จุดจบของสายแดรก


วันอังคารคือวันที่เราเรียกว่า วัน Girl Power 
คือวันที่เป็นวันหยุดของเราและเพื่อนเรานั่นเอง 

(อันนี้คือเรา เราพยายามจำทำตัวเป็นสาวหวาน เผื่อจะมีแฟนกับเค้าสักที)


คำว่าเพื่อนในที่นี้ก็ไม่ได้หมายความว่า เพื่อนๆๆๆๆๆ หรือเรามีเพื่อนเพิ่มขึ้นหรอกนะ 

น้องฟาง คือเพื่อนใหม่ของเรา เอิ๊กกกก สงสารนางที่ต้องมาแฮงเอ้ากับอิป้าคนนี้ 

เรารู้จักน้องฟางตอนเราไปเทรนงานร้านใหม่ น้องเก่งมาก เก่งมากจนทำให้ฉันรู้สึกโง่ 
อาทิตที่แล้วน้องไปเชคราคากระเป๋าที่โซโห โอ้โหหหหหหห คุยกับพนักงานขายเป็นภาษาฝรั่งเศส ตั้งแต่เข้าไปจนออกจากร้าน เอิ๊กกกกกกกกก

นอกจากน้องจะเก่งเชี่ยวชานด้านภาษาแล้ว น้องยังเป็นสายแดรกตัวจริง 
คือปกตินะ เราเป็นคนที่กินข้าวนอกบ้าน สามถึงสี่วัน ต่ออาทิตย์ 
แต่กินวันละ หนึ่งถึงสองมื้อพอ และปกติเรามักจะเป็นโมเม้นแบบกินฟรี 
เพราะเพื่อนเราจะรุ้ว่าเราจน จนก็คือจนกว่าพวกมัน เพื่อนๆเลยแบบ พรพรรณ มากินข้าวกันเตอะ เดียวเราเลี้ยง พอเลี้ยงเสร็จ ต้องให้แท็กซี่อิพรพรรณด้วยนะ เพราะเราเป็นสายกลัวรถไฟหลังสี่ทุ่ม เอิ๊กกก 


วันอังคารที่ผ่านมาคะ แค่ในหนึ่งวัน น้องฟางแดรกยับมาก 
เริ่มต้นด้วย 

Lobster and Burger ร้านนี้รุ้สึกว่ามีต้นกำเนิกมาจากอังกฤษ เราชอบนะ อาหารแบบสดและไวดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบกินล๊อบเตอร์ที่ราคาไม่แพงมาก 



Milks Softserve ร้านนี้เป็นร้าน Softserve ที่ดังมากๆร้านนึงเมื่อประมานปีสองปีที่แล้ว ส่วนตัวเราชอบ Softserve คลุกกับซีเรว และก็ชอบคุ๊กกี้ร้านนี้มาก เค้ามีแบบผสมไว้แล้ว สิ่งทีเราต้องทำก็แค่ผสมไข่กับเนยแล้วก็อบ 


Chinese Noodle Soup ร้านนนี้ก็เป็นร้านดัง หอยจ๋อ อร่อยมากๆ คลานที่ไทยมากๆเลยคะ คุณป้าที่เป็นพนักงานพูดไทยได้ น่ารัก เอิ๊กกกกกก คือเป็นร้านที่ควรไปมากๆเวลามีทุนในการทานอาหารนอกบ้านต่ำ คือเยอะมาก มากระดับทำให้พุงแตกได้ คิดดูเอาเองละกันว่าเยอะขนาดไหน 


Dessert ที่ร้าน Eileen's Spacial Cheesecake 


จากนั้นก็ต่อด้วย คอกเทล คนละแก้วสองแก้วที่ ที่ Little Italy 


หนิ่คือถาเราไม่ติดเพื่อนตอน สามทุ่มน้องคงจะชวนไปทานหรือไปดื่มอะไรต่ออีก 
อ๊ากกกกกก พี่ไม่ไหวแล้วลูก สงสารระบบย่อยอาหารของร่างพี่เถอะคะ 





Create Date : 01 กรกฎาคม 2560
Last Update : 1 กรกฎาคม 2560 12:00:16 น.
Counter : 1022 Pageviews.

1 comments
  
ขอบคุณที่แวะมาที่บล๊อกค่า
ยินดีที่รู้จักค่ะ
โดย: honeynut วันที่: 1 กรกฎาคม 2560 เวลา:19:00:11 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3772899
Location :
New York State of Mind   United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hey! It's Phan, Phonphan or Phanphan :D
กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31