Janster

[Add Janster's blog to your web]

::::((Review))..Koh Larn Trip*** เกาะล้าน @ บ้านฟ้าใส*** ..บ้านเก๋ๆที่เต็มไปด้วยความประทับใจ ::::

..หลังจาก blog ที่แล้ว ที่ต้องย้ายอีกคืนมาที่ ฟ้าใส..คราวนี้เราได้ห้อง no5. ห้องสีเขียว..อยู่ด้านหน้าของทางเข้า โดยรวมแล้วชอบมากกว่า ห้องสีฟ้าด้านในอีก เพราะมีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า และเงียบกว่าเยอะ..โดยเฉพาะระเบียง กว้างมากๆ แถมที่เก้าอี้ขาวตัวยาว นั่งลมชมวิวอีก..

ตอยไปถึงโชคร้ายนิดนึงไฟดับตั้งแต่ 9.00-15.00 ..ภาพก้อเรยมืดนิดๆ..

.....

แวะไปดูห้องสีฟ้ากันค่ะ พอดีเค้ามา chk in late เรยแวบไปสะงั้น อิ..

หลังจากนั้น ก้อเปลี่ยนชุดไปเที่ยวหาด กันเรย..เริ่มจาก หาดนวล เงียบจริงๆค่ะ แทยไม่มีคนเรย น้ำแรงมาก เล่นแทบไม่ได้ แต่ก้อสวยไม่เบา..

และที่ต่อไป คือ หาดแสม..เล่นกันจนมือค่ำ แถมแบตหมดอีก เซ็งสุดๆ..

.......

..และมื้อเย็นนี้ ก้อได้คุณสอง ที่เฉลียงลม ช่วยเผากุ้งให้ สนนราคา 100 บาท (กุ้งซื้อมาจากท่า 2 KG = 250 บาท) และซื้ออาหาน ร้านครัว คุณจุ๋ม มากินเหมือนเดิม..

..เรามานั่งกินที่ lobby ระเบียงของฟ้าใส เพราะในห้องมันไม่สะดวกค่ะ ที่นี่มีเครื่องมือพร้อม และมีแค่เรา 2 คน..อิๆๆ

และที่สำคัญ แต่ละห้องกินกันข้างหลัง เสียงจานชามดังโช้งเช้งไปหมด แต่เราได้บรรยากาศเต็มๆ แถมคุณณรงค์ก้อเปิดเพลงเพราะๆ พร้อมจุดเทียน..ให้คะแนนมือนี้ 100 เต็มเรย..

มื้อนี้ค่าอาหาร หมดไปประมาณ 250 บาท ไม่รวมกุ้งที่หิ้วมาจากท่านะคะ..

..เหลือแค่เรา 2 คนจริงๆค่ะ ก้อทุกคนเล่นอยู่ในห้องหมด อิๆๆ..

*********************

วันนี้ตื่นเช้าค่ะ เพราะนอนเต็มอิ่ม แอร์เย็นเฉียบ..อากาศยามเช้าประมาณ 6 โมง.. วันนี้ฟ้าปิด เรยไม่ได้ชมแสงอาทิตย์ยามเช้าสะงั้น..

..ห้องอื่นๆยังคงหลับใหล..

..เติมพลังยามเช้า..

..ขี่มอเตอร์ไซค์..ตระเวนกันเรย...

และก้อมาถึงหาด ตายาย..เงีบยมากๆ ไม่มีใครเรย กะมาดูพระอาทิตย์ขึ้น แต่ ฟ้าปิด..ก้อสวยไปอีกแบบ..

ps. ทางมาหาดนี่ นี่เปลี่ยวใช่ได้เรยค่ะ

..สุขใจจังเรย..

..กลับมาเปลี่ยนชุดไปหาดตาแหวน ดีกว่า..

..มาถึงเช้าไปหน่อย ยังไม่ 8 โมงเรย ดูเงียบสงบจัง..

