" Forever Love You ALL "
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

Way back into Love

วันนี้มาแนวอินเตอร์...ชื่อหัว Blog บ่งบอกสุดฤทธิ์ทีเดียว
ไม่มีอะไรเลย กับ เรื่องราวที่อยู่ ๆ ก็มานั่งอัพ Blog
แค่อยากใส่เพลงนี้ ลงใน Blog ตัวเอง ... ก็เท่านั้น

เล่า เล่า เล่า เล่า เล่า
พอดีอาทิตย์ก่อนไปบ้านเพื่อน...เรานั่งเล่นเน็ต แต่เพื่อน ๆเปิดดีวีดีดูหนัง
ไอ้หูเราก็ได้ยินเพลงนี้จากในหนัง
..เพลงอะไรเนี้ย...เพราะจัง...ดนตรี และ ทำนองเข้าหูสุด ๆ
หนังเรื่องอะไร .. เราก็ยังไม่รู้ .. เนื้อหาในเพลงก็ยังไม่ได้จับใจความ..
รู้แต่ว่า...ชอบ...

รุ่งขึ้นไม่รอช้า...หาโหลดกันเลยทีเดียว...
แถมยังอวดกะน้องสาวสุดที่ร๊ากกก ว่า เคยได้ยินเพลงนี้หรือไม่
พอบอกชื่อเพลงไป..น้องสาวบอกว่า..ไม่รู้จัก..
คิดในใจ..เพลงเพราะขนาดนี้.. ทำไมน้องเราคอเพลง..ไม่รู้จักว่ะ..


พอส่งลิ้งค์เพลงให้เท่านั้น น้องสาวสุดที่รัก สวนมาทันที...เพลงนี้เก่าแล้ว...
เราได้แต่นึกในใจ...เหรอ...
ไม่รู้ว่ะ เพิ่งรู้จากแกเนี้ยแหละ ว่ามันเก่า แต่มันใหม่สำหรับฉัน 555


สุดท้าย..สรุปแล้วมันเป็นเพลงประกอบหนังเรื่องไร...เราก็ยังไม่รู้ อิอิ


และก็ไม่เกี่ยวอะไรกับเพลง วันนี้คิดถึงคน ๆ นึง
เคยเขียนข้อความประมาณนี้ให้เค้า

จากต้นกล้า....อาศัยกาลเวลา
ที่จะเติบโต และหยั่งรากลึกลงสู่ดิน...
มิตรภาพก็เช่นกัน...

เธอเป็นคน ๆ นึงที่ไม่ว่าอย่างไรจะเข้าใจเราเสมอ
ถึงแม้เราจะงี่เง่า ไร้สาระ ไร้เหตุผล แต่สิ่งที่เธอ
บอกกับเราก็คือ .. เธอเข้าใจเรา..

"ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่า คนที่ฉันรัก เข้าใจฉัน"

ขอบคุณที่มีเธอเป็นเพื่อน ... รักเธอนะ

...วันนี้ฉันคิดถึงเธอจัง...












 

Create Date : 11 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2550 0:23:12 น.
Counter : 426 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เหน่งเล็งซ้าย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





<
Friends' blogs
[Add เหน่งเล็งซ้าย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.