ความรักเข้ามา และผ่านไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่ฉันคิดว่าดี แต่ไม่อาจรับฟังเสียงแสนเศร้า ของตัวเองได้ ^_^ ที่รัก ฉันยังยิ้มได้แม้น้ำตา จะไหลอยู่ข้างใน
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
15 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

คิดถึงเธออยากเจอเหลือเกิน ที่รัก

เวลาคิดถึงเธอมากๆ แล้วหัวใจมันวุบวับๆอยู่ตลอดเวลาเลย

SmileySmileyลิงจ๋อ(หัวช้าง)จ๋าSmiley  หัวช้างนี้เธอมาบอกเพื่อนฉันว่า ที่บ้านเธอบอกว่า หัวเธอใหญ่ข้างบนเหมือนพ่อเฒ่า( ก็คือตาของเธอ )ฉันซึ่งก็แอบฟังเรื่องที่เธอพยายามจะพูดให้ถึงหูโดยที่เพื่อนเลิฟไม่ต้องรายงานเสมอ แต่มักไม่ได้ยินประจำ   Smiley

Smiley ส่วนลิงจ๋อ ก๋อ ไม่รูว่ามาจากไหน แต่เท่าที่จำได้ อยู่ก๋ออยากได้ที่แขวนโทรศัพท์ขึ้นมา กลับบ้านก็ไปห้างใหญ่ประจำซอย เห็นตุ๊กกาตา ลิงหางยาวสีฟ้าน่ารักดี ได้มาอันนึง แต่กลัวไม่มีเพื่อน ก๋อเลยหยิบช้างรองเท้าฟุตบอลสีชมพูสวยดี มาเป็นเพื่อนกัน ลิงแขวนโทรศัพท์ ช้างแขวนกุญแจบ้าน แต่ตอนนี้มาอยู่กับกุญแจบ้านด้วยกันแล้ว


วันที่ทุกข์ที่สุดก่อนสองวันสายของลิงฟ้าขาดวันต่อมาตะขอหลุด แล้วเธอก็หลุดลอย ฉันพยายามจะแขวนมันอีกครั้ง เหมือนกับเธอที่พยายามมาง้อฉันทุกวัน แต่เราไม่คุยกันมา 2 ปี แล้ว ไม่น้อยเลย สำหรับความรัก น้ำตาฉันทำไมยังไหลอยู่ทุกวันนะ หลังจากนั้นฉันไปสอนเด็กห้องเธอแขวนไปบ่อยๆ เด็กๆ มันก็สังเกตเห็น สาวน้อยคนนึงถามว่า แฟนครูหน้าเหมือนลิงเหรอค่ะ เราก็บอกว่าไม่นะทำไมเหรอ เด็กบอกว่าของหนูก็มีรู้สึกว่าจะสีชมพู ย้อนถามกลับไปว่างั้นแฟนหนูก็หน้าเหมือน..Smiley..สิ เด็กยิ้มเขิน Smiley


ตั้งแต่นั้นมาก็คิดว่าคงใช่มั้ง เพราะช้างหน่ะมันตัวฉันชัดๆ


บางครั้งที่เสียใจทุกวันนี้ยัง ว่าตัวเองอยู่ ว่าเธอคงมาเอาคืน ฉันคงทำเธอไว้มาก เมื่อชาติที่แล้ว เพื่อนสนิทก็ว่างั้น เลยทำใจว่าเออ เธอมาเอาคือ ทำใจ ทำจายSmileySmileySmileySmileyเวลาฝนตกแล้วเศร้านิสัยเสียๆ ชอบว่าฝนเวลาตก   เราเป็นคนแปลกนะเศร้ามากแต่ก็ร้องเพลงได้ หัวเราะก็ได้ เช้าๆมาทำงานหน้านี้ยิ้มเชียว เมื่อคืนร้อง แง่งทั้งคืน จนเพื่อนที่นอนห้องข้างข้างน้ำตามันจะไหลตลอด


แหละ เรามันพวกผู้หญิงขวาจัด อย่างแรง เซงตัวเองมาก ค่อนข้างจะจริงจัง Smileyจนโอเวอร์


สังเกตตัวเองยิ่งเขียนตัวอักษรก็ใหญ่ขึ้นตามกาล เหมือนเวลาพูดยิ่งพูดยิ่งดัง ขอซื้อพฤติกรรม Smileyหรือบอกขายก็ด้าย ใครมันจะบริโภคSmiley



Free TextEditor




 

Create Date : 15 เมษายน 2553
1 comments
Last Update : 15 เมษายน 2553 22:32:43 น.
Counter : 536 Pageviews.

 

 

โดย: thanitsita 18 เมษายน 2553 15:23:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลาวดวงเดือน
Location :
ตรัง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตโชคดีที่ได้พบเจอกับความรัก
// กงล้อโชคชะตากำหนดมา จากเราเอง
/// ขอกำหนดชีวิตด้วยหัวใจ ที่ไม่ไร้สติควบคุม
//// แต่ขอให้จิตใต้สำนึก และจิตไร้สำนึกพาเรากาวสู่
///// สิ่งศรัทธา
////// อ้อ! จะเป็นคนดีด้วยค่ะ
///////
-------> @/@
Love thou lovebird
Friends' blogs
[Add ลาวดวงเดือน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.