เล่าละไม..

<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 เมษายน 2552
 

เรื่องรัก..ของชาวบ้าน

อีกสิบห้านาทีจะตีหนึ่ง..
"แก..ฉันง่วง..แกโทรหาแฟนแกไป๊"
"ผมยังไม่ง่วง เนี่ย ว่าจะโทรไปง้อซักตีสอง.. พี่ว่าผมโทรดีมะ"
"ไม่รู้"
"เอ๊า เป็นพี่พี่จะโกรธป่ะ ถ้าผมไม่โทรไปง้อ"
"โอ๊ย..อย่าเอาตรรกกะฉันไปเทียบกับผู้หญิงทั่วไป ความคิดฉันประหลาดเกิน แต่ฉันว่าไม่จำเป็น ดึกแล้วนะ"
"แต่เค้าว่าผู้หญิง ถ้าทะเลาะแล้วปล่อยข้ามวันแล้วมันจะยิ่งโกรธมาก"
"บอกแล้วไง ว่าฉันคิดไม่เหมือนชาวบ้าน อย่างดีฉันก็แค่บอกว่าเมื่อวานโคดโกรธ"
"ไม่รู้อ้ะ โทรดีมะ"
...หลังจากที่ฟังไอ้ปลายทาง บ่นถึงแฟนของมันด้วยเสียงระริกระรี้ ดีด๊าเกือบสองชั่วโมง(คือมันบ่นแบบน้ำเสียงมีความซู้ก..ความสุข สัมผัสถึงความชมพูแปร๋นจนอยากจะถีบ ติดแต่ว่าเป็นโทรศัพท์)
เลยตัดสินใจไม่ให้คำแนะนำ.. เหตุผลเพราะที่ฟังมาแม่งโคตรจะอาร์ตตัวย่า..
"ทะเลาะกันหนักป่ะล่ะ"
"ป่าว..เรื่องไร้สาระทั่วไปแหละ เหมือนที่เล่า"
"งั้นเลือกเอา..
...ระหว่างโทรตีสองไปแล้วมันงัวเงียด่าว่าโทรมาอะไรดึกดื่นป่านนี้ คนจะหลับจะนอน กับโทรไปพรุ่งนี้ แล้วแม่งก็ด่าเหมือนกันว่าทำไมเมื่อวานไม่โทร คนอุตส่าห์คอย..จะเลือกอย่างไหน"
"คือยังไงก็เตรียมพร้อมสำหรับการโดนด่าไว้ เพราะแฟนแกแม่งตัวย่า เดาไม่ได้ว่าจะอารมณ์ไหน"

"เออ..ผมว่าอย่างหลังดูดีกว่าว่ะ"
"เออ งั้นไปนอนซะ ฉันง่วง"

......................................
ไอ้ช้างเท้าหลัง..
ไงล่ะ บอกฉันอยู่เมื่อวันก่อน ไอ้เรื่องสุขมาก ทุกข์มาก สู้สุขน้อยๆแต่ไม่ทุกข์ไม่ได้..

ไงล่ะ...


Create Date : 29 เมษายน 2552
Last Update : 30 เมษายน 2552 12:05:26 น. 1 comments
Counter : 318 Pageviews.  
 
 
 
 
บ่อยเลยอะค่า ต้องมาเป็นศิราณีให้บรรดารักล้นใจทั้งหลาย ทั้งที่ตัวเองก็เอาตัวแทบไม่รอดอะนะ
เจอคำถามเดิมซ้ำๆทุกสิบนาทีว่า
"แก เนี่ย จะเอาไงดีอะ"
"แก ยังงี้ดีมั้ยอะ"

หุหุ ปวดหัวเนอะ แต่ก็เอาเหอะ ถึงคราวเราเมื่อไหร่ก็คงเซ้าซี้ไม่ต่างกะเขาหรอก
 
 

โดย: Tukta21 วันที่: 29 เมษายน 2552 เวลา:19:41:32 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

monsil
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.. คนละคนกับที่เป็นนักเขียนนะคะ ..
[Add monsil's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com