Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
5 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ผมไม่เชื่อ

ผมไม่เชื่อว่ารักแท้มีจริง
ผมไม่เชื่อว่าผู้หญิงต้องการคนดี
ผมไม่เชื่อ
ผมไม่เชื่อว่าโลกนี้มีความยุติธรรม
ผมไม่เชื่อว่าพรุ่งนี้โลกจะสดใส
ผม่ไม่เชื่อ

ผู้คนที่เข้ามาในชีวิตผม เธอเหล่านั้นต่างพูดว่าเราไม่ได้ตกการอะไรมากกมายเราแค่
ต้องการคนที่จะรักและอยู่กับเธอเสมอ สำหรับผมพวกเธอพูดโกหก เธอต้องการมากกว่านั้น บางคนบอกเธอไม่ต้องการคนที่มีชื่อเสียง เธอต้องการแค่คนธรรมดา
ฉันนี่ไง คนธรรมดาที่เธอ ต้องการ แล้วเธอรักฉันไหม

พวกเธอบอกว่าขอแค่คนที่พร้อมจะอยู่กับพวกเธอเสมอไม่ค้องรวยไม่ต้องมีอะไรมากมาย แต่สุดท้ายเธอก็ไป


*****
และขอให้รู้ไว้ว่าผมไม่ต้องการความสงสารความเห็นใจ หรือเรียกร้องอะไรจากใครอีกทั้งนั้น ที่เขียนไปก็เพราะอยากจะเขียน เขียนในสิ่งที่หลายๆคนคิดแต่ไม่เขียน
ถ้ามันจะดูเหมือนว่าเป็นการเรียกร้องความสนใจ หรือน่าสงสารก็แล้วแต่จะคิดกันเอาเอง




 

Create Date : 05 กันยายน 2553
3 comments
Last Update : 6 กันยายน 2553 15:08:12 น.
Counter : 507 Pageviews.

 

อ่านแล้วนะ




แต่เลิกเฮอะ ค่ะ เลิกทำตัวแบบนี้
ทำตัวให้สดชื่น....


ไม่มีใครเค้าสงสารเราได้นานหลอก




คอย่าคิดว่าเจ็บได้ แค่คนเดียว
ทพอะไร กับคนอื่นไว้
แล้วอย่าทำเป็นจำได้ไม่ได้นะค่

ที่คูรรู้กสึกอ่า มันไม่ได้ครึ่ง ของที่ใครบางคนรู้สึก





 

โดย: ............. เค้าเอง (Lee Zinzear ) 6 กันยายน 2553 13:36:05 น.  

 

ไม่ใช่จำไม่ได้ แต่ไม่เคยลืมตะหาก และถ้าสิ่งนั้นมันทำให้ใครคนหนึ่งเค้าคิดว่าความเจ็บปวดที่ผมเป็นอยู่ไม่ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของเธอ
งั้นขอให้เธอได้รู้ไว้เถอะว่า ผมเองก็ไม่เคยลืมมันได้เลยแม้แต่วันเดียว ผมพยายามแล้วพยายามจะชดใช้ให้แล้ว ผมบอกตัวเองทุกวันว่า เธอคนนั้นคือคนที่ผมรักและผมอยากจะทำให้เธอมีความสุขที่สุด แต่ผมไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกถึงมันไหม แล้วถ้าเธอยังไม่เคยรู้ ตั่งแต่วันที่เธอจากไป ผมก็ไม่เคยจะรักใครอีกเลย เพราะเธอคือคนเดียวที่ผมรัก

 

โดย: Akuma_demon 6 กันยายน 2553 14:49:46 น.  

 

อ่านคอมเม้นข้างบนแล้วนึกถึงตัวเองจังเลย! ^^

สู้ๆนะคะ

 

โดย: Olive Jackson (Cynthia_FullMoon ) 8 กันยายน 2553 22:49:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.