แล้วเด็กบ้านนอกคอกนา ก็บินมาอยู่ถึงนิวยอร์ค
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

ขูด ขูด ขูด รวยๆๆๆๆๆๆ





"แกกำลังติดหวยนะหมิว"
"ไม่นะ หนูเล่นแค่สนุก"
"แกน่ะติดแล้ว ยอมรับเสียเถอะ เลิกซะก่อนที่จะสาย"
"ไม่เป็นไหร่หรอก เล่นขำขำๆ"
"ขำๆไรนี่แกเล่นทุกวันแล้วนะ"

สิ้นเสียงเตือนของเจ๊เป้ ฉันก็ยังก้มหน้าก้มตาขูดต่อไป ไอ้ที่ฉันกำลังเล่นนี้ มันก็ไม่ต่างอะไรกับซื้อหวย ซื้อล็อตโตรี่บ้านเราหรอก แต่ที่นิวยอร์ค รัฐบาลมันเจ้ามือเองเลย พิมพ์ออกมาขาย หาซื้อง่ายมากกว่าเดินหาผ้าอนามัยเสียอีก

วิธีการเล่นก็เหมือนเป็นเกมส์มีให้เล่นหลากหลาย ราคา 2 เหรียญ มีทั้งจับคู่ผลหมากรากไม้ ได้รูปเหมือนกัน ได้เงิน ขูดเลขได้มากกว่าตัวเลขที่เจ้ามือพิมพ์ให้มาก็ได้เงินเท่าที่เขาพิมพ์มา

แรกๆฉันก็เล่นแบบขำๆจริงๆ แบบวันนี้ได้ทิปมา 72 เหรียญก็เอาสัก 2 เหรียญล่ะกันมาซื้อ 1 ใบ ขูดเล่นก่อนนอน ปรากฎว่าถูกรางวัลได้มา 52 เหรียญ กรีซซซซซซซซซซซซซซซซซใหญ่เลย รีบเอาไปแลก หลังจากนั้นก็ขูดๆเล่นได้มั่ง ถูกกินเป็นส่วนใหญ่จนมาถึงวันนี้


"แก นี่มันไรนักหนา ขยะรีไซเคิลที่บ้านตอนนี้มีแต่กระดาษขูดล็อตโต" ก้อบทักมาในคืนหนึ่งทำให้ฉันเริ่มสะดุดใจ พอลองไปคุ้ยๆดูแล้วเอาออกมานับดู กระดาษที่ฉันถูกกินมีตั้ง 30 ใบ คิดเป็นเงินก็ 60 เหรียญแล้ว สรุปเงินที่ฉันเคยได้จากหวยก็ติดลบ แถมยังถูกกินเพิ่มอีกต่างหาก คิดแล้วกลุ้ม


วันนี้ฉันเลยตั้งใจจะไม่ขูดหวยแล้ว เริ่มตั้งแต่ออกจาบ้าน ปกติต้องเดินผ่านร้ายขายของชำแล้วแวะซื้อ ฉันเปลี่ยนเส้นทางเดินอ้อมไปไกล เพื่อไม่ให้ผ่าน ไม่รู้ ไม่เห็น ฉันจะหักดิบเลิกเล่นหวย


ผ่านขั้นตอนแรกไปได้ ลงซับเวย์มา 74 รูทส์เวลส์ ก่อนเข้าบ้านเจ๊เป้ ฉันต้องตกตลึง เพราะทุกซอยตรงหัวมุมถูกดักไปด้วยร้านล็อตโต ฉันพยายามเชิดใส่ แต่แอบชำเลืองนิดๆไปดูยอดตัวเลข Take Five กรีซซซซซซซซซซซซ 15 ล้านเหรียญ ยังไม่มีใครถูกอีกหรือนี่

"ไม่แน่นะ คนที่คู่ควร อาจเป็นฉันก็ได้"

"ไม่ใช่ แกไม่ใช่ แกไม่ถูกหรอก แกต้องเลิก"

"ไม่นะหมิว แกจะได้กลับบ้านไวขึ้นไง ซื้อเถอะ"

ดำขาวเถียงกันอยู่ในใจ ฉันไปยืนอยู่ป้ายตรงหน้าร้าน ทำไงดี เพียงแค่ก้าวเข้าไปในร้าน ฉันก็คงได้หวยมาขูดอีกหลายใบ


