ปลาเป็นว่ายทวนน้ำ...ปลาตายลอยตามน้ำ..
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

กิ๊ก..ทั้งสี่ของผม...

ขอคำปรึกษาด้วยครับ.........มีกิ๊กอยู่ 4 คน...........ไม่รู้จะเลือกใครดี....???





ความจริงที่น่าละอายที่ผมอยากจะสารภาพและขอคำปรึกษาทุกท่านคือ....ตอนนี้ผมมีกิ๊กอยู่ 4 คนครับ....ใจจริงก็ไม่ใช่อยากจะมีเยอะแยะขนาดนี้หรอกครับ....แต่อยู่ๆ ไปทำงานไปพวกเธอก็มาเกี่ยวพันจนไปๆ มาๆ ตอนนี้มีอยู่ 4 คนครับ....





มาวันนี้วันที่ผมต้องตัดสินใจว่าผมจะเลือกใครคนใดคนหนึ่งเสียที....โดยก่อนที่ผมจะต้องเลือกผมของเล่าเรื่องกิ๊กแต่ละคนให้ฟังดังนี้นะครับ...





กิ๊กคนที่ 1. กิ๊กคนนี้ผมได้เธอมาตั้งนานแล้ว....ถามว่ารักมั้ยมันก็เป็นห้วงๆ บางทีก็รักบางทีก็ลืมที่จะคิดถึงซะด้วยซ้ำไป....เพราะความที่เธออยู่กับผมมานานและหน้าตาก็ไม่ค่อยสวย....เอาไปโชว์ที่ไหนก็ไม่ได้....ทำให้ตลอดเวลาผมไม่ค่อยได้ใส่ใจเธอเลย....แต่เพราะความผูกพันที่มีทำให้ผมทิ้งเธอไม่ลง




กิ๊กคนที่ 2. กิ๊กคนนี้ผมก็ได้เธอมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกับคนแรก....แต่เธอเป็นคนที่ค่อนข้างต้องการการดูแล....เอาแต่ใจตนเอง....ซึ่งผมก็ดูแลบ้างไม่ดูแลบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะงองแงหรือไม่....ซึ่งน่าตาเธอก็จัดว่าดีใช้ได้เลย....ทำให้ผมต้องใส่ใจดูแลเธอตามสมควร....




กิ๊กคนที่ 3. กิ๊กคนนี้ผมรักเธอมากเพราะเธอช่วยพยุงฐานะของผมมาตลอด....ทำให้ผมพอมีหน้ามีตาในสังคมอยู่บ้าง....จัดว่าผมนี้เป็นคนที่มีดวงนารีอุปถัมภ์คนหนึ่งเลยก็ว่าได้....เพราะเธอมีส่วนช่วยผมในทุกด้านเพื่อให้ผมประสบความสำเร็จ....ซึ่งเธอค่อนข้างจะครบเครื่องทั้งความสวยที่ทุกคนหมายปอง...และฐานะทางสังคมที่ทำให้ผมดูดีขึ้น....ผมจึงทั้งรักและหวงเธอมาก




กิ๊กคนที่ 4. กิ๊กคนนี้ผมได้เธอมาหลังสุดและผมก็รักมากที่สุดด้วย....เพราะในบรรดากิ๊กที่ผมมีนั้นคนนี้สวยที่สุด...สาวที่สุด....อายุน้อยกว่าใครๆ พูดง่ายๆ คือโฉมสะคราญเลยทีเดียว....และสิ่งที่ทำให้ผมรักเธอมากที่สุดก็คือการที่มีคนหมายปองแย่งเธอเยอะมาก....กว่าจะได้เธอมาแนบกายผมต้องให้เวลาและความพยายามอย่างยิ่งยวดเพื่อที่จะเอาชนะใจเธอ....และเธอเป็นคนที่ทำให้คนรอบข้างของผมต้องอิจฉาในความโชคดีของผมที่ได้เธอมาครอบครอง....ทำให้ผมต้องเฝ้าถนอมดูแลเธอเป็นพิเศษให้สมกับความงามของเธอ...และความเหนือยยากที่กว่าจะได้เธอมาครอบครอง





