เข้ามาแล้ว เม้นเยอะๆ น้าาาา อยากอ่านเหมือนกันยินดีต้อนรับทุกคนเลยค่าาาา
lozocat
lozocat
lozocat
lozocat


ฉันเริ่มรู้สึกดีกับคนที่ฉันไม่ชอบ

คนที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะญาติดีด้วยเลยในชีวิตนี้ีเพราะเขามารยาทแย่มาก ๆ


แต่วันเวลาเปลี่ยนไปทำให้ฉันต้องปรับตัวเข้าหาเขาเพราะเราทำงานร่วมกัน


และเขาก็พยายามปรับตัวเข้าหาทุกคนเหมือนกัน เราพูดกันมากขึ้น มองกันมากขึ้น


เอาเถอะ...ยังไงก็ต้องทำงานด้วยกันอีกนาน คนเรามันไม่เหมือนกัน


จะให้เขาเป็นอย่างที่เราต้องการได้อย่างไร นอกจากต้องปรับตัวเข้าหากัน...


ทุกวันนี้เราก็ทำงานด้วยกัน เราเริ่มโอเคกับนิสัยแย่ ๆ ของเขาและท่าทีที่เขาแสดงออก


มันแปลกมากไม่เหมือนคนทั่วไป เหมือนคนที่มีโลกจินตนาการสูงอะ


เขาทำตัวเหมือนไดโดเสา --> แต่งตัวเดิม ๆ ทุกวัน ทุกงาน


บริษัทที่เราทำไม่ได้มีเสื้อผ้าที่เป็นฟอร์มนะ? เปลี่ยนมั่งก็ได้


เขาไม่สร้างความเดือดร้อน แต่สร้างความรำคาญทางสายตาและโสดประสาทหูมาก


4 เดือนแล้วมั้งที่เขาเข้ามา ฉันเริ่มจะโอเคกับสถานการณ์แบบนี้แล้วจริง ๆ


ียินดีที่ได้รู้จักกันนะเจ้าไดโดเสา 555 ถึงแต่ก่อนจะไม่ชอบขี้หน้าก็ตาม









Free TextEditor


Create Date : 17 ธันวาคม 2551
Last Update : 19 ธันวาคม 2551 11:30:49 น. 1 comments
Counter : 229 Pageviews.

 
มันเป็นความเคยชินที่เริ่มเกิดขึ้นมากกว่าครับ
เพราะชีวิตเราทุกวันนี้ เจอคนหลายประเภทในแต่ละวัน
แน่นอนว่าคนแปลกหน้าที่มีท่าที ท่าทางหรือบุคลิกที่ไม่สบอารมณ์เรา เราก็จะมีเอฟเฟคท์ไม่มากก็น้อยอยู่ในใจ

คุณจขบ.ก็เป็นมนุษย์ธรรมดาอ่ะครับ เหมือนผมเหมือนคนอื่นๆ เมื่อเราเริ่มชิน เราก็จะเริ่มยอมรับ และสังเกตุสังกา

จะให้ดี คุยกับเพื่อนใหม่คนนี้บ่อยขึ้น
ลองมีกิจกรรมอะไรเล็กๆ น้อยๆ ด้วยกันบ้าง
ใครจะรู้ ยายเฉิ่มคนนี้ อาจจะกลายเป็นเพื่อนที่ดีของคุณก็ได้นะคับ

ปล. แต่ถ้าไม่ อย่าตามด่าผมนะ พลีสสสสส


โดย: Nagano วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:23:25:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sanapa.b
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://momotalo.212cafe.com
พิมพ์เรื่องที่ไปเที่ยวปีใหม่มาค่ะ
เพราะตอนอัพบล็อกนี้เจ๋ง
เลยไปทำอีกบล็อกหนึ่ง
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sanapa.b's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.