พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 

ฟิค พีก้อง >> เมื่อไหร่ก็รักคุณ ตอนที่ 8.1 : เมื่อ..หลับไปด้วยกัน ตื่นมาพร้อมกัน

ตอนที่ 8.1

แสงสีส้มอ่อน ๆ ที่ลอดเข้ามานี้ มาจากแสงสีส้มจากรัศมีของดวงอาทิตย์ที่กำลังค่อย ๆ เห็นชัดขึ้นจากเส้นขอบฟ้าที่เปลี่ยนสีเทามัวสลัวของยามค่ำคืน ให้เป็นสีส้มอ่อน ๆ เครื่องหมายของคำว่าเช้าวันใหม่

มืออุ่น ๆ ที่ผมกุมไว้เบา ๆ ขยับยุกยิก ใบหน้าที่ผมมองอยู่ เริ่มขมวดคิ้ว เหมือนขัดใจกับอะไรซักอย่างนึง จนผมต้องเอามือไปไล้รอยย่นระหว่างคิ้วนั้น ซักพักใบหน้าที่หลับตาพริ้ม ดูอ่อนเยาว์ เหมือนเด็ก ๆ ก็เหมือนจะอมยิ้มน้อย ๆ ท่าจะฝันดีแฮะ.. อยากรู้จัง คุณฝันถึงผมอยู่รึเปล่านะก้อง..

ผมบีบกระชับมือนุ่ม แล้วเขย่าเบา ๆ คนที่ทำท่าเหมือนกับจมอยู่ในความฝันอันยาวนาน จึงขยับตัวนิด ๆ

“ก้อง ตื่นได้แล้ว” ผมเรียกเขาเบา ๆ เห็นแพขนตางอนหนา ค่อย ๆ ขยับ ก่อนจะเปิดให้เห็นนัยต์ตาใสแจ๋ว ที่ยังมีอาการง่วงงุนอยู่ ดูเหมือนก้องจะยังมึน ๆ เบลอ ๆ นิด ๆ และเมื่อก้องสบตาเข้ากับผม ที่ยิ้มรับเขาอยู่อย่างนึกเอ็นดู ผมก็เห็นแวววูบไหว ปนตกใจหน่อย ๆ ในแววตานั้น แล้วใบหน้าตรงหน้าผมก็แดงไปทั้งแถบ

เอ้า !! เช้านี้ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ !!! อยู่ ๆ คุณมาหน้าแดงใส่ตอนตื่นนอนแบบนี้ ผมก็คิดไปไกลสิก้อง !! ถ้าผมทำอะไรลงไปนี่ ต้องโทษคุณคนเดียวนะ เพราะหัวใจผมน่ะ มันถูกกระทำ !!

“จะเช้าแล้วก้อง ตื่นเถอะ” ผมไล้มือไปตามผิวหน้าเนียนนุ่มนั้นเบา ๆ ก้องเบี่ยงหน้าหลบสัมผัสของผม แต่หน้าแดง ๆ ของเขา กลับยิ่งแดงและร้อนขึ้นไปจนนิ้วมือผมรู้สึกได้ ก้องเม้มริมฝีปากนิด ๆ อย่างขัดอกขัดใจ

เอ๊ะ !! หรือจริง ๆ แล้วก้องกำลังอดทนใจแข็งที่จะขัดอกขัดใจผมกันแน่...

ยิ่งคิดแบบนี้ ยิ่งทำให้ผมยิ้มกว้างขึ้น ผมส่งสายตาแบบที่สาว ๆ เคยบอกว่ามีเสน่ห์นักหนา พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าไปใกล้เขามากขึ้น...ชัด !! ผมได้ยินเสียงลมหายใจถี่รัว ได้ผลดีเกินคาด...ผมล่ะชอบปฎิกิริยาแบบนี้ของก้องจริง ๆ .... ไม่ได้แกล้งนะ ผมทำไปเพราะคิดว่าเขาน่ารักล้วน ๆ

“ทำไมคุณไม่ปลุกผมหล่ะพี !! ป่านนี้ที่บ้านเป็นห่วงแย่แล้ว”

