Janster
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Janster's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

+-+-+- PCM offsite กิจกรรมคลายเครียดกะผองเพือน @ Ibis Hotel + Go Kart และ ตลาดน้ำ 4 ภาค..



lozocatlozocat



ห่างหายจากกิจกรรมครั้งล่าสุด ตอนแรกก้อว่าจะไม่ up blog ค่ะ แต่มีเพื่อนที่น่ารักที่สุดของเรา คุณหนูใหม่ newnumai ...ที่เป็นคนทำให้เกิด ideas ว่า แกเอามาลงบล๊อกสะหน่อยเป็นไร..ก้อเรยได้มีเรื่องนี้ขึ้น..

หลังจากที่แผนกเราตั้ง Fun Team commitee มาเพื่อ arrange กิจกรรมต่างให้พวกเรา คลายเครียด และ เป็นการสร้างมิตรภาพให้แน่นกระชับ..

ปีที่แล้ว เราเป้น commitee ก้อไปพักที่ Alila @ Hua-Hin ..แต่ปีนี้ฟิ้วกว่าเดิมคร้า ..เราไปกันที่ Ibis Hotel @ Pattaya และมีกิจกรรมสุดมัน คือ การขับ go kart ..

โดยเราทางกรรมการจะแรนด้อม ชื่อให้พวกเรามารวมตัวกัน อย่างยุติธรรม ไม่มีพรรคพวก หรือ ทีมใดๆ แลเห้ budjet เรากันมาจำนวนหนึ่ง เพื่อไปทำ custume และแน่ที่สุด เราเองนี่แหละค่ะ ที่ไปเดินสำเพ็งและแต่งหาของมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ในทีม ซึ่งต้องยกเครดิตให้ หัวหน้าเรา ที่เป็นคนออก idea..

ทีมของเรามีชื่อว่า Panda racing..เป็งไง ตรงกะของอินเทรนด์สะด้วย..

และเราก้อเริ่มออกเดินทาง วท. 1 Aug09 นัดเจอที่หน้า Bank ของพวกเรา..

และแล้วก้อถึงสะที Ibis..







...

โดยบรรยากาศโดยรวมที่นี่ ถือว่ายังใหม่และพอใช้ได้ แต่ถ้าเทียบกะที่แผนกเราไปมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น Samet Cabana, Dor Shada resort by the sea, Alila Hua-Hin ถือว่าก้อเรตติ้งตกไปเหมือนกัน..

แต่ก้อไม่เสียใจค่ะ เพราะมาปรีแล้วได้กินอาหารดีๆ มีกิจกรรมสนุกๆ ก้อถือว่าคุ้มแร้ว..

มา review โรงแรมกันสักนิดนุง..ส่วนนี้เป็น ส่วนอาหารค่ะ สีขาวสะอาดตา




....



....



...

มีเลาจน์เล็กๆ น่ารักดีค่ะ..



...

ด้านข้างจะมีทางออกไป Pool เล็กๆ แต่ดูสะอาดตา น่าว่ายน้ำเหมือนกันนะเนี่ย..



............



หลังจากนั้นพวกเราก้อไปเปลี่ยนชุด ตาม Them ที่ได้คิดกันไว้ โดยของเราก้อเป็น Panda Racing




....

เปลี่ยนเป็นชุดนี้ ...



.....



....



....



....

และแล้วพวกเราก้อมาถึงค่ะ ออกกันมาทั้งชุดแบบนั้นเรย โชคดีนะที่มารถบัสของเราเอง..



....



.....



.....

และแล้ว ก้อได้เวลาประกวดค่ะ แต่เอาภาพมาให้ดูแค่ทีมเรานะ เพราะว่า มี Senior เยอะค่ะ เดี๋ยวภาพหลุดไป แย่เรย



....



....



....



..........
.

....

เสื้อทีมตัวนี้ ที่แผนก screen มาให้ค่ะ เหมือนกันคือ I Love PCM แล้วก้อไปหาซื้ออาร์มติดเสื้อมาติดเพิ่ม ให้ดูเป็นแข่งรถนิดๆๆ..



....

แล้วก้อได้เวลาลงแข่งรถค่ะ พวกเราต้องลงกันทุกคน งานนนี้มีขำ สำหรับพวกพี่ๆ ที่ไม่เคยขับรถ แต่ขอบอกว่า มันมากๆๆ ได้ขับคนละ 8 นาที / 450 บาท (อันนี้เป็นราคาปรกติค่ะ) แต่เราไม่รู้ว่า ของเราได้ราคาถูกกว่าเท่าไหร่ เพราะเหมาไป 40 กว่าคน

ก่อนลงสนาม..เอาถุงมือพี่ที่เค้าเป็นนักขับรถแข่ง (พี่ในแผนก) มาแอบใส่ อิๆ..



....



....



....



...




...............


เย็นวันนั้น ที่แผนกพาพวกเราไปกินกันที่นี่ค่ะ..



....

หลังจากนั้นพวกเราก้อไปต่อที่ Karaoke แต่คนที่ม่ายหวายก้อขึ้นไปนอนดูทีวีกัน..ส่วนเรา อิๆๆ ไปนอนดูผู้ใหญ่ลี กะ นางมา..

.....

อาหารเช้าที่นี่ ใช้ได้ค่ะ แต่ก้อมีให้เลือกไม่มากอ่ะ..



....



....



....

และแล้วก้อถึงเวลาแจกรางวัลค่ะ มีรางวัล ที่ 1 / 2 / 3 รางวลัพิเศษอีก 3 รางวัล เราได้รางวัลพิเศษ Ms. Daisy อิๆๆ..



....



....




....
และที่สุดท้ายที่แวะไป คือ ตลาดน้ำ 4 ภาค ค่ะ..คล้ายๆอัมพวา แต่ของยังไม่เยอะมากๆ เป็นอีกทีๆน่าเที่ยวนะเนี่ย..





...



....



....



....

จบแล้วค่ะ สำหรับทริปนี้ จริงๆมีรูปเยอะมากๆ เพราะพี่ๆ พกกล้องแบบมืออาชีพกันไปกดระนาว 55..แต่ upload ม่ายหวาย..

ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาทักทายกันนะคะ







lozocatlozocat







 

Create Date : 15 สิงหาคม 2552
2 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2552 21:50:09 น.
Counter : 1090 Pageviews.

 

เย่เย่
ในที่สุดก็อัพเรื่องนี้ให้หนูใหม่อ่าน
ดีใจจังค่ะ คุณแจน
แล้วแบบว่า กิจกรรมน่ารักๆขนาดนี้ ไม่อัพได้ไงเนี่ย ๆๆ
อิอิอิ

น่ารักจังแพนด้า เรซซิ่ง
ไอเดียเจ๋งมากเลยค่ะ

อิบิสน่าพักจังเลย ห้องแคบอย่างที่เค้าว่ากันจริงป่ะคะ
แล้วก็คนที่บริษัทนี้ หน้าตาดีทุกคนเลย
จริงๆนะคะ สบายหูสบายตาที่สุด
แถมคนเล่าเรื่องก็เล่าสนุกด้วยสิ

ที่สำคัญ หนูใหม่ชอบแว่นตาคุณแจนจังค่ะ
อยากได้มาใส่เล่นมั่งๆๆๆ อิอิ

 

โดย: numainew 22 สิงหาคม 2552 9:04:32 น.  

 

โชคดีจังเลยนะ ได้ประสบการณ์ดี ดี ทั้งนั้นเลย

 

โดย: veve IP: 117.47.138.168 18 ตุลาคม 2552 12:32:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.