มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 มีนาคม 2552
 
 

แม้

ไม่ว่าขอบฟ้ามันจะไกลสักเท่าไร จะอยู่ตรงที่เดิมเคียงข้างกาย
ต่อให้พรุ่งนี้มันจะนานอีกสักเท่าไร ฉันยังคงยืนอยู่ กับเธอตลอดไป

แม้....ว่าเราห่างกันแสนไกล
แม้....ว่ามันจะไกลสักเพียงไหน
แม้....ขอบฟ้ากั้นนั้นแสนไกล
จะบอกให้เธอได้รู้และเข้าใจ อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ

ว่าฉัน....จะยังมั่นคงในรักนั้น
ฉัน....จะคิดถึงเธอทุกคืนวัน
และฉัน...ไม่อยากให้ผู้ใดทำลายฝัน
ทุกคืนวัน คิดถึงกันทุกๆลม..หายใจ

แม้....ว่าเราห่างกันแสนไกล
แม้....ว่ามันจะไกลสักเพียงไหน
แม้....ขอบฟ้ากั้นนั้นแสนไกล
จะบอกให้เธอได้รู้และเข้าใจ อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ

ว่าฉัน....จะยังมั่นคงในรักนั้น
ฉัน...จะคิดถึงเธอทุกคืนวัน
และฉัน..ไม่อยากให้ผู้ใดทำลายฝัน
ทุกคืนวันไม่มีวัน ไม่มีวัน..

ต่อให้พรุ่งนี้มันจะนาน....แสนนาน
ต่อให้ขอบฟ้ามันจะไกล....แสนไกล
ไม่ว่าตัวฉันต้องจากไป....ที่ใด
จะยอมทิ้งทุกสิ่ง จะบอกให้เธอรู้สักอย่าง

ว่าฉัน....จะยังมั่นคงในรักนั้น
ฉัน...จะคิดถึงเธอทุกคืนวัน
และฉัน..ไม่อยากให้ผู้ใดทำลายฝัน
ทุกคืนวันจะไม่มีวัน ไม่มีวัน..


เพราะฉัน....จะยังมั่นคงในรักนั้น
ฉัน....จะคิดถึงเธอทุกคืนวัน
และฉัน....ไม่อยากให้ผู้ใดทำลายฝัน
ทุกคืนวัน จะไม่มีวัน ไม่มีวัน....เปลี่ยนใจ

ไม่มีวัน....เปลี่ยนใจ ไม่มีทางเปลี่ยนไป




mae - mad pack it




 

Create Date : 28 มีนาคม 2552
0 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2552 18:25:02 น.
Counter : 1261 Pageviews.

 

itska
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add itska's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com