ประตูแห่งฟิวชั่น/แจ๊ส
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 พฤศจิกายน 2551
 
 
วิจารณ์ : Sadao Watanabe Group Live In Bangkok 2008 : น่าผิดหวังที่สุด

//www.thaiticketmajor.com/concert/images/sadao_watanabe2008/bbanner.jpg


ผมคาดหวังค่อนข้างมากพอสมควรครับ เพราะว่า Sadao Watanabe ถือว่าเป็นศิลปินที่มีคุณภาพในการทำงานสูงมากๆ และผมคิดว่างานนี้จะน่าประทับใจด้วย

แต่ครั้งนี้ไม่ครับ

ไม่รู้สิผมรู้สึกว่าครั้งนี้พี่แกเล่นได้ชวนง่วงมาก แบ็คอัพและตัวเเกเองดีแต่เพลงที่เล่นไม่สามารถดึงดูดคนฟังให้มีอารมณ์ร่วมได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า หรือเพลงเร็ว ยิ่งเป็นช่วงที่มีเด็กมาประสานเสียงก็อยากจะมองผ่าน เพราะมันธรรมดามากจริงๆ

แล้วก็ขอโทษเถอะครับ ลุงแกจะพูดเป็นภาษาอังกฤษไม่ได้เลยเหรอ ผมไม่ได้มาฟังลุงสอนภาษาญี่ปุ่นนะครับ

ไม่น่าเชื่อเลยว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตของนักดนตรีมากคุณภาพแบบนี้ เหมือนมาเล่นหาตังค์ ยิ่งตอนEncoreเหมือน "เล่นก็ได้วะ" แล้วจบดิ้อๆ


ข้อดี : นักดนตรีที่ถือว่าเยี่ยม , ลุง Sadao ยังคงมีไฟในการเล่นอยู่เยอะ

ข้อเสีย : เพลงไม่ดึงดูด ไม่น่าสนใจ ชวนง่วงมากกว่าเพราะ

1.5/5 ดาว


Samba Em Preludio - Sadao Watanabe


Create Date : 23 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2551 15:55:10 น. 4 comments
Counter : 600 Pageviews.

 
ขนาดนั้นเชียวเหรอครับ...

เพลงของแกคงเหมาะแก่การฟังสบายๆ ..ตามวัยคนเล่นกระมัง...พอเป็นคอนเสิร์ตก็เลยจืดไปนิดสส์


โดย: หมีบางกอก (Bkkbear ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:27:45 น.  

 
ส่วนพี่ ฟังแล้วสบายๆ ดีครับน้องโปงลาง ก็ชอบอยู่นะ

... หรือพี่แก่แล้วล่ะเนี่ย แต่พี่ชอบครับ เพลงเบาๆ สบายๆ แบบนี้ หรือไม่ก็เพราะเพิ่งเสร็จจากงานมา อะไรๆ เลยไพเราะได้ไม่ยาก


โดย: หมื่นทิพ (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:13:38:55 น.  

 
พูดซะขนาดนี้ไม่คิดว่าคนที่เค้าแสดงอะ จะรุสึกไงบ้างอ๋อ


โดย: ..... IP: 58.8.19.223 วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:20:46:38 น.  

 
ผมอยากให้คุณหาความหมายของคำว่าวิจารณ์ก่อนดีกว่าครับว่ามันแปลว่าอะไร แล้วคุณค่อยว่าผม

ผมพูดในฐานะคนที่ดูคอนเสิร์ตคนหนึ่ง และรู้จักSadao มานานมากแล้ว ผมรู้อยู่แล้วล่ะว่าศิลปินระดับนี้เล่นด้วยใจเต็มที่อยู่แล้ว แต่งานในวันนี้เขาเล่นได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง อย่างที่มันไม่ควรจะเป็น

แต่ผมก็เข้าใจแหละว่า คนเรามีวันที่ท็อปฟอร์ม ก็ยอมฟอร์มตกกันบ้าง

ผมแนะนำให้คุณย้อนเวลาไปดูคอนเสิร์ตเขาเลย จะดีมั้ยครับ ผมไม่ได้ด่าเขา ผมแค่เล่าให้คุณฟังว่าสิ่งที่ผมไปเจอมา มันเป็นอย่างไร แค่นั้นเอง แต่คนอื่นอาจจะคิดแตกต่างกับผมก็ได้ ซึ่งมันก็ไม่ผิด


โดย: Privatepassion วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:22:34:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Privatepassion
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักดนตรีทุกชนิดที่เป็นสิ่งที่ดี แต่หนักไปทางแจ๊สและลูกทุ่ง 555+
[Add Privatepassion's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com