บล็อกของเหล่านักสืบ
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

ตอนจบ : คดีสุดท้ายของโคนัน ตอนที่ 3

“ไปทางไหนต่อน่ะ” เสียงหนึ่งดังขึ้น
“ทางนี้” อีกเสียงที่ฟังดูเล็กกว่าตอบกลับมา
“เธอแน่ใจนะ ว่าจำทางไม่ผิดน่ะ” อีกเสียงที่ฟังดูทุ้มที่สุดดังขึ้น
“แน่ใจซิ”
“แล้วเราจะไว้ใจเธออีกได้ยังไง” เสียงแรกดังขึ้นอีก
“ถ้าไม่ไว้ใจก็ไม่ต้องตามมา” เสียงเล็ก ๆ นั้นตอบกลับมาอีกครั้ง
“ใกล้จะถึงรึยังล่ะ” เสียงที่ทุ้มที่สุดเอ่ยขึ้น
“อีกนิดนึง นิดเดียวเท่านั้น รอหน่อยนะ” เสียงเล็ก ๆ ตอบกลับมาอีกครั้ง แต่ประโยคหลังเหมือนจะพูดกับตัวเองมากกว่า
+ + + + + + + + + +
“เราจะไปทางไหนกันล่ะ” เฮย์จิถามขึ้น
“จากที่ผมสืบมามันน่าจะอยู่ทางนี้นะครับ หรือหมวดว่ายังไงครับ” พี่หมอของรันหรืออาราอิเดะ โทโมอากิเอ่ยขึ้น
“อ้อ ผมไม่ทราบหรอกครับ ก็คุณไม่เคยบอกผมเรื่องตัวจริงของคุณเลยนี่”
“นั่นซิ นั่นซิ ปิดเรื่องไว้ซะเงียบเลยนะ” เสียงของหมวดทาคางิกับหมวดซาโต้นั่นเอง
“อย่างเพิ่งทะเลาะกันเลยค่ะ เราต้องไปช่วยโคนัน เอ่อ หมอนั่นก่อนนะค่ะ” รันพูดอย่างร้อนใจ
+ + + + + + + + + +
“ในที่สุดก็ออกมาได้ซะที” เสียงใครบางคนพึมพำขึ้นพร้อมกับเสียงหอบเหนื่อยแล้วเขาก็ได้ยินเสียงของใครบางคนข้างล่างพูดกัน
“เชอร์รี่ เธอเองเหรอเนี่ย ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะ ไปทำภารกิจลับซินะ” เสียงของคริสนั่นเอง
“ใช่ แต่ไม่อยากจะเชื่อเลยนะ ขนาดฉันอยู่ใกล้คุโด้มากกว่าเธอ ยังโดนเธอแย่งผลงานไปได้ เฮ้อ ความจริงฉันน่าจะจับตัวหมอนั่นมาตั้งแต่แรก ไม่น่าเลย” อีกเสียงตอบกลับมา
โคนันที่ฟังอยู่ในช่องแอร์ข้างบนถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินเสียงของไฮบาระดังขึ้น และต้องตกใจมากกว่าเดิมเมื่อเขาได้รู้ว่าความจริงแล้วไฮบาระปลอมตัวไปเพื่อจะจับเขา
“แล้วเธอจัดการกับดร.อะไรนั่นยังไงล่ะ เชอร์รี่” คริสถามอีก
“ก็ปิดปากเขาไปชั่วนิรันน่ะซิ” น้ำเสียงฟังดูโหดขึ้นเล็กน้อย
โคนันถึงกับอึ้งหนักเข้าไปอีกเมื่อได้ยินคำพูดที่หลุดออกมาจากปากของไฮบาระ
“เอาล่ะ ฉันจะไปแปลงโฉมให้กลับมาเป็นคนเดิมซะหน่อยขอตัวนะ คริส” ไฮบาระเอ่ยขึ้นแล้วเดินจากไป
+ + + + + + + + + +
ประตูห้องคุมขังของโคนันโดนเปิดออกแต่ข้างในกลับว่างเปล่า ทำให้คนที่มาเปิดถึงกับหน้าเสีย
“หายไปไหนแล้วล่ะ หรือว่าจะหนีไปแล้ว บ้าจริง”
ประตูห้องปิดลงเหมือนเดิมอีกครั้ง
+ + + + + + + + + +


“ไม่อยากจะเชื่อ ไฮบาระ ที่แท้เธอปลอมตัวเข้าไปเพื่อจับฉันเหรอเนี่ย” โคนันพึมพำกับตัวเองเบา ๆ อย่างไม่อยากจะเชื่อเลย ตอนนี้เค้าออกมานอกโรงงานได้แล้วแต่กว่าจะออกมาได้ก็ช่างยากลำบากเหลือเกิน และตอนนี้ฟ้าก็เริ่มสว่างแล้วด้วย
ถัดออกไปไม่ไกลนัก มีคนเห็นโคนันเข้าแล้ว
“นั่นมัน…” เสียงทุ้ม ๆ ของใครคนนึงดังขึ้น
“ใช่จริง ๆ ด้วย” อีกเสียงดังขึ้น แล้วทั้งสองก็ออกวิ่ง
สองคนนั้นวิ่งมาทางด้านหลังของโคนัน หนึ่งในสองเอามือปิดปากโคนันเอาไว้ โคนันเริ่มดิ้นแต่แล้ว
พล้อก ! ! !
ชายอีกคนเอาไม้ตีหัวโคนัน ด้วยร่างกายที่อ่อนเพลียอยู่แล้วทำให้โคนันสลบทันที
+ + + + + + + + + +
“หนีออกมาได้ยังไงกันนะ” เสียงเล็ก ๆ ดังขึ้น
“แล้วจะทำยังไงกับมันล่ะ” เสียงทุ้ม ๆ ดังขึ้น
“เดี๋ยวก็คงฟื้นแล้วล่ะ” อีกเสียงดังขึ้น
(อ่า 3 คนนี้คือ 3 คนเดียวกับที่เคยปรากฎตัวแล้วตอนต้นตอนน่ะค่ะ)
โคนันค่อย ๆ ลืมตาขึ้น แล้วเขาก็เห็นคนสามคนที่เขาไม่คิดว่าจะได้เจอ
“ดร.อากาสะ ลุง ไฮ…ไฮบาระ” โคนันพูดขึ้นอย่างตกใจ
“ฟื้นแล้วเหรอ” เสียงทุ้ม ๆ ของดร.อากาสะดังขึ้น
“สลบไปตั้งนานเลยนะ คุโด้” ไฮบาระพูดขึ้นด้วยเสียงเล็ก ๆ ของเธอ เธอยังตัวเล็กอยู่เลย
“หนี หนีเร็วลุง หนีเร็วดร. ไฮบาระ ไฮบาระจะฆ่าพวกเรา” โคนันพูดแต่โคโกโร่กับดร.อากาสะกลับหัวเราะซะนี่ โคนันหันไปมองคนนั้นทีคนนี้ทีอย่างงง ๆ แล้วถามขึ้นว่า
“นี่มันอะไรกันแน่น่ะ”
“แกเป็นนักสืบก็คิดเอาเองซิวะ” โคโกโร่ว่า
+ + + + + + + + + +
“ใกล้จะถึงรึยังค่ะ พี่หมอ” รันถามด้วยความร้อนใจ
“ใกล้แล้วหล่ะ เลี้ยวซ้ายอีกทีนึงก็ถึงแล้ว”
“ทำไมมันไกลจังล่ะค่ะ” คาซึฮะถามบ้าง
“ทำไม เหนื่อยเหรอ” เฮย์จิถามกลับ
“อือ ก็เดินมาตั้งไกล” คาซึฮะตอบ
“ก็บอกแล้วว่าไม่ต้องมา” เฮจิย์ว่า แต่หมออาราอิเดะทำมือเป็นสัญญาณให้ทุกคนเงียบเมื่อมาหยุดอยู่ที่หน้าโรงงาน (โรงงานที่พวกโคนันอยู่อ่ะค่ะ)
“พวกคุณเรียกกำลังเสริมได้แล้วล่ะ ที่นี่ไม่ผิดแน่”หมออาราอิเดะหันมาบอกหมวดทาคางิ
+ + + + + + + + + +
“โอ้ย ผมนึกไม่ออก รีบ ๆ บอกมาซะทีซิ” โคนันโวยวาย
“งั้นฟังให้ดีนะ” ดร.อากาสะว่า แล้วเริ่มเล่า
“หนูไอน่ะ เค้าได้รับคำสั่งลับให้มาจับตัวนายไป เพราะพวกชายชุดดำรู้สึกสงสัยว่าทำไมอยู่ดี ๆ โมริ โคโกโร่ถึงได้เก่งกาจนัก สุดท้ายพวกมันก็จับได้ว่านายคือคุโด้ ชินอิจิ”


