Sheraton เชอราตัน บีช : กระบี่

(ขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ที่แวะมาทักทายในบล็อคก่อนหน้านี้น่ะค่ะ รอแว๊บน่ะจ๊ะ น้องโจเปิดเรียนแล้วจะแวะไปเยี่ยมเยือนทุกครัวเรือนเลย .. )

มัวแต่เอ้อระเหยอยู่ที่ The rock กว่าจะออกจากหัวหินได้ก็ปาเข้าไป 11 โมงกว่า ลืมไปว่าวันนี้ต้องขับรถกันอีกไกลกว่าจะถึงกระบี่ มาดามขับเองโลดจากหัวหินก็ขับตรงดิ่งแบบง่ายๆ ไม่ต้องเลี้ยวเลยจนกระทั่งผ่านไชยาและ Co-op ที่สุราษฯ และตามป้ายกระบี่ไปอีกไม่นานก็ถึงทางกลับรถวกขึ้นสะพานเพื่อนเลี้ยวขวาไปถนนตัดตรงเข้ากระบี่เลย เส้นนี้ไม่เคยวิ่งเพราะปรกติจะขับเข้าภเก็ตผ่านอ.บ้านตาขุน เขื่อนรัชชประภา แล้วเลี้ยวเข้าทับคริสต์ ไปทับปุด พังงา ซึ่งเป็นเส้นที่เข้าภูเก็ตที่สั้นที่สุดแล้ว

พอมาขับเส้นตัดตรงจากสุราษฯเข้ากระบี่ เป็นถนนไร้รถ (และไร้ปั๊ม) หกเลน มองข้างหน้าเป็นถนนยาวสุดลูกหูลูกตา มองกลับไปเป็นถนนแบบนี้แล้วนึกอิจฉาคนกระบี่ซะจริงๆ เพราะถึงตอนนี้ยังไม่มีถนนแบบนี้ตัดเข้าภูเก็ตตลอดเส้นเลย ยังต้องวิ่งสวนทางกันยาวๆกันอยู่ช่วงจากสุราษฯเข้าพังงาอยู่เลย

เข้าเรื่องโรงแรม เราซื้อ voucher จากงานท่องเที่ยวมาในราคาคืนล่ะ 4100 สำหรับห้องสุพีเรียสองคืน พอเช็คอินพนักงานบอกว่าได้อัพเกรด แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าอัพเกรดตรงไหน รู้แต่ว่าเป็นห้องอยู่ชั้นสาม ห้องหัวมุมซึ่งไม่สนใจแล้วว่าจะได้อัพเกรดเป็นห้องอะไรเพราะเหนื่อยมากๆ อยากเช็คอินเข้าห้องพักให้เร็วที่สุด เพราะเรามาถึงโรงแรมก็หกโมงกว่าแระ

ด้วยความที่โรงแรมมีเนื้อที่ใหญ่โตมาก การเดินทางในไปห้องพักเลยต้องพึ่งเจ้านี่... ทริปนี้หมดค่าทิปไปเยอะมาก ส่วนนึงก็ต้องทิปคนขับรถบริการนี่แหล่ะ

ห้องพักโดยรวมก็โอเค มีผลไม้ต้อนรับให้ตามมาตรฐาน แต่เตียงนอน ผ้าห่ม หมอนและเนื้อผ้าของผ้าปูเตียงและปลอกหมอนที่ใช้ มีคุณภาพดีมากๆ แต่ดีสู้เชอราตันที่สิงคโปร์ไม่ได้

ถ่ายจากกระจกอีกแล้ว

ถ่ายจากหน้าตู้เสื้อผ้า

มีกิโมโน ร่ม ไฟฉาย รองเท้าเดินในห้อง เตารีด ที่รองรีด ตามมาตรฐานและมินิบาร์แบบอลังการ และมาดามเผลอดื่นน้ำอัดลมไปสองกระป๋อง ตอนเช็คเอ้าท์แล้วลมจะใส่เพราะตก ราคากระป๋องล่ะ 138 บาท !!!! และมีอินเตอร์เน็ตใช้ในราคานาทีล่ะ 20 บาท ชั่วโมงนึงก็คูณกันเอาเอง แต่จะให้ถูกหน่อยก็เหมาเป็นวันหรือ 24 ชม.เค้าคิดแต่ 800 กว่าบาทเอง !!! (จำตัวเลขเป๊ะๆไม่ได้ เพราะฟังแล้วอึ้งไปสามวิ .... ที่บ้านใช้ทรู 1mb เดือนล่ะ 690 บาทเอ้ง)

มุมต่างๆภายในห้องพัก

นอกจากน้ำอัดลมกระป๋องล่ะ 120++ แล้ว น้ำดื่มยังขวดล่ะ 230 บาทอีกด้วย เหอๆๆ

ห้องน้ำ ก็สะดวกพอตามมาตรฐานโรงแรมระดับนี้ แต่เทียบไม่ได้กับโรงแรมบูติกเล็กๆอย่าง The Dewa และ The Rock แถมราคายังแพงกว่าอีก แต่สบู่ แชมพู หอมดีจัง ...

