@ทัวร์วังน้ำเขียว เที่ยววันพ่อ พักภูพิมานแผงม้า

เมื่อวันที่ 4-5 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นช่วงวันหยุดต่อเนื่อง
ได้โอกาสพาเด็ก ๆ ที่บ้านได้เปลี่ยนที่นอน อิอิ ถูกใจแม่ ได้ไปเที่ยวแล้วเย้ ๆ

ที่ไหนดี ทะเล วังน้ำเขียว ปากช่อง ฯลฯ

สรุป วังน้ำเขียวแล้วกัน ไม่ไกลเท่าไร

บรรยากาศเป็นใจ อุณหภูมิจากที่ร้อน ๆ ลดมาเหลือ 15-18 องศา

เริ่มออกเดินทางกันเล้ยยยยย

จุดหมายของเราคือ "ภูแผงม้าพิมาน รีสอร์ท"
159 หมู่ 4 บ้านเขาแผงม้า ต.วังน้ำเขียว
อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370

..บอกตามตรงไม่เคยไป ไม่เคยรู้จัก ไม่รู้รีสอร์ทสภาพจริง ๆ เป็นไง

เห็นแต่ในเว็บละคะ !!

ถึงแล้วจ้า ที่นอนของเราในค่ำคืนนี้
อะ!! ลืมบอกไป ทริปนี้มีผู้ร่วมเดินทาง 7 คนด้วยกัน หนุกนาน

เป็นฤดูใบไม้ร่วงคะ ร่วงซะเยอะเลยย !! แต่โดยรอบบรรยากาศ ยัง OK.
มองด้านนอกเป็นงี้ ไปดูด้านในกันดีกว่า

ชมวิว ผ่านระเบียง จุดรับประทานอาหารเช้า

มองเห็นไกลๆ นั่นละคะ ที่พักของเรา

Wowww ถูกใจอย่างแรง !!!

ข้อมูลเพิ่มเติมนิดหน่อยเผื่อใครอยากไปพักบ้าง

เจ้าของใจดีมากเลยคะ

***น้องผู้ชายดูวัยรุ่นหน่อย น่าดาดี ๆ 2 คน เราเดาว่าน่าจะเป็นลูกชาย น้องบริการดีมากเลยคะ ยิ้มแย้มแจ่มใส

***คุณลุงดูมีอายุหน่อย ขอเดาว่าเป็นคุณพ่อละกันคะ ทักทายเราตลอด ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี !!

*** คุณลุง บอกว่า 15 ธันวา นี่ละ รีสอร์ทนี้ก้อจะครอบ 2 ปีละ (ถ้าจำวันที่ผิดขออภัยด้วยนะคะ แต่เดือนจำได้แม่น คริ ๆ)

*** รีสอร์ทแห่งนี้มีพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ ห้องพัก 7 หลังคะ เป็นธุรกิจครอบครัว เราเห็นเขากำลังสร้างเพิ่มอยู่ด้านหลังอีกนะ ยังไม่เสร็จ เป็นสองชั้น วิวดีคะ

*** หากใครต้องการที่พักที่ดูเป็นส่วนตัว ที่นี่เลยละ เลิศ!! ราคาห้องพักก็ยังพอสู้ไหวอยู่คะ

ปล. เราทราบว่าเป็นธุรกิจครอบครัว ก็จากน้องผู้ชายคนนั้นละที่บอก !!

ภายในห้องพักคะ

ห้องน้ำ..

อันนี้เสบียงคะ มีทั้งของเด็ก ของผู้ใหญ่ เตรียมมาพร้อม !!

นางเอกสาว ประจำทริปนี้คะ

น้ำขิง ...

น้องกิ่งบัว ดีใจจนออกนอกหน้า เริงร่า ที่ได้ออกเที่ยวนอกบ้าน

ดูจิ ยิ้มหน้าบ้าน เป็นจานทรูเลย !!

