Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
26
27
31
 
 
All Blog
วันที่ฝนตก ใจมันเพ้อ


มีคำกล่าวว่า การพลัดพรากจากความรักเป็นเรื่องเจ็บปวด แต่สำหรับฉันคิดว่าไม่ใช่ หากจิตวิญญาณของเราผูกพันเป็นหนึ่งเดียวกันตลอดไป เราคงเคยรักและพบกันในชาติก่อน และต้องพรากจากกันด้วยเหตุต่างๆ แต่การลาจากชาตินี้เพื่อพบเจอในชาติต่อไป

ฉันคงไม่ใช้วันที่เหลือของชีวิตให้หมดไปกับการคิดถึงและฝันถึงสิ่งที่น่าเป็นจริง แต่จะใช้เวลาในทุกๆชาติติดตามหาเธอให้เจอ เพราะไม่มีใครมาแทนที่เธอได้ จิตวิญญาณของเราสองถูกหลอมหล่อมาด้วยกัน หากมีอุปสรรค์เข้ามาทำให้ชีวิตเราผันเปลี่ยนไป เราอยู่เคียงคู่กัน และรักกันไม่เฉพาะชาตินี้ แต่จะรักเธอย้อนหลังรวมไปถึงทุกๆ ชาติที่ผ่านมา

ความรักของฉันต่อเธอเหมือนความรู้สึกของคนที่กำลังจมน้ำ ที่ไม่รู้ว่าน้ำหยดไหนที่พรากลมหายใจสุดท้ายไปจากร่าง ฉันไม่รู้ว่าเลยว่า ฉันเริ่มรักเธอเมื่อไร ที่ไหนอย่างไร รู้เพียงแต่ว่า รักเธอมานานแสนนาน รักที่ไม่เคยวางแผนว่าจะรัก รักที่ไม่ได้ที่จะตั้งใจรัก รักที่ไม่มีเงื่อนไขข้อแตกต่าง แต่เมื่อเราพบกันเราไม่อาจควบคุมกำหนดความรักที่เกิดขึ้นมาได้ เพราะความรักของเราช่างแสนงดงามหาไม่ได้อีกแล้ว

ในยามโศกเศร้าท้อแท้สูญเสีย ฉันอยู่เคียงข้างเธอ พร้อมถ่ายเทความทุกข์เธอมาเป็นของฉัน หากเธอร้องไห้ ฉันหลั่งน้ำตาพร้อมเธอ ยามที่เธอเจ็บปวด แม้ฉันรู้สึกเจ็บปวดรวดร้าวถึงขั้วหัวใจ ฉันจะพยายามประคับประคองเธอให้ก้าวผ่านไป แม้เป็นช่วงสุดแสนลำเค็ญในชีวิต

ฉันรักเธอ เพราะเธอคือเหตุผลทั้งหมด คือความหวังที่เคยมี เธอคือความฝันของฉันตลอดมาและตลอดชั่วนิรันดร์ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเราในอนาคต เราอยู่เคียงข้างกัน ไม่มีวันทอดทิ้งกันไป รักเราเป็นนิรันดร์สานด้วยสายใยแห่งรักผูกพัน ตอนนี้ฉันรู้เพียงว่าหัวใจของฉันต้องเป็นของเธอตลอดไป


สุดที่รักของฉัน....เธอเป็นของฉันในทุกชาติไป




Create Date : 28 มีนาคม 2554
Last Update : 28 มีนาคม 2554 11:41:52 น.
Counter : 954 Pageviews.

1 comments
  
เป็นงั้นได้ก็ดีสิคับ รักกันไปทุกชาติ T T
โดย: คนที่พร้อมให้เธอ IP: 118.174.105.197 วันที่: 28 มีนาคม 2554 เวลา:21:21:44 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จั๊กเด๋
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]