได้ดีน่าประทับใจค่ะ ส่วนตัวชอบที่หน้าจอใหญ่ อ่านง่ายแต่ไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป พกใส่กระเป๋ากล้องเนียนๆเลยค่ะ และที่สำคัญสามารถใส่หูฟังแล้วใช้เป็นโทรศัพท์ได้ด้วย พก 1 ได้ 2 เลยค่ะ

Advertorial sponsored by Samsung

รูปเบาๆจากทริปล่าสุดค่ะ ทริปนี้ขับรถเที่ยวขึ้นเชียงใหม่ เชียงราย พะเยาคนเดียวอาทิตย์นึงต่อเนีื่องด้วยทริปเขาค้อ อช.ภูหินร่องกล้า ภูลมโลและภูทับเบิกยาวๆกันไปตั้งแต่วันที่ 18 และเพิ่งกลับถึงบ้านตะกี้นี่เองค่ะ ไปติดตามรายละเอียดและรูปภาพจากทริปได้ในแฟนเพจ //www.facebook.com/MariaNaKlaibaanTrip ต่อได้เลยจ้า

วัดพระธาตุดอยสุเทพ เชียงใหม่ยามค่ำคืน

photo JIB_1171.jpg

สวนสนบ่อแก้ว อยู่ระหว่างฮอดและแม่สะเรียง

photo JIB_1998.jpg

แม่คะนิ้งที่ดอยอินทนนท์ตอน 10 โมงเช้า เมื่อวันที่ 19 ธค.

photo JIB_1479.jpg

วัดร่องขุ่น เชียงรายยามเย็นและไร้ผู้คน

photo JIB_3112.jpg

งานเชียงรายดอกไม้งามครั้งที่ 10 เริ่มวันที่ 20ธค. ถึง 20 มค. จัดที่สวนตุงและโคมนครค่ะ

photo JIB_3360-1.jpg

นอนนัีบดาวที่ภูชี้ฟ้า

photo JIB_4038.jpg

เดินขึ้นไปชมหัวสิงห์ที่ภูชี้ฟ้า

photo JIB_4322.jpg

วิวเทพหน้าภูลังการีสอร์ิท พะเยา

photo JIB_4952.jpg

ซากุระที่ภูลมโล ตอนนี้บานแล้ว 30% เดือนหน้าคงจะสวยงามาสะพรั่งทั้งดอย

photo JIB_6301.jpg

Last Update : 27 ธันวาคม 2556 22:48:27 น.

อู้หูวววว

โดย: นังนู๋วา 27 ธันวาคม 2556 22:28:23 น.

โดย: Kavanich96 28 ธันวาคม 2556 3:34:08 น.

ชอบมากค่ะ

โดย: Chaveewons IP: 58.9.72.149 28 ธันวาคม 2556 9:52:14 น.

รูปสวย ฉลาดใช้เทคโนโลยี่มากนะคะ ชอบจังเลย

โดย: ความงามสัมผัสได้ด้วยใจ IP: 171.5.224.220 29 ธันวาคม 2556 10:04:25 น.

ฝีมือถ่ายภาพสุดยอด ภาพงามได้ใจมากทุกภาพเลยค่ะ ขออนุญาตเซฟนะคะ

ปีใหม่นี้ขอให้มีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง ได้พบแต่สิ่งที่ดีงามและโชคดีตลอดทั้งปี สุขสันต์วันปีใหม่ล่วงหน้าค่า

โดย: haiku 30 ธันวาคม 2556 12:30:34 น.

ส่งความสุข สวัสดีปีใหม่ 2557 ครับ

โดย: ถปรร 31 ธันวาคม 2556 19:56:29 น.

สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ

โดย: haiku 1 มกราคม 2557 13:25:49 น.

มาเรีย ณ ไกลบ้าน

ททท.หลงรักประเทศไทย : มาเรีย ณ ไกลบ้าน

Instagram

สารบัญที่เที่ยว โรงแรมที่พัก

email me

: Users Online

[Add มาเรีย ณ ไกลบ้าน's blog to your web]