“แต่องค์กรก็ยังไม่แน่ใจนัก พวกมันก็เลยส่งชั้นมาอยู่กับดร.เพื่อให้สืบความจริงและจับตัวนายกลับมา ฉันไม่รู้ว่าจะมาจับนายได้ยังไงนอกจากจะสร้างภาพขึ้นมาทำเป็นว่าตัวเองหักหลังองค์กร กินยานั่นเหมือนนาย แล้วก็หนีออกมาเพื่ออาศัยอยู่กับดร. ตอนแรกฉันเองก็ไม่อยากเชื่อว่าแผนนี้มันจะได้ผล” ไฮบาระเล่าบ้าง
“อ๋อ เธอคงคิว่าฉันกับดร.โง่ล่ะซินะ” โคนันพูดอย่างอารมณ์เสีย
“เปล่าซะหน่อย ตอนแรกฉันก็กำลังคิดอยู่เหมือนกันล่ะว่าจะบอกองค์กรว่านายไม่ใช่คุโด้ดีรึเปล่า แต่นึกไม่ถึงองค์กรกลับรู้ซะก่อนว่านายคือคุโด้ ชินอิจิตัวจริง พวกเขาเร่งให้ฉันรีบจับตัวนายกลับมา แต่เพราะฉันรู้สึกว่าเริ่มผูกพันกับ…กับทุก ๆ คนแล้วฉันเลยยืดเวลาออกไปโดยการส่งข่าวมาบอกองค์กรว่าฉันยังไม่พร้อม แต่นึกไม่ถึงว่านายจะแอบมาที่นี่ซะก่อน” ไฮบาระตอบคำถามแล้วเล่าต่อ
+ + + + + + + + + +
“แย่แล้ว ลูกพี่ เจ้าเปี๊ยกนั่นหายไปแล้ว” ว็อดก้าวิ่งมารายงานยีน
“แกว่าอะไรนะว็อดก้า” ยีนตะคอกถามว็อดก้า
“เมื่อกี้นี้ผมกับแบรคจะเอาข้าวไปให้มันแต่พอเข้าไปข้างในมันก็หายไปแล้ว” ว็อดก้าพูดเสียงตะกุกตะกัก
ยีนโมโหมากเขารีบวิ่งไปดูที่ห้องลับใต้ดาดฟ้าซึ่งเป็นที่คุมขังโคนัน ภายในห้องไม่มีใครอยู่จริง ๆ
“นายก็กลับไปแล้ว ทีนี้จะทำยังไงล่ะลูกพี่” ว็อดก้าถาม
+ + + + + + + + + +
“แล้งไงต่อล่ะ เธอรู้ได้ยังไงว่าฉันมาอยู่ที่นี่” โคนันถามต่อ
“ตอนที่นายโทรศัพท์มาน่ะ ฉันเป็นคนรับสายเองล่ะ ตอนนั้นนายพูดถึงคน ๆ นึง”
“อ๋อ นายนานาตะ ซามากิ” โคนันลืมนายคนนี้ไปแล้วสนิทเลย
“ใช่ มันเป็นคนขององค์กร” ไฮบาระว่า
“มันทำอะไรเหรอ” โคนันถาม
“ไม่รู้สิ รู้แต่ว่าคงเป็นงานใหญ่ ไม่งั้นนายใหญ่คงไม่ยอมให้เข้ามาในนี้” ไฮบาระอธิบายต่อ
“พอหนูไอเค้าลงมาบอกฉันว่านายอาจจะกำลังตกอยู่ในอันตรายฉันก็เลยคิดว่าน่าจะไปหาโมริคุงให้มาช่วยๆ กันตามหานาย” ดร.อากาสะเล่าต่อ
“ระหว่างทางก็เจอรันกำลังคุยอยู่กับอายูมิ แต่เราไม่อยากให้เธอต้องมาเสี่ยงไปด้วยเลยไม่ได้บอก รีบตรงไปหาคุณโมริทันที คิดว่ายังไงซะก็คงต้องบอกความจริงให้รู้แต่นึกไม่ถึงเลยว่าเขาจะรู้อยู่แล้วว่านายคือดุโด้ ชินอิจิ” ไฮบาระเล่าต่อ
“ก็ทำไมจะไม่รู้ล่ะ ฉันไม่โง่สักหน่อยฉันรู้มาตลอดล่ะ” โคโกโร่เล่าในขณะที่โคนันทำหน้าทึ่งสุด ๆ
“พอสองคนนี้มาที่บ้านฉันก็พอจะรู้ล่ะว่าเกิดเรื่องขึ้นกับนาย พวกเราก็เลยออกตามหานาย”
“เราไปที่ร้านกาแฟแห่งนึงก็เจอกับหมออาราอิเดะ เขาบอกว่าเห็นนายกับอาจารย์โจดี้ตรงมาทางนี้ฉันก็เลยพอจะเดาได้ลาง ๆ ว่านายกำลังถูกสะกดรอยตาม” ไฮบาระเล่าต่อ
“ฉันก็เลยเอาแว่นตาสำรองสะกดรอยตามมาอีกต่อนึง แต่ระหว่างทางแบตมันหมดเลยต้องให้หนูไอนำทางต่อจนมาถึงที่นี่” ดร.อากาสะเล่า
“พอมาถึงนี่เราก็ทำทีเป็นว่าให้หนูไอกลับเข้าไปในองค์กรอีกครั้งเพื่อเอาตัวแกออกมา” โคโกโร่เล่า
“แต่พอฉันเปิดประตูห้องขังของนายฉันก็แทบเป็นลมเพราะไม่เจอนาย” ไฮบาระเล่าต่อ “กำลังคิดอยู่ว่าจะทำยังไงดี ดร.ก็ติดต่อมาว่านายอยู่กับเขา ฉันก็เลยหนีออกมา”
“แล้วทำไมต้องทุบหัวฉันด้วยล่ะ” โคนันถามอย่างเอาเรื่อง พลางเอามือจับหัวที่ตอนนี้มีผ้าพันแผลพันอยู่
“ก็นายดิ้นนี่นา” ดร.แก้ตัว
"แม้แต่กระจกที่สะท้อนทีอย่างตรงไปตรงมา แต่ก็ไม่อาจสะท้อนตัวตนที่แท้จริงได้"
ตอนจบ : คดีสุดท้ายของโคนัน ตอนที่ 4
“นายว่ายังไงบ้างน่ะลูกพี่” ว็อดก้าถามหลังจากยีนโทรไปรายงานนายใหญ่เรื่องที่โคนันหายตัวไป
“นายไม่รับโทรศัพท์ ฉันกำลังสงสัยว่ามันคงหนีไปทางช่องแอร์” ยีนพูด
“นั่นน่ะสินะลูกพี่” ว็อดก้าเสริม
“แย่จริง เอ๊ะ แล้วนี่เชอร์รี่หายไปไหนแล้วล่ะ” คริสถาม
“เห็นว่าจะไปพักน่ะ” ยีนตอบ
“แต่เมื่อกี้นี้ ฉันไปดูที่ห้องของเธอมา ไม่เห็นมีใครเลยนี่” คริสยังพูดต่อด้วยน้ำเสียงประหลาดใจ
“หรือว่า…” ยีนพูดแล้วทิ้งท้ายเอาไว้
+ + + + + + + + + +
“ทาคางิ ซาโต้ ทำอะไรทำไมไม่บอกฉันซักคำฮ่ะ คุณก็เหมือนกันหมออาราอิเดะ คุณเป็นหมอนะ นึกว่าตัวเองเป็นสายลับรึไง ทำอะไรไม่บอกผมสักคำ” สารวัตรเมงูเระเอ่ยขึ้น เขามาถึงหน้าโรงงานพร้อมกับกำลังเสริม
“ขอโทษนะค่ะ สารวัตร” หมวดซาโต้เอ่ยเสียงหวาน
“สารวัตรครับผมว่าเราควรจะกระจายกำลังออกเป็นสี่ส่วนนะครับ” เฮย์จิที่เงียบมานานเอ่ยขึ้น
“ใช่ค่ะ ส่วนแรกเข้าทางหน้า ส่วนที่สองเข้าทางหลัง” คาซึฮะพูด
“ส่วนที่สามทางซ้าย ส่วนที่สี่ด้านขวา แค่นี้เราก็ล้อมพวกมันไว้ทุกด้านแล้วล่ะค่ะ” รันพูดบ้าง
“ฉันรู้หรอกน่า ฉันเป็นสารวัตรนะไม่ต้องให้เด็กอย่างพวกเธอมาสอนหรอก” สารวัตรเมงูเระพูดขึ้นจากนั้นเขาก็สั่งแบ่งกระจายกำลังออกเป็นสี่ส่วน
+ + + + + + + + + +
“ทำไมพวกเราไม่ไปเข้าด้านหน้าล่ะเฮย์จิ มาด้านซ้ายทำไม มีแต่ต้นไม้ทั้งนั้นเลย” คาซึฮะเริ่มบ่นเพราะเฮย์จิ
บอกให้มาทางด้านซ้าย
“เอาเถอะน่า เอะ นั่นรอยเลือดนี่” เฮย์จิหันไปเห็นรอยเลือดของโคนันที่เกิดจากการโดนทุบหัวเข้าเข้า เขาเอานิ้วไปจับแล้วพูดขึ้นว่า
“แห้งแล้ว คงจะมีมาประมาณ 2 ชั่วโมงขึ้นไปแล้ว”
“เลือดใครกันนะ หวังว่าคงจะไม่ใช่ของ…” รันพูดแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้
“ไม่ใช่หรอกน่ารัน ทำใจให้สบายเถอะ” คาซึฮะปลอบ
“เฮย์จิ ตรงนั้นมีบ้านร้างล่ะ” หมออาราอิเดะพูด
“เราไปดูกันเถอะ หมวดทาคางิ คุณพากองกำลังบุกเข้าไปก่อนนะฮะ แล้วเดี๋ยวพวกผมตามไป” เฮย์จิสั่งแล้วเรียกรันกับคาซึฮะแยกไปอีกทาง
+ + + + + + + + + +
“ว่าไงทาคางิ นี่มันโรงงานร้างชัด ๆ พวกเธอกลับบอกว่านี่เป็นองค์กรอะไรไม่รู้บ้าบอ” สารวัตรพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด
“ก็หมออาราอิเดะเค้าบอกว่าที่นี่มัน…” ทาคางิเถียง
“เค้าเป็นหมอนะ ส่วนนายน่ะเป็นตำรวจ ทำไมต้องเชื่อเขาด้วยล่ะ” เมงูเระเริ่มระเบิดอารมณ์
“ก็เค้าเป็น…”
“ทาคางิคุง” ทาคางิพูดยังไม่ทันจบซาโต้ก็เรียกชื่อเขาเสียงดัง
“เป็นอะไร” สารวัตรถาม
“เป็น…เป็นคนที่น่าเชื่อถือนี่ครับ” ทาคางิตอบ แต่คำตอบนี้ทำเอาเขาถึงกับโดนด่ายกใหญ่
“งั้นเรารออยู่นี่ก่อน ดูซิว่าคุณหมอผู้น่าเชื่อถือจะว่ายังไง” สารวัตรเริ่มโมโหสุดขีด
+ + + + + + + + + +
“คุโด้” เสียงเรียกจากเฮย์จิทำให้โคนัน ไฮบาระ ดร.อากาสะและโคโกโร่หันไปดู
“พวกนาย…รัน เธอมาที่นี่ได้ยังไง” โคนันถาม
“พวกฉันไม่บื้อนิ่” เฮย์จิตอบ
“เรื่องมันยาวน่ะ เอาไว้ค่อยเล่าก็แล้วกัน เข้าไปในนั้นก่อนเถอะ” หมออาราอิเดะพูดพลางชี้นิ้วไปที่โรงงาน
+ + + + + + + + + +
“ไม่มีทาง ในนี้มีคนอยู่แน่ ๆ ทำไมกลายเป็นแบบนี้ล่ะ” ไฮบาระโวยวายเมื่อเข้ามาในโรงงานซึ่งขณะนี้ไม่มีใครเลยนอกจากพวกเขากับตำรวจกำลังเสริม
ในขณะที่สารวัตรเถียงอยู่กับคนอื่น ๆ โคนันก็เดินสำรวจไปทั่ว แต่เสียงของทุกคนทำให้สมาธิเขาแตกกระจายจนกระทั่ง
“เงียบ ๆ กันหน่อยไม่ได้รึไง” โคนัน เฮย์จิและโคโกโร่ตะหวาดขึ้นพร้อมกัน พวกเขาสามนักสืบใหญ่กำลังครุ่นคิดอยู่ว่าจะมีทางหนีทางอื่นหรือไม่ ทุกคนในที่นั้นเงียบลงทันที
วิ้ว วิ้ว

“เสียงลมพัด” โคโกโร่พูดขึ้น
“แต่ในนี้ไม่มีหน้าต่าง ไม่มีทางไหนที่ลมจะพัดได้เลย นอกจาก…” เฮย์จิพูด
“ห้องใต้ดิน” โคนัน โคโกโร่ เฮย์จิพูดพร้อมกันอีกครั้ง
โคนันเดินไปเรื่อย ๆ ก็เห็นผนังที่นึงนูนขึ้นมาเขาจึงเอามือกดลงไป ทันใดนั้นผนังตรงนั้นก็ยุบตัวลงไปช้า ๆ ทันใดนั้นที่พื้นซึ่งเป็นปูนก็กำลังส่งเสียงดังเหมือนจะแยกจากกัน
ครืน ครืน

ทันใดนั้นพื้นที่บริเวณกลางโรงงานก็แปลสภาพเปลี่ยนจากพื้นปูนกลายเป็นพื้นไม้ บนไม้มีปุ่มตัวอักษรอยู่เต็มไปหมด
“คงต้องใช้รหัส” โคโกโร่กล่าวขึ้น
“รหัสอะไรล่ะ” เฮย์จิพูดขึ้น
“อาจจะเป็นชื่อขององค์กร ไฮบาระ องค์กรเธอชื่ออะไร” โคโกโร่ถาม
“ฉันไม่เคยรู้หรอกว่าองค์กรชื่ออะไร” ไฮบาระตอบ เป็นคำตอบที่ทำเอาสามนักสืบแทบอยากจะร้องไห้
“บางทีอาจจะเป็นคำว่า dead devil ก็ได้นะ” โคนันพูดขึ้น เฮย์จิลองกดดู พื้นเริ่มสั่นอีกครั้งแล้วก็แยกออกเป็นสองทางมีบันไดให้ลงไปข้างล่าง
“เฮ้ นายรู้ได้ไงน่ะคุโด้” เฮย์จิถาม
“แล้วฉันจะเล่าให้ฟังทีหลัง”
+ + + + + + + + + +
“หยุดทำไมล่ะยีน เดี๋ยวพวกมันก็ตามมาทันพอดี” คริสถาม
“ไม่หรอก พวกมันไม่รู้หรอก” ยีนว่า
“แต่เชอร์รี่อาจจะพาพวกนั้นมา” ว็อดก้าพูดบ้าง