ถูกใจเค้าละ ที่แห่งนี้เป็นของฉานนนนน

คลานอย่างสบายใจเลยลูก

มีบ่อปลาเล็ก ๆ ด้วยน๊าาาาาา

ช่วงเย็น ๆ พาน้อง ๆ ไปดูฟาร์มแกะที่ A Cup of LOVE ห่างจากที่พักประมาณ 3 กม. เองคะ

น้องกิ่งบัวก้อมา นะคะ

Zzzzzzzz

ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกสักหน่อย ว่ามาถึงเช่นกัน

ผู้คนมาเที่ยว กันอย่างล้นลาม ขนาด เย็นย่ำ ค่ำแล้ววว

หลังจากที่เดินเที่ยวกันพักใหญ่ ....เก็บภาพประทับใจ เดินจนหมื่อยตุ่ม
ก็ได้เวลากลับกันแล้วววว

อะจ๊ากกกก!! กิ่งบัว เธอจะได้กำไรเกินไปละมั้ง ได้นอนพักที่ A Cup ด้วย

จ่ายค่าที่พักยังเนี๊ยะ แว่ว ๆ มา ว่าเฉพาะที่กางเต้นท์ พัก 2 คน ก้อพันแล้ววน๊า !!

กระโดดข้ามอย่างรวดเร็ว

เช้าตรู่ วันที่ 5 ธันวาคม

โอ้โฮ้! เย็นจังเลย มันกี่องศา กันละเนี๊ยะ ทำไม มันเย็นดีจัง

เด็ก ๆ เตรียมตัวให้พร้อมนะจ๊ะ พ่อจะพาไปซูดโอโซน !! ....

พร้อมคร้า.....

คุณพ่อจัดแจงหาที่นั่ง เพื่อนั่งรอชมพระอาทิตย์ขึ้นน !!

น้ำขิง : พ่อจ๋าผิดมุมป่าวคะพ่อ นู๋เห็นแสงพระอาทิตย์ทางนู้นนนนนอะ

หนาว ๆ แบบนี้ ดูหน้ากันชัด ๆๆ

ขอจัดเต็มละคะ งานนี้ เสื้อผ้า หน้าผม นาน ๆ จะมีโอกาส จัดเต็มแบบนี้ ซะที

น้ำขิง

กิ่งบัว

น้องกิ่งบัว อีกมุมคะ ด้านนี้ ๆ ยิ้มหน่อย

น้ำขิง ยืนคะลูก หันหน้า เอียงตัวนิด ....บลา ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นั่นละ

อะ กิ่งบัว เปลี่ยนชุดเมื่อไร ละเนี๊ยะ มุมนี้ เลย บนตอนี่ละ ยิ้ม ๆๆ

ถ่ายรูปกันจนเพลินเลย
ได้เวลาอาหารเช้าแล้ววว

มีไรกินบ้างน้อ ?

** ข้าวต้ม รสเด็ด ต้องลองไปชิม
** กาแฟ โอวัลติน ร้อน ๆ
** ขนมปังปิ้ง ทาเนย กรอบ ๆ

Set นี้ของพ่อคะ

Set นี้ของแม่

Set นี้ของน้ำขิง

Set นี้ของกิ่งบัว

กะจะเอากลับบ้านเลยเหรอลูก !!

สวย ๆ อีกภาพ

บ๊าย บาย ภูแผงม้าภิมาน

ด้วยภาพนี้

น้ารันดาสาวสวยประจำทริป ที่แม่ มิอาจสู้ได้ คริ ๆๆ

ไปต่อที่ปาลิโอ เขาใหญ่

ขับรถกินลมชมวิว ไปเรือยเปื่อย ประสาคนว่างงาน ในวันนี้ --->

ถึงแล้วจ้า ปาลิโอ ที่รัก

แต่นางแบบของเราจิ ไม่พร้อมเลย ท่าทางอิดโรยมากมาย !!

นางแบบไม่พร้อม เราเอาแต่วิวก้อได้

คนมาเที่ยวเยอะมากเลย หามุมถ่ายรูปเป็นส่วนตัว อยากมากกกกกกก

ทริปนี้ จบแบบนี้ละคะ ง่าย ๆ บ๊าย ๆๆ จุ๊บ ๆ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ที่ขับรถพาเที่ยว ออก คชจ.ให้ทั้งหมด อิอิ

ใครกันว๊าา?? เขาคือ Mr.Soontorn

สนุกมากมาย

Last Update : 8 ธันวาคม 2554 21:46:58 น. 14 comments

ว๊าว !!! หลังจากไม่ได้ Up blog มาซะนาน มาคราวนี้จัดเต็ม และจัดหนักเลยนะจ๊ะ มีไปเที่ยวก่อนเค้าอิกแน่ะ จิงๆเค้าควรจะได้ไปก่อนและมีรูปมาโชว์ก่อนน้า

แอบเซง (คุงสะมี) เล็กน้อย
ปล.งานนี้น้ำขิง & กิ่งบัวมีรูปเท่าๆกัน OK.เริ่ด

โดย: @ คุงนายน้ำ & หยิงแก้มใส (jeeranun.jun ) วันที่: 8 ธันวาคม 2554 เวลา:16:34:55 น.

