ฉันต้องการจะแบ่งบัน
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

ฉันจะไปให้ไกลจากเธอชั่วนิรันดร

คำ คำหนึ่ง ที่แสนไพเราะและอบอุ่น หากว่า ได้แฝงความเศร้าสร้อยไว้ อย่างลึกซึ้ง เพราะในคำว่าคิดถึง อันอ่อนหวาน ได้ซ่อนความหมายของการพลัดพราก จากบุคคลที่เป็นที่รัก ไว้ในความห่างไกล คิดถึงจึงเป็นความรู้สึก อันประหลาดล้ำ ที่มีทั้ง ความอบอุ่น และอ้างว้าง มีความอ่อนหวาน แต่ก็โศกเศร้า และสำหรับคนเหงา คำ คำนี้มีค่าต่อความรู้สึกเหลือเกิน

...ถึงใครคนหนึ่งถึงแม้ว่าเราจะทำงานที่เดียวกันเจอหน้ากันทุกวันแต่ในความรู้เหมือนเราอยู่กันคนละฟากฟ้าอยู่ไกล้ ก็เหมือนไกลแสนไกลแล้ววันหนึ่งฉันจะไปให้ไกลจากเธอชั่วนิรันดรขอให้เธอมีความสุขเถอะนะ...




 

Create Date : 15 มีนาคม 2552
5 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2552 19:49:31 น.
Counter : 1016 Pageviews.

 

คุณอยากเป็นเพื่อนผมไหม...?
ที่ถามเพราะไม่แน่ใจ เนื่องจากผมอาจมีอะไรหลายอย่างที่คุณอาจรังเกียจ
บางครั้งผมเป็นคนเคร่งขรึม ขี้อาย และใจน้อย
เวลาที่ผมเกิดความกังวลกลัวความผิด ผมมักจะกลายเป็นคนอารมณ์เสีย
บางครั้งผมเป็นคนหวงข้าวของ ไม่ค่อยจะให้อะไรใครง่ายๆ
ผมเคยร้องไห้อยู่บ่อยๆ เพราะจริงๆ แล้วผมอ่อนไหวกว่าที่ใครจะคาดคิด
ถ้าบางครั้งผมจะแสดงให้คุณเห็นบ้างว่า ผมเองก็เป็นคนอ่อนโยนและอบอุ่น
พอที่จะอยู่ใกล้คุณได้ คุณจะเป็นเพื่อนผมไหม...

เพื่อน... คือ คนที่อยู่เหนือคำมั่นสัญญาใดๆ
เพื่อน... คือ คนที่รู้ซึ้งถึงความเป็นตัวผมจริงๆ แม้แต่สิ่งที่ผมเคยเก็บซ่อนไว้เป็นความลับ
เพื่อน... คือ คนที่รู้ซึ้งถึงความขมขื่นในใจผมเวลาที่ผมต้องเอ่ยปากวิงวอนขอร้องใครๆ
เพื่อน... คือ คนที่รู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดรวดร้าวของหัวใจยามที่ผมร้องไห้
เพื่อน... คือ คนที่ไม่วิ่งหนีผมไป ยามเมื่อผมโดดเดี่ยวเดียวดายดุจหมากลางถนน
เพื่อน... คือ คนที่จะปลอบใจผมด้วยเรื่องราวของความหลังที่สะสวยงดงาม
คุณจะเป็นเพื่อนผมไหม...

ผมรู้ว่ามีเหตุผลมากมายที่คุณไม่ควรเป็น
ผมจริงจังกับชีวิตมากเกินไป ใจโลเล ทายใจลำบาก
บางทีผมก็เย็นชาดูห่างไกลไม่สนิทสนมกับใครง่ายๆ
บางทีผมคุยโอ่ โวยวายเหมือนเด็กๆ ที่เรียกร้องความสนใจ
บางทีผมก็งอน ตีโพยตีพายเพราะความโกรธ
แต่ถ้าเราได้เป็นเพื่อนกัน ผมสัญญาว่าจะทำให้คุณหัวเราะ ผมจะรักคุณ
ผมจะอยู่ใกล้คุณ ยามคุณเกิดความหวาดกลัว

เพื่อน... คือ คนที่รู้สึกเสียใจเวลาที่ผมผลักไสไล่ส่งคุณไปพ้นๆ
เพื่อน... คือ คนที่ทู่ซี้อยู่กับผมแม้ในวันที่ผมไม่มีอะไรเหลืออยู่อีกแล้ว
เพื่อน... คือ คนที่ยังโทรศัพท์หาผมอยู่ แม้ในเวลาที่สังคมลืมชื่อผมไปแล้ว
เพื่อน... คืน คนที่ยังปลอบโยนผมในเวลาที่ทุกคนที่ผมหวังพึ่งพาเร้นหนีหายไปหมดแล้ว
เพื่อน... คือ คนที่ยังอยู่ในยามที่ผมไม่มีใครให้ความสนใจว่าผมจะทำหรือไม่ทำอะไร
เพื่อน... คือ คนที่เหมือนเดิมทุกประการแม้ยามที่คุณค่าในตัวของผมหมดสิ้นลงแล้ว
คุณจะเป็นเพื่อนผมไหม...

 

โดย: ต้นครับ (อิสรภาพของหัวใจ ) 15 มีนาคม 2552 21:38:10 น.  

 

ทำงานที่เดียวกัน เจอกันทุกวัน แต่ไม่เคยเข้าใจกัน...มันเศร้า

 

โดย: เหงา (LOVEPONK ) 16 มีนาคม 2552 2:36:35 น.  

 

สวัสดีคะ

รบกวนเวลาแปปนะคะ ฝ้ายอยากจะแนะนำเวบ //www.aloha2shop.com เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีคะ ETUDE HOUSE,SKINFOOD,LOTREE ETC พร้อมทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าแฟชั่นเทรนด์มากคะ ราคานี้หาซื้อไม่ได้หรอคะ ที่สยามขายแพงกว่าเท่าตัว มีข้อสงสัยสอบถามได้จ้า

ขอบคุนมากคะ.....

 

โดย: fai IP: 124.120.159.140 28 มีนาคม 2552 16:38:50 น.  

 

ฝากเว็ปไซด์ด้วยครับ
ศึกษารายละเอียดในเว็บไซด์นี้ อาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้

//www.i-amagel.com/leader.php?id=salakchit

 

โดย: pjpaphs 11 เมษายน 2552 17:37:57 น.  

 

llo ll, guys I know, m msage may be to secifi,
But my ister fund nice man her and the marrd, s hw abut m?! :)
am 24 ear old, argrt, frm Ukran, I knw nglh nd Grmn languages lo
nd... I have scfc dis, named nmphmni. ho knw wht is ths, can undertand me (better t say it immditely)
h e, ok vry tasty! and lov nt nly ck ;))
m ral girl, nt prostitute, nd loking for rious and ht rltnhi...
nway, yu can fnd m prfil hr: //retecamarteo.tk/user/26490/

 

โดย: Margaritahax IP: 154.28.188.56 17 มีนาคม 2565 2:46:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กล้วยดิบ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add กล้วยดิบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.