“ไม่มีใครรู้เรื่องห้องใต้ดินนี่ นายไม่เคยบอกใครนอกจากฉัน และถึงจะรู้ว่ามีห้องนี่แต่ก็ไม่มีทางรู้รหัสหรอก” ยีนพูด
“นายสร้างห้องนี่ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน” คริสถาม
“นายไม่ได้สร้างเองหรอก นายจ้างนายนานาตะมาสร้าง เมื่อปีที่แล้วแต่เพิ่งจะเสร็จเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง” ยีนอธิบาย
“มิน่า นายไม่ให้มานี่เลย ตั้งแต่ปีก่อน” ว็อดก้าพูดขึ้น
“หยุดนะ พวกนายหนีไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ” เสียงของเฮย์จิดังขึ้นพวกเขาไล่มาทันแล้ว
“แย่แล้วยีน เราจะทำยังไงต่อล่ะ” คริสถาม
“เธอกับว็อดก้า แล้วก็คนอื่น ๆ ต้องโดนจับน่ะสิ” ยีนตอบ
“อะไรนะ” คริสถาม
+ + + + + + + + + +
“เห็นมั้ยล่ะค่ะ สารวัตรที่นี่มีคนอยู่จริง ๆ ด้วย…” ซาโต้พูดขึ้นแต่ก็ต้องชะงักไปเพราะเมงูเระไม่ได้อยู่ตรงนั้น
“เอ๋ สารวัตรหายไปไหนนะ คุณรันเห็นบ้างไหมค่ะ” ซาโต้ถาม
“ไม่เห็นเลยล่ะค่ะ โคนัน ก็หายไปเหมือนกันค่ะ” รันตอบ
“คุณซาโต้ครับ เดี๋ยวผมจะพาผู้ต้องหากลับสน.ก่อนนะครับ” ทาคางิมารายงาน ผู้ต้องหาของเขาก็คือ คริส ยีน ว็อดก้า และสมาชิกขององค์กรอีกหลายคน
+ + + + + + + + +
“จะหนีไปไหนเหรอครับคุณ dead devil หรือจะให้ผมเรียกว่าสารวัตรเมงูเระเหมือนเดิมล่ะฮะ” โคนันเอ่ยขึ้น ทำให้คนข้างหน้าหยุดกึก
“เธอพูดอะไรน่ะโคนัน ฉันแค่จะมาเดินสำรวจรอบ ๆ ซะหน่อยก็เท่านั้น” เมงูเระแก้ตัว
“หยุดเถอะครับ สารวัตรผมจำเสียงคุณได้นะครับ” โคนันพูดต่อ
“ถ้าเธอจะพูดอย่างงั้นล่ะก็ ฉันก็คงต้องขอถามเธอซะหน่อยล่ะว่า เธอมีหลักฐานอะไรหรือเปล่า” เมงูเระพูด
+ + + + + + + + + +
















"แม้แต่กระจกที่สะท้อนทีอย่างตรงไปตรงมา แต่ก็ไม่อาจสะท้อนตัวตนที่แท้จริงได้"
ตอนจบ : คดีสุดท้ายของโคนัน
“ผมไม่มีหลักฐานหรอกครับ แต่ถ้าให้พวกนั้นชี้ตัวล่ะก็ ยังไงสารวัตรก็คงหนีไม่รอด มอบตัวเถอะนะครับ” โคนันพูดต่อ
“ไม่ได้หรอกนะ” เมงูเระพูดด้วยน้ำเสียงที่แหบพร่าพร้อมกับหยิบปืนขึ้นมา
“ชินอิจิคุง ฉันไม่อยากทำอย่างงี้เลย ไม่อยากให้เธอต้องตายด้วยน้ำมือของฉันเลย” เมงูเระพูดต่อ
“ถ้าจะกรุณาผมล่ะก็ ช่วยบอกหน่อยเถอะครับว่าทำไมคุณถึงต้องทำแบบนี้ คุณสร้างองค์กรนี่ทำไมกัน” โคนันถาม
“เพราะว่าฉันอยากได้เธอคืนมาน่ะสิ เธอคนนั้น คนที่ฉันเฝ้ารอมาแสนนาน” เมงูเระพูด
“ใครกันครับ” โคนันถามต่อ
“ลูกสาวของฉัน เมื่อหลายปีก่อน...ก่อนที่เธอจะเกิดซะอีก ตอนนั้นมิโดริ (ภรรยาสารวัตรค่ะ) เธอคลอดลูกสาวคนแรกของฉันแต่...แต่หลังจากคลอดได้ไม่กี่วันลูกสาวฉันก็ตาย ฉันเสียใจมาก ฉันอยากจะชุบชีวิตลูกสาวฉันขึ้นมา ฉันก็เลยแอบสร้างองค์กรนี้ขึ้นมาเงียบ ๆ“ เมงูเระอธิบาย
“แล้วทำไมถึงต้องฆ่าคนมากมายด้วยล่ะครับ” โคนันถามต่อ
“เอามาทดลองยาน่ะสิ คนพวกนั้นอยู่ไปก็ไร้ประโยชน์ เอามาลองยาซะยังจะดีกว่า” เมงูเระอธิบาย คำอธิบายนั้นทำเอาโคนันถึงกับเสียวสันหลัง
“เอาละ ถึงเวลาของเธอแล้วชินอิจิคุง” เมงูเระพูดขึ้น
โคนันหลับตาสนิท เขาไม่เคยคิดเลยว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นคนที่เขาไว้ใจมากคนนึง ไม่เคยคิดเลยว่าเพื่อนของพ่อจะมาฆ่าเขา
ปัง

เสียงปืนดังขึ้นแล้ว แต่โคนันรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองไม่เป็นอะไรเลย เมื่อเขาลืมตาขึ้นภาพตรงหน้าก็ทำให้เขาถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา
หมออาราอิเดะกับเฮย์จิแล้วก็โคโกโร่กำลังจับตัวสารวัตรอยู่ ตรงหน้าเขามีร่าง ๆ หนึ่งนอนจมกองเลือด เธอถูกยิง
“ไฮบาระ” โคนันตะโกน
“ทำไมเธอทำอย่างงี้ล่ะ” พูดพลางก็คุกเข่าลงข้าง ๆ ร่างของเด็กสาวที่มีลมหายใจอ่อนระรวย ช้อนศีรษะเธอมาไว้บนตัก
“ฉันอยากจะไถ่บาปทั้งหมดที่ฉันทำไปน่ะสิ แล้วอีกอย่างเหตุผลที่สำคัญที่สุดก็คือ…ฉัน…รัก…นาย” คำตอบนั้นแผ่วเบาแต่จับจิตจับใจคนฟังเหลือเกิน
“เธออย่าเพิ่งพูด….” โคนันพูดยังไม่ทันจบ ไฮบาระก็ยกมือขึ้นปิดปากเขา มืออีกข้างของเธอล้วงอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋า
“นี่คือยา CX 800 T มันจะทำให้นายกลับไปเป็นคุโด้ ชินอิจิเหมือนเดิม” ไฮบาระพูดเสียงแผ่วเบากว่าเดิม
“ทำไมเธอไม่กินล่ะ” โคนันถาม
“มันมีอยู่เม็ดเดียว แล้วฉันก็กำลังจะตาย นายเอาไปเถอะ” โคนันรับยามาจากไฮบาระ ทันใดนั้นร่างกายของเด็กสาวก็หยุดการทำงาน เธอตายซะแล้ว
“ไฮบาระ” โคนันตะโกนออกมาอีกครั้ง
+ + + + + + + + + +
ณ สำนักงานนักสืบโมริ
“ทำไมเธอไม่พูดกับคุโด้คุงล่ะ รัน ตอนนี้เขาก็กลับมาเป็นคนเดิมแล้วนี่นา” คาซึฮะถาม แต่ไม่มีคำตอบจากปากรัน
“อ้าว เฮย์จิ คุโด้ มากันแล้วเหรอ” คาซึฮะยังพูดต่อ
“เล่าให้ฟังบ้างซิ ผลการสอบปากคำน่ะ” คาซึฮะยังถามต่ออย่างสงสัย ชินอิจิเหลือบตาไปดูหน้ารันแวบนึง ตั้งแต่กลับมาจากโรงงานจนถึงวันนี้ก็สิบวันแล้ว แต่รันยังไม่พูดกับเขาเลย
“ก็ไม่มีอะไรนี่ พวกนั้นก็รับสารภาพ สารวัตรก็โดนจับ ส่วนยีนก็…” เฮย์จิพูดไม่ทันจบชินอิจิก็สวนขึ้นว่า
“พวกนายเล่ามาก่อนเถอะว่าตามฉันไปที่โรงงานได้ยังไง” ชินอิจิถามบ้าง
“อ๋อ เรื่องนั้นน่ะเหรอ…” คาซึฮะพูดแล้วหันไปมองหน้ารัน
“ผมเล่าเองก็แล้วกันครับ” หมออาราอิเดะพูด เขาเดินเข้ามาพร้อมกับใครคนนึงที่ทำเอาคาซึฮะกับรันตะลึง
“ยีน” รันกับคาซึฮะพูดพร้อมกัน
“ไม่ใช่หรอกครับ ชื่อจริง ๆ ของเขาคือ อากาอิ ชูอิจิ เค้าเป็นเหมือนกับผม” หมออาราอิเดะอธิบายแล้วก็เล่าว่า
“คือความจริงแล้วผมเป็น FBI น่ะครับ เขาก็ด้วย” พูดแล้วก็ชี้ไปที่ยีน “เค้าปลอมตัวเข้าไปสืบเรื่ององค์กรน่ะครับ เพราะทาง FBI สืบได้ว่าที่ญี่ปุ่นมีองค์กรลึกลับที่จัดตั้งขึ้นเพื่อฆ่าและชุบชีวิตคนน่ะครับ” พูดจบแล้วก็หันมาทางชินอิจิ
“สำหรับเรื่องที่ตามไปที่โรงงาน คือ ตอนนั้นผมอยู่ที่ร้านกาแฟนั้นพอดี เห็นคุณโดนอาจารย์โจดี้ เอ๊ย คริส เขาสะกดรอยตามคุณอยู่ กำลังจะตามไปก็พอดีเจอกับพวกคุณโมริ พอบอกทางพวกเค้าเสร็จผมก็รีบมาหาคุณรันทันที….อย่างที่บอกแหละครับ ชูอิจิปลอมตัวเป็นยีนแฝงตัวอยู่ในองค์กร พอเขารู้ว่าตัวจริงของโคนันคือใคร…ผมก็เลยได้รู้ด้วยว่าโคนันก็คือคุโด้ ชินอิจิ…ผมก็เลยคิดว่าน่าจะมาบอกรัน แต่นึกไม่ถึงว่าเธอจะรู้อยู่แล้ว” อาราอิเดะเล่าถึงตรงนี้รันก็ลุกขึ้นเดินออกไป แต่ชินอิจิยังไม่สนใจเขาขอให้หมออาราอิเดะเล่าต่อ
“จากนั้นรันก็โทรไปหาคุณคาซึฮะ จากนั้นคุณคาซึฮะกับเฮจิย์ก็มา เราจึงตัดสินใจโทรหาหมวดซาโต้กับหมวดทาคางิ จากนั้นผมก็ทำทางทุกคนไปที่โรงงานตามทางที่ชูอิจิเคยบอกเอาไว้” อาราอิเดะเล่าต่อ
“เดี๋ยวนะครับ ถ้าอย่างงั้นก็แสดงว่าคุณรู้แล้วน่ะซิว่าสารวัตรเป็นหัวหน้าแก๊งค์ ไม่งั้นคุณคงโทรไปหาเขา” ชินอิจิถาม
“ไม่รู้หรอกครับ เราแค่สงสัยเท่านั้นล่ะครับ”
“เพราะผมไม่ดีเอง ผมไม่แน่ใจว่าเขาเป็นสารวัตรหรือว่ารองสารวัตร” ยีนหรือชูอิจิที่นิ่งอยู่นานเอ่ยขึ้น
“แล้วไฮบาระ รู้รึเปล่าว่าใครเป็นหัวหน้าแก๊งค์” เฮย์จิถามต่อ
“ไม่รู้หรอก เธอทำงานอยู่แต่ในห้องแลป” พอพูดถึงไฮบาระ ชินอิจิสังเกตเห็นว่าชูอิจิมีน้ำตาเอ่อขึ้นมานิด ๆ เขาคิดว่าชูอิจิคงจะชอบไฮบาระ เลยเปลี่ยนเรื่องพูด
“นายนานาตะคือใครกันแน่” ชินอิจิถาม
“มันเป็นโจรปล้นธนาคารเมื่อหลายปีก่อนชื่อจริง ๆ ของมันก็คือ คาโน ไซโซ คนที่ใคร ๆ ก็คิดว่าตายไปแล้ว มันมีความสามารถเรื่องกลไกมาก นายเมงูเระเลยจ้างมาสร้างห้องใต้ดิน” ชูอิจิอธิบาย
“แล้วเรื่องคนทรยศขององค์กรล่ะครับ” ชินอิจิถามเรื่องที่เขาได้ยินที่โรงงาน
“ฉันปล่อยข่าวนี้ออกไปเองแหละ ที่จริงไม่มีคนทรยศหรอก ฉันแค่อยากให้พวกมันระแวงกันเอง” ชูอิจิอธิบายอีก
“แล้วทำถึงลงไปอยู่ห้องใต้ดินกันล่ะ” เฮย์จิถามบ้าง
“เพราะฉันคิดว่าเชอร์รี่คงจะทรยศองค์กรเข้าแล้วจริง ๆ และคิดว่าเธออาจจะพาตำรวจมาที่นี่ ฉันเลยคิดว่าถ้าอยู่ข้างบนล่ะก็อาจมีใครในองค์กรหนีออกไปได้ ฉันเลยหลอกต้อนทุกคนลงไปในห้องใต้ดิน” ชูอิจิเล่าอีกแล้วย้อนถามว่า
“คุณรู้รหัสผ่านห้องใต้ดินได้ยังไง”
“พ่อผมเคยบอกว่าเมื่อก่อนสารวัตรชอบพูดคำนี้บ่อย ๆ น่ะครับ” ชินอิจิอธิบาย