แสงไฟในล็อบบี้สวยจัง

มีมุมนั่งเล่นแบบนี้อยู่หลายจุด

ออกไปเดินเล่นถ่ายรูปตอนกลางคืน

แต่ก่อนคิดว่าจะถอยเลนส์มาโครเป็นตัวต่อไปเพราะเวลาไม่ได้ไปไหน จะมีเวลาเป็นส่วนตัวไปถ่ายรูปอยู่ในโลกของตัวเองได้มากกว่า แต่พอมาเที่ยวแบบนี้แล้วทำให้อยากได้เลนส์ไวด์มากขึ้นเพราะได้ใช้งานมากกว่าทั้งถ่ายรูปภายในอาคารก็ได้สามารถเก็บมุมกว้างได้มากกว่าแถมยังได้วิวที่สวยกว่าอีก พูดไปแล้วอยากได้ชะมัด

มุมเดียวกัน แต่เป็นกลางวัน

เชอราตันมีสระว่ายน้ำสองแห่ง อันนี้เป็นสระน้ำเค็ม ใหม่กว่า ใหญ่กว่า และแน่นอน น้ำเค็มกว่า หุหุ

สระน้ำจืด

ทริปนี้เหนื่อยและเพลียมากเพราะโดดแดดเยอะและแถมต้องเล่นน้ำกับน้องโจอีก เที่ยวกันสิบกว่าวันแบบนี้ จะไม่ให้ตัวดำปี๋ได้ยังไง คราวที่แล้วขึ้นเหนือสิบกว่าวันแถมนอนเต็นท์ซะสามคืน ยังไม่เหนื่อยและเพลียเท่านี้เลย ว่าแล้วขึ้นเหนืออีกรอบดีกว่า

ทางเดินภายในโรงแรม การที่มาพักที่นี่ทำให้เรียนอยู่อย่างนึงว่าคราวหลังถ้าคิดจะมาพักโรงแรมแบบนี้ต้องไม่มีกิจกรรมอื่นๆนอกโรงแรมเลย เพราะจะได้ใช้ facilites ของโรงแรมให้คุ้มค่าห้อง แต่กลายเป็นว่าเราจ่ายคืนล่ะสี่พันกว่าเอาไว้นอนและว่ายน้ำครั้งเดียวซะงั้น ถ้ามีกิจกรรมนอกโรงแรมเยอะๆก็พักโรงแรมสามสี่ดาวเอาไว้นอนอย่างเดียวคืนล่ะพันกว่า สองพันยังจะคุ้มกว่า

โรงแรมมีมุมนอนเล่น นั่งเล่นชิลล์ๆแบบนี้ตรึม มุมนี้เป็นมุมชมวิวติดทะเล

ชอบมุมนี้มาก แต่ไม่ได้นั่งหรอกเพราะแค่ตื่นเช้าหน่อยมาถ่ายรูปก็ต้องรีบกลับไปปลุกพ่อลูกไปทานอาหารเช้าและออกไปทำกิจกรรมนอกโรงแนมกันทั้งวัน เป็นแบบนี้ทุกวัน

มีเปลนอนสำหรับสองคนด้วย แต่ไม่มีเวลาได้นอนเล่นเลย

สระว่ายน้ำตอนกลางคืน

ขออีกนิด ดอกอะไรไม่รู้ เห็นปลูกอยู่ใกล้น้ำ หน้าห้องสปา

ดอกเจ้าประจำที่ถูกถ่ายรูปบ่อยที่สุดเพราะพบเห็นได้ทั่วไปทุกหนแห่ง

มุมนี้สบายสุดๆ

ถ้ามีเวลาอยู่โรงแรมมากกว่านี้ก็จะลองเล่นเรือใบดู จริงๆเคยเล่นตั้งแต่เด็กๆตอนที่อยู่ภูเก็ตแล้ว แต่เป็นเรือใบเล็กๆที่เล่นคนเดียวได้น่ะ

จุ๊กจิ๊กในโรงแรมตามประสา

โรงแรมมีกิจกรรมให้ทำมากมาย รวมทั้งมี kid's club นี้ด้วย แต่เวลาน้อย ไม่ได้ใช้หรอก

ปูที่กระบี่นี่มีอารมณ์ศิลปินในตัวมากๆเลยเพราะเค้าทำได้ขนาดนี้... ไม่รู้จะเรียกยังไง เรียกว่า ศิลปะน้องปู ดีกว่า มีหลากหลายลวดลายมากๆ เก๋จริงๆ

กิจกรรมภายในรีสอร์ท มีเยอะแยะทั้งโยคะ เรียนเทนนิส บีชจ๊อกกิ้ง เล่นกับช้างน้อยราร่า สอนทำบาติก วินเซิร์ฟ มวยไทย scuba diving demo เพราะที่นี่มี Padi diving center เป็นของตัวเองอีก

........

