Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
14 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

เธอบอกเธอไม่ใช่"เจ้าหญิงในนิยาย" ฉันบอกฉันเองก็"ไม่ใช่เจ้าชาย"

เธอบอกเธอไม่ใช่"เจ้าหญิงในนิยาย" ฉันบอกฉันเองก็"ไม่ใช่เจ้าชาย"
ตลกดีนะที่เพลง 2เพลงนี้ทั้งชื่อและความหมายในเพลงสัมพันธ์กันลงตัวดีมาก

ฉันบอกเธอเสมอว่าวันนี้ถ้าฉันยังคิดถึงเธอได้ฉันก็จะคิดถึงเธอให้มาก ถ้าฉันยังดูแลเธอได้ก็จะดูแลเธอเสมอ ถ้ายังรักเธอได้ก็จะยังรักเธอให้มากที่สุด ฉันและเธอเองต่างก็รู้ว่าสุดท้ายตอนจบมันจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เรารักกันอยู่ก็ เก็บเกี่ยวความสุขที่มีให้มากที่สุด แล้วสุดท้ายจะเป็นยังไง ก็ต้องยอมรับมัน

***เพื่อนคนหนึ่งเธอเคยเขียนบอกไว้ว่าถ้าเรารักหรือต้องการอะไรมากๆ จงปล่อยมันไป ถ้ามันเป็นของเรามันก็จะกลับมาหา เราเอง แต่ถ้าไม่มันก็จะ...




 

Create Date : 14 กันยายน 2553
4 comments
Last Update : 14 กันยายน 2553 10:27:15 น.
Counter : 607 Pageviews.

 

โอ้วววววววว แรงคะแรง บ๊ะแล้ว บ๊ะแล้ว

ถ้าเพื่อนคนนั้นมาอ่านคงสะอึก.... 555+

บางอย่าง เราก็ไม่ควรปล่อยผ่านไปนะคะ

พยายามที่จะเอามาให้ได้ก่อน แล้วถ้ายังไง เกิดมันไม่ใช่ของเรา มันก็จะไปเองคะ

อย่าเอาคำปลอบใจมาตัดโอกาสตัวเองนะคะ

ไม่ลองไม่รู้ แต่ลองในสิ่งที่ไม่ดีนี้ไม่แนะนำคะๆ

 

โดย: freeplay200 14 กันยายน 2553 10:18:51 น.  

 

ของบางอย่าง ถ่้าเราไม่ไขว่คว้าแต่ปล่อยไปมันก็จะหลุดมือเพราะของสิ่งนั้นจะคิดว่าคุณไม่ต้องการมันและมันจะไปหาเจ้าของใหม่
เตือน ๆ ไว้คะ

 

โดย: ปันฝัน 14 กันยายน 2553 11:24:35 น.  

 

ถ้ามันเป็นของเรา ก็จะเป็นของเราวันยังค่ำ

แต่ถ้ามันเป็นของคนอื่นยังไง ดึงรั้งมา มันก็ไม่ใช่ของเราอยู่ดี

เปิดโอกาสให้ตัวเองดีกว่า

 

โดย: Rinsa Yoyolive 14 กันยายน 2553 12:29:21 น.  

 

เมื่อเรารักใครหรือสิ่งใดมากๆ จงปล่อยเค้าไป

และเมื่อคนๆนั้น สิ่งๆนั้นกลับมา

มันจะเป็นของเราตลอดไป

เคยอ่านเจอมาเหมือนกันค่ะ

จดติดแปะไว้หน้ากระจกเลยค่ะ ประโยคนี้

 

โดย: KwaNBanK 25 กันยายน 2553 15:33:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.