เมื่อหมดเรื่องที่สงสัยแล้วชินอิจิก็ขอตัวมาง้อรัน
+ + + + + + + + + +
“รัน ที่แท้เธอก็รู้อยู่แล้วว่าฉันคือ…” ชินอิจิพูด
“ฉันไม่โง่นี่….แต่ที่ฉันไม่พูดก็เพราะว่าฉัน…ฉันรออยู่…รอให้นายบอกความจริงทั้งหมดจากปากนาย…แต่….แต่นายก็ไม่เคยพูดเลย…ไม่เคยเลย” รันพูดพลางเอามือป้ายน้ำตาที่กำลังไหลอยู่
“รัน…เธอรู้ตั้งแต่เมื่อไหร่” ชินอิจิถาม
“มันไม่สำคัญหรอก มันสำคัญตรงที่ทำไมนายไม่ยอมบอกฉันตะหากล่ะ” พูดพลางน้ำตาก็ไหลออกมาอีกคราวนี้เธอไม่สนใจจะเช็ดมันแล้ว
“ก็เพราะว่าฉันกลัวนะสิ กลัวว่าเธอกับใครต่อใครจะตกอยู่ในอันตราย…ฉันไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังเธอเลยนะรัน…ฉัน…ฉัน…ฉันรักเธอนะรัน” ในที่สุดชินอิจิก็พูดคำว่ารักออกมาจนได้ ทำเอารันถึงกับหน้าแดง
“จริงเหรอ” คนหน้าแดงถามขึ้น
“จริงซิแล้วเธอล่ะ รักฉันบ้างรึเปล่า” ชินอิจิถามบ้าง
“อือ” รันตอบแค่นี้แต่ก็ทำเอาชินอิจิหน้าแดงไปเลยเหมือนกัน
+ + + + + + + + + +
“รัน…พ่อมีข่าวดีมาบอก” โคโกโร่พูดขึ้นในเย็นวันหนึ่ง
“อะไรค่ะพ่อ” รันถาม
“พ่อกับแม่ดีกันแล้วนะ” โคโกโร่บอก หน้าของเขาเป็นสีแดงหน่อย ๆ
“จริงเหรอค่ะ” รันถาม โคโกโร่พยักหน้าช้า ๆ ทันใดนั้นเอริแม่ของรันก็หอบกระเป๋าใบใหญ่เข้ามาในบ้าน
+ + + + + + + + + +
“เร็ว ๆ เข้าซิยัยคาซึฮะ” เฮย์จิเร่ง
“จะรีบอะไรนักหนานะ” คาซึฮะว่าพลางถลึงตาใส่เฮย์จิ
“เฮ้ เฮย์จิทำไมช้าจัง” ชินอิจิถามเขาเดินเข้ามาพร้อมกับรัน
“ก็ยัยคาซึฮะน่ะสิ มัวแต่เลือกดอกไม้อยู่นั่นล่ะ”
“อ้าว ก็วันนี้เป็นวันแต่งงานของหมวดซาโต้กับหมวดทาคางินิ ฉันก็ต้องเลือกดอกไม้สวย ๆ หน่อยล่ะ แต่ว่าวันนี้มีแขกมาเยอะจังเลยนะ” คาซึฮะพูดพลางกวาดตามองไปรอบ ๆ ด้าน
“ก็หมวดซาโต้น่ะ เขารู้จักคนเยอะ” เสียงอธิบายเป็นของโซโนโกะที่เดินเข้ามาพร้อมกับเคียวโกขุ
“ขนาดพ่อกับแม่หมอนี่ยังมาเลย” รันพูดแล้วชี้ไปที่ชินอิจิ
“สองคนนั่นน่ะ เขาจะกลับมาอยู่ที่ญี่ปุ่นแล้วล่ะ” ชินอิจิบอก
“จริงเหรอ ดีจังนะ” รันว่า
“เอาล่ะ ฉันว่าเราไปอวยพรสองหมวดกันดีกว่านะ” คาซึฮะพูด แล้วทั้งหกคนก็เดินเข้าไปอวยพรหมวดซาโต้กับหมวดทาคางิ




 

Create Date : 24 เมษายน 2550
143 comments
Last Update : 24 เมษายน 2550 21:25:59 น.
Counter : 3700 Pageviews.

 

สนุกดีน่ะค่ะ

แต่ว่านี่ใช่ตอนจบจริงๆหรอค่ะ

เห็นบางคนบอกว่า โคนัน(ชินอิจิ)ได้กับ ไฮบาระ (เชอรี่) อะค่ะ

 

โดย: เด็กน้อยขี้แย 26 เมษายน 2550 9:58:47 น.  

 

บอกได้คำเดีว โอโห

 

โดย: i am tabo 26 เมษายน 2550 19:14:41 น.  

 

 

โดย: FOX IP: 125.25.2.117 3 พฤษภาคม 2550 16:56:26 น.  

 

กุเรื่องได้ดีมั่กๆ

 

โดย: -*- IP: 203.113.71.196 5 พฤษภาคม 2550 18:27:07 น.  

 

เง้อ คุโด้ ชินอิจิ ได้กับไฮบาระได้ยังไง? ต้องดูตอนจบ
ถึงจาเเน่จาย 5 5 5 +

 

โดย: peemza IP: 124.121.135.53 5 พฤษภาคม 2550 18:58:59 น.  

 

มันอาจเอากันตอนเด็กๆก็ด้ายมั้ง 5 5 5 5 5 5 5 5 +

 

โดย: เอ้ะ!ยังไง IP: 124.121.135.53 5 พฤษภาคม 2550 19:00:26 น.  

 

น่าสงสารไฮบาระเนอะ

 

โดย: เพลง IP: 203.172.75.93 8 พฤษภาคม 2550 9:02:44 น.  

 

ดีใจด้วยนะหมวดซาโต้กับหมวดทาคางิ และก้อชินอิจิกะรันที่บอกรักกันข้อให้รักกันนาน ชิน กะ รัน

 

โดย: คิด IP: 222.123.50.145 9 พฤษภาคม 2550 10:10:41 น.  

 

น่าจะให้ทุกคนแต่งงานพร้อมกันเลยนะแล้วก้อมีการจัดงานเลี้ยงด้วยก้อดีตอนจบง่ะ
อยากเห็นเฮย์จิกับคาซึฮะจังบอกรักกานบ้างอ่ะ

 

โดย: โคนัน IP: 222.123.116.208 9 พฤษภาคม 2550 12:18:21 น.  

 

น่าจะให้ทุกคนแต่งงานพร้อมกันเลยนะแล้วก้อมีการจัดงานเลี้ยงด้วยก้อดีตอนจบง่ะ
อยากเห็นเฮย์จิกับคาซึฮะจังบอกรักกานบ้างอ่ะ

 

โดย: โคนัน IP: 222.123.116.208 9 พฤษภาคม 2550 12:19:40 น.  

 

เป็นตอนจบจริงๆไช่ไหมค่ะ
:ถ้าจริงก็เป็นตอนที่สุดยอดจริงๆค่ะ
มีความสุขดีทุกคนแต่ก็น่าเสียใจที่ไม่มีไฮบาระ

 

โดย: รัน IP: 125.24.51.76 9 พฤษภาคม 2550 19:07:59 น.  

 

เป็นตอนจบจริงๆไช่ไหมค่ะ
:ถ้าจริงก็เป็นตอนที่สุดยอดจริงๆค่ะ
มีความสุขดีทุกคนแต่ก็น่าเสียใจที่ไม่มีไฮบาระ

 

โดย: รัน IP: 125.24.51.76 9 พฤษภาคม 2550 19:09:12 น.  

 

มั่ว

 

โดย: ไอ IP: 61.47.16.2 15 พฤษภาคม 2550 16:34:34 น.  

 

ตอนจบ

 

โดย: 4869 IP: 124.157.199.123 20 พฤษภาคม 2550 17:53:46 น.  

 

มัมมาก

 

โดย: L IP: 125.27.242.221 24 พฤษภาคม 2550 13:19:54 น.  

 

ตอนจบจริงเรอะ

 

โดย: Nice IP: 61.91.163.82 26 พฤษภาคม 2550 20:04:08 น.  

 

สงสารไฮบาระจัง

 

โดย: Nice IP: 61.91.163.82 26 พฤษภาคม 2550 20:05:07 น.  

 

เฮ้ยไอคนเเต่งมั่วป่ะนี่ไม่ใช่ตอนจบของช้าน

 

โดย: ชินอิจิ IP: 58.147.115.34 27 พฤษภาคม 2550 12:31:12 น.  