เพิ่มเติมรูปอาหารเช้า หลากหลายมากมายไม่อั้นค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามและจอดป้ายทักทายกันค่ะ รีวิวหน้าเป็นโซฟิเทล โภคีธารา กระบี่น่ะค่ะ

แวะมาเยี่ยมค่ะ เชอราตันที่ไหนๆก็สวยนะค่ะ แต่งห้องก็คล้ายกัน อิจฉาจัง

โดย: kitasornciao (kitasornciao ) 14 สิงหาคม 2551 3:07:00 น.

สวยๆๆหรูๆๆ ทั้งนั้นครับ

โดย: Trojan-Crazy (PC-MOD ) 14 สิงหาคม 2551 3:44:28 น.

เคยไปพัก 2 ครั้ง ตั้งเเต่ปี48
โน่น..เปลี่ยนเเปลงไปเยอะเหมือน
กันเนอะ ..
ขอบคุณที่นำภาพสวยๆ ชัดๆ มาภาพนะครับ

โดย: water_front IP: 222.123.189.229 14 สิงหาคม 2551 3:53:21 น.

แวะมาส่งความสุขยามเช้าค่ะ

โรงแรมสวย น่าพักจัง
ปกติเวลาไปทะเล ชอบหมกตัวเล่นน้ำสระกับน้ำทะเลในโรงแรม
เท่าที่คุณมาเรียเล่ามา จึงคิดว่าน่าจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราจัง
ไว้คราวหน้าจะลองหาในงานท่องเที่ยวบ้างค่ะ

เดี๊ยวรอติดตามเมนูอาหารเช้าต่อนะคะ ขอบคุณค่ะ

โดย: nLatte 14 สิงหาคม 2551 8:20:22 น.

สวยค่ะ อยู่ที่เมกาก็เคยพักอยู่สองครั้งห้องก็และการตกแต่งก็จะคล้าย ๆ กันเลยค่ะ ว่าแต่ถ่ายรูปแบบมืออาชีพจริงๆ ค่ะ

โดย: sopida1981 14 สิงหาคม 2551 9:25:53 น.

ใหญ่โตอลังการและหรูหราสมราคาค่ะ

ชอบดอกไม้สีม่วงๆ จัง

โดย: Summer Flower 14 สิงหาคม 2551 9:38:03 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ โรงแรมหรูจังค่ะ ...
ราคาหน้า high เนี่ย คงหลายอยู่นิ

เห็นด้วยค่ะ เวลาพักโรงแรมหรูๆ ..ต้องประมาณว่า
ใช้ facility ให้คุ้มเลยค่ะ .. ถ้าจะเน้นเที่ยวข้างนอกละก็... นอนถูกๆ หน่อยก็ได้......

โดย: ninabella IP: 58.9.147.182 14 สิงหาคม 2551 10:01:58 น.

สวัสดีค่ะพี่จิบ

อ่านแล้วทึ่งเรื่องค่าอินเตอร์เน็ตค่ะ ต้องอ่านซ้ำสองครั้งว่าอ่านผิดหรือเปล่า นาทีละ 20 บาท

แค่ค่าน้ำก็หลายบาทแล้วเน้อ งานนี้ถ้าเผลอกินหลายกระป๋องแย่แน่เลย

ไม่เป็นไรนะค่ะว่าง ๆ เคยแวะไปทักทายกันก็ได้ค่ะ

โดย: paerid 14 สิงหาคม 2551 10:04:05 น.

คงไม่ใช่แ่ค่ว่าแบบห้องหรือวิวดีหรอกนะครับ

ผมว่าที่สวยเพราะว่าฝีมือคนถ่ายดีมากๆ ด้วย

โดย: ธรรม (ห่วงใย ) 14 สิงหาคม 2551 11:46:45 น.

ตามมาพักด้วยค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 14 สิงหาคม 2551 12:09:55 น.

