If you are not with me, You are aganist me ~~
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Lonely Day - System of A Down

Lonely Day

Such a lonely day
And it's mine
The most loneliest day in my life

Such a lonely day
Should be banned
It's a day that I can't stand

The most loneliest day of my life
The most loneliest day of my life

Such a lonely day
Shouldn't exist
It's a day that I'll never miss

Such a lonely day
And it's mine
The most loneliest day of my life

And if you go,
I wanna go with you
And if you die,
I wanna die with you
Take your hand and walk away

The most loneliest day of my life
The most loneliest day of my life
The most loneliest day of my life

Such a lonely day
And it's mine
It's a day that I'm glad I survived









Create Date : 14 กรกฎาคม 2551
Last Update : 25 กรกฎาคม 2551 0:07:54 น. 0 comments
Counter : 408 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

^Oh_ScholeSSmith^
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>>>เอาเหอะๆ ไหนๆก็หลงทางมาเปิดบล็อคนี้แล้ว ก็จะมาแนะนำตัวให้รู้จักกันซักนิด

>>>เค้าเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

>>>เค้าชอบดนตรี ฟุตบอล ภาพยนตร์ ละคร นักแสดง

>>>เค้ารักครอบครัว พ่อ แม่ พี่ น้อง ลูกสาว หลานสาว อย่างมากกกกก พอๆกะรักสันโดษอย่างมากๆ

>>>พอล สโคลส์ คือนักฟุตบอลที่เค้ารักที่สุด

>>>เดปป์ ไคล์ฟ โอเว่น ฉัตรชัย เปล่งพาณิช คือคนที่หล่อที่สุดในสายตาเรา

>>>โหมโรง CLOSER คือหนังที่เจ๋งที่สุดเท่าที่เคยดู !!!

>>>LAST REQUEST ทำไมมันช่างเพราะพริ้งขนาดนี้

When I Think Of YOu - อยากให้มีใครมาร้องเพลงนี้ให้เราฟังบ้าง....

>>>ตอนนี้กำลังคลั่งเดียร์บอย กะ โคนัน สุดๆ (ก็เหลือให้ตามอ่าน 2 เล่มเองนี่ 5555+++)

>>>ฮาร์ลาน โคเบน สุดยอดดดดดดนักเขียนจริงๆ

>>>PES 6 เป็นอะไรที่ยอดเกมส์มั่กมาก

>>>Sony Ericsson W880i แพงรับไม่ไหว แต่ครอบครองแล้วเกินห้ามใจ....

>>>เรียนจบปริญญาตรี ให้พ่อกะแม่ชื่นใจแล้วโว๊ยยยย...

สุดท้าย........รักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจนหมดใจ....
Friends' blogs
[Add ^Oh_ScholeSSmith^'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.