 

ก็ชอบดูโคนันนะ แต่ไม่เคยรู้เลยว่าตอนจบเป็นยังไง เพิ่งรู้นี่แหละ สนุกดีคนดีเป็นคนร้าย คนร้ายเป็นคนดี เจ๋งมาก ดีใจกับคุโด้และรันด้วยนะที่ได้เจอกันเสียที อยากดูตอนจบที่เป็นการ์ตูนอะ

 

โดย: 2499 IP: 203.113.45.68 28 พฤษภาคม 2550 15:26:02 น.  

 

ถ้ายีนคือชูอิจิจริงแล้วจะปรากฏตัวพร้อมกันได้ไง
แล้วคริสก็เคยปรากฏตัวพร้อมกับโจดี้ด้วย(ไม่เชื่อก็ลองอ่านดูในเล่ม 49 ดิ)

 

โดย: รู้สึกว่านี่จาม่ายช่ายตอนจบ IP: 203.172.120.126 15 มิถุนายน 2550 21:36:49 น.  

 

ถ้ายีนคือชูอิจิจริงแล้วจะปรากฏตัวพร้อมกันได้ไง
แล้วคริสก็เคยปรากฏตัวพร้อมกับโจดี้ด้วย(ไม่เชื่อก็ลองอ่านดูในเล่ม 49 ดิ)

 

โดย: รู้สึกว่านี่จาม่ายช่ายตอนจบ IP: 203.172.120.126 15 มิถุนายน 2550 21:37:06 น.  

 

ก็สนุกมากเลยละเราชอบ รันกับไอจัง ถึงไอจังตายแต่ก็มีรันอยู่นี้น่าหิๆ
แต่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้อยู่คือ โจดี้เป็นfpiจริงๆและ
หมออาราอิเดะก็เป็นคริส วิยานต่างหาง และยีนก็เป็นคน
ขององกรค์จริงๆ




<

 

โดย: nut IP: 58.9.231.105 17 มิถุนายน 2550 21:42:17 น.  

 

ถ้าจำไม่ผิดคาโนไซโซตายตั้งเเต่เล่มที่ 24 เเล้วนี่นา
เเละอาจารย์โจดี้กับคริสเคยเจอกันเล่มที่ 42 เเล้วอาจารย์โจดี้จะเป็นคริสได้อย่างไรเเละถ้าชูอิจิชอบไฮบาระเล่ม 24 ทำไมต้องยิงเธอด้วยละ

 

โดย: โอยะ IP: 203.113.45.168 18 มิถุนายน 2550 18:33:30 น.  

 

เราคิดว่าเรื่องที่เอามาให้อ่านนี้ต้องมั่วเเน่ๆเลย

 

โดย: โอยะ IP: 203.113.45.168 18 มิถุนายน 2550 18:36:24 น.  

 

เล่มจบเล่นไหน แล้วอีกนานมั้ยว่าจะออก

 

โดย: คนรักโคนัน IP: 58.10.36.113 19 มิถุนายน 2550 23:27:43 น.  

 

แต่งได้ดี แต่ไปดูเล่มเก่าๆ บ้างนะว่าตัวจริงเขาแต่งมันลึกลับซับซ้อนและมีเหตุผลว่านี้เยอะเลย

 

โดย: ผู้ติดตาม IP: 125.24.135.212 20 มิถุนายน 2550 15:46:14 น.  

 

 

โดย: วัวนัน IP: 203.131.220.2 21 มิถุนายน 2550 19:41:15 น.  

 

ม่ายช่ายตอนจบ


 

โดย: สาร IP: 61.91.161.34 21 มิถุนายน 2550 21:46:09 น.  

 

108

 

โดย: วิวฒน์ IP: 124.157.228.43 25 มิถุนายน 2550 11:48:06 น.  

 

108

 

โดย: วิวฒน์ IP: 124.157.228.43 25 มิถุนายน 2550 11:48:22 น.  

 

20/7/2550รัก

 

โดย: วิวฒน์ IP: 124.157.228.43 25 มิถุนายน 2550 11:49:50 น.  

 

รักน่ะ

 

โดย: วิวัฒนํ IP: 124.157.228.43 25 มิถุนายน 2550 11:51:53 น.  

 

รักเธอเสมอ

 

โดย: วิวัฒน์ IP: 124.157.228.43 25 มิถุนายน 2550 11:55:05 น.  

 

เอ้ยย ไม่ยอมพูดถึงแก๊งนักสืบจิ๋วเยาวชนเลยอ่ะ
น่าจะมีแต่งด้วยว่า เด็กๆ กลุ่มนั้นเค้ารู้สึกยังไงกันบ้าง
ปล. ที่สำคัญ อ.โจดี้เป็นคนดีแน่นอน ไม่ใช่คนขององค์กรชัวร์

 

โดย: aon IP: 58.8.118.220 28 มิถุนายน 2550 23:33:42 น.  

 

มั่วป่าวเนี่ย
น่าจาให้ไฮบาระเปนนางเอกเนอะ

 

โดย: pp IP: 124.121.209.4 10 กรกฎาคม 2550 20:26:02 น.  

 

สนุกมาก

 

โดย: โมริ IP: 125.26.234.27 11 กรกฎาคม 2550 14:27:51 น.  

 

ชอบๆๆๆๆๆๆๆ
สุดยอดๆๆๆๆๆ
ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทุเรชๆๆๆๆๆ

 

โดย: โคนันรักรัน IP: 125.26.234.27 11 กรกฎาคม 2550 14:29:15 น.  

 

หนุกมากๆๆๆๆๆๆๆนี่คืออารมณ์ทั้งหมดที่อ่านมานะจ๊ะ

 

โดย: คนชอบคันโน IP: 202.29.138.77 13 กรกฎาคม 2550 11:25:50 น.  

 

หนุกมากๆๆๆๆๆๆๆนี่คืออารมณ์ทั้งหมดที่อ่านมานะจ๊ะ

 

โดย: คนชอบคันโน IP: 202.29.138.77 13 กรกฎาคม 2550 11:26:06 น.  

 

หนุกมากๆๆๆๆๆๆๆนี่คืออารมณ์ทั้งหมดที่อ่านมานะจ๊ะ

 

โดย: คนชอบคันโน IP: 202.29.138.77 13 กรกฎาคม 2550 11:27:39 น.  

 

เหอๆ ทุเรสมากกก มั่วชัดๆ อย่างที่ข้างบนว่านะ ปายดูเล่มเก่าๆซะมั่ง มีเหตุผลกว่านี้เยอะ แล้ว ยีน กับ ชูอิจิอ่ะม่ายช่ายคนๆเดียวกันแน่นอน มั่วๆโม้ๆ

 

โดย: +++ IP: 125.26.165.91 15 กรกฎาคม 2550 0:28:49 น.  

 

สับสนมาก แต่ก็สนุก

 

โดย: หนอนหนังสือ IP: 210.86.222.11 15 กรกฎาคม 2550 14:30:21 น.  

 

อยากอ่านต่อมีอีกไหมค่ะ

ใช่ตอนจบแน่น่ะค่ะ(จะได้เอาไปโม้ค่ะ)

 

โดย: คนชอบโคนัน IP: 124.157.179.100 21 กรกฎาคม 2550 13:52:54 น.  

 

นี่ๆๆมานเป็นเรื่องจิงหรือแต่งแน่อะ โคนันจบเล่ม60
เมงูเระเป็นหัวหน้าชายชุดดำ

 

โดย: lebl IP: 58.9.130.176 23 กรกฎาคม 2550 17:37:11 น.  

 

รันที่จริงแต่งกับมิซึอิโกะ

 

โดย: หกหกหกหก IP: 124.120.123.168 24 กรกฎาคม 2550 17:25:58 น.  

 

แล้วเอาเราไปไวไหนอะ

เราก็เก่งนะดูๆแล้วเรื่องนี้จะมั่วแต่ก็แต่ได้ดีนะ


ค่าคือจอมโจรKid

 

โดย: จอมโจร1412 IP: 125.26.247.9 27 กรกฎาคม 2550 11:41:36 น.  

 

ม๊ะอยากให้โคนันจบเล๊ย

 

โดย: ใบเตย IP: 222.123.228.175 30 กรกฎาคม 2550 19:01:22 น.  

 

มันจะเปนไปได้จิงหรอ
ก้อคริสกับอ.โจดีที่เปนFBIน่ะ เคยเจอกันในเล่น42นิ
แล้วยีนกับอากาอิ ชูอิจิจะเป็นคนเดียวกันได้ไง ถ้าเปนจิง
คงไม่ยิงไฮบาระในเล่ม24หรอก ถ้าหาข้อแก้ตัวมาได้บอกมาละกัน
อันนี้ผใม่เชื่อครับ

 

โดย: แฟนโคนัน IP: 124.121.34.105 30 กรกฎาคม 2550 23:24:58 น.  

 

ตอนจบจริงเหรอ อย่าล้อกันเล่นนะ เราคลั่งโคนันมากเฃย

 

โดย: เอ่อออออ IP: 203.113.70.76 3 สิงหาคม 2550 21:45:53 น.  

 


จบจริงอะหรือ

 

โดย: ชินอิจิ IP: 203.113.67.164 4 สิงหาคม 2550 14:31:59 น.  

 

ไม่น่าเสียตังซื้อดูตั้งแต่แรกเลยแต่ถ้าจบแบบนี้จริงๆน่าดู

 

โดย: BEAM IP: 203.113.51.103 4 สิงหาคม 2550 15:40:04 น.  

 

[ยอดมาก]

 

โดย: 4869 IP: 222.123.58.173 5 สิงหาคม 2550 14:14:32 น.  

 

 

โดย: 4869 IP: 222.123.58.173 5 สิงหาคม 2550 14:15:19 น.  

 

ไม่น่าเลย...เมงูเระ

 

โดย: ta-ta IP: 202.12.73.11 6 สิงหาคม 2550 13:48:46 น.  

 

อันนี้อันแรกนะ
ทุกคนรู้แล้วว่าโคนันคือ คุโด้ ชินอิจิ โคนันกับไฮบาระและฮัตโตริ เฮย์จิจึงไปหายาที่ให้ตัวโตด้วยกันแต่ระหว่างที่หานั้นเฮย์จิถูกองค์กรชายชุดดำจับตัวไปก็เหลือแต่ไฮบาระกับโคนันเท่านั้น ระหว่างหาอยู่นั้นไฮบาระก็พูดกับโคนันว่า ฉันแอบรักเธอมานานแล้วตั้งแต่แรกเห็น โคนันก็ยื้มและพูดว่าฉันก็ชอบเธอเหมือนกันไฮบาระจึงเอายาที่ทำให้ตัวโต(apotoxen 1547ar) ทั้งสองกินลงไปและ 3 ชั่วโมงต่อมาทั้งสองก็โตเป็นผู้ใหญ่เหลือแต่หาเฮย์จิเท่านั้น แต่กำลังหาเฮย์จิอยู่นั้นสารวัตร เมกุเระก็มา ชินอิจินึกว่าจะมาจับชายชุดดำแต่เมื่อเข้าไปในตึกที่องค์กรชายชุดดำปรากฎว่า สารวัตรเมกุเระเป็นหัวหน้าองค์กรชายชุดดำเมื่อชินอิจิเห็นก็แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้จากนั้นรถตำรวจก็มาเพราะว่าชินอิจิโทรศัพท์ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาลก็จับตัวองค์กรชายชุดดำตำรวจแทบจะเป็นลมในเมื่อที่รู้ว่าสารวัตรเมกุเระเป็นหัวหน้าองค์กรจึงจับไปสืบสวน
ส่วนเฮย์จิก็ถูกปล่อยตัวและแต่งงานกับคาซิฮะ
ชินอิจิกับมิยาโนะก็แต่งงานกันและมีลูกชื่อชินจิ
โซโนโกะก็ได้แต่งงานกับมาโคโตะ
รันได้แข่งคาราเต้ระดับโลกและมีแฟนหนุ่มไปเชียรให้กำลังใจนั้นก็คือเพื่อนสนิทของโคนัน มิทซิฮิโกะ

อันนี้น่ะเหรอ

ของปลอมชัดๆเลย ถ้าเกิดได้กับไฮบาระอ่ะนะ เราเผาหนังสือโคนันทิ้งไห้หมดเลย เราไม่ยอมนะ
ไม่ได้เกจไฮบาระ แต่รันอ่ะ ถึงคู่กะชินอิจิ

ส่วนอันนี้อ่ะ ของจิงจ้ะ เราเหนโพสหลายเวบแล้วด้วย แล้วก้อสมเหตุสมผลที่สุดคร่า

 

โดย: ซออู้จัง IP: 125.24.72.81 7 สิงหาคม 2550 19:42:33 น.  