ชอบศิลปะน้องปูค่ะ ^ - ^

โดย: kanapad 14 สิงหาคม 2551 14:38:28 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

เห็นแล้วอิจฉาคุณมาเรียฯ จังเลยครับ ได้ไปเที่ยวแต่ที่สวย ทั้งนั้นเลยครับ

ที่กระบี่ที่พักที่ถ่ายมาให้ดูสวยมาก ๆ ครับ บรรยากาศชายทะเลก็สวยงามน่าไปพักผ่อนมาก ๆ ครับ ผมชอบเปลญวนที่ผูกกับต้นไม้ริมชายหาดครับ น่าไปนอนเล่นจังเลยครับ

มีความสุขกับการได้ท่องเที่ยวแบบคุณมาเรียฯ ก็ดีนะครับ คงจะแฮบปี้น่าดูเลย

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 14 สิงหาคม 2551 15:13:19 น.

หรูหรามั่กมั่ก

โดย: จันทร์ไพลิน 14 สิงหาคม 2551 17:31:19 น.

โอ๊ย..อิจฉาจังได้เที่ยว ห้องพักสวยจังค่ะ
สถานที่น่าเที่ยว น่าถ่ายรูปจริงจริ๊ง

โดย: kaajibjib 14 สิงหาคม 2551 17:37:14 น.

คุณจิบนำเสนอ โรงแรมน่าพักมากเลยครับ...

ราคาก็สมตามบรรยากาศ ที่จัดให้ไงครับ...

ค่าห้องนอนคิดไม่แพง บวกค่าจัดลอบบี้ บวกค่าจัดที่นั่งริมหาด
บวกสระน้ำสองสระ บวกปูทะเลศิลปิน บวก...

กระบี่เป็นจังหวัดโปรดจังหวัดหนึ่งเลยครับ...
เคยคิดจะซื้อที่ที่กระบี่ไว้ตอนไม่มีอะไรทำจะได้ไปอยู่...
ตอนหลังเหตุการณ์สึนามิ ไม่มีใครต้องการ...ราคาตก
ตอนหลังจากนั้นราคาก็กลับมาแพงอีก....สู้ไม่ไหว

ความที่อยู่ไกลเลยทำอะไรไม่ถนัด ตอนหลังก็ซาๆ ไป...

คงไม่มีโอกาสได้ไปอยู่หรอกครับ....
ไปเที่ยวคงได้...

โดย: Flying Dragon of WDC 14 สิงหาคม 2551 18:03:38 น.

นี่ขนาดปวดพันนะเนี่ย คุณภาพของบล๊อกยังเต็ม 100 เหมียนเดิม

โดย: พี่รี่+ต๊อก 14 สิงหาคม 2551 18:12:35 น.

หายปวดฟันหรือยังครับ

สงสัยต้องหาอะไรทำเพลินๆ ให้ลืมๆ...
ปวดฟันนี่ทรมาณจริงๆ ไม่เป็นอันทำอะไร...

เมื่อตอนไปพักร้อน ไปเช็คฟัน หมอบอกไม่ต้องทำอะไร
ขูดหินปูนอย่างเดียว...

แต่หมอมีอุทาน โห...หินปูนเยอะมาก ไม่ได้ขูดนานละสิ...
ก็ตอบ อือ...อือ แหม เล่นถามตอนที่ที่ง้างค้างในปากนี่...

ตอนทำเสร็จ หมอบอก ต่อไปมาเจอหมอเพื่อขูดหินปูน ทุกหกเดือนนะ ก็ตอบ ครับ...ครับ (จะคุ้มค่าเครื่องบิน บินไปทุกหกเดือนมั้ยเนี่ย)

โดย: Flying Dragon of WDC 14 สิงหาคม 2551 18:14:47 น.

อิจฉาอยากไปพักบ้างหง่ะ

โดย: ดอกกรรณิการ์ 14 สิงหาคม 2551 18:53:28 น.

พี่มาเรียรีวิวเร็วจนตามไปทันเลยอะคับ

ที่นี่สวยดี แต่แพงไปหน่อย

ได้ยินราคาน้ำอัดลมกับ internet แล้วก็อึ้งไปเลย

รอดูต่ออีกนะคับ

อยากลงใต้ดูมั่งจัง

โดย: chalawanman 14 สิงหาคม 2551 20:19:26 น.

รูปสวยเช่นเคยนะคะ..

อยากเล่าให้ฟังว่า..ตอนที่ปุ๊กไปพักไม่เคยได้แตะมินิบาร์เลยค่ะ..เพราะคุณสารถีเค๊าแวะเซเว่นตรงทางเข้ามาตุนไว้เพียบค่ะ..

แต่ระดับมาดามจิบแล้ว..ขนหน้าแข้งไม่ร่วงอยู่แล้วใช่ไหมคะ.....