หึหึ... แกล้งเหวี่ยงผมอีกแล้วสินะ !! ไม่ได้ผลหรอกก้อง ผมน่ะข้ามผ่านความรู้สึกกลัวว่าคุณจะโกรธผม มาตั้งแต่เหตุการณ์เมื่อคืนแล้ว คุณพูดกับผมเองนี่นา

“คุณก็จะไม่มีวันสูญเสียผมไปเหมือนกัน ผมสัญญา...” คำพูดนี้มันยังทำให้หัวใจผมมันสดชื่นมาจนถึงเดี๋ยวนี้ แล้วยังเหตุการณ์ต่อจากนั้นอีกล่ะ ที่ทำให้ผมยิ่งมั่นใจว่าคุณก็แคร์ผม เหมือนที่ผมสนใจแค่คุณคนเดียวเหมือนกัน

“ก็ผมเห็นว่าคุณเพลียมาจากเมื่อคืนนิก้อง ก็เลยไม่อยากปลุก แล้วผมเองก็เหนื่อยเหมือนกันนะ คุณน่ะทำซะผมแทบหมดแรงนี่น้า” ผมล้อขำ ๆ อยากเห็นประกายตาแวววาว เวลาโกรธของก้อง มันน่ารักดี....

“บ้า!!” ก้องพยายามขยับมือออกจากการเกาะกุมของผม

เอาสิ !! ยิ่งรู้สึกว่าก้องยิ่งพยายามดึงออกเท่าไหร่ ผมยิ่งกระชับแน่นขึ้นกว่าเดิม และเท่านั้นยังไม่พอ... ผมยังขยับทั้งตัวเข้ามาใกล้จนหน้าผมชิดกับหน้าก้อง

ก้องทำตาโต ตกใจ ผงะกลับหลังโดยอัตโนมัติ แต่ก็ไปไม่รอดหรอกนะครับ เพราะพี้นที่มันจำกัดอยู่แค่นี้เอง !! จะหนีไปไหนได้ล่ะ!!

“ก้องผมถามอะไรหน่อยสิ”

“อ..อะ..อะไร !! ” ก้องถามเสียงตะกุก ตะกัก.... ใกล้แล้ว ๆ อีกนิดเดียว พีรวิชญ์

“เมื่อกี้... คุณแกล้งหลับ.... เพราะอยากให้ผม ทำ...อะไรคุณรึเปล่า ปากคุณเนี้ย เผยอนิด ๆ น่า...เป็นบ้า”

ผมใช้นิ้วมือแตะที่ริมฝีปากเขา แทนคำพูด ที่จงใจเว้นไว้ ใช้สายตาทอดต่ำ มองไปยังเป้าหมาย ก้องหน้าแดงจัด เผยอปากนิด ๆ เหมือนต้องการสูดอากาศเพิ่มเข้าไปมากกว่าอย่างอื่น ...

แต่สำหรับผมน่ะเหรอ ... ท่าทางแบบนี้ยิ่งทำให้ผมยิ่งต้องรีบ !!!

ผมขยับหน้าเข้าไปใกล้จนเกือบจะถูกเป้าหมาย....

“เล่นอะไรของคุณแต่เช้านี่พี !!!! ”

โอ้ย!!! จบกัน....ก้องผลักทั้งหน้าและตัวผมเต็มแรง จนผมเซไปตามแรงผลัก ชนเข้ากับอะไรก็ไม่รู้ดังอั๊ก แต่แปลกที่ผมกลับไม่ค่อยรู้สึกเจ็บ เพราะความสุขตั้งแต่เมื่อคืนมันทะลักล้นออกมาหล่อเลี้ยงใจผมอยู่จนถึงตอนนี้ล่ะมั้ง ทำให้แม้จะเจ็บตัวยังไง แต่ผมก็ยังหัวเราะเสียงดัง ยิ้มกว้าง ส่งสายตาประกายวิบวับๆ ไปให้ก้องได้อยู่ดี

“โอ้ย !! ก้อง ผมเจ็บนา” ผมแกล้งโอดโอย ใช้สายตาออดอ้อน รู้หรอกว่าไม่น่าจะได้ผล แต่ถือว่าเป็นการหยอด ดอกที่หนึ่ง เชื่อว่ายังไงซะก้องก็ต้องใจสั่น เหมือนกันกับผมตอนนี้บ้างล่ะน่า..

