สวัสดีค่า...ชื่อ...เจน...นะคะ ...วันว่างๆกับ compact คู่ใจ... ขอบคุณทุกท่านที่แวะมา นะคะ

ไปเที่ยว........หนองคาย......ต่อค่ะ.......

เดินทางกันต่อเลยนะคะ ต่อจาก blog ที่แล้ว มาถึงหนองคายก็ค่ำแล้วค่ะ

พอมาถึงก็หิวกันอีกแล้ว แวะไปทานแหนมเนืองที่ริมน้ำโขงกัน

ชมวิวเมืองหนองคายก่อนนอน กันค่ะ

ตื่นเช้าขึ้นมา วันนี้ตื่นทันได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นด้วยค่ะ

หลังจากจัดการอาหารเช้าแล้ว ก็ไปกราบนมัสการหลวงพ่อใส

วัดเค้าสวยดีนะคะ

ชมศาลาแก้วกู่ ซึ่งเป็นอุทยานเทวาลัย

มีรูปปั้นสวยงามมากมาย

แต่แดดแรงมากๆเลยค่ะ

มีหลากหลาย

สวยงามค่ะ

ยิ่งใหญ่

แล้วก็ไปช๊อบต่อที่ตลาดท่าเสด็จ

ออกจากท่าเสด็จก็ไปแวะทานข้าวเที่ยงกัน ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นที่อุดรค่ะ อาหารอร่อยเหมือนเดิม อิอิ

แวะไปนมัสการหลวงปู่ขาวกันค่ะ

แล้วเดินทางต่อไปที่ จ.เลย ตั้งใจจะไปชมไร่องุ่นกัน แต่เสียดายมาถึงก็ค่ำอีกแล้ว มาถึงก็หิวกันอีกตามระเบียบค่ะ อิอิ

ออกเดินทางกลับบ้านกัน มาถึง แพร่ ก็ประมาณตี 1 แล้วล่ะค่ะ หมดทริปนี้ ไม่มี Plan จะไปไหนเลยค่ะ ก็แพลนนิ่ง จริงๆค่ะ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไปค่ะ ขอบคุณที่แวะมานะคะ

Last Update : 29 มิถุนายน 2554 3:27:23 น. 0 comments

j83rc
แพร่ Thailand

Life is full of things to enjoy.
[Add j83rc's blog to your web]