ปล. เห็นรีวิวนี้แล้ว..นึกถึงตอนที่เริ่มคุยกับคุณจิบใหม่ๆ ..หัวข้อสนทนาของเราสองคนก็เรื่องโรงแรมนี่เอง..ยังจำได้ไหมเอ่ย..

โดย: ColaGirl 14 สิงหาคม 2551 21:13:54 น.

พี่จิบ .. .เห็นราคาห้องพักแล้วสะดุ้งโหยงเลยอ่ะ
แพงมั่ก ... แบบคืนละ 4 พันกว่า พู่พักได้เป็นอาทิตย์แน่ะพี่ ..

........

แต่ว่าก็อยางว่าคะ ห้องพักดู หรูหรา ราคานี้อาจจะ
ธรรมดาหรือเปล่าอ่ะคะพี่จิบ โอ้ว แต่ว่ามันสวยด้วยนี่สิค่ะ
แพงแต่ว่าคุณภาพคับแก้วแบบล้นแก้วแตกได้เลยค่ะ
สวยงามจริง .. แบบว่าเราจะได้พักสักวันหนึ่งหรือเปล่าน๊อ ..
สุดๆ แห่งความฝันล่ะคะ ..

..........

พี่จิบ เรื่องปวดฟันนั่น .. ยอมรับล่ะค่ะว่าทรมานสุดๆ เลยน๊า
พู่เคยปวดเหมือนกันพี่ เป็นฟันกรามแล้วแบบว่ามันผสม
กับเหงือกอักเสบด้วย เพราะว่าฟันกรามมันอยู่ในสุด เวลาแปรงฟัน
มันคงเข้าไม่ถึงอ่ะคะ พอทิ้งไว้อาหารก็เลยเน่าเลยทำให้
เหงือกอักเสบ (อธิบายเห็นภาพเกินไปหรือเปล่าค่ะเนี่ย)

แล้วพอเกิดอาการเหงือกอักเสบ เลยปวดฟันไปด้วยเลย
โห พี่จิบ ขนาดว่าจะอ้าปากยังแทบแย่ แค่กินกล้วย
ที่ปกติเละๆ กินเหมือนปอกกล้วยเข้าปากยังแทบเรียกได้ว่า
เป็นเรื่องยากพอๆ กับงมเข็มในมหาสมุทรแน่คะ
(ดู๊เปรียบเทียบ) ... แต่จริงค่ะ เรียกว่าปวดสุดๆ แทบน้ำตาตกเลย
กว่าจะหาย ตั้ง 2 วันแน่ะคะ กินอะไรไม่ได้เลย เศร้า ...

ขอให้พี่จิบหายเร็วๆ นะคะ ปวดฟัน แต่ว่าไม่ปวดใจนะพี่นะ
(แอบหย่อนสำนวนเน่าทิ้งท้ายค่ะ )

โดย: JewNid 14 สิงหาคม 2551 23:42:03 น.

คุณจิบพักแต่ละที่งามๆทั้งนั้นเลยครับ เห็นสนามหญ้าแล้วอยากเอาเต็นท์ไปกางจัง 555

ผมเคยปวดฟัน กินอะไรก็ไม่ได้ แค่ไม่กี่วันเอง ทรมานน่าดู แล้วนี้คุณจิบต้องทนไปถึงวันพุธหน้าอีก ถึงจะได้ถอนฟัน ทนหน่อยครับ เดี๋ยวผมเกณฑ์แฟนคลับคุณจิบไปให้กำลังใจถึงคอนโดเลย สู้สู้ หายปวดฟันเร็วๆนะ เอาใจช่วยอีกแรงครับ

โดย: nongmalakor 14 สิงหาคม 2551 23:59:05 น.

คุณมาเรียน่ารักจ้ง ใจดีแบ่งปันรูปสวยๆบรรยากาศดีๆให้เพื่อนๆได้สัมผัส

ไว้เรากลับเมืองไทยเมื่อไรจะคอมเม้นมาขอคำแนะนำนะคะ อยากเที่ยวสนุกกินอิ่มนอนสบาย

โดย: LiLLa_JoY 15 สิงหาคม 2551 4:05:46 น.

ตั้่งแต่ปวดฟันเนี่ย พิมพ์เก่งขึ้นเยอะเลย

โดย: พี่รี่+ต๊อก 15 สิงหาคม 2551 8:51:09 น.

โรงแรมสวยน่าพักนะค่ะ
รูปที่ถ่ายมาสวยทุกรูปเลยนะค่ะ

โดย: ชีวิตมีลีลา 15 สิงหาคม 2551 9:21:07 น.

ยังไงอยู่เมืองไทยวันศุกร์ก็เป็นบรรยากาศวันศุกร์อยู่ดีไม่ใช่หรือครับ...