ก้องเปิดประตูออกไปอย่างรวดเร็ว แบบไม่สนใจเสียงประท้วงของผม .... ผมเลยต้องรีบเดินตามออกไปบ้าง

ก็เคยบอกแล้วว่าผมมันคนไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ ...

“แขนผมจะหักรึเปล่า ก็ไม่รู้เนี่ย... ใจร้ายเป็นบ้า !! เฮ้อ... ก้องบดินทร์คนที่ว่าง่าย ๆ น่ารัก ๆ ที่อยู่กับผมเมื่อคืนหายไปไหนน้า... คุณคร้าบบ ๆ คุณเห็นก้องคนนั้นบ้างมั้ย”

ผมสะกิดไหล่เขา อย่างหาเรื่องง้อ ที่จริงผมเจ็บตัวนะ ก้องน่ะแหละที่ต้องง้อผมหน่อย เฮ้อ...

แต่พอก้องหันมาหาผม ตาย.. หน้าเขาตลก แต่น่ารักเป็นบ้า !!! เพราะมันกำลังแสดงอารมณ์โกรธ ที่แค่ดูก็รู้ว่าพยายามฝืน เพราะก้องเองคงห้ามปากไม่ให้ยิ้มไม่ได้นั่นเอง

“โอ๊ะ ...นี่ ๆ หน้าเหมือนคุณเป๊ะเลย แต่ก้องคนที่น่ารัก ๆ น่ะ เค้าไม่ขมวดคิ้วแบบนี้...” ผมยิ้มให้ ใช้นิ้วจิ้มลงเบา ๆ ระหว่างคิ้วที่ขมวดของเขา

“บ้า... อะไรของคุณ” เขาว่าผม แต่มันก็ได้ยินปนเสียงหัวเราะเบา ๆ แบบเขิน ๆ ของคนที่กำลังก้มหน้าหนีความจริงแทรกเข้ามาด้วย

.
.
.
.


“อรุณสวัสดิ์นะพี...” ก้องเงยหน้าขึ้นมา พูดทักทายผมขึ้นมา... ถ้อยคำธรรมดา แต่น้ำเสียงที่ใช้กลับทอดอ่อน รอยยิ้มบนใบหน้าและตาของก้อง ที่ส่งมามีแววหวานอย่างเปิดเผย ทำให้อารมณ์อยากแกล้ง อยากเล่นของผมหายไปหมด มันมีแต่ความอิ่มเอมเท่านั้นที่เข้ามาในหัวใจ

ผมรู้ !! นี่มันไม่ใช่แค่ทำทักทายกันตอนเช้าแบบธรรมดา ๆ แต่ก้องสื่อความหมายที่ลึกซึ้งกว่านั้นมาให้ผม

ผมลดมือจากบ่าลง ใช้สองมือของผมกุมมือของเขาไว้ อย่างทนุถนอม

ผมลดมือจากบ่าลง ใช้สองมือของผมกุมมือของเขาไว้ อย่างทนุถนอม

ผมยิ้มให้เขา ... ยิ้มให้คนที่ผมรักเขาด้วยทั้งหมดของหัวใจ... ยิ้มให้คนที่ผมรักและจะอดทนได้เสมอเพื่อเขา ... ยิ้มให้กับคนที่ให้สัญญาว่าผมจะไม่มีวันสูญเสียเขาไป นับจากวันนี้...

“อรุณสวัสดิ์ ครับก้อง..... ยินดีต้อนรับสู่เช้าแรก ที่เราสองคนได้หลับไปด้วยกัน และได้ตื่นมาพร้อมกันนะ ... ขอบคุณมากที่เมื่อคืนคุณยอมตามใจผม ขอบคุณจริง ๆ นะก้อง”

ผมยิ้มให้ก้องแทนคำพูดจากใจอีกครั้ง และก็ได้รับรอยยิ้มอันอ่อนหวานพอกันตอบกลับมา .. หรือว่าจะมากกว่า เพราะยิ้มหวานอย่างพยายามจะไม่เขิน ของก้อง ทำให้ผมตาพร่าไปเลยทีเดียว

ผมปล่อยมือจากก้อง แล้วอ้าแขนกว้าง พอ ๆ กับรอยยิ้มของตัวเองไปให้เขา คราวนี้ผมจะไม่ดึงเขาเข้ามากอด เพราะผมอยากให้เขาเข้ามาซบผมเองมากกว่า เพื่อตอกย้ำว่าเขาเชื่อใจคำสัญญาของผม และเชีอในตัวผม อย่างหมดใจ ....

