Lead me, follow me.....or get out of my way.
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
29 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

Chubby #1

Sunday Nov29 2009 2:15


ที่นี่ตีสองกว่าแล้ว นอนไม่หลับเลยมาเปิดคอมเล่น พรุ่งนี้จะมีนัดเจอกับแม่ของนักเรียนตอน9โมง หวังว่าคงจะตื่นทันนะ


เราใช้โทรศัพท์มือถือเป็นนาฬิกาปลุก กว่าเราจะตื่นได้ในแต่ละวัน เพลงของKenny G.ก็ดังโหยหวนไปทั่วบ้าน จำชื่อไม่ได้ซะแล้วว่ามันชื่อว่าเพลงอะไร แต่Chubbyก็จำเพลงนี้ได้ แล้วก็รู้ด้วยว่าเมื่อได้ยินเสียงเพลงนี้เมื่อไหร่ เดี๋ยวเราก็จะต้องออกมาจากห้องนอน วันไหนตื่นสาย ปล่อยให้เพลงดังนานๆ เปิดประตูออกมาก็จะเห็นChubbyยืนกระดิกหางรออยู่ชิดประตูห้องนอน 


ปรกติChubbyจะไม่เดินเพ่นพ่านไปทั่วบ้าน แต่มันจะเข้ามาใกล้ๆ ทำหัวหูลู่ๆเมื่อต้องการให้เราพาออกไปข้างนอกแล้วมองหน้าเราสลับกับประตูห้องไปมา เราเคยคิดจะย้ายไปอยู่บ้านเล็กๆที่มีบริเวณ Chubbyจะได้ไม่ต้องเหนื่อยขึ้นลงบันไดวันละหลายๆรอบ ขอโทษนะบี๋ที่ทำให้ไม่ได้


ร้องไห้อีกแล้ว Kylieเดินมาดูแล้วก็กระดิกหางให้แล้วมันก็กลับไปนอนที่ข้างโซฟาตามเดิม มันคงสงสัยอยู่เหมือนกัน ว่าChubbyหายไปไหน เมื่อวานก่อนจะอาบน้ำ มันก็มาดมๆเพราะเรากอดChubbyอยู่นาน ที่ขาก็มีรอยเลือดเปื้อนอยู่นิดหน่อย


ถังขยะใบเล็กๆข้างคอม มีถุงอัลมอนด์ทิ้งอยู่ในนั้น จำได้ว่าเรานั่งกินอัลมอนด์อยู่หน้าคอมก่อนจะออกไปกินข้าวเย็นนอกบ้าน Chubbyได้ยินเสียงแกะถุงกรอบแกรบ ก็เดินเข้ามานั่งข้างๆดูเรากิน เรารู้ว่าChubbyไม่กินอะไรแบบนี้ก็เลยไม่ได้แบ่งให้ชิม มันก็นั่งดูเงียบๆจนเรากินหมดถุง


ของชิ้นสุดท้ายที่ให้บี๋กินคือCheddar cheese ห่อยาครึ่งเม็ดที่บี๋ต้องกินทุกวัน เช้า-เย็นไว้ข้างใน ชีสห่อใหม่ที่เพิ่งซื้อมายังไม่ได้แกะเลย บี๋ไม่ต้องกินยาแล้ว อยู่ข้างบนนั่นคงแข็งแรงดี ไว้กลับไทยแล้วจะทำบุญใส่บาตรไปให้นะ ถ้าชาตินี้เรามีโอกาสมีลูก บี๋มาเกิดเป็นลูกเรานะ                          



9.50pm


เมื่อตอนสองทุ่มฝนตกหนักมากเลย ถ้าบื๋อยู่ก็คงจะกลัวแล้วแอบย่องเงียบๆเข้ามานอนในห้องรับแขก พรุ่งนี้รอยเลือดคงจะถูกฝนชะไปหมด เราไม่อยากมองเห็นมันเลย เห็นแล้วนึกถึงบี๋ตอนนั้นว่าจะเจ็บปวดแค่ไหน วันนี้ออกไปข้างนอกมา นัดเจอกับ Bernard's mum จริงๆเมื่อสองสามวันก่อนบอกเพื่อนไปว่า ไม่อยากรับเคสนี้เลย กลัวจะไม่มีเวลาให้หมา แต่ถ้าไม่รับก็จะขาดรายได้ไป200กว่าเหรียญ 


มาวันนี้เราตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะบี๋ไม่อยู่แล้ว เราไม่คิดเค้าแพง 5วันต่ออาทิตย์,เลี้ยงข้าวเที่ยง และติดรถไปส่งที่โรงเรียนให้ด้วย เราจะทำเคสนี้ให้ดีที่สุด กุศลผลบุญจะขอให้ตกอยู่กับChubbyนะ 


คิดถึงจัง วันนี้ร้องไห้น้อยกว่าเมื่อวานแต่ความเจ็บปวดมันก็เหมือนเดิม แต่ก่อนเวลาเราร้องไห้ ก็จะไปร้องใกล้ๆบี๋บางทีก็กอดด้วย แล้วแต่ว่าเศร้ามากเศร้าน้อย บี๋ทำเหมือนไม่สนใจแต่ก็ไม่ขยับหนีไปไหน บี๋ไม่เคยมาเลียหน้าหรือมือเราเลย ไม่เคยกระโดดพันแข้งพันขา แต่เรารู้ว่าบี๋รักเราที่สุด



Photobucket


Free TextEditor




 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2552
2 comments
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2552 21:57:45 น.
Counter : 657 Pageviews.

 

เสียใจด้วยนะคะคุณ ROBfan เข้าใจความรู้สึกเลยมันเหมือนอยู่ ๆ บางสิ่งที่เราคุ้นเคย ผูกพันธ์ อยู่ ๆ ก็หายไป...หายไปแบบเราจะไม่มีทางมองเห็นอีกแล้ว แต่เค้าจะอยู่ในใจของเราค่ะคุณ ROBfan หายเศร้าเร็ว ๆ น๊า

หลับให้สบายนะ Chubby

 

โดย: ชิฟฟอนคาปูชิโน่ 29 พฤศจิกายน 2552 9:11:54 น.  

 

คิดถึงบี๋ อยากกอด อยากบอกบี๋อีกครั้งว่ารักบี๋มากๆนะ
ตอนนั้นบี๋จะนึกถึงRiu-Riuมั้ย?
ตอนที่บี๋กำลังเจ็บ บี๋คงไม่ได้คิดว่า Riu-Riuทิ้งบี๋นะ
ปลอกคอแห้งสนิทดีแล้ว จะเก็บไว้อย่างดีเลย

 

โดย: ROBfan 30 พฤศจิกายน 2552 23:12:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ROBfan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add ROBfan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.