..แดดเริ่มแรงึ้นนะเนี่ย..วันนี้ วันอังคาร 10 Mar..คนยังไม่เยอะมาก..

..อยู่ในน้ำตั้งแต่ 8 โมง - เที่ยง แบบว่า ไม่เดินไปไหนเรย..และก้อได้เวลากลับแร้ว...

ไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมเดินทางกลับ

..ได้เวลาไปคืนรถแล้ว ถือโอกาสเดินเล่นสะหน่อย..

..ไปเจอพี่ณรงค์ที่ร้านนี้ ยืนคุยไป แถมได้เสื้อน่ารักๆ มาอีกตัว อิ..

....ก่อนกลับ กินอาหารกลางวันที่ ระเบียงของฟ้าใสเหมือนเดิม รอเรือรอบ 2.00pm..

..ถึงเวลาเรือออกแร้ว บ๊าย บาย เกาะล้าน และ บ้านฟ้าใส เจอกันทริปหน้านะ..

..และไม่ลืมที่จะอุดหนุน เสื้อพี่ณรงค์มาอีกตัว ยังไม่เปิดขายเป็นทางการนะคะ แต่ขอซื้อได้ ราคา 190 บาท หุ หุ ..

....

ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาเยี่ยมชมนะคร๊า รูปเยอะไปหน่อย แต่รับรองว่า ได้บรรยากาศ เกาะล้านเต็มๆๆ.

ทริปนี้ ถ่ายรูปมาประมาณเกือบ 1,000 รูป..กว่าจะคัดมาได้นี่ เลือกตาลาย..

..สรุป budjet ทริปนี้รวม 7,000 บาท ..

- ที่พัก เฉลียงลม 800 / night
- ที่พัก ฟ้าใส 1,200 / night
- ค่าเดินทาง appx. 1,000
- ค่าเฃ่ารถ 2 วัน 500
- อาหารทะเล จากท่า กุ้ง2kg 500
-เสื้อ 2 ตัว 340 บาท
- จิปาถะเป็นค่ากิน ขนม และขอลจุกจิก..จริงๆแล้ว ค่าอาหาร ร้านครัวคุณจุ๋ม ไม่แพงเลย ประมาณ 35-40 บาทเอง..ถูกและอร่อยมาก

...c u again next trip na ka..ขอปิดท้ายด้วย ภาพสีจิ๊ดๆของห้องสี้ขียว..

Last Update : 17 มิถุนายน 2554 15:33:01 น. 47 comments

ตามมาจากห้องบีพี โอ๊ยย อยากไปมั่งจังชอบสีเขียว

จดๆ บ้านฟ้าใส ตะกี๋ แอบเห็นว่ามีคนโทรไปจองแล้วเต็มถึงมิถุนา แงงง

โดย: ซซ วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:21:53:33 น.

ห้องสีเขียวสีจี๊ดดดด มากเลยจ้า

บรรยากาศดี ทะเลก็สวย

อยากไปอีกจัง เดี๋ยวนี้มีที่พักน่ารัก ๆเต็มเลย

ปล. กุ้งเยอะมั่ก อยากกิน กุ้งเผา อิอิ

โดย: Somouinaka วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:22:14:40 น.

ตามมาชมด้วยคน ห้องสวยมักๆ บรรยากาศดี เจ้าของบล๊อกก็น่ารัก ทุกอย่างดีหมดอยากไปจังเล้ยยยยย แต่เห็นว่าคิวจองเกือบถึงปีใหม่แล้ว โห้ สงสัยจะอด... ขอให้มีความสุขค่ะ..

โดย: หมูน้อย IP: 124.120.92.226 วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:0:53:26 น.