ขอบคุณครับที่เป็นกำลังใจให้... ตอนนี้ก็ทำงานเต็มที่อ่ะนะครับ...
อย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที...

ว่าแต่กลับไปอินโดแล้ว งานทางโน้นดีเหมือนเดิมมั้ยหล่ะครับ...
ถ้าดีก็ไม่เลวนะครับ เอาเป็นค่อยกลับมาเที่ยวเมืองไทย...

มองโลกในแงดีก็จะได้ทำบล่อกเที่ยวอินโดไงครับ...

น่าสงสารน้องโจจัง ต้องไปโรงเรียนเช้าขนาดนั้น แต่อย่างว่านะครับ กรุงเทพก็ต้องเริ่มทุกอย่างแต่เช้าๆ...

โดย: Flying Dragon of WDC 15 สิงหาคม 2551 9:49:34 น.

พี่จิบ ห้องหนอนเค้ามีมินิทริปที่เขาดินอะคะ 8 โมง วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหานี้ พี่พาน้องโจไปเที่ยวด้วยก็ได้นะคะ จะได้ถ่ายรูปกะเพื่อนๆ และก็ถือว่าพาน้องโจไปเที่ยวเลยทีเดียว อี๊ว่าจะไปอะคะ แต่อาจจะอยู่แค่บ่ายโมงเพราะเดี๋ยวบ่าย 2 ว่าจะไปที่อื่นต่ออะคะ

โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) 15 สิงหาคม 2551 10:14:39 น.

แวะมาเยี่ยมครับ :D

หรูหรา สวยงาม แต่ค่าครองชีพในโรงแรมอย่างกับไม่ได้อยู่ในประเทศไทยเลยนะครับ

โดย: ทายาทตระกูลหยี 15 สิงหาคม 2551 11:08:14 น.

สวยงามมากๆๆค่ะ พี่จิบ ได้upgrade อีกแล้วด้วยสิ

พี่จิบพักแต่ละที่สวยๆๆทั้งนั้นเลย

ห้องพักกว้างขวาง ระเบียงก็น่านั่งนะคะ

--------------------

เมื่อวานพิมพาลิงน้อยไปโรงพยาบาล
ได้กลับบ้านก็ห้าทุ่มแล้วค่ะ
เค้าเป็นไวรัสลงกระเพาะค่ะ พิมงี้เลยนอนเฝ้าที่ห้องเค้าทั้งคืนเลยค่ะ

วันนี้ก็ต้องอยู่บ้าน เค้าไปโรงเรียนไม่ได้ค่ะ
ปวดท้อง อาเจียน และมีไข้อยู่

พิมเลยยุ่งกับการดูแลเค้าน่ะค่ะ ยังต้องดูแลใกล้ชิดดูอาการกัน

เหนื่อยจังค่ะ แต่เห็นลูกไม่สบายแล้วก็เจ็บแทนเค้าหลายสิบเท่า

ถ้าว่างอีกที พอลิงน้อยหายดี พิมจะแวะมาหาพี่จิบใหม่นะคะ

----------------

แอบเห็นเม้นท์อื่นว่า พี่จิบปวดฟัน ฟันกรามอักเสบเหรอคะ

พิมก็ผ่านการทำฟันมาแล้วทุกรูปแบบค่ะ

ทั้งกรามอักเสบ ผ่าฟันกราม ผ่าฝันคุด

รักษาราก ครอบฟัน

ก็ตั้งแต่มีเจ้าตัวเล็กน่ะค่ะ ฟันพิมไม่เหลือดีเท่าไหร่นักเลย แคลเซียมเค้าเอาไปหมด

พิมเข้าใจเลยว่าปวด ทรมานมากๆๆๆ

อดทนหน่อยนะคะพี่จิบ

โดย: ม่านฟ้านาคราช 15 สิงหาคม 2551 11:26:09 น.

โรงแรมสวยงามจริงๆๆ
งามแท้ๆๆ

โดย: f18hornet 15 สิงหาคม 2551 11:39:08 น.

โห !!!!
ไฮโซ.... จิงๆ
น้ำอัดลมป๋องละ 138 บาท
อ้อด รับไม่ได้ อ้อดรับไม่ด้าย...

โดย: เคออส (chaoswalker ) 15 สิงหาคม 2551 12:04:57 น.