"พี่หมิว" ระฆังมาช่วยชีวิต เมื่อน้องอั้ม รันเนอร์สาวหุ่นนางแบบกำลังจะวิ่งข้ามถนนมาหาฉัน ตรงที่ที่เรานัดกัน

"รอนานไหมพี่"
"ไม่จ๊ะ"
"งั้นเข้าไปร้านเลยดีกว่า เดี๋ยวเจ๊เป้ คงออกมาจากบ้าน"

ฉันรอดจากการอาการลงแดง เพราะไม่ได้ขูดหวยอย่างหวุดหวิด พอเข้าไปในร้านอาหารเวียดนาม พนักงานหนุ่มเหงียนก็เอาเมนูมาวางลง ฉันสังเกตุเห็นสีหน้าและแววตาอันตื่นตระหนก

"คงเป็นเวทใหม่แน่ๆ"
"ใช่ๆ คนนี้ไม่เคยเห็น" เจ๊เป้สนับสนุน
"คิดถึงตอนเป็นเวทครั้งแรกนะ หนูก็ประหม่าแบบนี้ล่ะ"
"แล้วตอนนี้ล่ะค่ะ พี่หมิว"
"ตอนนี้หรือ ด่าลูกค้างี่เง่าไฟแล่บยิ่งกว่าแม่ค้าในตลาดสดเสียอีก"
"ยังไง เล่ามา" เจ๊เป้ เริ่มอยากรู้เรื่อง เพราะคืนก่อนไม่ได้ทำงาน


ฉันจึงเล่าย้อนให้ฟังไปว่ามีครอบครัวไบ๋ ยาย แม่ ลูก มากินข้าว แล้วคุณลูกชีไม่ชอบอาหารที่สั่ง แล้วขอเปลี่ยน ฉันเลยบอกไปว่า เปลี่ยนไม่ได้ ชีเลยโวยวาย

พอถึงตอนจ่ายเงิน ชีเรียกเอาตังค์ถอนแล้ววางเศษเหรียญเพนนีไว้เกลื่อนโต๊ะ ฉันก็แค่กวดเอาเศษเหรียญทั้งหมดหว่านคืนลงไปในถุงห่อข้าวกลับบ้าน พร้อมกลับพูดว่า

"Thank you very much and don't come back all your life"

"อูยยยย แกนี่โหดมาก"
"ช่างมันเถอะพี่ ร้านเราไม่มีแขกปัญญาอ่อนงี่เง่าพวกนี้ก็ไม่อดตายหรอก ดีเสียอีกถือซะว่าเป็นการแสกนอีพวกแขกออกไปจากร้าน เกลียดมัน"


หลังจากนั้นการสั่งอาหารก็เริ่มขึ้น เพียงเวลาไม่นานนัก พ่อเวทคนเดิมก็ยกอาหารออกมาเสริ์ฟทุกคนมองหน้ากันนิ่ง

"เราไม่ได้สั่งนี่นา ออกผิดแน่" วิญญาณรันเนอร์เข้าสิง

"กินเลยดีไหม เขาลงผิด คริคริ" เจ๊เป้เริ่มออกอาการ

"บ้า เดี๋ยวเวรกรรมก็ตามทันหรอก"เรียกเวทคนเดิมหน้าตาตื่นเข้ามาเอาอาหารกลับเข้าครัวไป พ่อหนุ่มกลับมาอีกครั้ง ก่อนเอาไปลงโต๊ะข้างๆ สองสาวหมวยลำเค็ญมองอาหารแบบแปลกๆ ก่อนลงมือกิน

กินเสร็จจานวางเต็มโต๊ะ ฉันหันไปมองหาเวท ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาอย่างเร่งรีบแล้วบอกว่าเช็คเลยไหม ฉันนิ่งก่อนตอบไปว่า เก็บโต๊ะก่อนแล้วเอาเมนูของหวานมา

"แหม พี่หมิว เทรนงานข้ามร้านกันเลยนะคะ"
"ไม่ได้หรอกคุณน้อง ต้องเป็นไปตามสเต็ปที่เราได้ฝึกมา"
"นี่แกจะไปเอาไรมากมายกับร้านพวกนี้"
"มันก็จริงนะเจ๊ ร้านไทยเรานะสุดยอดแล้วเรื่องการบริการ มารยาทสากลและความงดงามอ่อนหวานของเวท อิอิ เจ๊หนูเลิกขูดหวยได้ 1 วันแล้วนะ"