พี่เจนสวยมากเลยค่ะอยากไปมั่งจัง ไม่ทราบว่าต้องจองที่พักล่วงหน้ารึเปล่าค่ะที่บ้านฟ้าใสนะ

โดย: นู๋เก่ง IP: 117.47.137.45 วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:8:42:43 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายบ้านแกะน้อยครับ

ไปเกาะล้านมาเมื่อเดือนที่แล้วเหมือนกันครับ
แต่ไปแบบเช้าเย็นกลับ ... ไมได้ค้าง แต่รูปยังไม่ได้ย่อเลย

คราวหน้าถามีโอกาส คงได้ไปนอนที่บ้านฟ้าใสบ้าง
เห็นวิวคนอื่นรีวิวแล้วสวยงามใช้ได้

โดย: the Sixth Floor วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:9:47:10 น.

แอบมาดูรีวิว เราจองเปรี้ยวจ๋าไว้ จะไป 21-22 มีนานี้ละ
ตื่นเต้นจัง รูปสวยดีนะคะ

โดย: หมูน้อย IP: 58.8.141.48 วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:23:20:33 น.

แจน .. สวยมากๆเลยค่ะ

น่าไปมั่กๆ ^^

...พี่นุ ..

โดย: NooNu IP: 203.112.84.139 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:12:15:28 น.

แว๊ะมาเจอโดยบังเอิ๊ญ บังเอิญ

น่ารักจังเลยค่ะ ทั้งพี่แจน และก้อ "พี่มิกซ์"

รูปสวยมากค่ะ บางรูปถึงกะหวาน ละลาย กันไปเลยยย

ไว้แวะมาชมใหม่นะค๊ะ ... บาย

โดย: Aoi ~ The Tawana Bangkok IP: 58.8.27.132 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:13:51:32 น.

บ้านสวยดี ถ้ามีโอกาสจะไปเที่ยวเกาะล้านอีกสักครั้ง

โดย: yingkasjang IP: 203.112.84.139 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:15:28:58 น.

ภาพสวยจังง คนถ่ายก็น่ารักกก

ขอบคูณที่เข้าไปคอมเม้นนะครับบ

โดย: Jameey (Jameey ) วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:19:02:33 น.

น่าไปมากอ่ะ ดูเงียบสงบดี
อิจฉาคนไปเป็นคู่เจงๆ
มีความสุขจริงๆ เลยนะ

โดย: Jeab IP: 58.9.196.148 วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:8:47:56 น.

ตามมาเที่ยวเกาะล้าน (อีกรอบ) ค่ะ
บ้านฟ้าใสน่ารักจังเลยค่ะ บรรยากาศดีด้วย หวาน+โรแมนติกมั่ก มั่ก (มีนายแบบ นางแบบ ที่สวีทกันสุดๆ ^^)

ถ้ามีโอกาส คงได้ไปอีกแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้ซื้อแพคเกจเกาะช้างไว้แล้ว คงต้องหาโอกาสไปเที่ยวเกาะช้างก่อน
แล้วทริปต่อไปคุณ Janster จะไปไหนต่อค่ะ

โดย: MademoiselleTancy วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:15:19:37 น.

...ทริปหน้า ถ้าไม่ผิดพลาด..

กลับไปฟ้าใส แต่เป็นห้องชมพูค่ะ..และที่เหลือ ว่าจะไปเกาะกูด..

แต่คงต้องจัดตารางดีๆ เพราะคนละโยดเรย..

โดย: Janster วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:0:24:18 น.

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยม blog น่ะค่ะ
เลยแอบมาดูบ้าง
จะบอกว่า ไม่ได้ไปเกาะล้านมานานมากแล้ว ตั้งแต่เด็กๆ
พอมาดู ก็น่าไปเนอะ น่าจะดีกว่าเสม็ดไหม อิ อิ อิ

เห็นว่าจะไปเกาะกูดเหรอค่ะ
เคยไปมา 2 ครั้ง พักที่ Shantaa ชอบมากๆๆ

โดย: จ้าว..จอม วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:10:34:22 น.

