Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
lll มันไม่ใช่เรื่องจริง lll


อีกแล้วสินะ...

ในที่สุด..สิ่งที่ฉันกลัวก็เกิดขึ้นอีกแล้ว...

ใครบอกฉันที...ว่าสิ่งที่กำลังเจออยู่นี้ไม่ใช่เรื่องจริง

ใครบอกฉันที ว่าสิ่งที่ฉันเจออยู่นี้ ฉันกำลังฝันไป

ใครช่วยปลุกฉันให้ตื่น และบอกกับฉันว่า ตื่นออกจากฝันร้าย ขึ้นมาเจอสิ่งดีๆสักที

เรื่องเกิดขึ้นเร็วมาก เร็วจนฉันไม่ได้ตั้งตัว

มือที่สั่นเทา หัวใจที่แทบจะหยุดเต้น และน้ำตาอุ่นๆที่กำลังไหลอยู่ตอนนี้

มันเปนเพียง..สิ่งที่ฝันไป

สิ่งที่ฉันรับรู้..มันไม่ใช่เรื่องจริง

สิ่งที่ฉันเผชิญหน้าอยู่คนเดียวตอนนี้...มันไม่จริง

ฉันไม่อยากรับรู้อะไรทั้งสิ้น

อยากหยุดเวลาตรงนี้ไว้ ไม่ให้เข็มวินาทีมันเดินต่อไป

อยากทิ้งทุกอย่างไว้ตรงนี้

แม้แต่ลมหายใจ....

ในวันที่คนอื่นๆเค้าฉลองกันอย่างมีความสุข...ทำไมมีเพียงแค่ฉันที่นั่งร้องไห้อยู่เงียบๆคนเดียวแบบนี้

ช่วยกอดฉันไว้..แล้วบอกกับฉันที..ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง

มันไม่จริง!!!!






อีกครั้งกับการกอดตัวเอง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้...

"เอาน่า..ไม่เปนไร ไม่เปนไร"

แค่พูดคำนี้อีกสักครั้ง สิบครั้ง ร้อยครั้ง หรือพันครั้ง

ฉันก็จะไม่เปนไร...ฉันจะไม่เปนไร...




Create Date : 02 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2552 20:21:09 น. 3 comments
Counter : 404 Pageviews.

 
มาเป็นกำลังใจค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:06:29 น.  

 
เรื่องไรหรือครับ ? ?
Grey - Mad Pictures, Images and Photos


โดย: Yoawarat วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:23:41 น.  

 
เราต้องไม่เป็นไรจ้ะ เราจะจับมือกันต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเองไปพร้อมๆกันดีมั๊ย


โดย: BooM_W วันที่: 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:07:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มองด้วยตา...หาไม่เจอ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มองด้วยตา...หาไม่เจอ

งงไหมค่ะ..? ทำไมมองด้วยตาแล้วถึงหาไม่เจอ...?

เพราะบางสิ่งเราต้องสัมผัสมันด้วยหัวใจยังไงล่ะค่ะ..

แม้คำพูด เค้าอาจบอกว่าคุณเป็นคนสำคัญ...

คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยหัวใจว่า เค้าเห็นคุณเป็นคนสำคัญอย่างที่เค้าพูดรึป่าว ^^



lll Spacial Thanks lll

Friends' blogs
[Add มองด้วยตา...หาไม่เจอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.