อย่ามาหาสาระที่นี่
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
อย่าใกล้กันเลย

อย่าใกล้กันเลย







เราต่างก็รู้ดี เธอเองก็มีใคร
แหละฉันก็มีของฉัน
ฉันรู้ว่าผิด ถ้าคิดจะชอบกัน
แต่ยากเหลือเกินกับการจะห้ามใจ
เธออาจจะเหมือนไฟ
ฉันเหมือนกับน้ำมัน
ทิ้งไว้ใกล้กันก็ติดไฟ
เผาผลาญทุกอย่าง เผาผลาญทั้งจิตใจ
ฉันคิดว่าเราอย่าใกล้กันเลย

ก่อนที่ใครสักคนจะคิดเลยเถิด
จะคิดให้มันมากกว่านี้ มันคงไม่ดีเท่าไหร่
ก่อนที่ใครสักคน จะเริ่มทำผิด
ฉันคิดว่าควรหยุดดีไหม
อย่าบ่อยเอาไว้ ให้มันลุกลาม

เราต่างก็รักกัน ฉันนั้นต้องการเธอ
แหละรู้ว่าเธอต้องการฉัน
ฉันรู้ว่าผิด ที่คิดไปอย่างนั้น
และไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นเลย
เธอกลับไปเสียเถอะ ขอร้องอย่ามาเจอ
เพราะเขาต้องการเธอเช่นกัน
และฉันรู้อยู่ว่าคนข้าง ข้าง ฉัน
คงไม่ต้องการจะเสียฉันไป

ก่อนที่ใครสักคนจะคิดเลยเถิด
จะคิดให้มันมากกว่านี้ มันคงไม่ดีเท่าไหร่
ก่อนที่ใครสักคนจะเริ่มทำผิด
ฉันคิดว่าควรหยุดดีไหม
อย่าบ่อยเอาไว้ให้มันลุกลาม

ต่อจากวันนี้ให้เป็นเพียงฝัน
แค่เพียงเท่านั้น มันคงจะพอแล้ว

ก่อนที่ใครสักคนจะคิดเลยเถิด
จะคิดให้มันมากกว่านี้ มันคงไม่ดีเท่าไหร่
ก่อนที่ใครสักคนจะเริ่มทำผิด
ฉันคิดว่าควรหยุดจะดีไหม
อย่าบ่อยเอาไว้ให้มันลุกลาม

อย่าบ่อยเอาไว้ให้มันลุกลาม








Create Date : 06 ตุลาคม 2552
Last Update : 28 กรกฎาคม 2553 2:38:44 น. 0 comments
Counter : 412 Pageviews.

Jampoon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฉันเป็นกรวดเม็ดร้าว
แหลกแล้วด้วยความเศร้าหมองหม่น
ปรารถนาเป็นธุลีทุรน
ดีกว่าทนกลั้นใจอยู่ใต้น้ำ

ผู้มาเยือนขณะนี้
Friends' blogs
[Add Jampoon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.