<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 พฤษภาคม 2554
 

ฟิคพีก้อง ... เมื่อไหร่ก็รักคุณ ตอน 14 เมื่อ... ผมควรจะถอย !! (ครึ่งแรก )

ผมควรจะสู้ หรือ ควรจะถอย !!!

ถึงคำถามนี้จะวิ่งวนไปมาในหัวของผม ไปแล้วซักกี่ร้อยกี่พันรอบ และแม้ว่าคำตอบในหัวของผมจะคืออะไร... แต่งานแต่งงานที่เต็มไปด้วยความสุขตรงหน้านี่ก็ยังดำเนินต่อไปอย่างชื่นมื่น และจบลงพร้อมกับรอยยิ้มและน้ำตา แห่งความปลื้มปีติ และอาลัยอาวรณ์ ของครอบครัวเจ้าสาว

ทั้งแม่ฟอง และพี่ปอ พูดกันเป็นเสียงเดียว ว่าฤกษ์ดี ยึดตามประเพณีโบราณ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยจะเข้าใจซักเท่าไหร่ แต่ก็เห็นด้วยมากแหละ ๆ วันแต่งงานแบบนี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องอยู่ในห้องหอ ห้ามออกไปไหน ถึงแม้พี่แก้วจะอยากออกมาส่งพวกผมกลับบ้านแค่ไหนก็เถอะ ... ผมพีรวิชญ์คนนี้ถึงจะอยู่ในอารมณ์ไหน ก็ต้องปฏิบัติหน้าที่ของตัวเอง ที่ตั้งสถานะขึ้นมาดูแลครอบครัวนี้ด้วยตัวเองเสร็จสรรพ ต้องพูดให้พี่แก้ววางใจได้ ยังไงซะผมส่งทุกคนถึงบ้านอย่างปลอดภัยแน่นอนอยู่แล้ว... ถึงคนที่จะนั่งรถกลับไปกับผม จะมีแค่พี่ตุ่มกับพี่เจ๋งแค่นั้นก็เถอะนะ


“เอ๊า .. น้องพี ทำไมจอดรถตรงนี้ล่ะคะ หรือจะให้พี่กับไอ้เจ๋งลงเดินสลายไขมัน เผลอกินไปซะเยอะเลย อร๊ายยยย กะเทยอ้วนอีกแน่เลยอ๊าาา”


“โหย !! ไกล้ ๆ แค่นี้เองเหอะเจ๊ สลายไม่ได้ซักเซ็นต์นึงของหน้าท้องเจ๊หรอก”


“ไอ้เจ๋ง !! ไอ้เด็กเวร เดี๋ยวจะโดนนะ เดี๋ยวจะโดน !!” ไม่รู้ว่าสองคนนี้กัดกันเล่นตามกิจวัตรประจำวันที่ต้องทำหรือต้องการพูดให้ผมยิ้มได้ก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ผมก็ไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะยิ้มได้จากใจ


“เปล่าหรอกครับพี่ตุ่ม ขอโทษที วันนี้ผม ... ผม คงจะกลับไปนอนคอนโดครับ”

ท้ายประโยคผมพูดรัวเร็วไม่เต็มเสียง ไม่อยากจะบอกว่าผมเองก็ไม่อยากได้ยินประโยคนี้



“ว้าย !! น้องพีขา งอนน้องก้องหรือคะเนี่ย อย่าไปถือคำพูดน้องก้องเลยนะ”


“นั่นสิคุณพี ก้องก็พูดไปงั้นแหละ พูดไปตามอารมณ์ ไม่ทันได้คิดหรอก ป่านนี้คงคิดได้แล้วแหละ เข้าไปคุยกันให้รู้เรื่องดีกว่า”


เจ๋ง กับ พี่ตุ่ม พูดให้ผมคลายใจ แต่ผมกลับรู้สึก ว่าสิ่งที่ผมต้องทำวันนี้ คงจะต้องเป็น ... หยุด และ ถอย ผมยังไม่พร้อมจะพูดกับก้องตอนนี้..



