(¯`•»...UnTiL...ThE...EnD...oF...TimE...«•´¯)

*~ เลดี้MooN ~*
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




»-(¯`v´¯)-»..iN..mY..MinE..♪♪
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
1 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add *~ เลดี้MooN ~*'s blog to your web]
Links
 

 
*~ 4 In thE mornIng ~*





Wakin up to find another day
The moon got lost again last night
But now the sun has finally had it's say
I guess I feel alright



But it hurts when I think, when I let it sink in
It's all over me
I know you're here, in the dark
I'm watchin you sleep, it hurts a lot



And all I know is you've got to give me everything
And nothing less cuz you know I'd give you all of me



I'd give you everything that I am
I'm handin over everything that I've got
Cause I wanna have a really true love
Don't ever wanna have to go and give you up
Stay up till four in the morning and the tears are pouring
And I wanna make it worth the fight
What have we been doing for all this time
Baby if we're gonna do it come and do it right



All I wanted was to know (I'm safe)
Don't wanna lose the love I found
Remember when you said that you would change
Don't let me down



It's not fair, how you are
I can't be complete, can you give me more



Oh please, you know what I need
Save all your lovin for me
We can't escape the love
With everything that you have





ตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่
ดวงจันทร์ได้ลาลับหายไปอีกครา
ดวงอาทิตย์โผล่ขึ้นมาฉายแสงรับวันใหม่
ฉันรู้สึกได้ว่าฉันต้องไม่เปนไร



แต่ก้อยังเจ็บนะ..ทุกครั้งที่คิดถึงมัน
ทุกครั้งที่ปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับเรื่องเก่าๆๆ
รู้สึกเหมือนมันควบคุมฉันไปหมด
เหมือนฉันนอนจมอยู่ในความมืด
เผ้ามองยามเธอหลับใหล...มันเจ็บนะ
และฉันคิดว่า....
เธอต้องเป็นฝ่ายให้ทุกสิ่งทุกอย่างแก่ฉัน
ฉันได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างของฉันให้แก่เธอ



ฉันมอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเป็น
ฉันให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันมี
แค่เพียงเพราะฉันต้องการจะมีรักแท้จริงๆๆ เท่านั้น
ไม่เคยคิดที่จะไปหรือตัดใจเรื่องเธอ
อยู่อย่างนี้จนถึงตีสี่ของรุ่งเช้า และน้ำตาก้อเริ่มไหลริน
ช่วงเวลาที่ผานมาเรามัวแต่ทำอะไรกันอยู่



ฉันแค่เพียงอยากรู้ว่าฉันจะปลอดภัย
และไม่ต้องการเสียความรักที่พบเจอให้กับใคร
จำคำเธอไว้นะ ..ที่บอกว่าเธอจะไม่เปลี่ยนไป
ขอร้องได้มั๊ย...อย่าทำให้ฉันผิดหวัง
ไม่ยุติธรรมเอาซะเลยในสิ่งที่เธอเป็น
ฉันไม่รู้สึกเหมือนตัวเองถูกเติมเต็ม..ทำให้ฉันมากกว่านี้



และฉันรู้คือ...
เธอต้องเป็นฝ่ายให้ทุกสิ่งทุกอย่างแก่ฉัน
ไม่ควรที่จะมีอะไรน้อยไปกว่านั้นเพราะ
ฉันได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างแก่เธอ



ฉันมอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเป็น
ฉันให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันมี
แค่เพียงเพราะฉันต้องการจะมีรักแท้จริงๆๆ เท่านั้น
ไม่เคยคิดที่จะไปหรือตัดใจเรื่องเธอ
อยู่อย่างนี้จนถึงตีสี่ของรุ่งเช้า และน้ำตาก้อเริ่มไหลริน
และฉันต้องการที่จะทำให้มันคุ้มค่าที่จะสู้
ช่วงที่ผ่านมาเรามัวแต่ทำอะไรกันอยู่
ถ้าเราคิดจะทำ ก้อเริ่มทำมันเด๋วนี้เลยดีกว่า