กลับมาแล้ว พร้อมกับสิ่งสวยๆมากมาย ททท.มาติดต่อเป็นประชาสัมพันธ์บ้างหรือยังครับ นำเสนอได้น่าสนใจ
ขอบคุณสำหรับProgamที่แนะนำ ใช้ง่ายมากครับและมีลูกเล่น ขอบคุณสุดๆพยายามหาวิธีทำมานาน..
อยู่ภูเก็ตครับ รอว่าเมื่อไหร่มาเที่ยวที่นี่แล้วจะทักมา รอ ร้อ รอ...
จะแวะมาชม เสมอ เสมอครับ ชอบภาพสวยทุกภาพ ตอนนี้เลยคิดจะหากล้องมาถ่ายบ้างแล้ว แต่ไม้รู้จะออกมาเป็นยังไง..

โดย: bestphuket 15 สิงหาคม 2551 12:34:22 น.

ตามมาร่วมชมและแอบชิมอาหารเช้าด้วยคนค่ะ

อืมม์.. อลังการงานสร้างใช้ได้ทีเดียวเชียว

คงต้องหาโอกาศไปพักบ้างแล้วคร่า

โดย: nLatte 15 สิงหาคม 2551 13:09:10 น.

บรรยากาศดีจริงๆ
ยังไม่เคยไปรีสอร์ทในเครือ sheraton เลยครับ
ห้องพักน่าพักทีเดียวเสียดายที่ห้องน้ำดูธรรมดาไปหน่อย
อยากไปกระบี่อีกรอบแล้วสิ

โดย: ชานไม้ชายเขา 15 สิงหาคม 2551 13:31:43 น.

เรือใบค่ะเรือใบ..สวยมากกกกกก อยากไปทะเลๆๆๆๆๆ จัง

โดย: hopefulness 15 สิงหาคม 2551 14:45:53 น.

หรูจริงๆเลยค่ะ แต่ฟังราคาเครื่องดื่ม เอิ้กส์ๆๆๆๆ พกโค้กแคนใส่กระเป๋าไปเองดีกว่า

โดย: KOok_k 15 สิงหาคม 2551 16:21:10 น.

สวยมากๆค่ะ อย่าลืมบอกตอนต่อไปนะค่ะ

โดย: shoppingrome 15 สิงหาคม 2551 16:25:17 น.

เห็นคุณจิบเที่ยวใต้มาเยอะแล้ว

ยังงัยหากอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศ

แวะไปที่บล็อกนะคะ

จะพาไปเที่ยวแถวๆอิสานบ้างค่ะ

โดย: nLatte 15 สิงหาคม 2551 17:44:02 น.

โรงแรมน่าไปพักจังเลยครับพี่

ตอนไปกระบี่...ก็ไม่ได้พัก..เลยไปนอนที่พีพีเลยครับ
ถ้าคราวหน้าแวะไปเที่ยวอีกจะลองตามรอยพี่ดูบ้างดีกว่า..

เพิ่งไปเที่ยวบ้านคุณพู่มา แอบเห็นพี่เม้นท์เรื่องฟัน
ผมเคยทำรากเที่ยมมาแล้วครับ...ตอนนั้นไปหาหลายที่มากๆเลยครับ
แต่ว่าไปจบที่ โรงพยาบาลพญาไท2 เพราะประวัติฟันอยู่ที่นั้น
คุณหมอที่ปักฟันให้ผมฝีมือดีครับ..ทำมาได้ 3 ปีแล้วไม่มีผมอะไรเลย
แต่ราคาก็อย่างที่พี่รู้แหละครับ...

เป็นขนาดพี่ผมว่าตัดใจทำเหอะครับ..

แวะมาเยี่ยมครับพี่ไม่ได้แวะมานานแล้ว
พี่สบายดีนะครับ

โดย: Little Knight 15 สิงหาคม 2551 20:44:33 น.

สวยมากอยากไปบ้างจังครับ

โดย: B/W 15 สิงหาคม 2551 21:19:19 น.

อย่างสวยเลย น่าไปเที่ยวและพักผ่อนจริงๆ ได้ชมภาพกันแบบจุใจไปเลย

โดย: ถปรร 15 สิงหาคม 2551 22:13:39 น.

แวะมาเยี่ยมครับ ถนนเส้นทางสวยดีจัง
โรงแรมดูหรูหราน่าพักดีครับ ช่วงนี้อากาศแถวเขาใหญ่เริ่มร้อนครับ

โดย: artist2 15 สิงหาคม 2551 22:24:42 น.

บอกได้คำเดียวค่ะ ว่า...สวยมากๆ

ทั้งโรงแรมและฝีมือการถ่ายภาพค่ะ

โดย: SaKaNaJang 15 สิงหาคม 2551 22:38:33 น.

ดีจ้าพี่จิบ ...