 

ชอบมากๆๆๆค่ะ ชื่นชมคนแต่งค่ะ แต่งได้ลึกลับซับซ้อนมากๆค่ะ แต่ชอบสุดๆชอบเชอร์อาเทอร์ โคนัน ดอยล์ด้วยค่ะ เรามีอะไรหลายๆอย่าง(ชินอิจิ) ชอบเชอร์ล็อคโฮล์มด้วยค่ะ ชอบอ่านหนังสือค่ะ และชอบการสืบสวนค่ะ(ถึงแม้ว่าจะสืบไม่เป็นน่ะค่ะ) ชอบนิยายสืบสวนค่ะ ชอบมากด้วยเวลาดูโคนันน่ะค่ะ เรายังเดาเลยว่าคนนู่นคนนี้เป็นคนร้าย ฮิๆบ้างที่ก็ถูกน่ะค่ะ(ฟลุ๊ก)บางทีก็ผิดค่ะ(พลิ๊กล็อค)ชอบโคนันน่ะค่ะ เคยฝันถึงโคนันด้วยค่ะ เคยร้องหายคิดถึงโคนันด้วยค่ะ(บ้า)แล้วก็เวลาที่ไม่ได้ดูโคนันน่ะค่ะ ก็จะพานหาเรื่องชาวบ้าน ว่าทำให้ไม่ได้ดูโคนัน(ยัยนี่นิ่ทำเองแล้วพานโทษชาวบ้านแฮะ!) ตอนนั้นกวาดบ้านช้าเพราะเพ้อถึงโคนัน(บ้าชัวร์)ก็โทษไม้กวาด แล้วเอาไม้กวาดไปทิ้ง(โคนันทำพิษ)เฮ้ย!โทษโคนันได้ไงเนี้ย(เสียงรวมพลคนรักโคนัน) แฮ่!แล้วตอนนั้นตื่นสายก็โทษนาฬิกาปลุกอีก(เอะ!ยัยนี้ผิดเองแล้วโทษชาวบ้าน) ที่แท้เราลืมตั้งมันเองอ่ะ(โถ!ยัยนี่บ้าโดยสมบูรณ์แฮะ!) ฮิๆ
สุดท้ายนี้ขอให้โคนันอยู่ในใจตลอดไปน่ะค่ะ
คนรักโคนันค่ะ

 

โดย: คนรักโคนัน IP: 125.24.240.194 7 สิงหาคม 2550 20:49:32 น.  

 

ยังไง้ ยังไง ก็ชอบ นู๋ไอคนเดียว

ส่วนตอนจบอ่ะ กุขึ้นมาหมดแหละ

อ.อาโอยาม่า โกโช ยังไม่ได้แต่งตอนจบเลยมั้ง

 

โดย: ไอจัง IP: 58.9.130.72 8 สิงหาคม 2550 22:58:04 น.  

 

ไม่จิงหรอกมั่วแล้วที่อากาอิคือยีนอ่ะเค้าดวลปืนกันมาแล้วเล่ม42อ่ะมั่วปะเนี่ย

 

โดย: สาวก IP: 125.24.222.162 9 สิงหาคม 2550 17:47:44 น.  

 

โทษทีๆเล่ม49คับ

 

โดย: สาวก IP: 125.24.222.162 9 สิงหาคม 2550 17:51:37 น.  

 

ไม่จริงห้ามเชื่อ

 

โดย: โคนัน IP: 125.26.2.133 17 สิงหาคม 2550 22:01:26 น.  

 

สนุกมากๆ.........เลยชอบมากๆด้วย

 

โดย: jam IP: 125.26.35.82 25 สิงหาคม 2550 8:58:21 น.  

 

ผมว่านะคับ นี่ต้องเป็นเรื่องจิงแน่ๆเลย เพราะเค้าโครงเรื่องมันคงจะเป็นแบบนี้ ผมไม่รู้นะคับยเพราะนี่ความคิดของผม ผมว่านี่คงเป็นเรื่องจิงแน่ๆเลย เพราะเค้าโครงเรื่องมันน่าจะเป็นแบบนี้ ทางที่ดี ต้องมีมูฟวี่ส์ขึ้นมาเลยดีกว่า ถึงจะเรียกว่าจบจิง ต้องทำให้มันประทับใจด้วยนะ ถึงจะเชื่อว่าจบจิง เพราะที่ผ่านมามันยืดเหลือเกิน จนผมดูมูฟวี่ส์แล้วนึกสงสัย มันจะจบยังไงวะเนี้ย 55555 เอาเป็นว่าทำมูฟวี่ส์ขึ้นมาดีกว่านะคับ เท่าไหรผมทุ่มสุดตัวแน่นอน

 

โดย: ต้น ปลายฟ้า IP: 61.7.190.44 27 สิงหาคม 2550 14:49:13 น.  

 

เขามีมาให้อ่านก็อ่านไปเหอะ สนุกดีนะ

 

โดย: Hiae IP: 124.120.93.70 27 สิงหาคม 2550 16:04:15 น.  

 

ถ้าจบแบบนี้จริง คนแต่งก็คงอันไซเมอร์ล่ะ
ยีน = ชูอิจิ , คริส = โจดี้ มึนมาก ๆ แล้วที่ผ่านมาหมายความว่างัย
ลืมที่เคยแต่งไว้แล้วเหรอ
แถมยังใจร้ายมั่ก ๆ ยังงัยโคนันก็คู่กะรันอยู่แล้วไม่ต้องให้ไฮบาระตายก็ด้ายโป้งแล้ว

 

โดย: Ai IP: 125.24.131.103 28 สิงหาคม 2550 14:17:44 น.  

 

ผมขอเสริมนิดนึงนะคับ ผมอยยากจะฝากคนที่เกี่ยวข้องกับการ์ตูนโคนันหน่อยว่า ช่วยทำแบบมูฟวี่ส์ทีเถอะคับ ผมขอร้องล่ะคับ ช่วยหน่อยนะคับ ถ้ามีคนของคุณที่ทำการ์ตนเรื่องนี้ ผมจะโทณไปขอให้เค้าทำเป็นมูฟวี่ส์ขึ้นมาเลยจิงๆ ขอร้องล่ะคับ ผมอยากดูมากเลยล่ะคับ

 

โดย: ต้น ปลายฟ้า IP: 61.7.190.76 28 สิงหาคม 2550 18:03:04 น.  

 

CX 800 T มีอยู่เม็ดเดียว ไม่ค่อยสมเหตุสมผลเลย?

 

โดย: tommy IP: 125.24.153.18 31 สิงหาคม 2550 20:18:40 น.  

 

ชอบเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลย

 

โดย: แพนเค้ก IP: 58.9.98.81 3 กันยายน 2550 19:20:23 น.  

 

 

โดย: 75218 IP: 124.121.92.105 6 กันยายน 2550 20:23:36 น.  

 

มันสสสสสมากกกกก

 

โดย: โคนัน IP: 124.121.92.105 6 กันยายน 2550 20:24:44 น.  

 

มันสสสสสมากกกกก
มันสสสสสมากกกกกขี้

 

โดย: โคนัน IP: 124.121.92.105 6 กันยายน 2550 20:26:05 น.  

 

สงสารเธอคนนั้นจัง เธอร้องไห้ด้วย ผมเสียใจ

 

โดย: โคนัน IP: 222.123.87.162 10 กันยายน 2550 22:02:56 น.  

 

เธอไม่น่าเข้ามาช่วยผมเลย

 

โดย: โคนัน IP: 222.123.87.162 10 กันยายน 2550 22:05:29 น.  

 

ชอบโคนันมากค่ะ
I love you conan...n..n..n.n..n.n.n
เมื่อไหร่ชินอิจิจาสมหวังกับรันซะทีอ่ะลุ้นมานานแล้วน่ะ
สงสารรันจัง จังเลย ฮือๆ...ๆ...ๆ...ๆ..ๆ.ๆ.ๆ..ๆ.ๆ.ๆ

 

โดย: กลุ่มคนรักโคนัน IP: 61.7.175.87 13 กันยายน 2550 10:53:09 น.  

 

ชินอิจิกับไฮบาระไม่ได้ได้กันสักหน่อยไคคิดอย่างงี้ไปตายซะ

 

โดย: เชอรี่ IP: 203.113.61.105 23 กันยายน 2550 17:16:08 น.  

 

จะบ้าหรอโคนันไรจะได้กับโฮบาระโง่บัดซบเลย55+
แต่ก้อเสียดายที่ไฮบารุดันมาตายตอนจบถ้าไฮบาระม่าได้ตายคงได้รักกับยีน(ชูอิจิ)

 

โดย: ‘F•EveR’ IP: 125.26.166.20 24 กันยายน 2550 21:50:16 น.  

 

เหอะๆมะรุว่าโคนันนี้ตอนจบรึป่าวถ้ายีนเป็นFviจิงแล้วทามายยีนต้องฆ่าพี่ไฮบาระด้วยละแล้วไฮบาระจะเย็นชาไห้เขาใช้เก็บโคนันหรอกุเรื่องมากกว่ามั้งไคเชื่อบ้างห่ะ

 

โดย: ‘PuN’K—๏B”๛ IP: 125.26.165.18 26 กันยายน 2550 19:47:30 น.  

 

.i.-_-.i. สำหรับคนกุเรื่องเก่ง

 

โดย: ‘PuN’K—๏B”๛ IP: 125.26.165.18 26 กันยายน 2550 19:49:38 น.  

 

อาโอยาม่าบอกว่าอยากจะแต่งเรื่องต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้เรื่องนี้มั่วชัดๆ

 

โดย: กอล์ฟ IP: 203.172.199.254 27 กันยายน 2550 10:11:58 น.  

 

ถ้าจำไม่ผิดมีอยู่เล่มนึงที่ ชูอิจิ ยิงปืนใส่ ยีน นี่นา
ตอนที่ยีนกำลังเล็งปืนใส่โคโกโร่ ลองไปเปิดๆดูกันนะ

 

โดย: มารูโกะ IP: 203.156.42.177 28 กันยายน 2550 23:21:31 น.  

 

แต่งสนุกดี แต่ตอนจบจิงเป็นไงกันแน่ไครู้บอกหน่อย

 

โดย: คนช่างสงสัย IP: 125.25.129.132 2 ตุลาคม 2550 14:54:24 น.  

 

ไฮบาระไม่น่าตายเลย แต่...ตอนที่กำลังจะตายน่ะนะ........เท้เท่อ้ะ แต่ความรู้สึกจริงๆแล้วอ่ะนะ อยากให้ชินอิจิบอกรักไฮบาระมากกว่า แต่แหมตอนสุดท้ายหมวดซาโต้กับหมวดทาคางิเค้าสวีทจังเลยนะ

 

โดย: เจเจ IP: 124.121.242.192 3 ตุลาคม 2550 13:59:39 น.  