จ๊ะเอ๋เค้าแวะมาดูแว้วนะกุ้งตัวโตๆน่ากิ๊นน่ากิน

โดย: แอ๊บเปิ้ลจัง IP: 115.67.9.0 วันที่: 4 เมษายน 2552 เวลา:10:10:06 น.

น่าไปนอนมากๆ

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 5 เมษายน 2552 เวลา:12:19:36 น.

แกเก่งดีเนอะ ทำบล็อกซะน่ารักเชียว สอนทำบ้างเลย เห็นรูปแกแล้ว ก็อยากไปเที่ยวทะเลเร็วๆจังเลย ฉันบริหารเวลาเป็นย่ะ ถึงแม้จะงานเยอะ ฉันก็สามารถโทรหาเพื่อนได้ ไม่จำเป็นต้องไม่มีงาน(น้อยใจ)

โดย: yingkasjang IP: 124.121.77.116 วันที่: 6 เมษายน 2552 เวลา:23:34:29 น.

มารายงานตัวจ๊ะ ว่าได้เข้ามาเยี่ยมชมแล้ว น่ารักดีทั้งคนแล้วก้อที่พักเลยนะ แล้วจะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆนะจ๊ะ

โดย: Kitttyning IP: 203.112.84.139 วันที่: 7 เมษายน 2552 เวลา:10:15:34 น.

โหหหหหหหหห แวบมาเยี่ยมครับ
แต่แบบอิจฉาจัง แหะๆ
อยากทราบราคาที่พักอ่ะครับ
แบบ ผมอยากไปบ้างครับ

โดย: rugby34 วันที่: 9 เมษายน 2552 เวลา:20:50:41 น.

ไม่ใช่คนสำคัญหรอกครับ อิอิ
เรื่องเสื้อก็ไม่มีสีครับ
แค่ครอบครัวผมไม่ได้รับ
ความเป็นธรรมแค่นั้นแหละครับ
ไม่ใช่สิ รอลุ้นอยู่น่ะครับ

โดย: rugby34 วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:1:39:29 น.

บ้านพักน่ารักมากเลย ค่ะ อยากไปเที่ยวมั่งๆๆๆ

ปล. แอบอิจฉาที่ hsbc มากเลยอ่ะ ของเราแบงค์เหลืองค่ะ ห่วยจริงๆๆเลย

โดย: กาแฟเน่า~ วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:11:33:15 น.

เคยไปเกาะล้านมาแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ค้างบนเกาะเพราะที่พักเต็ม อยากไปอีกจัง ขอบคุณนะคะที่เอาภาพสวยๆมาให้ดู
ชอบเกาะล้านที่คนบนเกาะอัธยาศัยดี และสงบ อยากไปอีกจัง

โดย: kung22319 IP: 124.120.220.217 วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:18:50:35 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนคะ เห็นแล้วอยากไปมั่งจังอาหารก็ไม่แพง

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ วันที่: 10 เมษายน 2552 เวลา:23:30:40 น.

เคยมาแวะเยี่ยมเยียนบ้านนี้แล้วค่ะ

ชอบการแต่งบ้านน่ารักมากมาย

สวย ใสได้ใจมาก

ยังไงขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บ้านนะคะ

มือใหม่หัดคลำ...เอ้ย. หัดขับค้า

โดย: nokojang IP: 125.27.24.171 วันที่: 11 เมษายน 2552 เวลา:14:02:57 น.

โดย: กาแฟเน่า~ วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:14:12:29 น.

โดย: i_nookae วันที่: 14 เมษายน 2552 เวลา:10:24:53 น.

ตามมาเที่ยวค่า ชอบที่สุดเลยเกาะล้าน

ทั้งใกล้ สะดวก ไปง่าย สวยด้วย

ได้พักห้องสีเขียวห้องเดียวกันอีก

ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: omnia วันที่: 19 เมษายน 2552 เวลา:15:46:59 น.

สวัสดีค๊า . .

