Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
24 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
ฉันไม่ต้องการให้คุณ..พูดอะไรออกมาอีกแล้ว hush hush!!

มาแนะนำเพลงให้รู้จักคะ
เผื่อมีใครยังไม่รู้เหมือนแอ๋วง่ะ


เพลงนี้จากสาวๆ The pussycat dolls
ชื่อเพลงว่า เงียบซะ เงียบซิโว้ย
อ่ะ มะช่าย Hush Hush
แอ๋วแปลมั่วอีกแล้วแหละ


พักนี้มะค่อยได้พูดภาษาปะกิตเท่าไหร่
เดี่ยวคืนอดีตแฟนๆ หมด
เพราะมะได้ใช้ในชีวิตประจำวัน
เลยต้องรีบเอามาแปล


ชอบตรงที่มี
เพลง I will survive
มาผสมด้วยนี่แหละ
ได้ใจอีนางน้อยนี่ซะจริง


ม่วนนนนนนน
.......กรุ๊บ......


หนุ่มสาวอินเตอร์ที่แวะมาอ่าน
เห็นว่าแปลผิดตรงไหน
อย่าลืมแจ้งควาย
เอร้ย.....
แจ้งความแถลงไขกับเจ้าของบล็อกนี้ด้วยเน้อ



เพราะมันมั่วเอาล้วนๆ



~~~~~~~~~~~~~



I never needed you to be strong
I never needed you for pointin' out my wrongs
i never needed pain,
i never needed strain.
My love for you was strong enough you should've known.



ฉันไม่เคยต้องการให้คุณเข้มแข็ง
ฉันไม่เคยต้องการให้คุณมองแต่ข้อผิดพลาดของฉัน
ฉันไม่เคยต้องการความเจ็บปวด
ฉันไม่เคยต้องการทำให้มันตรึงเครียด
ความรักที่ฉันมีต่อคุณมันเข้มแข็งมากพอคุณควรจะรู้เอาไว้



I never needed you for judgment
I never needed you to question what i spent
I never asked for help,
I take care of myself,
I don't know why you think you got a hold on me.


ฉันไม่เคยต้องการการตัดสินใจของคุณ
ฉันไม่เคยต้องการให้คุณถามว่าฉันใช้จ่ายยังไง
ฉันไม่เคยต้องการความช่วยเหลือจากคุณ
ฉันดูแลตัวฉันเองได้เสมอ
ฉันเลยไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงคิดว่าคุณแบกฉันเอาไว้



And it's a little in the conversations
There isn't anything that you can say.
And my eyes hurt,
hands shiver,
so look at me
and listen to me because,


และจากถ้อยคำสนทนาอันน้อยนิดนั้น
นั่นไม่มีอะไรเหลือพอที่จะให้คุณพูดถึงมัน
แล้วตาฉันมันก็เจ็บปวด
มือของฉันมันก็สั่น
เพราะฉะนั้นมองฉัน
แล้วก็ฟังฉันให้ดีเพราะว่า



I don't want to
Stay another minute
I don't want you
To say a single word
Hush Hush, Hush Hush



ฉันไม่ต้องการคุณอยู่ต่อไปแม้แต่นาทีเดียว
ฉันไม่ต้องการให้คุณพูดอะไรออกมาอีก
เงียบเถอะ เงียบซะ เงียบซิโว้ย



There is no other way
I get the final say
Because



ไม่มีทางออกอื่นอีกต่อไป
ฉันได้คำตอบสุดท้ายที่จะพูดแล้ว
เพราะว่า



I don't want to
Do this any longer
I don't want you
There's nothing left to say
Hush Hush, Hush Hush



ฉันไม่ต้องการที่จะรักคุณอีกต่อไปอีก
ฉันไม่ต้องการคุณ
ไม่มีคำไหนเหลือไว้ให้พูดอีกต่อไป
เงียบเถอะ เงียบซะ เงียบซิโว้ย



I've already spoken
Our love is broken
Baby Hush Hush


ฉันพูดมันออกไปเรียบร้อยแล้ว
ว่ารักของเรามันจบลงซะทีที่รัก
เงียบเถอะ เงียบซิ เงียบซิโว้ย



I never needed your corrections
On everything from how i act to what i say
i never needed words,
i never needed hurt,
i never needed you to be there everyday



ฉันไม่เคยต้องการการแก้ไขของคุณ
ก็ทุกอย่างที่ฉันแสดงออก
นั่นแหละคือสิ่งที่ฉันอยากจะพูด