 

 

โดย: โดม IP: 117.47.66.26 8 ตุลาคม 2550 16:02:12 น.  

 

 

โดย: โดม IP: 117.47.66.26 8 ตุลาคม 2550 16:33:45 น.  

 

ท่าจบแบบนี้ก็ดีนะ ชื่นหัวใจดี แต่ว่านะรันน่าจะงอนชินอิจินานๆหน่อย โทษฐานที่มาหลอก แล้วแก๊งนักสืบเยาวชนหล่ะจะให้เรียก ชินอิจิว่า โคนันคุง ชินอิจิ หรือพี่ชินอิจิ ถ้าเป็นเรานะ คงทำตัวไม่ถูกเลยล่ะ แล้วอยากจะรู้ว่า โมริ โคโกโร่ เนี่ย รู้ตัวจริงของโคนันได้อย่างไร ถ้ามันเปนจิงเรารู้สึกผิดหวังกับสารวัตรเมงุเระนะ รู้จักกันมาตั้งนาน เอาเถอะแต่ถ้ารันกับชินอิจิได้สมหวังรักกันก็ดีแล้ว ส่วนไฮบาระน่ะ ที่ตายก็อาจเป็นเพราะเคยเป็นตัวร้ายมาก่อนล่ะมั้ง อ้อขอโทษนะค่ะ แต่อาจารย์โจดี้ กับ อีเบลม็อท(คริส วินยาด) เนี่ย คนละคนกันนะ อาจารย์โจดี้เขาแค้นอีนั่นนะไม่มีทางเปนคนเดียวกันหรอก หือๆๆๆ เสียดายชินอิจิชะมัดเลยแต่ก็ดีแล้วนะที่ได้แต่งกับรัน อยากให้เฮย์จิบอกรักคาซึฮะบ้างอ่ะ และก็อยากให้โซโนโกะได้คู่กับจอมโจรคิดมากกว่า

 

โดย: ช้านบ้าโคนันสุดๆ IP: 203.144.142.240 19 ตุลาคม 2550 12:48:20 น.  

 

ดีจัยมั่กๆที่รันสมหวังกะชินอิจิ น่าจะมีฉากจูบหรือกอดกันซะหน่อยนะ เพื่อ(ทำให้หัวใจคนอ่าน คนชม พองโต) คนที่ใช้ชื่อ "ช้านบ้าโคนันสุดๆ" น่ะ เห็นด้วยค่ะ ดูเหมือนมันจบแบบมีปมยังไงก็ไม่รู้(ถ้าเปนตอนจบจริงๆนะ)รู้สึกไม่ดีเลยที่สารวัตรเมงุเระกลายเป็นคนไม่ดี ไฮบาระก็ไม่น่าตายนะ แล้วก็ถูกอย่างที่คุณ "ช้านบ้าโคนันสุดๆ"พูดค่ะ แก๊งนักสืบเยาวชนจะเรียกชินอิจิว่าอะไรล่ะ ทีนี้ทั้งๆที่เป็นเพื่อนกันมาเกือบจะทั้งเรื่องเรียกพี่ชินอิจิก็ฟังดูแปลกๆนะ แต่ดีแล้วค่ะที่รันจาได้เข้าหอกับชินอิจิ แหม ก็เค้ารักกานมานานแล้วนี่เนอะ

 

โดย: เพื่อนรันคนนึง IP: 203.144.142.240 19 ตุลาคม 2550 12:56:23 น.  

 


อืม อืม น่าคิดนะครับ พวกเก็นตะ อายูมิ มิทสึฮีโกะ จาเรียกคุโด้คุงว่าไรล่ะเนี่ย พี่ชินอิจิ ชินอิจิ โคนันคุง พี่โคนัน หรอ ตลกดีเนอะ ไม่กล่าวถึงเลยสักนิด แต่ตอนจบโคนันน่ะผมไม่อยากให้มีนักหรอกครับ เพราะ ถ้ามีตอนจบแล้วมันก็จบน่ะสิ ไม่มีเรื่องการสืบคดีหรือเรื่องหนุกๆให้ดูอีกแล้วเห็นด้วยมั๊ยคับ ป.ล. อาจารย์แกเหมือนเคยให้สัมภาษณ์ในโมเดิร์นไนท์การ์ตูนนะว่าจะยังไม่ให้ตอนจบจะขอแต่งไปเรื่อยๆ

 

โดย: ข้าวเหนียวมะม่วง IP: 203.144.142.240 19 ตุลาคม 2550 13:13:27 น.  

 

ก็ดีนะที่จบแบบแฮปปี้เอนดิ้(เขียนภาษาอังกฤไม่เป็น) แต่ว่าสารวัตรไม่น่าจะเป็นหัวหน้าขององกรชุดดำเลยแล้วตอนจบทำไมไม่พูดถึงอายูมิ มิตสึฮิโกะ เกนตะคุง แล้วก็จอมโจรคิดด้วยล่ะ จะได้ครบทั้งหมด แล้วถ้าจบแล้ว ชินอิจิคู่กับรัน เฮจิคู่กับคาซึฮะ โซโนโกะคู่กับมาโคโตะแล้วเนี่ยมันจะมีภาคต่ออีกไหมอ่ะ(คือแบบว่าอยากรู้อ่ะ )

 

โดย: บุคคลนิรนาม(ไม่รู้เหมือนกันว่าเขียนทำไม) IP: 203.209.97.223 19 ตุลาคม 2550 21:07:33 น.  

 

ชินอิจิคงหล่อมากเลยถึงทำให้รันรักได้

 

โดย: j IP: 125.24.60.228 21 ตุลาคม 2550 11:43:12 น.  

 

มั่วมากๆ
แต่ถือว่าแต่งได้ดี
สุดท้ายจอมโจรคิดเปงพระเอกหรอก

 

โดย: รัน แฟนจอมโจรคิด IP: 210.203.178.241 23 ตุลาคม 2550 15:57:53 น.  

 

โอโหนี่ใช่ตอนจบเเน่เหรอสนุกจังเมื่อไหร่จะมาเป็นการ์ตูนซะทีนะ

 

โดย: minister IP: 222.123.146.108 27 ตุลาคม 2550 22:41:36 น.  

 

เเล้วที่เเต่งไว้ล่ะลืมเเล้วเหรอตอนชูอิจิยิงปืนใส่ยีนคืออะไรกันเเล้วเบลม็อทเคยเผาบ้านอาจารย์โจดี้ตอนเด็กจะเป็นคนเดียวกันได้ยังไงยีนกับชูอิจิก็เหมือนกันไม่เข้าใจเลยเเล้วทำไมหัวหน้าต้องเป็นสารวัตรด้วยทั้งที่เค้าเป็นคนดีตั้งใจทำงานเเล้วจอมโจรคิดหายไปไหนล่ะไม่เข้าใจเลย

 

โดย: minister IP: 124.157.179.211 28 ตุลาคม 2550 10:55:50 น.  

 

ไม่อยากจะเชื่ออ่ะ กุขึ้นมาแน่นอน อาจารย์โกโชไม่ให้มันจบแบบงงๆแน่ ถ้าจบแบบนี้นะ

 

โดย: เบลมอท IP: 202.71.124.223 4 พฤศจิกายน 2550 14:31:43 น.  

 

มั่วว่ะทำไปได้นะ่มันง่ายไปมั้งอะไรยีนมันก้รู้ว่าใครเปนหัวหน้ามันแล้วไมไม่บอกอ่ะไอ่บ้าไฮบาระนี่กะเนียนซะ
มั่ว!!!!!!!!!!!! ฟันธงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

โดย: fg IP: 124.121.34.209 11 พฤศจิกายน 2550 19:57:56 น.  

 

 

โดย: fesyd IP: 203.113.80.136 17 พฤศจิกายน 2550 19:02:21 น.  

 

ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นตอนจบจริงๆเพราะว่ามันน้ำเน่ามากมันน่าจะซับซ้อนมากกว่านี้อันนี้งี่เง่ามากๆ ผิดหวังมากๆไม่น่าจบอย่างนี้เลย

 

โดย: love conan IP: 117.47.76.204 19 พฤศจิกายน 2550 14:26:13 น.  

 

มันอาจจะเป็นตอนจบจริงๆก็ได้แต่ก็ไม่รู้นะ
มันยาวมากเลยนี่(เล่นเอานั่งอ่านซะปวดตาเลย)
แต่สำหรับเราให้จบอย่างนี้ก็ดีเพราะไม่อยากให้ชินอิจิคู่กับฮบาระ

แต่สาราวัตรเมงูเระไม่น่าเป็นคนร้ายเลยแย่จัง

 

โดย: ปริศนา IP: 125.25.8.126 24 พฤศจิกายน 2550 18:07:05 น.  

 

 

โดย: ว IP: 61.19.179.43 24 พฤศจิกายน 2550 20:06:39 น.  

 

ใครแต่งฟร้าๆๆๆ

ปล.ร๊ากไฮบารที่สุด

 

โดย: S IP: 125.24.88.186 5 ธันวาคม 2550 21:16:14 น.  

 

ใครต่างเรื่อง ..... จบง่ายไปมั้นล่ะ สารวัตรเป็น.......เหรอ

 

โดย: 1412 IP: 202.44.135.243 6 ธันวาคม 2550 19:58:35 น.  

 

ทำมัยไม่พูดถึงนักสืบเยาวชนเลย
แล้วจอมโจรคอหายไปไหน
น่าจะมาอยู่ในตอนจบด้วยนะ คิดน่ะ

 

โดย: rain IP: 222.123.45.100 9 ธันวาคม 2550 11:34:18 น.  

 

เเต่งเก่งจัง ยีนจะเป็น อากาอิ ชูอิจิได้ยังไง มั่วจริงจริง สารวัตรจะเป็นหัวหน้าองค์กรได้ยังไง มั่วอีก

 

โดย: โคนัน IP: 58.136.71.244 16 ธันวาคม 2550 16:13:02 น.  

 

ยังไงตอนจบ ชินอิจิต้องคู่กับรันสิ

 

โดย: โคนัน รัน IP: 58.147.47.79 15 มีนาคม 2551 16:36:05 น.  

 

ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากดูถ้ามีcdออกมาก็ดีละสิ>.<โอ้ยสนุกเป็นบ้าเลยทำให้อยากดูสุดๆ(>.<")

 

โดย: สาวชุดดำ IP: 124.157.209.23 17 มีนาคม 2551 10:09:35 น.  

 

มั่ยเชื่อ
คริสกะโจดี้เคยเจอกันแร้ว
แร้วก้อไฮบาระต้องมั่ยตายดิ
เรามั่ยยอมหั้ยไฮบาระตาย
มันต้องมั่ยจิงโอ้โน่

 

โดย: บูม IP: 222.123.57.222 17 มีนาคม 2551 21:30:29 น.  

 

จิงๆ ก้ออ่านตอนนี้มาหลายรอบแล้ว
แต่รู้สึกไม่แน่ใจว่าใช่ตอนจบจิงๆหรือป่าว
ถ้าใช่ก้อดีใจมากเลยค่ะ
ที่รันบอกรักชินอิจิ

อีกเรื่องทำไมต้อนมีคำว่า ฮะ ด้วยอ่า
อิอิ

 

โดย: คุโด้คุง IP: 58.10.164.116 7 เมษายน 2551 10:30:11 น.  

 

สนุกมากครับ แต่นี่คือตอนจบจริงหรือครับ ?

 

โดย: จอมโจร 1412 IP: 203.118.113.87 18 เมษายน 2551 23:25:23 น.  

 

หรือว่าคริส(เบลม็อท)จริงๆแล้วคือชารอน วินยาร์ดที่ตายไปแล้ว
เหมือนเคยได้ยินจากไหนเนี่ยแหละ??

