Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

เพราะกระทู้ในพันทิป ทำให้จิตตก

สองสามวันที่ผ่านมานี้ เรารู้สึกหดหู่จากเรื่องน้ำท่วมประเทศไทย แล้วมาจิตตกอย่างแรงเมื่อได้มาอ่านกระทู้ สองกระทู้ในพันทิป
กระทู้แรก เป็นกระทู้นี้
//www.pantip.com/cafe/family/topic/N11235081/N11235081.html

เราเปิดกระทู้นี้ขึ้นมาอ่านเพราะเห็นหัวข้อกระทู้น่ารักดี แต่พอได้อ่านมาถึงข้อความนี้
"วันนี้เมื่อ 7 ปีที่แล้วเคยพูดกับเค้าบนเวทีว่าจะตื่นมาแล้วได้เห็นหน้าเค้าทุกวัน แต่...วันนี้ทำยังนั้นไม่ได้...ดังพูด"
มันทำให้เราเกิดความสงสัยว่าเอ๊ะ มันเกิดไรขึ้น จนมาเจอ คอมเม้นนึงลงเรื่องราวเก่าๆเอาไว้เราเลยไปอ่านดู พอเราได้อ่าน มันทำให้เราร้องไห้ไม่หยุด รู้สึกว่าชีวิตมันช่างง่ายดาย ขนาดนี้เลยเหรอ ถ้าใครที่เป็นสมาชิกพันทิปมานาน น่าจะรู้เรื่องราวนี้มาตั้งแต่ต้น เป็นเรื่องของผู้หญิงคนนึงที่ชื่อ คุณฟอม เธอมีครอบครัวที่อบอุ่นมีลูกที่น่ารัก มีสามีที่ดี มีคุณพ่อคุณแม่และน้องชายที่น่ารัก แต่...ทำไม บรรยายไม่ถูก ตอนนี้น้ำตามันคลอตาแล้ว ถ้าใครที่ยังไม่เคยได้อ่านลองเข้าไปอ่านดูนะ แล้วจะรู้ว่าความรู้สึกของเรามันเป็นยังไง กระทู้นี้ผ่านไป มาเจอกระทู้ที่สอง คือกระทู้นี้

//www.pantip.com/cafe/family/topic/N11254467/N11254467.html

อ่านแล้วรู้สึกจิตแย่อีกครั้ง เราขอให้เรื่องแบบนี้ไม่เกิดกับครอบครัวเรา เราสงสารลูก เขาไม่มีความผิดอะไร อย่าให้เขาต้องมารับกรรมกับการกระทำของคนเป็นพ่อเป็นแม่เลย แต่เรามั่นใจในตัวคุณสามีเราว่าจะไม่มีวันทำแบบนั้น เพราะเขารักลูกมาก เขาต้องคิดได้ว่า เหนือสิ่งอื่นใด คือความรู้สึกของลูกสำคัญที่สุด ครอบครัวเราแม้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่เราจะต้องประคับประคองกันไปให้ดีที่สุด

ชีวิตคนเรามันสั้น ทุกชีวิต มี เกิด แก่ เจ็บ ตาย ณ วันนี้ที่เรายังมีชีวิตอยู่ ทำมันให้ดีที่สุด เท่าที่เราจะทำได้




 

Create Date : 28 ตุลาคม 2554
3 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2554 6:54:07 น.
Counter : 1521 Pageviews.

 

กระทู้คุณฟอม แป้งก็ได้อ่านค่ะ เศร้าใจเหมือนกัน ส่วนกระทู้ที่สองไม่กล้าเปิดดูค่ะ แป้งยิ่ง อ่านกระทู้เศร้าๆแล้ว จะเศร้า อยู่นานเลยค่ะ

อากาศเกาหลีตอนนี้เย็นๆ ใบไม้ร่วงๆ ทำให้อารมณ์เราเหงา เศร้า หดหู่ อย่างไม่มีเหตุผลได้ค่ะ ตัวแป้งและเพื่อนๆแป้งก็เป็นกันค่ะ ขอให้ผ่านไปได้นะคะ สู้ๆๆค่ะ มีอะไร เมาท์กับแป้งได้เลยน่าาา

 

โดย: nampalo76 2 พฤศจิกายน 2554 14:46:20 น.  

 

หายไปไหนเลยค่ะ แวะมาทักทายกันบ้างนะคะ

 

โดย: nampalo76 25 พฤศจิกายน 2554 16:54:22 น.  

 

กลับไทยแล้วเที่ยวเผื่อแป้งด้วยนะคะ

ส่วนเรื่องของจากไทย พอดีแป้งกำลังให้เพื่อนส่งของมาจากไทยอยู่ค่ะ ยังไงก็ขอบคุณมากๆๆนะคะ ที่ถามไถ่ เที่ยวให้สนุกนะคะ รอดูรุปถ่ายค่ะ

 

โดย: nampalo76 15 ธันวาคม 2554 7:03:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Jajungmien
Location :
Korea

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Jajungmien's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.