“ขอบคุณมากครับ ทั้งสองคนเลย แต่ผมว่าผมถอยไปก่อนจะดีกว่า วันนี้วันดี ๆ ของก้องเค้า ผมไม่อยากให้เค้ารู้สึกแย่ไปมากกว่านี้”


“โถ !! ถ้างั้นก็ตามใจค่ะน้องพี น้องก้องนะน้องก้อง น่านักเชียว เดี๋ยวพี่จะตีให้เองค่ะ เอาให้สำนึกเลยเชียวทำน้องพีนอยด์ขนาดนี้ได้ไง ไม่ต้องห่วงนะคะ”


ผมอดไม่ได้ที่จะยิ้มบางให้พี่ตุ่ม พอทั้งคู่ลงจากรถไปแล้ว ผมก็กระชากรถออกไปจากหน้ารั้วบ้าน แบบที่ไม่หันไปดูกระจกมองหลัง ที่รถอีกคันกำลังเข้ามาจอดเทียบรั้วไม้สีขาว เตรียมจะเลี้ยวเข้าบ้านเลยแม้แต่น้อย


……………………………………………………………………………………………………..



ห้าทุ่มกว่าแล้ว กว่าผมจะกลับมาถึงคอนโด ... ที่อยู่ของผม ออกมาอยู่นี่ตั้งแต่จบมัธยม โดนส่งไปเมืองนอกกลับมาอีกรอบก็ยังรู้สึกคุ้นเคย ว่ามันคือที่ของผม แต่วันนี้สิ ... ตู้โชว์ของรางวัล โมเดลรถแข่ง โซฟา ชั้นวางน้ำชา ทุกอย่างเหมือนเดิม แต่ความรู้สึกผมกลับรู้สึกแปลกไป รู้สึกเหงา และรู้สึกว่าที่ของผมคือที่ที่ได้อยู่ใกล้ ๆ กับก้อง ห้องนอนเล็ก ๆ ในบ้านหลังโน้น บ้านหลังที่เจ้าของเพิ่งจะไล่ผมให้กลับมานอนนี่ .... เฮ้อ !!

จะว่าขี้เกียจก็คงงั้น ผมไม่มีแรงแม้จะไปอาบน้ำ ได้แต่เอนตัวตามสบายไปตามความยาวของโซฟา หยิบ ‘บางสิ่ง’ ที่หยิบลงมาจากรถ ขี้นมาหมุนเล่น ‘สิ่ง’ ที่ตั้งใจจะใช้เป็นตัวเอกประกอบฉากจบ ในละครฉากใหญ่วันนี้ แต่คิดไปก็เท่านั้น ยังไงซะวันนี้ละครของผมก็ ... จบไม่บริบูรณ์ ซะแล้ว !!



กริ๊กก !!



เสียงเหมือนลูกบิดประตูถูกเปิด แต่.. เงียบไม่มีเสียงอะไรตามมา ผมคงหูแว่วไปเองมั้ง ห้องมันคงเงียบเกินไป ผมก็ได้แต่ทิ้งตัวหลับตา สงบจิต สงบใจ ต่อไป พีรวิชญ์คนเดิมต้องกลับมา ผมไม่ยอมแพ้หรอก แค่พัก ใช่ !! ผมแค่พักเท่านั้น



แอ๊ดดด !!



คราวนี้ชัด .. เสียงประตูห้องผมแน่ ๆ ผมรีบลุกขึ้นทันที ...

ลุ้น !! ทั้งที่ไม่น่าจะมีลุ้น ใจสั่นไปหมด อีกคนที่มีกุญแจคอนโดของผม ... จะใช่รึไม่ใช่ ..


“ผมมาเอาของ!!”

เสียงสะบัด ๆ หน้าบึ้ง ๆ มองผมแบบไม่เต็มตา แล้วก็มองเมินไปทางอื่น ทำให้ใจที่เกือบจะโลดไปหาเค้าที่หน้าประตู เริ่มฟีบลง ๆ แล้ว ‘ของ’ อะไรกัน สำคัญขนาดไหน ก้องถึงต้องรีบมาเอาดึกดื่นเที่ยงคืนขนาดนี้



เฮ่ยย !! หรือว่า ... หรือว่า ... อย่าบอกนะ ว่าก้องโกรธขนาดที่จะมาเก็บข้าวเก็บของ ที่เจ้าตัวเค้าเอามาไว้ที่ห้องผม ..ได้ไง !!