ทรายก็เพิ่งไปมาเหมือนกันเลย แต่ทรายไม่ได้พักที่บ้านฟ้าใสนะ แหะๆๆ..

ห้องเขียวจี๊ดจ๊าดมากเลยค่า สวยมากๆๆๆ

พี่เจ้าของแอ๊บเซะซี่นะเนี่ย น่ารัก ๆๆ อิอิ

ทรายไปครั้งแรกเลย ติดใจทะเลสวยๆที่นี่มากเลยค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายทรายนะค๊า . .

โดย: spionneg วันที่: 22 เมษายน 2552 เวลา:10:33:09 น.

น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ อ่ะ คุ้น รีวิวนี้ ไปอยู่ที่ พันธ์ทิพย์ด้วยป่าว

โดย: Pond IP: 58.147.82.131 วันที่: 27 เมษายน 2552 เวลา:2:46:42 น.

อิจฉา + ตาร้อน ที่พักสวยค่ะ สีแจ่ม นางแบบ นายแบบเนี้ย หน้าเหมือนกันนะคะ เนี้ยหละคะที่เขาเรียกเนื้อคู่ อิอิ อิจฉาอะ

โดย: เอื้องผึ้งจันทร์ผา วันที่: 27 เมษายน 2552 เวลา:14:00:33 น.

จองห้องสีเขียวไว้เหมือนกันค่ะ กำลังคิดอยู่ว่าจะดีหรือป่าว
แต่เห็นภาพแล้วค่อยรู้สึกดีขึ้นมาเลย ขอบคุณที่เก็บภาพมาฝากนะคะ น่ารักทั้งห้องทั้งคนพักเลย

โดย: ต่ายจร้า IP: 58.9.119.43 วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:32:03 น.

น่าไปเที่ยวจังเลยคะ ดูมีความสุขมากๆๆๆ
ไว้ให้เจ้าตัวเล็กออกมาก่อนแล้วค่อยพาไปมั้ง

น่าอิจฉามากๆๆเลยคะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

โดย: MAMA URI (Myfamily ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:28:38 น.

ขอบคุณคุณ Janster มั่กๆ
ได้กำลังใจไปอีกโข
ไว้มาเยี่ยม blog อีกน่า

take care เช่นกันค่า

โดย: จ้าว..จอม วันที่: 16 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:05:28 น.

อยากไปทะเลจัง ใกล้ๆแค่นี้เอง ที่พักสวยจังเลยค่ะ สีเขี๊ยวเขียว ชอบๆๆๆๆ

โดย: หนูทราย (iampanita ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:16:36 น.

โหยยยย
อยากไปบ้างจัง
น่าอิจฉาจังเลยคร่า

มีความสุขมากๆนะคะ
happy everyday ka

โดย: yadadeeda12 วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:29:40 น.

ที่พักน่ารักมากๆค่ะ
ไม่ได้ไปเที่ยวทะเลนานแล้วอ่ะ อยากไปบ้างจัง
อิอิ อิจฉาๆๆ

โดย: velvet-mountain วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:46:37 น.

นิวชอบสีเขียวค่ะ

สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก

>____________<

โดย: Play Losz วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:20:41 น.

ขอตามมาดูเป็นแนวด้วยคนนะคะ ยังไม่เคยไปเลย แต่ว่าต้องหาโอกาสไปบ้างแล้วล่ะค่ะ

โดย: แป้ง IP: 58.181.143.130 วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:35:12 น.

แอบมาดู
เห็นแล้วอยากไปมั๊กๆ เกิดกิเลศเลยเรา
แต่ช่วงนี้ยุ่งๆกะเจ้าตัวเล็กอยู่เลยไปไหนไม่ได้
สงสัยต้องจองไว้เป็นปีเลยหล่ะ อิอิ

โดย: ฟ้า (pimjan.h ) วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:38:32 น.

สวัสดีเจ้าค่ะ..

