Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

ชอบเพลงจัง ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร)

วันนี้ดู ละคร พรุ่งนี้ก็รักเธอ ทางช่อง5

ช่วงนี้กำลังอินใน คู่รอง ก้องกะพี ที่เล่นได้เนียนและถึงบทมาก
จนวันนี้ มีเพลงนึงที่เปิดขั้น ในช่วงอารมณ์ ที่พีรอผลว่าก้องจะเป็นอะไรมากไหม
ที่โดนรถชน..โห มันซึ้งดีอ่ะ เลนเอามาลงบล็อกไว้

เนื้อเพลง : ความรู้สึกดีๆ (ที่ไม่อาจบอกใคร)


ทั้งที่ฉันจริงใจ และเธอก็จริงจัง
แต่เรานั้นไม่อาจ.. พูดให้ใครฟัง.. ได้เพียงเงียบไว้
มันเป็นเรื่องดีๆ ที่มีเราเท่านั้นเข้าใจ
ทำได้แค่มองตา.. ไม่กล้าให้ใคร.. รับรู้เรื่องเราสองคน

* อยากเปิดเผยใจตัวเองเท่าไร ต้องกลั้นใจ ทำเฉยๆ เท่านั้น
บ่อยครั้งก็ถามตัวเอง.. แต่แล้วก็ไม่พบคำตอบ.. เหมือนกัน…

** ทำไมต้องเก็บซ่อนใจไว้อย่างนี้ ที่เราทำไม่ดียังไง
ต่างก็รู้ว่าเราห่วงใย และคิดถึงกันมากแค่ไหน แต่ต้องซ่อนไว้ทุกวัน
เราทำสิ่งไหน ที่ผิด ถึงต้องปิดไว้ลึกๆ แค่นั้น
จะมีไหมซักวัน ได้เผยมันไป.. ทุกความรู้สึกดีๆ



หวังซักเสี้ยวนาที จะมีคนเห็นด้วยกับเรา
ไม่คอยว่าอะไร.. ถ้ารู้ว่าเรา.. มีใจให้กันมากมาย

ซ้ำ *,**

ใจเราตรงกันแท้ๆ แต่กลับต้องทนเหนื่อยล้า
ช่างน่าเจ็บปวดจริงๆ ho..

ซ้ำ **




 

Create Date : 10 ธันวาคม 2552
0 comments
Last Update : 10 ธันวาคม 2552 21:45:49 น.
Counter : 1047 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ratikorn
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงธรรมดา ธรรมดา ที่มองโลกตามความเป็นจริง.. และใช้ชีวิตบนความสับสนของตนเอง รักการเรียนรู้ แต่ไม่ชอบความผูกพันธ์ เพราะเป็นคนโลเล ความคิดไม่เคยหยุดนิ่ง ชอบคิด-ชอบทำแต่ไม่ชอบสานต่อ เข้าใจเรื่องอื่นๆได้ดี แต่ไม่เคยเข้าใจตัวเองเลย...
<º))))> ฉันเห็น ขุนเขา. ตะวัน. จันทร์เพ็ญ. โดดเด่น.. แต่ว่า..เดียวดาย <((((º>
E-Mail ค่ะ
Friends' blogs
[Add ratikorn's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.