ได้โปรดเถอะ..เธอรู้ดีว่าฉันต้องการอะไร
เธอต้องเป็นฝ่ายให้ฉันทุกสิ่งทุกอย่างแก่ฉัน
ไม่ควรที่จะมีอะไรน้อยไปกว่านั้นเพราะ
ฉันได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างแก่เธอ



ฉันมอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเป็น
ฉันให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันมี
แค่เพียงเพราะฉันต้องการจะมีรักแท้จริงๆๆ เท่านั้น
ไม่เคยคิดที่จะไปหรือตัดใจเรื่องเธอ
อยู่อย่างนี้จนถึงตีสี่ของรุ่งเช้า และน้ำตาก้อเริ่มไหลริน
และฉันต้องการที่จะทำให้มันคุ้มค่าที่จะสู้
ช่วงที่ผ่านมาเรามัวแต่ทำอะไรกันอยู่
ถ้าเราคิดจะทำ ก้อเริ่มทำมันเด๋วนี้เลยดีกว่า








Create Date : 01 กันยายน 2550
Last Update : 3 กันยายน 2550 21:00:26 น. 14 comments
Counter : 443 Pageviews.

 
เหอๆๆ

ไม bg ช้าน มัน เหลือ แต่ หาง อ่ะ เนี่ย

ทำ ไง อ่ะ นั่น

อื๊ม..



โดย: *~ เลดี้MooN ~* วันที่: 3 กันยายน 2550 เวลา:21:24:42 น.  

 
ว้าววว ... MV เซ๊กซี่ มากๆ คร้าบบบ

เสียดาย คอมฯ ออฟฟิต ม๊ะมีลำโพง เด่วกลับบ้านก่อนนะจ้า ... จะกลับมาดูใหม่ อิอิ


โดย: ห้ามจอด วันที่: 8 กันยายน 2550 เวลา:12:06:07 น.  

 

ด้วย ความ ยิน ดี ค่ะ ^^


โดย: *~ เลดี้MooN ~* วันที่: 8 กันยายน 2550 เวลา:12:25:49 น.  

 
กลับมาฟังแล้วครับ อิอิ เพราะมากๆ เลยค้าบบบ ....


โดย: ห้ามจอด วันที่: 9 กันยายน 2550 เวลา:19:26:23 น.  

 

ก้อ ว่า ง้าน ล่ะ ค่ะ


โดย: *~ เลดี้MooN ~* วันที่: 9 กันยายน 2550 เวลา:20:16:35 น.  

 
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมครับ


โดย: Untrue วันที่: 10 กันยายน 2550 เวลา:8:29:17 น.  

 
ชอบ เพลง นี้จังเลยอ่ะ


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 11 กันยายน 2550 เวลา:5:15:46 น.  

 
นาฬิกาแมวนี้ ท่านได้แต่ใดมา วานบอก

แหะ ๆ จริง ๆ ก็ทำยังไงแหละครับ

พอดีโง่คอมพ์มากอ่ะครับ แต่งบล๊อกก็ไม่เป็น

และขอบคุณสำหรับการไปเยี่ยมชมครับ


โดย: olivine วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:6:25:37 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ ครับผม .....


โดย: ห้ามจอด วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:9:06:42 น.  

 



โดย: *~ เลดี้MooN ~* วันที่: 15 กันยายน 2550 เวลา:0:22:36 น.  

 
แวะมาขอบคุณ สำหรับ code ที่ให้มาครับ


โดย: olivine วันที่: 15 กันยายน 2550 เวลา:4:30:43 น.  

 


รับ ไหว้ แทบ ไม่ ทัน...

แล้ว จะ แวะ ไป หา นะ คะ


โดย: *~ เลดี้MooN ~* วันที่: 15 กันยายน 2550 เวลา:11:00:38 น.  

 

หวัดดีวันเสาร์จ้า! ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดนะ!! ดีใจจังเลย
มีความสุขในวันหยุดมากมายนะคะ จุ๊บๆ


โดย: •!!t@e!!• (สาวชาววัง ) วันที่: 15 กันยายน 2550 เวลา:21:59:06 น.  

 

แทง ยู ค่า...เช่น กัน นะ คะ


โดย: *~ เลดี้MooN ~* วันที่: 15 กันยายน 2550 เวลา:22:45:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.