ปีนี้เรื่อย ๆ ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่เน๊อะ ชิลๆๆคะ
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

ในเมื่อเลือกกันไม่ได้ ก็คงต้องใช้ชีวิตแบบ " เรา 3 คน "

สายลมที่พัด ฝนที่ร่วงโรยลงมา
เป็นเวลาที่ความเหงาใจ
ทำให้คิดทบทวนเรื่องราว

นานเท่าไรแล้วที่รู้สึกเป็นเพียงเงา
ทั้งที่เรายืนอยู่ใกล้กัน แต่เธอนั้นมองไม่เห็น

ยัง ฉันยังไม่ไปไหน เพราะว่ายังไม่ยอมแน่ใจ
ว่าเธอหมดรักกันจริงหรือเปล่า
แค่บางที ที่เธอดีกับฉัน
ฉันก็แปลว่าเรายังรักกัน ทั้งที่รู้ว่ามันเปลี่ยนไป

เธอกอดฉันไว้ เธอเก็บฉันไว้ หรือฉันเองที่ไม่ยอมไป
คิดเองทั้งนั้น ว่าเธอยังไม่ปล่อยให้ฉันไป
มันจบไปแล้ว มันเจ็บไปแล้ว
แต่ที่ทุกข์ ทุกวันนี้เพราะใคร
อาจเป็นเพราะฉัน ยังอยากให้เรารักกันตลอดไป

ยัง ฉันยังไม่ไปไหน เพราะว่ายังไม่ยอมแน่ใจ
ว่าเธอหมดรักกันจริงหรือเปล่า
แค่บางที ที่เธอดีกับฉัน
ฉันก็แปลว่าเรายังรักกัน ทั้งที่รู้ว่ามันเปลี่ยนไป

เธอกอดฉันไว้ เธอเก็บฉันไว้ หรือฉันเองที่ไม่ยอมไป
คิดเองทั้งนั้น ว่าเธอยังไม่ปล่อยให้ฉันไป
มันจบไปแล้ว มันเจ็บไปแล้ว
แต่ที่ทุกข์ ทุกวันนี้เพราะใคร
อาจเป็นเพราะฉัน ยังอยากให้เรารักกันตลอดไป

กลัวฉันกลัวเกินกว่าจะตัดใจจากเธอ
ต้องป้องกันความเจ็บ ด้วยใจที่หวัง
แต่ดูเหมือนความกลัว กลับทำร้ายตัวเราอยู่ทุกวัน

เธอกอดฉันไว้ เธอเก็บฉันไว้ หรือฉันเองที่ไม่ยอมไป
คิดเองทั้งนั้น ว่าเธอยังไม่ปล่อยให้ฉันไป
มันจบไปแล้ว มันเจ็บไปแล้ว
แต่ที่ทุกข์ ทุกวันนี้เพราะใคร
อาจเป็นเพราะฉัน ยังอยากให้เรารักกันตลอ
ไป


เมื่อเธอปล่อยฉันไม่ยอมไป  แต่เมื่อฉันไปเธอไม่ปล่อย ละคะ




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2555
1 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2555 16:11:37 น.
Counter : 2089 Pageviews.

 

น้องน็อตคนสวย พี่กิ่งไม่มีเฟสฯจ๊ะ ยกเลิกไปนานแล้ว ^_^

ตอนนี้อยู่ไหนทำอะไรเนี่ย หลังไมค์มาหาพี่ได้ตลอดนะ บล๊อกบางทีพี่ก็นานๆเข้าทีจ๊ะ


คิดถึงนะจ๊ะ

 

โดย: มะฮอกกานีใบใหญ่ 8 มิถุนายน 2555 2:18:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พลูด่างในอ่างดิน
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>> my email : sasi2519@hotmail.com<<



Color Codes ป้ามด


Friends' blogs
[Add พลูด่างในอ่างดิน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.