Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
lll ฉลองวันเกิด..ให้ตัวเอง lll

และแล้วก็มาถึงวันครบรอบวันเกิดอีกครั้ง..

...4 มีนาคม...

ตื่นขึ้นตอนเช้า..ก็โทรหาพ่อ กะแม่ขอพรวันเกิด และบอกรักท่านทั้งสองเหมือนทุกปี

และเหมือนทุกปีอีกเหมือนกัน..ที่ฉันต้องฉลองวันเกิดคนเดียว!!!

และทุกปีอีกเหมือนกัน..

ที่ฉันต้องร้องเพลงวันเกิดให้ตัวเอง...

เพลงเบิร์ดเดย์ฉัน...ถูกเปลี่ยนให้ไม่เหมือนชาวบ้านเค้า

Happy Birthday To Me...

Happy Birthday To Me...

Happy Birthday...Happy Birthday....

Happy Birth...day To Me...


พรข้อแล้ว.พรข้อเล่า..ที่ฉันขอก็ยังคงเหมือนเดิม..

ขอให้ครอบครัวของฉันมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งพ่อแล้วก็แม่..

ขอให้ไม่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับพ่อแล้วก็แม่..

แล้วพอข้อสุดท้าย...

ขอให้วันเกิดของฉันปีหน้า...ฉันไม่ต้องฉลองวันเกิดคนเดียว..แบบนี้อีก!!


แต่ดูเหมือนพรข้อสุดท้าย..ไม่เคยจะเป็นจริงได้เลยสักปี...

ปีแล้วปีเล่า ที่ฉันต้องโดนเลื่อนนัด เพียงเพราะเหตุผลต่างๆนาๆ..

ที่ฉันยังต้องพูดคำเดิมว่า.."อื้มค่ะ..ไม่เป็นไรจ๊ะ วันหลังก้ได้"

วันเกิดที่ไม่เคยมีใครจำ วันเกิดที่ดูเหมือนจะไม่มีใครสนใจ..

วันเกิดที่มีเพียงฉัน..ยืนซื้อเค้กก้อนเล็กๆ เทียนเล่มน้อย..และเพลงวันเกิดที่ร้อง ให้กับตัวฉันเอง

วันเกิดที่ยืนอยู่ตรงระเบียง...นั่งจุดไฟเย็น เล่มแล้ว เล่มเล่า..เป็นปีที่สาม

วันเกิดปีนี้..เหงา เหมือนทุกปี..จริงๆ


Create Date : 05 มีนาคม 2553
Last Update : 5 มีนาคม 2553 2:36:47 น. 14 comments
Counter : 701 Pageviews.

 
กำ ไม่งั้นอ่ะ

ลองวิธีผมดู จำวันเกิดเพื่อนให้ได้

พยายาม เม้น ยินดีวันเกิด ใน

facebookก็ได้ หรือโทรไปก็ได้

แล้วเค้าก็จะเริ่มอยากจำวันเกิดเรา

:-p


โดย: Huntingdon วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:3:01:03 น.  

 
ขออีกนี๊ด blog สวยดีครับ :-)


โดย: Huntingdon วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:3:02:06 น.  

 


โดย: debry วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:6:52:56 น.  

 
มีความสุขมากๆๆนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:7:28:03 น.  

 
แฮปปี้เบิร์ธเดย์ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ และมีคนมาร่วมฉลองวันเกิดด้วยไวๆนะคะ

อยากจะบอกว่าเป็นคนแบบเดียวกันเลย ไม่ค่อยมีคนสนใจวันสำคัญของเราเลยเหมือนกัน น้อยใจมาบ่อยครั้งแล้วค่ะ จนเลิกแคร์ค่ะ
เขาไม่จำเรื่องเรา เราก็ไม่จำเรื่องของเขา อาจจะดูเหมือนใจดำ หรือใจแคบนะ แต่บางทีถ้าการที่เราเป็นฝ่ายจำ ฝ่ายละเอียดอ่อนอยู่ข้างเดียว ก็อดรู้สึกแย่ไม่ได้
เราก็คนนี่นะ มีจิตใจ มีความรู้สึกเหมือนกัน ถ้าเราจำเขา แล้วเขาไม่จำเราแล้วทำให้เรารู้สึกเหมือนถูกลืม ก็ลืมๆเขาไปมั่งก็ได้

เพราะฉะนั้น จำแต่คนที่ให้ความสำคัญกับเราก็พอแล้วค่ะ


โดย: Tukta21 วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:11:20:43 น.  

