.
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
19 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
คำแนะนำสำหรับคนอยากดัดผมสไตล์ญี่ปุ่น

เดี๋ยวนี่ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนดัดผมกันทั้งนั้น ไม่ว่าลอนใหญ่ ลอนเล็ก

เมื่อก่อนนี้ พอพูดถึงผมดัด หลายๆ คนก็มักจะนึกถึงผมหยิกหยอย ทำให้หน้ายิ่งดูกลม หรือไม่ก็ทำให้ดูเป็นคุณป้า ทำให้หลายๆ คนมักจะเลี่ยงการดัดผม แต่พักหลังๆ น่าจะเป็นเพราะ มีสไตล์การดัดผมแบบอ่อนๆ โดยเฉพาะที่มักจะเห็นตามนิตยสารของญี่ปุ่น ทำให้สาวๆ หลายคนเริ่มจะหันมาสนใจ “อยากดัดผม” กันบ้าง



การดัดผมจะทำให้ลุคเปลี่ยนไปได้อย่างทันตาเห็น ดังนั้นถ้าไม่คิดให้ดีก่อน ก็มีโอกาสที่จะ “พลาด” ได้ค่ะ แต่ในอีกด้านหนึ่ง การดัดผมก็มีข้อดีหลายอย่างทีเดียว!!



ทำให้ผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น
ทำให้ผมมีเส้นแนวของการเคลื่อนไหว สร้างให้แนวของผมเป็นไปอย่างที่ต้องการ
ทำให้หน้าเล็กลง (ว๊าว.. ถ้าทำอย่างถูกวิธี)
ไม่ต้องเสียเวลาเซ็ต หรือไม่ก็ทำให้เซ็ตได้ง่ายขึ้น (ขึ้นกับทรง)
เปลี่ยนภาพลักษณ์ได้ง่าย ไม่ว่าจะให้เป็นแบบ sexy, cute หรือ feminine
แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่อายะอยากจะขอแนะนำให้สาวๆ ว่าควรจะต้องระวังเมื่อเวลาไปดัดผมค่ะ!!



สาวๆ ไทยส่วนใหญ่มักจะเอารูปจากนิตยสารญี่ปุ่นมา บอกว่า “อยากจะได้ผมดัดลอนใหญ่ๆ แบบนี้” แต่ความจริงแล้ว เส้นผมของคนไทยและคนญี่ปุ่นนั้นมีความต่างกัน ผมของคนไทยโดยเฉลี่ยแล้วจะเป็นผมที่ดัดได้ติดยากกว่า แถมคลายได้ง่ายกว่าผมของคนญี่ปุ่นค่ะ



ดังนั้นถ้าอยากให้ดัดผมแบบลอนใหญ่ๆ อ่อนๆ เหมือนที่เห็นตามในรูป พอดัดไปได้ลอนเบาๆ อย่างต้องการ แต่ผมของสาวๆ บางคนเพียงแค่อาทิตย์เดียว ผมที่ดัดไว้อาจจะก็คลายหายไปหมดก็เป็นได้ค่ะ



เวลาที่อยากจะดัดผมสไตล์นี้ จึงแนะนำว่าควรจะปรึกษากับ Hair Stylist ที่จะทำให้ให้ดีก่อนนะคะ!! เพราะสาวๆ ญี่ปุ่นมักจะเปลี่ยนทรงผมบ่อยๆ ถึงผมที่ดัดไว้จะคลายเมื่อเวลาผ่านไปไม่นานก็จะพอดีกับการเปลี่ยนทรง แต่ถ้าเราอยากให้ผมดัดอยู่ได้นานๆ ก่อนจะทำก็ต้องปรึกษากับ Hair Stylist ของตัวเองกันก่อนค่ะ






Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2553 1:52:57 น. 1 comments
Counter : 8285 Pageviews.

 
ถ้าอยากให้อยู่นานคงต้องไปดัดลอนใหญ่เพื่อจะได้มีเชื้อน้ำยา เเต่ต้องขยันทำลอนไฟฟ้า จะได้อยู่ได้นาน แนะนำให้ไปร้าน Prestige Hair Salon ค่ะ ให้เค้าออกแบบและทำให้ในแบบทรงที่เราต้องการ ที่นี่ทำออกมาสวย ดูเป็นญี่ปุ่นเกาหลีดี หลังจากนั้นก็มาดัดลอนไฟฟ้าเองเพราะมันยังมีน้ำยาอยู่จะได้อยู๋นานๆและทรงสวย ลองดูแบบที่เว็บ //www.prestige-hair.com/


โดย: น้ำหวาน IP: 124.120.198.23 วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:22:42:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

21'GennaiO
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online รวมทั้งหมด คน
Friends' blogs
[Add 21'GennaiO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.