“ของ ! ของอะไรก้อง ไม่ได้นะ ผมไม่ยอม”



“คุณนี่ยังไง ของ ๆ ผม ผมมีสิทธิ์!!” เจ้าของ ‘ของ’ เถียงเสียงแข็ง ไม่ยอมง่าย ๆ


“แต่มันอยู่ที่ผม ตอนนี้เป็นสิทธิ์ของผม ผมไม่ให้!!”

ผมก็ไม่ยอมหรอก ถ้าถึงขนาดมาขนข้าวขนของ ขนเสื้อผ้าออกจากห้องผมไป แบบไม่เหลืออะไรไว้เลยแบบนี้ มันไม่เท่ากับบอกเลิกหรือไง ผมไม่ยอมเด็ดขาด !!


ก้องจ้องผมตาโต ๆ วาววับ ..คงจะโกรธที่ผมขัดใจ ผมเถียงเค้าทีไร จ้องผมแบบนี้ทุกที อยากจะบอกก้องจริง ๆ ผมน่ะยอมเค้าได้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องที่เป็นลางว่าจะทำให้เราต้องเลิกกัน ห่างกัน ผมเถียงสุดใจทุกครั้ง ไม่มีวันให้เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นได้ ถึงต้องขึ้นเสียงใส่เค้า พีรวิชญ์ก็ต้องทำ !!



“ด้ายยยยพี ไม่ให้ก็ไม่ให้ แค่ ‘แหวน’ วงเดียว ผม..ไม่..เอา..ก็..ได้”



‘แหวน’ วงเดียว !



“ก้อง!! รอก่อนก้อง อย่าเพิ่งไป” พอคิดได้ผมก็กระโจนข้ามโซฟา สุดชีวิต ทันรวบตัวคนหวงของไว้ได้ ก่อนที่มือเค้าจะแตะลูกบิดประตู



“ผมไม่ให้ไปนะ คุณมาเอาของไม่ใช่เหรอก้อง ยังไม่ได้ของเลย จะกลับไปได้ยังไงกัน จริงมั้ย” ผมที่โอบรัด ก้องบดินทร์ ไว้จากข้างหลัง ซุกหน้าลงกับไหล่นิ่ม ๆ หอมสดชื่นของเจ้าของ สูดความหวานชื่นนี้ไว้เต็มหัวใจ ให้ได้มั่นใจ ว่าเมื่อกี้เป็นคำพูดของก้องจริง ๆ คำพูดที่มีความหมายในเชิงที่ทำให้ใจผมเต้นรัวเร็ว ได้ขนาดนี้จริง ๆ



แม้ครั้งนี้ ผมไม่รู้ว่าจะคิดไปเองอีกรึเปล่า .. ไม่รู้ว่าจะหวังเกินจริงไปมั้ย .. ไม่รู้ว่าจะมีอะไรมาขวาง ให้ตอนจบต้องหักมุมอีกหรือไม่ .. แต่เมื่อคนในอ้อมกอดของผม เค้ามาพูดให้ผมหวังขนาดนี้


... ถึงจะยังคาดเดาตอนจบของละครภาคต่อนี้ไม่ได้ แต่ผมก็จะขอทำตามเสียงหัวใจสั่ง ขอให้ผม ได้เชื่อและได้ทำให้ผู้ชายที่ชื่อพีรวิชญ์ สมหวังซักครั้งนึง...เถอะนะ


...........................................................................


TBC

จบตอน 14 ครึ่งแรก เผาหลอก .... โปรดติดตามรอ ครึ่งหลัง .. เผาจริง
<


Create Date : 02 พฤษภาคม 2554
Last Update : 2 พฤษภาคม 2554 22:54:51 น. 19 comments
Counter : 685 Pageviews.  
 