บ้านพักสวยดีนะค่ะ

อ้อมแอ้มก็เพิ่งกลับจากสัมมนาที่เมืองกาญจน์

ใช้เงินเพียง 299 บาทเองค่ะ

ถูกไหมล่ะค่ะ

โดย: อ้อมแอ้มเองเจ้าค่ะ (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:26:37 น.

โห เพื่อน เห็นแล้วอยากเที่ยวมากเลย

โดย: jikky IP: 117.47.154.129 วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:34:24 น.

มาถามช้าไปมากๆ เลย แฮะๆ

เพิ่งเจอบล๊อคนี้อ่ะคะ ..

เราก็ไปคนตัวใหญ่เหมือนกัน แต่หุ่นต่างจากคุณเจ้าของบล๊อคตรงที่ เราข้างบนเล็ก ล่างใหญ่น่ะ อิอิ

ปิ๊งเสื้อสีน้ำเงินตัวนี้มากค่ะ
ถามได้มั๊ยว่าซื้อมาจากที่ไหนเอ่ย .. ราคาประมาณเท่าไหร่คะ

ขอบคุณค่า

โดย: *Sugar* IP: 10.1.172.56, 123.242.139.217 วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:17:32:40 น.

หวัดดีค้า K. Sugar..

เสื้อตัวสีน้ำเงินซื้อจากเต้นท์ ศาลาแดงค่ะ ราคา 200 บาท..ไปหาอีกที ไม่มีแล้ว ฮือๆๆ..รู้งี้ซื้อมาหลายๆสีดีก่า..

เด๋วถ้าไปเจอแหล่งอีกจะโพสบอกนะคะ

โดย: Janster วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:22:52:02 น.

ขอบคุณค่าคุณแจน ..

เจอแล้วอย่าลืมมาบอกอีกนะคะ .. อิอิ

อยากได้จะใส่ไปเที่ยวทะเลเหมือกันค่ะ

โดย: *Sugar* IP: 10.1.172.56, 123.242.139.217 วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:14:53:31 น.

จะไปเที่ยวกับเพื่อนๆๆ 5-6 คนอยากไดบ้านพักราคาไม่แพงแบบอยู่รวมกันนะ...หญิงล้วน ดูที่พักแล้วห้องสวยมาก นำใสดี จะไปเที่ยวเดือนหน้ากับเพื่อนช่วยแนะนำหน่อยจ๊ะมีข้อมูล mail. บอกที่ ที่ king_bu@hotmail.com ขอบคุณหลายค้า

โดย: ปุ๊กปิ๊กจ้า IP: 58.147.117.34 วันที่: 21 มิถุนายน 2552 เวลา:15:07:18 น.

ดีคร่า คุณแจน

ตามมาจากเว็ปพันธิป ค่ะ
อยากรู้จังเลยอ่ะ ว่าต้องจองห้องล่วงหน้านานมั้ยอ่ะคะ
จะไปปลายๆเดือนตุลาอ่ะค่ะ คิดว่าจะไปพักที่บ้านฟ้าใสเนี่ยแหละ ยังไงคุณแจนช่วยแนะแนวหน่อยนะคะ sooksiriw@gmail.com
P.S.รูปคุณแจนกะแฟนน่ารักมากเลย
อิจฉาๆอิอิ

ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆที่มาลงให้ดูนะคะ

โดย: riw IP: 210.203.191.36 วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:20:42 น.

ขอบคุณนะคะ เข้ามาอ่านเรยได้ความรู้มากมาย
กะว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆอะคะ
อยากได้แบบที่เป็นบ้านอยู่ด้วยกันมากกว่า
ไปกัน ประมาน 6-7คนอะคะ
แต่ที่นี่น่ารักมากเรย
สีสีนแสบตา
ขอบคุนนะคะที่มาแบ่งปัน

โดย: น้ามโฝน IP: 168.120.89.20 วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:1:15:34 น.