 

โดย: ??? IP: 58.8.69.39 25 เมษายน 2551 17:46:07 น.  

 

มั่วปะเนี่ย

 

โดย: ยีร IP: 61.91.160.62 7 พฤษภาคม 2551 18:53:00 น.  

 

ตอนจบรันก็ต้องได้กับชินอิจิ แต่เนี่ยไม่ใช่ตอนจบจริงแน่นอน

 

โดย: น้ำ IP: 125.25.62.120 8 พฤษภาคม 2551 15:19:20 น.  

 

ชอบโคนันมากมากมากมากมากมากมากมากมากมากม
รันก็ชอบ คาวึฮะก็ชอบ เฮร์จิก็ชอบ
ที่จริงก็ชอบทกคนโดยเฉพาะรันโคนัน(ชินอิจิ)

 

โดย: ควีน IP: 124.121.4.219 14 พฤษภาคม 2551 22:13:38 น.  

 

เอาตอนจบมาจากไหนอ่ะ มัวป่ะเนี่ย

 

โดย: pickpank IP: 118.174.131.134 15 พฤษภาคม 2551 14:35:44 น.  

 

ตอนจบจริงเหรอ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็จะดีมากมายยยยยยยยยยยยยย

 

โดย: เด็กดี IP: 222.123.195.208 29 มิถุนายน 2551 19:40:59 น.  

 

ตอนจบจิงอะ แต่ถ้าไม่จิงก็แต่งไดมันมาก

 

โดย: .... IP: 58.8.168.21 17 กรกฎาคม 2551 14:33:58 น.  

 

มั่วจิง

 

โดย: คันดะ IP: 202.91.18.205 18 กรกฎาคม 2551 7:18:57 น.  

 

ทำไมตอนจบรันไม่เเต่งงานกับชินอิจิ
เเต่ก็สนุกดี

 

โดย: geggeed IP: 125.25.115.211 24 พฤศจิกายน 2551 17:43:50 น.  

 

มั่วมากๆเลยแต่ก็อาจใช่หนุกดีครับ

 

โดย: คุโด้ชินอิจิ IP: 125.25.228.136 6 มีนาคม 2552 15:30:16 น.  

 

โกหก

 

โดย: 53468 IP: 125.25.228.136 6 มีนาคม 2552 15:31:40 น.  

 

ใครแต่งเนี่ย เยี่ยมมาก

ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ลึกลับซับซ้อนมากดีๆ

ขอชื่นชมคนแต่ง ชอบมากจิงๆนะ

 

โดย: เด็กอายุ 10 ขวบ IP: 125.25.7.63 28 มีนาคม 2552 14:51:25 น.  

 

ไม่ว่าตอนจบจะเป็นยังไง แต่ขอบอกว่าชอบ โคนันมากที่สุดเลย

 

โดย: A+ IP: 202.91.18.201 3 เมษายน 2552 21:54:35 น.  

 

โคนันสุดยอด

 

โดย: จิว IP: 117.47.63.12 7 กรกฎาคม 2552 19:41:50 น.  

 

คดีสุดท้ายของโคนันสนนนุกมากๆๆๆๆเลย ขออย่างเดี่ยวให้โคนันอยู่ตลอดไป ชอบคุโด้ รัน โคนัน เฮย์จิ อิอิ

 

โดย: mint IP: 124.122.113.34 11 ตุลาคม 2552 12:31:15 น.  

 

- -* ว่าแต่ไฮบาระตายจิงๆหรอ เราว่าน่าจะให้เชอร์รี่คู่กะคุโด้คุงน้า เชอร์รี่ออกจะน่าร๊ากกกกก แล้วตกลงคุโด้คุง รัก ใครอ่ะค่ะ ? ^_^

 

โดย: ชอบโคน้านนน IP: 118.172.172.69 30 ตุลาคม 2552 19:39:34 น.  

 

บอกหน่อยว่ายังไมจบไช้ไหม อ่านหนังสือมาตั่งเยอะ ดูมาก้เยอะ เเต่มาจบยั้งงี้อะหรอ ความจิงโคนันไมน่าจบเลยนะเนีย น่าจะมีไปนานๆ ว่าเเต่เนียจบจิงอะ

 

โดย: holmes IP: 118.173.239.247 20 พฤศจิกายน 2552 15:25:00 น.  

 

ไม่เอาไม่เอา มั่วชัดชัดเลย
ไม่อยากให้จบแบบนี้อ่ะ
อยากให้โคนัน คู่ ไฮบาระอ่ะ
นี่ตอนจบจริงรึป่าวก้อไม่รุ
แงงงงงงงงๆๆๆๆๆๆ
แล้วทำไมไฮบาระต้องตายด้วยอ่ะ

 

โดย: ชอบไฮบาระจังงงงงงงงง IP: 192.168.100.112, 58.8.189.42 16 มกราคม 2553 14:46:51 น.  

 

เย้ไฮบาระ ตาย เพราะมันน้ารำคราญอิอิ

 

โดย: ตั้งหม้อ IP: 125.24.119.119 15 กุมภาพันธ์ 2553 15:28:31 น.  

 

ตามจริงผมดูตอนจบแล้วที่ว่าไฮบาระ(เชอร์รี่)ไม่ได้ ได้กับชินอิจิ ตามจริงตาย ครับ ตอนสุดท้ายทุกคนแต่งงานกันหมดเลย ครับ บอกแค่นี้ ครับ 55+

 

โดย: คุโด้ ชินอิจิ ภูฑแห่งความรักและลับ IP: 118.173.239.241 26 กุมภาพันธ์ 2553 21:04:34 น.  

 

จะจริงไม่จริง ก็อ่านๆไปเหอะ เม้นกันไม่นึกถึงคนเอามาโพสเลย คนเค้าอุตส่าเอามาให้อ่าน จริงไม่จริงยังไงก็รอดูของจริงเอาสิ -_-

 

โดย: ไม่เข้าใจน่ะ IP: 119.31.121.72 13 มีนาคม 2553 18:27:44 น.  

 

เราว่านะตอนจบอาจเป็นแบบนี้ก็ได้ แต่ไอ้ตอนที่มันสู้กันองค์กรชุดดำนะ ไม่น่าใช่แบบนี้ ชินอิจิ ต้องสู้ได้ดีกว่านี้
ไม่ใช่หวังคนอื่นช่วย แล้วก็ ยีน คืออากาอิ น่ะ มั่วสุดๆ

 

โดย: เอโดงาวะ โคนัน IP: 117.47.40.199 22 มีนาคม 2553 8:39:59 น.  

 

มั่วแน่ๆๆ ก้อ คริส รู้ตัวจริงของโคนันตั้งนานแล้ว และอีกอย่าง อ.โจดี้ ก้อเป็น FBI ไม่ใช่หรอ

 

โดย: มั่วป่ะ IP: 118.174.62.141 27 มีนาคม 2553 18:05:02 น.  

 

เย้ ชินอิจิคู่กับรัน ดีใจที่ไฮบาระตาย :D

 

โดย: .. IP: 115.67.213.80 3 เมษายน 2553 18:54:46 น.  

 

แล้วจอมโจรคิดป็นไงบั้งตายหรือโดนจับอะ555+

 

โดย: จอมโจรคิด IP: 125.26.180.17 17 เมษายน 2553 14:53:20 น.  

 

เราไม่เชื่อหรอกว่าจบอย่างนี้

 

โดย: ไม่เชื่อ IP: 114.128.31.36 6 พฤษภาคม 2553 17:41:42 น.  

 

บ้านอยู่ที่ไหนจะ

 

โดย: มินว่า ซากุระ IP: 117.47.30.75 17 มิถุนายน 2553 20:58:51 น.  

 

ขอบอกว่าที่อ่านมาอาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้
ถ้าอยากรู้ว่าใช่ไมก็รอดูที่เขาเอามาฉายในtvก็ได้นี่
บางที่หนังสือบางเล่มที่ซื้อมาอาจไม่ใช่ก็ได้นะ

 

โดย: อยากจะบอก IP: 125.26.238.192 23 ตุลาคม 2553 15:08:42 น.  

 

ถึงชอบชินอิจิก็เหอะ แต่เหมือนว่าตอนจบจะมัวยังไงไม่รู้อะ

 

โดย: คนรักชินอิจิ IP: 117.47.78.225 30 ตุลาคม 2553 7:56:16 น.  

 

ตอนจบไฮบาระตายถูกต้องแล้ว แล้วใครบอกว่าโคนันจบเล่ม 60 บ้านป้าหรอคะจบเล่ม 60 ตอนนี้มันปาไป 67แล้ว เท่าที่เรารู้คือโคนันอ่ะ 99 เล่มจบ แล้วใครที่บอกว่ามั่วอ่ะ คุณนั่นแหละค่ะที่มั่ว ถ้ารู้มากนักล่ะก็ไปหาอ่านเองสิ ไม่ใช่มาต่อว่าแบบนี้ แล้วตอนจบไฮบาระก็ตายจริงๆ เราจะบอกคู่ให้นะ ชินอิจิคู่กับรัน เฮย์จิคู่กับคาซึฮะ จอมโจรคิดคู่กับอาโอโกะ เอริก็กลับมาคืนดีกับโมริ

 

โดย: ขอโทษนะค่ะอาจจะมีคำพูดไม่เหมาะสมอยู่บ้าง ^^ IP: 58.9.218.83 16 มิถุนายน 2554 21:50:57 น.  

 

มันมีอะไรบางอย่างมันขัดกัน นี่คือสิ่งที่สงสัย อากาอิเคยปะทะกับยินแล้ว และคริส วินยาร์ด กับอ.โจดี้ที่เป็นFBI ก็เคยเจอกันแล้วเช่นกัน ย่อมหมายความว่า ทั้งคู่เป็นคนละคนอย่างแน่นอน ช่วยอธิบายด้วยว่าจะเป็นคนเดียวกันได้อย่างไร อีกคำถามครับ เล่มที่ 99 ชื่อว่าอะไรจะได้หามาอ่านเอง.....

 

โดย: ไม่สำคัญ IP: 223.204.6.222 28 มิถุนายน 2554 17:02:02 น.  

 

ตอนจบเป็นแบบนี้ไม่ดีเลย ต้องแบบนี้
ชินอิจิคู่กับรัน
เฮย์จิคู่กับคาซึฮะ
ไฮบาระกับอากาอิ
ซาโต้กับทาคางิ
โซโนโกะกับมาโคโตะ
ต้องอย่างนี้สิถึงจะดี555

 

โดย: แรงส์ IP: 118.172.184.47 19 มีนาคม 2555 1:57:42 น.  

 

ตอนจบสนุกมาก เเต่น่าสงสาร
อายูมินะ ที่เคยชอบโคนันอะ
เเล้วก็ไม่อยากอ่านเท่าไหรขี้เกียจอยากให้มีเเบบคริปเลย อิอิอิ


























































































































 

โดย: DARAPONG IP: 124.122.18.207 10 พฤษภาคม 2555 20:06:19 น.  

 

สนุกนะคะ แต่อยากรอดูมากกว่า ไม่แน่ใจว่าเป็นตอนจบจริงอ่ะป่าวนะ

 

โดย: NiChAkOrN IP: 49.0.107.210 7 ธันวาคม 2555 13:49:52 น.  

 

สนุกมากค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

 

โดย: กิ๊ก IP: 101.109.135.166 10 พฤษภาคม 2556 22:51:52 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: kae+aoe 9 เมษายน 2558 14:57:04 น.  

 

น้องใหม่จากงาน Bloggang Sky Rally แวะมาติดตามค่ะ

 

โดย: pavielin 27 เมษายน 2558 1:07:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Roan2007
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Roan2007's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.