 
 
 
รักโอ อนุชิตท่ี่สุดเลย
 
 

โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 2 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:07:04 น.  

 
 
 
กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พี่พีขรา มีเเววเเล้วววววววววววววว

ขอบคุณพี่จามากค่ะ
 
 

โดย: เเป้ง วารุณี IP: 58.11.162.126 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:25:31 น.  

 
 
 
แอร๊ยยยยยยยย"เจ้าของ"เขามาทวง"ของ"แล้วค่ะ
คุณพีรีบ"แจกของ"เลยค่ะช้าอยู่ใย555

น่ารักมากๆจีะน้องจ้ามาจ๊ะทิงจา^O^

รักก้องพีที่สุดค่ะ

รักโอฟลุ๊คที่สุดค่ะ

รักคนแต่งที่สุดค่ะ
 
 

โดย: พี่ดาค่ะ (womam in love ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:2:06:42 น.  

 
 
 
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย คุณจา คะ คุณมาแต่ละตอน คนอ่าน ลุ้นกระจาย จิกตา จิกหมอน อ่าน จะตายซะให้ได้ คุณจาเนี่ยนับวันยิ่งเหมือนน้องก้องนะคะ เดาใจไม่ได้เลย อิๆๆๆ แต่ชอบมาก ลุ้นต่อไปทุกลมหายใจ
 
 

โดย: lek^lek. IP: 49.48.112.9 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:4:06:25 น.  

 
 
 
แอร๊ยยยยยยย....น้องก้องตามมาง้อเองด้วย อย่างนี้ตอนหน้ามีลุ้นใช่ไหม ฮิ้ววววววว
 
 

โดย: LookWha IP: 58.10.64.154 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:17:18:30 น.  

 
 
 
ตายแล้ววววว.....

มีการทวงของกันด้วย.....

แล้วเค้าไปแลกแหวนแทนใจกันตั้งแต่เมื่อไหร่???

ตอนไหนหว่า....หรือว่าเราอ่านข้ามไป???????

ง๊ง....งง...ค่ะ

แต่แอบดีใจนะที่น้องก้องมาง้อ(?)ถึงที่.....

มีลุ้นค่ะ....55555555555

มาต่อไวไวนะคะ....รอตอนที่น้องจาอยากเขียนอยู่นะคะ

ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ค่ะ
 
 

โดย: Keamdeang1@smile IP: 58.9.230.22 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:42:30 น.  

 
 
 
พี่พีง้อง่ายจัง เป็นเรานะจะงอนให้เข็ดเลย น้องก้องนี่ดื้อชะมัดน่าตีจริงๆ แต่นี่อุตส่าห์มาง้อก้อโอเค

ตอนต่อไปเผาจริง กรี๊ดดดดจริงหรอ น้องจาพี่อยากโดนเผา หุหุรอไม่ไหวแล้ว ^,,^
 
 

โดย: ananant IP: 192.168.200.69, 115.87.114.247 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:18:59 น.  

 
 
 
อุ๊ย!!!!!!!!!!ขอโทษค่ะน้องจา

ที่กดส่งเบิ้ลซะหลายความเห็น..

เพราะตอนกดส่งความเห็นมันไม่โชว์อ่ะค่ะ!!!

รบกวนน้องจาช่วยลบให้ทีนะคะ

ขอบคุณค่ะ
 
 

โดย: Keamdeang1@smile IP: 58.9.230.22 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:29:19 น.  

 
 
 
หุ หุ แหมๆๆ ตอนอ่านครั้งแรก พี่ฮันแอบบ่นน้องก้องในใจ คนอะไร น่าตีจริงๆ ทำเป็นเหวี่ยงไม่เข้าเรื่อง ปล่อยให้พี่พีเค้าต้องเศร้า ต้องนอยด์ น่าสงสารจัง แต่พอน้องก้องแวะมาเอาของเท่านั้นแหล่ะ แอร๊ยยยย อย่างนี้เค้าเรียกมาง้อป่าวอ่ะ?? เหอๆๆ อีกสองตอนที่รอคอย เริ่มจะเห็นเค้าลางๆแล้วเฟ้ยยยย !! กรี๊ดดด

รอคอยอย่างใจจดใจจ่อนะคะ น้องจา ^_^
 
 

โดย: พี่ hunny ค่ะ IP: 180.210.216.74 วันที่: 4 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:15:04 น.  