"เออ ดีใจด้วย ได้ตั้ง 1 วันแล้ว"
"แต่นี่เจ๊ เห็นก้อบบอกว่ามีคาสิโน มีรถบัสพาไปฟรี เจ๊เราลองไปเที่ยวไหม"
"พอเลยค่ะ คุณน้อง ถ้าพี่พาคุณน้องไปนี่ อีกหน่อยคุณน้องคงต้องขายตัวเพราะติดการพนันแน่ๆ"
"บ้าเจ๊ ใครจะซื้อ แถมข้าวทูโกอีกกล่องก็คงไม่มีใครเอาหรอก คริคริ"





 

Create Date : 20 สิงหาคม 2550
9 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2550 7:58:39 น.
Counter : 1529 Pageviews.

 

อืม! อ่านสนุกดีครับ

 

โดย: A (ongchai_maewmong ) 20 สิงหาคม 2550 8:41:06 น.  

 

ไม่เคยเล่น lotto เล่นไม่เป็นแต่พออ่านแล้วก็ดูน่าสนุกดี

 

โดย: ืหนิง (pw_ning ) 20 สิงหาคม 2550 9:51:09 น.  

 

อยู่เมืองไทย ลุ้นแค่วันที่ 1 กับ 16 ก็จะจนแย่แล้ว อยู่เมกา ลุ้นมันทุกวันจะไหวไม๊เนี้ย ... เอิ๊กๆๆ

 

โดย: P'aef IP: 124.120.232.173 20 สิงหาคม 2550 10:13:55 น.  

 

จันทร์ พุธ เสาร์ เล่น lotto
อังคาร ศุกร์ เล่น Mega million
นี่แหละผม

หยุดพัก พฤหัส กับ อาทิตย์

 

โดย: pecochan 20 สิงหาคม 2550 12:59:41 น.  

 

เพิ่งเข้ามาอ่านบล็อคของคุณเมื่อกลางวัน แล้วก็ต้องตามอ่านตั้งแต่ตอนแรกทั้งซึ้ง ทั้งฮา
ยังติดตามตอนต่อไปนะคะ

 

โดย: jang_ju IP: 58.10.146.74 20 สิงหาคม 2550 22:13:48 น.  

 

อุ้ยๆ เดี๊ยนก็ชอบ ค๊า........... ขุดๆเนี้ย
เอาอีก....เอาอีก จะเข้ามาอ่านต่อ ชักติดใจ

 

โดย: นานา นอร์เวย์ (Praparat2001 ) 21 สิงหาคม 2550 6:38:37 น.  

 

ไม่เคยขูกซักกะครั้ง
แต่เห็นเพื่อน ๆ ติดกันเยอะเลยค่ะ ^ B^

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 23 สิงหาคม 2550 16:08:05 น.  

 

เคยอยากเล่นเหมือนกันนะผมนะ...ก็รางวัลมันล่อใจนี่น่า...แต่ก็ไม่เคยเล่นสักที...ไม่ได้หยิ่งหรอกคับ...เพียงแต่ยังอยากหาเงินเองมากกว่า...อิอิ

 

โดย: Kurt Narris 24 สิงหาคม 2550 22:33:11 น.  

 

รวยง่าย ! ได้เงินเร็ว Hot จัด !!! หาเงิน Online ระบบทำเงินในฝัน มีธรรมชาติของระบบ สร้างรายได้มหาศาล ใครๆก็ทำได้ !!!
*********
รวยง่าย ! ได้เงินเร็ว Hot จัด !!! หาเงิน Online ระบบทำเงินในฝัน
มีธรรมชาติของระบบ ทำลายจุดอ่อน ทุกอย่างของระบบเครือข่าย !!!
สร้างรายได้มหาศาล

ใครๆก็ทำได้ !!!

ระบบทำเงิน Counter Service Online สร้างเงินก้อนโต !!! พร้อมส่วนลด !!!
รายได้ต่างๆนำไปใช้ หรือสั่งจ่ายได้เลย ทันที !!!
ธรรมชาติของระบบที่จะสร้างรายได้ให้อย่างมากมาย รวดเร็ว

//counterservice-online.makemoney-school.com

 

โดย: wine IP: 117.47.234.227 16 ตุลาคม 2551 12:55:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Be a good guy
Location :
New York CityBoy United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เด็กจากทุ่งกุลาร้องไห้ฯฝันไกลในนิวยอร์ค
Friends' blogs
[Add Be a good guy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.