Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
16 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
lll วาเลนไทน์สำหรับฉันปีนี้..เฮ้อ lll

สงสัยช่วงนี้จะเหนื่อยไปหน่อย..

จนลืมไปแล้วว่า..

บล๊อคนี้มันดองมานานมากแล้ว..

จริงๆอยากจะอัพตั้งแต่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา..

แต่จนแล้วจะรอด..ก็หาเวลาอัพไม่ได้..ซักกะที -*-

-----------------------------------------------------------------

วาเลนไทน์สำหรับฉันปีนี้..

คงเป็นวาเลนไทน์ที่แตกต่างไปจากทุกๆปีจริงๆ

วาเลนไทน์ทุกๆปี..ฉันกับพี่ชาย..

(ยังคงจำกันได้ใช่ไหม...ว่าเค้าคือพี่ชาย ที่ฉันรักมากที่สุด)

ฉันมักจะไปหาเค้าที่ทำงาน หลังจากเค้าเลิกงาน..เราก็จะไปทานข้าว ถ่ายรูป หรือเดินเที่ยวด้วยกันไปเรื่อย

เราสองคน..เป็นคู่พี่น้อง..ที่คอยให้กำลังใจกันตลอดมา

หลังจากเวลาผ่านไปเกือบปี..ที่เราสองพี่น้องไม่ได้เจอกันเลย

ฉันคิดว่า..ฉันจะแอบไปให้กำลังใจเค้าอยู่ห่างๆ

แอบมองเค้า ด้วยแววตาให้กำลังใจเหมือนอย่างเคย

แต่..."เอ...ฉันไม่เห็นเค้ามาหนิ"..นั่นคือเสียงจากปลายสายของเพื่อนฉัน..

ฉันได้แต่แอบคิดในใจว่า..

ฉันกับเค้า..เราคงไม่มีโอกาสที่จะได้เจอหน้ากัน..พูดหรือกอดกันอย่างพี่น้อง ให้กำลังใจกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว..

หรือมันจะไม่มีวันนั้นแล้วจริงๆ..T^T

เค้าคือพี่ชายที่ฉันอยากจะให้กำลังใจ อยากจะบอกว่า "เค้าพี่ชายที่ฉันรักที่สุดเสมอ"

คำพูดที่ทุกๆวัน..มันคือสิ่งที่ฉันอยากจะบอกกับเค้ามากที่สุด

หนึ่งคนที่อยากจะบอกรัก..แต่เค้าคงไม่อยากจะฟังคำว่ารัก จากน้องสาวคนนี้อีกแล้ว...

แต่ใครอีกคน..กลับต่างกันจริงๆ..

คนๆนั้นที่ฉันเคยใช้คำว่า คนพิเศษ กับเค้า..

คนที่เค้าเลือกที่กลับมาบอกรักฉัน และรอฉัน ถึงฉันจะเลิกรอคำว่ารักจากเค้าแล้วก็ตาม..

คำว่ารัก ที่ฉันไม่ได้อยากได้ยินมันอีกแล้ว..!!

ฉันเข้าใจดี..ว่า..

อีกหนึ่งคนที่ไม่อยากฟังคำว่ารัก..คำว่ารักคำนั้น มันไร้ค่ากับคนฟังมากแค่ไหน...

ความรู้สึกเดียวกัน ที่ฉันเป็นคนพูดและคนฟัง คนเดียวกัน..

มันช่างปวดร้าวซะจริงๆ


Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 15:11:03 น. 5 comments
Counter : 419 Pageviews.

 
น่าเศร้าจัง เป็นไรมากป่าวค่ะ


โดย: ตีลังกาเขียน วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:32:35 น.  

 
สู้ๆน่ะค่ะ


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:15:12 น.  

 



.....เฮ้อ... วันวาเลนไทน์...


.....นี่ถ้าไม่เป็นคนโสด... จะไม่เข้าใจเลยนะเนี่ย... ว่าวันนี้... คนโสดเนี่ย... เค้าอารมณ์ไหนกัน...


...^-^...


โดย: saraburitrebor วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:57:23 น.  

 
ต่อจากคนข้างบน คนไม่เหงาไม่รู้หรอกเนอะ แต่เราก็อยู่ได้น่ามันก็แค่เหงา ว่าแต่วาพี่ว่าโลกมันสวยงามขึ้นเยอะเลยอ่ะหลังจากที่ได้โสดดดดดดด 5555

ปล.วันก่อนเข้าไปบล๊อคตัวเองแล้ว BG มันหมดอายุน่ะไม่ได้เข้ามานานนนนนนน เลยเปลี่ยนซะเรย

ปล.2 ใกล้ปิดเทอมแว้ววววดีใจจัง อิอิ

ปล.3 แหะๆลืม แบบว่าคนมันแก่อ่ะนะ แฮปปี้วาเลนไทน์นะจ๊ะขอให้เราสองคนได้เจอแต่สิ่งดีๆ คนดีเข้ามาในชีวิต อิอิ (อวยพรตัวเองซะงั้น)


โดย: BooM_W วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:34:18 น.  

 


.....แวะกลับมาซะหน่อย...


...^-^...


โดย: saraburitrebor วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:10:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มองด้วยตา...หาไม่เจอ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มองด้วยตา...หาไม่เจอ

งงไหมค่ะ..? ทำไมมองด้วยตาแล้วถึงหาไม่เจอ...?

เพราะบางสิ่งเราต้องสัมผัสมันด้วยหัวใจยังไงล่ะค่ะ..

แม้คำพูด เค้าอาจบอกว่าคุณเป็นคนสำคัญ...

คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยหัวใจว่า เค้าเห็นคุณเป็นคนสำคัญอย่างที่เค้าพูดรึป่าว ^^



lll Spacial Thanks lll

Friends' blogs
[Add มองด้วยตา...หาไม่เจอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.