น้ำขิง กิ่งบัวน่ารักมากเลย ดีใจยิ้มซะ น่ารักเชียว

โดย: AAB IP: 10.29.21.60, 119.42.119.148 วันที่: 8 ธันวาคม 2554 เวลา:16:36:56 น.

เข้ามาดูตลอดค่ะ แต่ไม่เคย Up Blog สักที น่ารักมากเลยทั้งน้องน้ำขิงและกิ่งบัว

โดย: น้าน้อย IP: 10.29.21.85, 119.42.119.148 วันที่: 8 ธันวาคม 2554 เวลา:16:56:54 น.

น่ารักน่ารัก
โตเป็นสาวกันหมดแล้วอะ
จัดเต็มทุกรูป

กว่าจะถ่ายรูปลูกได้แต่ละรูปนี้นะ สุดยอดเลยชิมิ

อากาศน่าไปเที่ยวนะเย็นดี

โดย: แม่อาเดียว IP: 1.46.241.124 วันที่: 8 ธันวาคม 2554 เวลา:20:54:13 น.

seo แวะมาทักทายช่วงค่ำๆครับ Directory

โดย: nooblue88 วันที่: 8 ธันวาคม 2554 เวลา:21:21:32 น.

น้องน้ำขิงถ่ายรูปคู่กับพี่สาวหรอค่ะ สวยทั้งคู่เลย ทั้งน้องน้ำขิง ทั้งพี่สาว ไม่เจอกันตั้งนาน ยังคงสวยเหมือนเดิม ออ!หรือว่าสวยกว่าเดิมกันหนา อิอิอิ

โดย: น้ากระแต IP: 10.29.21.11, 119.42.119.148 วันที่: 9 ธันวาคม 2554 เวลา:10:08:59 น.

รูปที่น้องน้ำขิงมองหน้าน้ารัน..น้องน้ำขิงต้องอยากถามน้ารันแน่เรยว่ามะไหร่น้ารันจะมีน้องมาถ่ายรูปกะหนูคะ คริคริ

โดย: Linly IP: 10.29.21.4, 119.42.119.148 วันที่: 9 ธันวาคม 2554 เวลา:10:23:02 น.

พี่น้ำขิง กะ พี่กิ่งบัวน่ารักมาก เห็นบรรยากาศแล้วอยากพาน้องมิวสิคไปเที่ยวจังเลย

โดย: "Music" Of LOVE IP: 11.0.100.83, 101.109.13.250 วันที่: 10 ธันวาคม 2554 เวลา:19:11:43 น.

อิจฉาจัง อากาศหนาว ได้ใส่เสื้อแขนยาว .....น่าร๊ากกกก

ภูเก็ตร้อนมากเลยอ่ะ

แวะไปคุยกับมัดหมี่บ้างนะคะ

โดย: iamnerisa วันที่: 12 ธันวาคม 2554 เวลา:21:31:17 น.

ตอนแรกนึกว่าเป็นสาวเกาหลี เสื้อผ้าหน้าผม สองสาวจัดเต็มจริงๆ

สรุปว่าหนูกิ่งบัวได้ม้าลายกลับบ้านมั้ยค๊าาาาา หุหุ

โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:8:16:57 น.

โดย: ปันฝัน วันที่: 24 ธันวาคม 2554 เวลา:21:22:32 น.

ขอตามน้องน้ำขิงกับน้องกิ่งบัวไปเที่ยวด้วยคนค่า
บรรยากาศดีมากๆ เลยน่าไปมากๆ ^^

โดย: i_nookae วันที่: 29 ธันวาคม 2554 เวลา:21:28:37 น.

ป้าแขกไปม่ายชวนน้องข้าวหอมเลยอ่ะ คึดฮอดหลายๆ น้องกิ่งบัวโตเร็วเน๊าะ

โดย: khaowhomjung (khaowhomjung ) วันที่: 16 มกราคม 2555 เวลา:14:59:46 น.

โอ้โห...

น้องน้ำขิง...โตไวจัง...น่ารักสไตล์นางแบบเลยค่ะ

น้องกิ่งบัว ...ท่าหลับได้ใจป้าต้ามั๊กๆค่ะ

โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 8 มีนาคม 2555 เวลา:6:54:55 น.

Jaikoy22
ปราจีนบุรี Thailand

[Add Jaikoy22's blog to your web]