เมื่อเช้าแวะไปเจิมที่บล็อกให้พู่แต่เช้าเลยค่ะพี่จิบ
พู่เองก็ชะแว๊บมา ชะแว๊บไป ประมาณว่าเข้าได้บ้างแต่ว่าก็หลุด
เน็ตห่วยค่ะพี่จิบ ย่างเข้าวันศุกร์ทีไรแย่เล่นไม่ได้เลย
ยิ่งเป็นตอนเย็นๆ ต้องเรียกว่าเข้าได้แบบทีละหน้าบล็อกค่ะ
เพราะว่าเปิดพร้อมกันไม่ได้เลย เพราะมันหนัก กว่าจะโหลด้ได้
ต้องทำอย่างอื่นไปด้วยคะ ไม่อย่างนั้นง่วงแน่ๆ ..

.......

อ่านเรื่องปวดฟันของพี่จิบนั่นแสนทรมานค่ะพี่ .. แบบว่า
คนไม่เคยปวดนี่ต้องบอกว่าเข้าไม่ถึงรสเน๊าะ ต้องเคยปวด
แล้วค่อยเข้าใจตรงกันว่ามันยังไง พู่เองครั้งนั้นล่ะคะ
ที่เล่าให้ฟัง มันสุดๆ ไปเลย ปวดซ๊าแบบว่าแทบ
จะร้องไห้เป็นสายเลือด เจ็บมั่กๆ แต่ดีนะคะว่าเคยเป็นครั้งเดียว
ไม่มีรอบสอง ไม่อย่างนั้นก็คงแย่เอาเพราะมันปวดมาก
แบบนี้ขอแค่ครั้งเดียวก็เป็น ปสก. เกินพอค่ะ ...

............

บล็อกวันนี้เพื่อนบล็อกตกใจกันสำหรับราคาน้ำอัดลมแถมเน็ต
รายวันและแน่นอนว่าต่อนาที กร้ากกกกกก ไม่ไหวอ่ะคะ
แพงแบบนี้ รู้เลยว่าคงไม่มีหวังได้เข้าพักหรอกค่ะ แพงและหรูหรา
เกินเอิ๊กส์ๆ ช็อคราคาต่อเนื่องเลยค่ะพี่จิบ ...

โดย: JewNid 15 สิงหาคม 2551 23:03:28 น.

หวัดดีเจ้าพี่จิบ สบายดีนะพี่

ที่พักดูสวยงาม น่าไปเยือนจัง
ไว้พี่หายเหนื่อยมีโอกาสได้แวะมา
ก็บอกกันนะเจ้าพี่จิบนุชรอเสมอเจ้า

โดย: แม่เฮือน 16 สิงหาคม 2551 2:01:21 น.

โอ๊ววววววววววววววววววววววววว.... งามมาก ๆ ค่ะ

อยู่กระบี่ มา 3 ปี ยังไม่เคยเฉียดกาย ผ่านไปทางโรงแรมนี้เลยค่ะ เคยแต่เห็นป้ายตามข้างทางเวลาไปแถวอ่าวนาง

รูปสวยมาก ๆ ๆ เลยค่ะ

โดย: largeface 7 ตุลาคม 2551 21:28:03 น.

สวัสดี

ฉันไปเพิ่งไปพักมา
สวยมากๆๆ
ฉันอยากไปอีก
ฉันไปกับคาราวาลแลนลี่
ของฮอนด้า สสุ สนุกมาก
ฉันชอบโรงแรมเชอราตันมาก
พนักงานบริการก็ดี

โดย: manow IP: 180.180.67.202 28 มีนาคม 2553 15:38:25 น.

น่ารักมากเลย วิธีการเขียนการรีวิว
ชอบฝีมือการถ่ายดอกไม้ด้วย
สวยๆทั้งนั้นเลย

โดย: แลเยี่ยมเยืือนสุข IP: 223.206.166.206 8 พฤศจิกายน 2553 22:27:18 น.

ผมไปมาแล้วหรูมาก ๆ ชอบ ชายหาดส่วนตัวนั่งกินเบียร์เกือบถึงเช้า ที่ เชอราตัน กระบี่

โดย: limingxin 19 ตุลาคม 2555 14:27:01 น.

คุณมาเรีย ถ่ายรุปสวยมากๆ โดยเฉพาะมุมบรรยากาศในและนอกโรงแรม การแสดงความคิดเห็นก็ชัดเจนมาก ขอให้มีความสุขมากๆนะ ใช้กล้องรุ่นไหนเหรอ? ขอบคุณค่ะ

โดย: นัท IP: 171.96.177.120 1 มกราคม 2559 13:07:15 น.

มาเรีย ณ ไกลบ้าน

ททท.หลงรักประเทศไทย : มาเรีย ณ ไกลบ้าน

Instagram

สารบัญที่เที่ยว โรงแรมที่พัก

email me

: Users Online

[Add มาเรีย ณ ไกลบ้าน's blog to your web]