มาวันนี้ผมอายุก็มากแล้วต้องตัดสินใจเลือกใครคนใดหนึ่งที่จะอยู่กับผมไปชั่วนิรันดร์....ผมจึงออกอุบายเพื่อลองใจเธอทั้งสี่ว่าในบรรดากิ๊กทั้งสี่คนนี้ใครจะรักผมมากที่สุด.....แต่จะถามว่าผมรักใครมากที่สุดนั้น ทุกท่านคนจะรู้ดี



ผมจึงเรียกเธอมาทีละคนและถามคำถามเดียวกันว่า "หากพี่ตายไปน้องจะดำเนินชีวิตอย่างไรต่อ ???"




กิ๊กคนที่ 4 เข้ามาหาผมก่อน....และคำตอบของเธอทำให้ผมแทบล้มทั้งยืน....เธอกล่าวกับผมว่า "หากพี่ตายไปน้องก็จะไปอยู่กับคนอื่นที่คู่ควรกับน้อง และคงจะไม่คิดถึงพี่อีกต่อไป"




กิ๊กคนที่ 3 เข้ามาแล้วตอบผมว่า "หากพี่ตายไปน้องก็คงจะอยู่ในเรือนนี้ต่อไปคงไม่ไปไหน....แล้วแต่ญาติพี่น้องของพี่จะจัดการให้น้องไปอยู่ในที่ใด" ก็นับว่าเธอคนนี้ยังมีใจภักดีอยู่บ้าง....




กิ๊กคนที่ 2 เข้ามาและคำตอบของเธอทำให้ผมประทับใจมาก โดยเธอตอบผมว่า " หากแม้นพี่ตายน้องก็จักขอตายตาม..." ทำให้ผมตื้นตันแทบน้ำตาไหลและผมก็เชื่อว่าเธอจะทำเช่นนั้นจริงๆ




สุดท้าย...


กิ๊กคนที่ 1 ซึ่งผมไม่ได้คาดหวังใดๆ กับคำตอบของเธอมากนัก....แต่คำตอบของเธอกลับทำให้ผมรู้ซึ้งถึงความจริงอันยิ่งใหญ่ของชีวิต....โดยเธอตอบผมว่า "หากแม้นพี่ตายไปไม่ว่าพี่จะไปอยู่ในโลกใดก็ตาม...น้องจะขอติดตามไปดูแลรับใช้พี่มิให้พี่ต้องลำเค็ญแม้แต่น้อย..."




คำตอบของเธอทั้งสี่จึงทำให้ผมรู้แล้วว่า....ใครที่ผมควรจะให้ความสำคัญและดูแลเอาใจใส่มากที่สุด....และเป็นคนที่ผมควรจะเลือกมาเคียงข้าง....ซึ่งก็คือเธอคนที่ 1. นั้นเอง กิ๊กคนที่ผมละเลยและไม่เคยให้คุณค่ากับเธอเลย....ผมจึงสัญญากับตัวเองว่าต่อไปนี้ผมจะรักเธอ เอาใจใส่และดูแลเธอ....ให้สมกับความจงรักภักดีที่เธอได้มอบให้แก่ผม




อ้อ...เกือบลืมบอกไป...กิ๊กทั้งสี่คนของผมมีชื่อดังต่อไปนี้...



กิ๊กคนที่ 1 เธอชื่อว่า "ความดี"

กิ๊กคนที่ 2 เธอชื่อว่า "กายยา"

กิ๊กคนที่ 3 เธอชื่อว่า "ทรัพย์สิน"

กิ๊กคนที่ 4 เธอชื่อว่า "ยศฐา"



แล้วคุณละครับ....จะเลือกกิ๊กคนไหนมาเคียงคู่....???




ขอบคุณครับที่เข้ามารับฟังคำปรึกษาของผม...







หมายเหตุ.....งานเขียนชิ้นนี้ไม่มีลิขสิทธิ์....และไม่ขอรับเครดิตในการอ้างอิงใดๆ....ทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่ได้ตามอัธยาศัย




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2552
13 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2552 20:59:32 น.
Counter : 466 Pageviews.

