" Forever Love You ALL "
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

สิ่งต่าง ๆ

ห่างหายจากการอัพ blog หลายวันเลยทีเดียว
หลายวัน หลายความรู้สึก หลายเรื่องราว
มากมายในช่วงเวลาที่หายไป
ทั้งเรื่องดี เรื่องไม่ดี เรื่องที่ประทับใจ และเรื่องที่ไม่ประทับใจ

วันนึง..ที่ผ่านมาแล้วเป็นวันที่ประทับใจ..และมีความสุขที่สุดวันนึง
ก็คือวันเกิดของเราเองที่ผ่านมา
ขอบคุณทุก ๆ ใจ ทุก ๆ ความรู้สึก และทุก ๆ ความรัก ที่ทุกคนมีให้เรา
เราคิดว่าทุกคนมีความรู้สึกดี ๆ ให้เราเสมอและตลอดมา

เพียงแต่ทุกคนได้แสดงออก
และย้ำถึงความรู้สึกนั้นกับเราได้อีกครั้งในวันเกิดเรานี่เอง

อีกวัน...ที่ทำให้ความรู้สึกดี ๆ กะ คน ๆ นึงกลับคืนมา...
...โอ๋น้อยกับความทรงจำดี ๆ ที่มีให้เราตลอดมา...
มีความสุขกะการเรียนรู้
และเส้นทางเดินใหม่ของชีวิตอีกเส้นทางนะ..น้องสาว

วันนี้เป็นอีกวันที่ตื่นมานั่งทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ
ในชีวิตที่ผ่านมา.. ทำให้เรารู้สึกว่า
สิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมาในชีวิตเรา
ไม่มั่นคงและยืนยาวเลย
ไม่รู้ว่าเพราะอะไร

แต่เราคิดว่าสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมานั้น มันมาเพื่อเรียนรู้เรา
และเพื่อให้เราได้เรียนรู้มัน

และเมื่อมันผ่านไป... มันก็จะเหลือไว้แค่
ความทรงจำดี ๆ หรือความทรงจำที่ไม่ดีสำหรับเรา

และถ้าวันนี้...จะเป็นอีกวันนึงที่สิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น
มันจะผ่านไปอีกครั้ง
เราก็จะโบกมือลามันด้วยรอยยิ้ม
และอยากบอกว่า
ขอบคุณที่มันได้ทิ้งความทรงจำดี ๆ ไว้มากมายสำหรับเรา
หลาย ๆ คนอาจคิดว่า...อย่าผ่านไปได้มั้ย...
แต่สำหรับเรา...เราเลือกที่จะให้มันผ่านไป...


และเราก็ต้องยืนหยัดได้เพื่อรอรับสิ่งใหม่ ๆ
ที่จะผ่านเข้ามาเพื่อให้เราได้เรียนรู้มันต่อไป

และมันจะทำให้เราเติบโตและเข้มแข็ง









 

Create Date : 02 มิถุนายน 2550
1 comments
Last Update : 25 กันยายน 2550 0:48:36 น.
Counter : 290 Pageviews.

 

มา ment ให้นะ
เกือบสองปีที่ผ่านมา ดีใจที่ได้รู้จักกัน ความรู้สึกดีๆ มีให้กันเสมอ
ชั้นขอเป็นกำลังใจให้แก พบ และ เจอสิ่งดีๆ ตลอดไป

 

โดย: tuktuktuk IP: 124.120.202.65 3 มิถุนายน 2550 23:36:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เหน่งเล็งซ้าย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





<
Friends' blogs
[Add เหน่งเล็งซ้าย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.