Life is full of surprises; even two parallel lines may one day meet
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

สำรวจบ้านใหม่.. First night at new house

ตอน สำรวจบ้านใหม่

ตอนนี้หนูกินอิ่มแล้วและหนูก็มีชื่อแล้วด้วย น้ำตาล ..น้ำตาล เหมือนที่คุณยายเรียก เอ ถ้าแม่อยู่ด้วย แม่จะเรียกหนูว่าน้ำตาลมั้ยนะ อืม ถ้าแม่มาหาหนูที่บ้านคุณตา คุณยาย หนูจะบอกแม่ว่าหนูมีชื่อแล้ว …
...... บ้านคุณตาไม่มีคนพลุกพล่านเหมือนที่หนูอยู่มาก่อน ตอนนี้หนูเห็นแค่คุณตา คุณยายสองคน อ้อ หนูเห็นมีตัวอะไรขาว ๆ อ้วน ๆ กระโดดอยู่ในกล่องไม้ข้างต้นไม้หน้าบ้านหลังเล็กด้วย หนูไม่รู้ว่าคือตัวอะไร หนูจะค่อย ๆ ย่องไปแอบดูดีกว่า โอ้โห ตัวใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าหนูอีก หนูพูดสวัสดีกับเค้าแต่เค้าไม่เห็นพูดกับหนูเลย เค้าคงไม่ชอบลูกหมาสีน้ำตาลผอม ๆ อย่างหนูมั้ง หรือเค้าอาจรำคาญเสียงกระดิ่งตรงคอของหนูก็ได้ บางทีหนูยังรำคาญเลย แต่คุณตาบอกหนูตอนที่ใส่ให้หนูว่าคนอื่นจะได้รู้ว่ามีเจ้าของ อืมม…ยังงั้นคุณตากับคุณยายก็เป็นเจ้าของหนูสินะ…โอ๊ะ หนูไม่อยากคิดเยอะ ตอนนี้หนูออกเดินสำรวจรอบ ๆ บ้านดีกว่า ที่นี่ต้นไม้เยอะจัง พื้นที่ให้หนูวิ่งก็เยอะด้วย หนูเห็นกองหญ้าแห้ง ใบไม้แห้งเต็มไปหมด หนูลองดมดีกว่า อืมม…กลิ่นหญ้าแห้งกับใบไม้แห้งหอมจังเลย โอ๊ะ มีแอ่งน้ำเล็ก ๆ ด้วย โห หนูลงไปเล่นดีกว่า หูย สนุกจริง ๆ เลย มีน้ำ มีโคลน ไม่เหมือนซอกตึกเก่า ๆ ที่หนูเคยอยู่กับแม่เลย หนูชักจะชอบบ้านคุณตาคุณยายแล้วสิ หนูเล่นต่อดีกว่า อิอิ …เอ๊ะ ทำไมคุณยายเดินมาหาหนูล่ะ โอ๊ะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ อย่าาานะคุณยาย หนูอยากเล่นน้ำ หนูอยากเล่นโคลน หนูชอบบบบ อย่าอุ้มหนูไปปปปป … อุ๊ย คุณยายตบหัวหนูอีกแล้ว แต่หนูยังไม่เลิกกัดคุณยายหรอกนะ ก็หนูกำลังเล่นของหนูดี ๆ คุณยายก็มาอุ้มหนูซะงั้น คุณยายยังอุ้มหนูอยู่ มองหน้าหนูและพูดว่า “เล่นโคลนตัวเหม็นเหมือนหมาเน่า จะต้องจังอาบน้ำตั้งแต่วันแรกซะแล้ว นังน้ำตาล” .... น้ำตาล =>






 

Create Date : 20 มีนาคม 2552
1 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2552 13:27:52 น.
Counter : 427 Pageviews.

 

โหย รูป หวาดเสียวจัง กัดแบบนี้ คุงยายเจ็บนะตะเอง

 

โดย: peeshin 22 มีนาคม 2552 0:22:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Jasmineinlove
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Jasmineinlove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.