 

ผมเลือกผิด จิงๆนะ ต้องกับไปพิจรณาตัวเองแล้ว
ขอบคุณ คับ

 

โดย: ิีsayang IP: 91.153.137.125 7 มิถุนายน 2552 18:41:39 น.  

 

อ่า...ครือว่า
แอบนึกตำหนิไปแล้วน่ะค่ะ
ขอโทษทีนะคะ

 

โดย: Ann (ann_shinchang ) 7 มิถุนายน 2552 23:58:54 น.  

 

ชอบมากเลยครับ ตอนแรกนึกว่าเป็นคนเสียอีก ที่ว่ากิ๊กเนี่ย อ่านแล้วได้ข้อคิดนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

โดย: ต่าย IP: 114.128.172.30 10 มิถุนายน 2552 13:53:19 น.  

 

คนที่4 ของให้รักษาความดีไว้นะ

 

โดย: nook IP: 192.168.50.89, 118.173.229.161 28 มิถุนายน 2552 17:05:53 น.  

 

แหะๆ

ได้อะไรดีๆๆอีกแล้ว

 

โดย: แม่ยืมล็อกอินก่อนนะนู๋ IP: 124.120.65.78 15 กรกฎาคม 2552 23:12:21 น.  

 

อ่านแล้วนิ่งเลยค่ะ ต้องเรียกลูกชายมาอ่านด้วย

 

โดย: แม่ฮ่องเต้ IP: 125.26.149.41 31 กรกฎาคม 2552 20:32:45 น.  

 

อยากใ้ห้แฟนที่เลิกกันไปแล้วมาอ่านบ้างจัง เราขี้เหร่เหมือนคนแรกเลย มิน่าเรียกหมาอ้วนประจำ 55

 

โดย: Magic Airy (Magic Airy ) 9 สิงหาคม 2552 0:07:42 น.  

 

สวัสดีค่ะ

แวะมาอ่านค่ะ ไว้จะแอบมาอ่านใหม่นะคะ

 

โดย: pathaipanshell 30 สิงหาคม 2552 16:55:21 น.  

 

ขอบคุณค่ะที่ให้อะไรดีๆ

 

โดย: ไร้ทิศทาง IP: 115.64.8.200 8 ตุลาคม 2552 0:56:50 น.  

 

ขอบคุณทีมาเสนอแนะในกระทู้ของหนูนะ
หนูคงแค่เสียดายเค้าจิงๆ

 

โดย: โอ้ยสับสน IP: 114.128.31.208 15 ตุลาคม 2552 16:08:06 น.  

 

ดีจัง (ทำไมเราได้อ่านบทความดี ๆ นี่ช้าจัง)

 

โดย: กรณษา IP: 124.121.109.14 7 พฤศจิกายน 2553 8:22:21 น.  

 

ขึ้นต้นมาก็นึกๆ อยู่แล้วว่าต้องไม่ใช่คนแน่ๆ หมายถึงกิ๊กนะคะ ไม่ใช่เจ้าของบล้อค 555

เหตุที่เข้ามาที่นี่เพราะเคยได้ยินชื่อเสียงคุณอินทร์นิล ที่ชาวศาลาฯ ยกย่องชมเชยและคิดถึงมาก เนื่องจากตอนที่เราเป็นสมาชิกพันทิป ก็เข้าไปอยู่ที่สวนลุมฯ เป็นแห่งแรกและประจำ หลังๆ ลองแวะเข้าไปที่ศาลาฯ เลยได้ยินชื่อเสียงคุณอินทร์นิล แต่ไม่เคยได้อ่านความเห็นค่ะ

วันนี้ได้อ่านแล้ว ก็ต้องบอกว่า สมแล้วที่มีคนคิดถึงค่ะ

 

โดย: good thinking 9 พฤศจิกายน 2553 11:43:26 น.  

 

ดีใจจังที่ได้อ่านบทความนี้

ขอบคุณ คุณอินทร์นิล มาก นะคะ

คอยติดตาม การตอบคำถามของคุณมาโดยตลอดค่ะ

 

โดย: มาเลิฟ IP: 68.227.40.253 17 พฤศจิกายน 2553 3:17:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อินทร์นิล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิตนี้น้อยนัก...
Friends' blogs
[Add อินทร์นิล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.