ก้องจะเข้าใจสิ่งที่ผมสื่อไปนี้รึเปล่านะ !!!

“ อะไรของคุณ.. พี ” ปากก็ถามแต่หน้ายิ้ม ๆ แบบพยายามกลบเกลื่อนอาการเขินนั้น มันทำให้ผมรู้ ...

“คุณเข้าใจผม ใช่มั้ย... ใช่มั้ย ฮื้ออ.. ก้อง”

“เข้าใจ อะไร” ยังจะแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้นะ

“ก็นี่ไง..” ผมใช้มือตบลงที่ไหล่ข้างซ้ายของตัวเอง ให้สัญญาณว่าเชิญซบตามสบายครับ คุณก้อง !!

“อะไร!! พี ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย ” อ้อ !! รู้ละ ที่จริงก็อยากแกล้งผมคืนแค่นั้นใช่มั้ยล่ะเนี่ย มาทำท่าน่ารัก ยิ้มเอียงคอ มองผมตาแป๋ว แบบนี้น่ะ !!

“เร็ว... ก้อง ผมเมื่อย” ผมก็ไม่ยอมแพ้ เหมือนกัน เอ้า !!

“คุณนี่มันตื้อจริง ๆ... พี” ก้องว่าผม แต่...

...แต่เขาก็โน้มตัวเข้ามาหาอ้อมแขนของผม
.
.
เอ๊ะ!!! นี่มันผิดคิวนี่นา ตามสคริปที่ผมวางไว้ ก้องต้องเข้ามาซบอกผมเหมือนทุกที แต่คราวนี้ กลายเป็นว่าเขาเข้ามาโอบร่างผมไว้แล้วใช้มือนุ่ม ๆ ลูบหลังผมเบา ๆ ซะเอง ....

เหอะ !! ร้ายนะครับ หนูก้อง !! อยากเหนือผมรึเปล่าที่ทำแบบนี้ .. ผมได้ยินนะ เสียงหัวเราะ หึหึ ของคุณน่ะ !!

แต่ไม่เป็นปัญหา... ได้เลยก้อง ขอแค่เราได้อยู่ในอ้อมแขนกัน !! ถ้าคุณไม่ยอมซบอกผม .. เดี๋ยวพีรวิชญ์จะเซอร์วิสซบอกคุณเองก็ได้...

.
.
.
.

ผมก็เพิ่งรู้วันนี้เองเหมือนกันแหละ ... ว่าอ้อมแขน และไหล่ของก้อง ช่างให้ความรู้สึกอ่อนหวานมั่นคงได้มากมายขนาดนี้ ...

การเป็นฝ่ายซบนี่มันรู้สึกอบอุ่นเป็นสุขแบบนี้เอง ...

แสงสีส้มอ่อน ๆ เริ่มกลายเป็นประกายสีทองเข้มมากขึ้น อาบไล้พื้นทะเลสีฟ้า และโอบล้อมร่างของเราสองคนไว้

พระอาทิตย์คงจะขึ้นแบบนี้ทุกเช้า แต่สำหรับ พระอาทิตย์ที่ขึ้นเช้านี้ มันให้ความรู้สึกพิเศษที่สุดตั้งแต่ผมเคยมองมา.... พิเศษ เพราะผมได้มองมันในอ้อมแขนคุณ ก้องบดินทร์....

..................................................




Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
Last Update : 31 พฤษภาคม 2553 0:12:05 น. 2 comments
Counter : 759 Pageviews.  
 
 
 
 
อยากจิบอกว่ามีความสุขจิงๆ อะไรมันจะหวานขนาดนี้

 
 

โดย: tipjang วันที่: 3 มิถุนายน 2553 เวลา:18:46:20 น.  

 
 
 
อิจฉาคุณพีรวิชญ์เป็นที่สุด ..666 ^^'

 
 

โดย: sky IP: 124.122.3.101 วันที่: 11 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:54:05 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยังคงรักจะยืนอยู่ตรงนี้
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add ยังคงรักจะยืนอยู่ตรงนี้'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com