kho tao 30-4-2009

เกาะเต่า เกาะ เกาะหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

สมาชิกผู้ร่วมเดินทางครั้งนี้

หน้าเล็กๆ ข้างล่างคือช่างภาพของเราในทริปครั้งนี้

เกาะ เต่านี่เป็นเกาะขนาดใหญ่มีที่เที่ยวมากมาย จะไปไหนมาไหนทีต้องเช่ามอเตอร์ไซค์ไป

วันแรกที่เรามาถึงได้หาที่พักเพราะเรามาช่วงปีใหม่พอดี ไม่ได้จองไว้แต่แรก เพราะกะจะมา walk in เอา

พอได้ที่พักแล้วก็ได้เช่ามอเตอร์ไซค์ขับเที่ยวรอบเกาะ

ถนนเส้นทางบนเกาะนี่ไม่ได้ขับสบายเหมือนอย่างที่คิดเลย เป็นช่วงหน้าฝนด้วยถนนเลยเต็มไปด้วยน้ำนองและดินที่เปียกเฉะ แต่พวกเราก็ไม่ย่อท้อ ลุยกันต่อไป เราได้ขับไปอีกฝากของเกาะเต๋าเค้าบอกว่าทะเลสวยและใส

แต่สังเกตุท้องฟ้าจะมืดมากฝนเมฆเยอะ ฝนจะตก ฟ้าเลยไม่เปิด

ภาพบรรยากาศบนเกาะเต่าเก็บมาฝากจ้า

วันที่สองเราได้ซื้อ ONE DAY TRIP ทัวร์ดำน้ำรอบเกาะเต๋าและได้ข้ามไปเกาะนางยวนด้วย

แต่การดำน้ำนั้น ได้มีคลื่นสูงเลยดำน้ำ สอง ที่เป็นอ่าวฉลาม ดีนะที่เราไม่ได้ดำเพราะเรามีแผลเดียวโดนฉลามกัด ภาพไม่ได้เก็บมาฝาก

กลับมาถึงตอนเย็นพวกเราได้มากินอาหารเย็นกันที่ชายหาด

โชคดีมากที่เราได้มาตอนปีใหม่ ได้มีการจัดงานปีใหม่ขึ้นรอบหาดเลย ทั้งการเล่นห่วงไฟ การจุดพุ การลอยโคม

พักผ่อนตามอัธยาศัย

HAPPY NEW YEAR 2009

ปาร์ตี้ ริดชายหาดนี่เป็นอะไรที่สนุกจริงๆ เลยเป็นทริปที่ประทับใจอีกทริปในแสงสี

มานับเคาดาวน์กันเร็ว 5 4 3 2 1 HAPPY NEW YEAR 2009

ถึงวันกลับแล้วจ้า ทริปนี่น้องหนุมานก็มานะค่ะ

การเดินทางกลับคราวนี่ ได้มีคลื่นสูงพอสมควร ได้แจ้งว่าคลื่นสูงถึง สาม ถึง สี่ เมตร อาจจะเมาเรือได้ การเดินทางครั้งนี่ เรือจะใช้เวลาประมาณ สาม ชั่วโมง

ระหว่างใกล้จะถึงฝั่งได้ตื่นขึ้นมาเห็นพระอาทิตย์ตกพอดี

Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2553 12:35:51 น. 4 comments

เกาะเต่าอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีไม่ใช้หรือค่ะ...ที่ท้วงเพราะดิฉันเองไปเที่ยวเกาะนี้มาหลายครั้งตั้งแต่ที่เกาะมีแค่บังกะโลกับตลาดเล็ก ๆ แค่นั้นเอง ไปที่พักก็ต้องเดินเท้าเอา...ไม่แน่ใจว่าใช่เกาะเดียวกันหรือเปล่าแต่ถ้าคุณพูดถึงเกาะนางยวนด้วย เกาะนี้อยู่ระหว่างสุราษฯกับชุมพรแน่นอนค่ะ

โดย: chadapha วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:2:24:36 น.

ตามมาเที่ยวด้วยนะคะ เกาะนี้อยู่ 2 จังหวัดเลยค่ะ เดินทางจากทางไหนก็ได้ แต่ไปทางชุมพรใกล้กว่า...อยากไปมากมาย ทริปหน้าต้องไปแล้วล่ะค่ะ ขอบคุณนะคะ

โดย: auau_pi วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:7:02:55 น.

เพิ่งไปมาเหมือนกัน เกาะเต่าอยู่ระหว่าง สุราษฯ-ชุมพร แน่นอนครับ
จขบ คงพิมพ์ผิดนะ บรรยกากาศหนุกหนานมากมายเลยนะครับ

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:30:09 น.

แก้ไขแล้วค่ะ

ต้องขอโทษด้วยที่ข้อมูลผิด จำผิดกับเกาะกูดค่ะ

โดย: 21'GennaiO (21'GennaiO ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:37:43 น.

21'GennaiO

: Users Online รวมทั้งหมด คน
[Add 21'GennaiO's blog to your web]