 
ถึงคุณ คห.แรก

วิธีนั้นก็เคยใช้ค่ะ แต่ไร้ผล
เพราะเขาก็ไม่สนใจจะจำวันของเราอยู่ดีแหละ หุหุ

เคยพูดกับพี่ชายว่า คนที่จำวันเกิดของคนอื่นๆได้ จะไม่มีใครจำวันเกิดของเขาได้เลย เออ ท่าจะจริงแฮะ


โดย: Tukta21 วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:11:24:00 น.  

 
อย่าเหงาไปเลยนะ มีความสุขเยอะๆ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:14:33:32 น.  

 
งั้นย้อนหลังให้นะคะ Happy Birthday ค่าาา


โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:14:40:50 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังจ๊ะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ



โดย: gripenator วันที่: 5 มีนาคม 2553 เวลา:16:20:47 น.  

 
Happy birth day to you

Happy birth day to you

Happy birth day , Happy birth day

Happy birth day to you ....

>___< ขอให้มีความสุขมากน่ะค่ะ

happy birth fay ค่ะ


โดย: KhunNuMim วันที่: 6 มีนาคม 2553 เวลา:3:23:40 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายค่ะ


โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:17:25:52 น.  

 
Happy Birthday ย้อนหลังให้นะคะ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆเหนือความคาดฝัน ตลอดปีเลยนะค่ะ


โดย: ตีลังกาเขียน วันที่: 11 มีนาคม 2553 เวลา:9:08:30 น.  

 
มีความสุขมากๆน่ะค่ะ
คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้ได้สิ่งนั้น


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 11 มีนาคม 2553 เวลา:14:46:32 น.  

 
กลับมาแว้วจ้า...แฮปปี้เบิร์ดเดย์ย้อนหลังนะจ๊ะ ไม่เป็นไรๆไม่มีใครจำได้ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็มีเราคนละที่จำได้จริงมะ เพิ่มขึ้นมาอีกนิดก็คุณพ่อและคุณแม่ไงที่จำได้ คุณพี่ว่าไม่มีใครจำได้ก็ดีไปอย่างนะจะได้ไม่ต้องแบ่งเค้กให้ใครกิน ^_^ เมื่อก่อนพี่ก็เคยคิดแบบนี้ที่ว่าทำไมไม่มีใครจำได้ ได้แต่น้อยใจ แต่พอล่วงเลยมาถึงวัยนี้ (เอ๊ะวัยไหน) วัยรุ่นตอนปลาย คริคริ พี่ก็จำวันเกิดใครไม่ได้เหมือนกันแม้แต่ของตัวเอง และก็เริ่มรู้สึกว่ามันก็เป็นวันๆนึงที่แม่ได้ให้โอกาสให้เราได้ลืมตาขึ้นมาบนโลกใบนี้ ดังนั้นวันเกิดของพี่ในปัจจุบันก็จะไปทำบุญและนึกถึงพ่อกับแม่...ถ้าว่างก็จะกลับบ้านไปหาท่านถ้าไม่ว่างก็โทรหาเหมือนนู๋แนนน่ะแหละ

บางครั้งความเหงามันไม่ได้เลวร้ายเสมอไป มันทำให้เราได้คิดอะไรๆ ได้เยอะ มันทำให้เราได้มีเวลาให้กับตัวเอง ได้มองตัวเองและใส่ใจตัวเองมากขึ้น และสุดท้ายมันได้ทำให้เราได้ค้นพบว่าเราก็สามารถมีความสุขได้ด้วยตัวเราเอง...แม้ว่าจะเป็นความสุขบนความเหงา

ปล.พี่เชื่อว่าอีกไม่นานฟ้าจะส่งใครซักคนมาเพื่อจำวันเกิดของน้องสาวของพี่ได้แน่นอนจ้


โดย: BooM_W วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:17:49:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มองด้วยตา...หาไม่เจอ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มองด้วยตา...หาไม่เจอ

งงไหมค่ะ..? ทำไมมองด้วยตาแล้วถึงหาไม่เจอ...?

เพราะบางสิ่งเราต้องสัมผัสมันด้วยหัวใจยังไงล่ะค่ะ..

แม้คำพูด เค้าอาจบอกว่าคุณเป็นคนสำคัญ...

คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยหัวใจว่า เค้าเห็นคุณเป็นคนสำคัญอย่างที่เค้าพูดรึป่าว ^^



lll Spacial Thanks lll

Friends' blogs
[Add มองด้วยตา...หาไม่เจอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.