 
 
 


น้องจา มารับผิดชอบบบบบบบบบบบบอารมณ์พี่ด้วยน่ะค่ะ อยากบอกกกกกกกกกว่าค้างงงงงงงงงงงค่ะ ค้าง ให้น้องก้องอยู่ค้างคืนกับพีน่ะค่ะ

มาเอาขอก้อค้างคืนไปเลยไหนนนนนนนก้อดึกมากแล้วค่ะ

มาต่อไวไวน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้น้องจาค่ะ

 
 

โดย: ภัทร IP: 124.120.42.135 วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:48:46 น.  

 
 
 
น้องจาจ๋า^^__^^

รอเผาจริงอยู่นะคะ...

รอ....อย่างใจจดใจจ่อ

 
 

โดย: Keamdeang1@smile IP: 61.7.146.3 วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:15:49 น.  

 
 
 
แอร๊ยยยยยยยยย น่ารักอ่ะ
 
 

โดย: หนู IP: 183.89.60.122 วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:08:40 น.  

 
 
 
เอ่อ คุณจาคะ เมื่อไหร่ เผาจริงอ่ะรออยู่นะ คะ ไม่รีบนะคะ แต่ขอด่วนเลย อิๆๆๆๆๆ
 
 

โดย: lek^lek. IP: 49.48.108.173 วันที่: 11 พฤษภาคม 2554 เวลา:3:20:28 น.  

 
 
 
มาแต่เม้นท์นะคะ ยังไม่มีตอน 14 ครึ่งหลังมาให้ แค่อยากมาบอกว่า ไม่ได้อยากให้ทุกคนรอนานนะคะ แต่ตอนนี้ ในหัวมันมีแต่พล็อต มันไม่มีอินเนอร์ เขียนมาคงรู้สึกแห้งแล้งน่าดู จาเลยไม่ได้ต่อซักที

แง ๆ ๆ ๆ ทำงานดีอะ อินเนอร์ เค้าจะกลับมา อร๊ากกกกก
 
 

โดย: จา IP: 115.87.232.185 วันที่: 11 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:08:44 น.  

 
 
 
จะเขียนว่า ทำไงดีอะ อินเนอร์ เค้จะกลับมา เฮ้อออ
 
 

โดย: จา IP: 115.87.232.185 วันที่: 11 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:09:57 น.  

 
 
 
เป็นกำลังใจให้นะคะน้องจา^^____^^

โอมมมมมมมมมมมมมมมมมม


อินเนอร์จงมา......

มาไวไวนะคะ.............
 
 

โดย: Keamdeang1@smile IP: 58.9.231.192 วันที่: 11 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:30:42 น.  

 
 
 
โอมเพี๊ยง อินเนอร์ มาหรือยังน้อ !!!!!!!!!!!! รออยู่นะคะ
 
 

โดย: lek^lek. IP: 110.49.240.196 วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:06:13 น.  

 
 
 
เอ่อ!!!! writer คะ จุดไฟ รอเผา จนเมื่อยมือ แล้วนะคะ ไม่รีบค่ะ แต่ขอด่วน อิๆๆๆ โอมเพี๊ยง จงมา จงมา ตอนต่อไป ^____^
 
 

โดย: lek^lek. IP: 223.206.23.64 วันที่: 18 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:32:23 น.  

 
 
 
^____^ sawatdee ka ! writer . halo!! halo!!! ha !ha!....แคแค่อยาก จะบอกว่า คนแถวนี้ ยังรออยู่ นะคะ เพียบเลย
 
 

โดย: lek^lek. IP: 223.206.20.147 วันที่: 21 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:12:40 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยังคงรักจะยืนอยู่ตรงนี้
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add ยังคงรักจะยืนอยู่ตรงนี้'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com