Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
กลับคำเสีย (กัมปะนี)





เพลงนี้อารมนณ์คล้าย ๆ เพลง ขอเริ่มใหม่ ของอินคา ค่ะ
อันนี้ความเห็นส่วนตัวน่ะ เราว่าอ่ะค่ะ
เราว่า เพลงนี้ก็เคยได้ยินเอามาร้องใหม่น่ะ
เราเป็นคนนึงที่รู้สึกว่า เพลงเก่า ที่เอามาร้องใหม่น่ะ
ยังไงก็ไม่เคยได้อารมณ์เท่าไหร่ ยิ่งเพลงเก่ามาก ๆน่ะ
ยังไงก็ต้องฉบับ
ใครชอบเพลงนี้บ้าง จ๊ะ
เราอ่ะชอบมากเลย ไม่ใช่เพราะว่าเพลงนี้เข้ากับตัวเองหรอกน่ะ
แต่ว่า เราว่าเนื้อหาดีเลยล่ะค่ะ
คิดดี ๆ ก่อนพูดน่ะ
วันนี้ฟังวิทยุ เค้าบอกว่า
ผู้หญิงเวลาโกรธชอบท้าให้เลิก
แต่พอผู้ชายเลิกจริง ๆ ซึมจ๊อยทุกราย
ถึงจะร้องเพลงนี้ไปน่ะ ก็ไม่ได้ทำให้เค้าคนนั้นกลับมา
เพราะว่าผู้ชายอ่ะบางทีก็อีโก้สูง ศักดิ์ศรีค้ำขออยู่
ขอเลิกกับกูแล้ว
ฝันไปเถอะว่าฉันจะกลับไปหาเธอ กูหาใหม่ดีกว่า
ฉะนั้น จะพูดว่าเลิก น่ะ ต้องอยากเลิกมาจากใจน่ะ
อย่าพูด เลิก เพราะว่าคะนองปาก หรือ เพื่อเอาชนะ
เห็นมาเยอะ เลย กรณีแบบนี้อ่ะ
แล้วที่พูดมาเนี้ย มันเกี่ยวกับเพลงนี้หรือเปล่า งง ว่ะ ฉัน





กัมปะนี
กลับคำเสีย


แค่เพียงหนึ่งนาทีที่เธอพูดไป รู้ตัวบ้างไหมว่าพูดอะไรออกมา
ใจเย็นๆ ดีไหม ฉันจะให้เวลา คำที่เธอพูดมา ฉันจะลืมมันไป

กลับคำเสีย อย่าเอ่ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ
คำ บางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน

กลับคำเสีย อย่าเอ่ยคำร่ำลา อาจเป็นเพราะเราเหนื่อยและล้าเกินไป
มองดีๆ พูดจากันใหม่ ก็เรามีกันอยู่เพียงสองคน

แค่เพียงหนึ่งนาทีที่เธอพูดไป ซึ่งมันอาจทำลายร้อยล้านนาทีที่ดี
ดีต่อกันพันครั้ง ครั้งนึงย่อมจะมี มันคงมีซักทีที่คลางแคลงในใจ

กลับคำเสีย อย่าเอ่ยมันออกมา โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆ ในใจ
คำ บางคำนั้นแรงเกินไป และมันทำลายจิตใจเกินทน

กลับคำเสีย อย่าเอ่ยคำร่ำลา อาจเป็นเพราะเราเหนื่อยและล้าเกินไป
มองดีๆ พูดจากันใหม่ ก็เรามีกันอยู่เพียงสองคน

กลับคำเสีย อย่าเอ่ยคำร่ำลา อาจเป็นเพราะเราเหนื่อยและล้าเกินไป
มองดีๆ พูดจากันใหม่ ก็เรามีกันอยู่เพียงสองคน


ขอบคุณเนื้อเพลงจาก สยามโซน ดอท คอม น่ะค่ะ


Create Date : 06 พฤษภาคม 2550
Last Update : 6 พฤษภาคม 2550 5:07:33 น. 2 comments
Counter : 506 Pageviews.

 
แวะมาชม..เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ


โดย: joy IP: 58.8.139.93 วันที่: 1 กันยายน 2550 เวลา:17:20:24 น.  

 
ขอบคุณมะละกอและหน่อไม้ฝรั่ง ที่ทำให้คนสองคนมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน 20 ปี วัยอลวน 4 บอล & ปื๊ด รีเทิร์น 2008/ 9 มี.ค. 2551


โดย: แฟนพันธุ์แท้ลลนา สุลาวัลย์ IP: 210.246.186.9 วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:20:08:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

~K.Jayda~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






...A little girl with a very big smile...
Friends' blogs
[Add ~K.Jayda~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.