ฉันไม่เคยต้องการถ้อยคำใด
ฉันไม่เคยต้องการเจ็บปวดอีกต่อไป
ฉันไม่ต้องการที่จะเห็นหน้าคุณอีกต่อไป




I'm sorry for the way i let go
Of everything i wanted when you came along
But i am never beaten, broken, not defeated
I know next to you is not where i belong



ฉันขอโทษสำหรับวิธีที่ฉันปล่อยให้ทุกอย่างที่ฉันเคยต้องการผ่านไป
ในเวลาที่ฉันมีคุณมาอยู่เคียงข้าง
แต่ไม่ใช่ฉันที่ต้องการให้มันเป็นแบบนี้
ไม่ใช่ฉันที่ต้องการให้แตกหัก
ไม่ใช่ฉันที่ต้องการที่จะทำลายมัน
ฉันแค่รู้ว่าข้างๆคุณไม่ใช่ที่ๆ ฉันอยากจะอยู่อีกต่อไป



And it's a little late for explanations
There isn't anything that you can do
And my eyes hurt, hands shiver,
so you will listen when i say baby



และมันก็ช้าเกินไปสำหรับคำอธิบาย
เพราะไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำให้ฉันได้อีกต่อไป
เพราะตาฉันเริ่มเจ็บ
มือของฉันเริ่มจะสั้น
ดังนั้น ที่รัก เธอควรจะฟังฉันให้ดี



first I was afraid
I was petrified
I kept thinking
I could never live without you by my side
But then I spent so many nights
Just thinking how you'd done me wrong
And I grew strong
I learned how to get along



แรกๆ ฉันก็กลัว
ฉันตะลึงงัน
ฉันเฝ้าคิดว่า
ฉันจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้
หากปราศจากคุณเคียงข้างฉัน



แต่หลังจากที่ฉันได้ลองใช้เวลาไม่กี่คืน
ฉันก็คิดได้ว่า คุณทำร้ายฉันมากแค่ไหน
แล้วฉันก็เข้มแข็งในทันใด
ที่สุดก็ได้เรียนรู้ว่าฉันจะเดินยังไงต่อไป


No more words
No more lies
No more crying ooh ooh
No more pain
No more hurt
No more tryin' Oh Oh Yeah
Because


ไม่ต้องการถ้อยคำใด
ไม่ต้องการคำโกหกอีกต่อไป
ไม่ต้องการร้องไห้
ไม่ต้องการความเจ็บปวด
ไม่ต้องการการทำร้าย
ไม่ต้องพยายามอีกต่อไป
เพราะว่า




I will survive
As long as I know how to love I know I'll be alive
I've got all my life to live
I've got all my love to give
I will survive
I will survive



ฉันจะต้องมีชีวิตรอด
ตราบนานเท่าที่ฉันรู้ที่จะรัก
ฉันรู้ว่าฉันจะต้องมีชีวิตอยู่
ฉันมีชีวิตทั้งหมด ที่จะอยู่
ฉันมีความรักทั้งหมด ที่จะให้
ฉันจะต้องมีชีวิตรอด
ฉันจะต้องมีชีวิตรอด



I don't want to
Do this any longer
I don't want you
There's nothing left to say
Hush Hush, Hush Hush



ฉันไม่ต้องการที่จะรักคุณอีกต่อไปอีก
ฉันไม่ต้องการคุณ
ไม่มีคำไหนเหลือไว้ให้พูดอีกต่อไป
เงียบเถอะ เงียบซะ เงียบซิโว้ย


I've already spoken
Our love is broken
Baby Hush Hush


ฉันพูดมันออกไปเรียบร้อยแล้ว
ว่ารักของเรามันจบลงซะทีที่รัก
เงียบเถอะ เงียบซิ เงียบซิโว้ย


Hush Hush, Hush Hush
เงียบเถอะ เงียบซะ เงียบซิโว้ย


~~~~~~~~~~~





Create Date : 24 มิถุนายน 2552
Last Update : 24 มิถุนายน 2552 22:27:45 น. 8 comments
Counter : 2567 Pageviews.

 
เจิมไหมนี่


โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:1:09:58 น.  

 
เจิมจริงๆ โอ้ ว้าววไก่วาเจิม


โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:1:13:48 น.  

 

เดินทาง เดินทาง และเดินทาง ไปหลายที่
บางคนก็อาจอิจฉาเล็กๆด้ค่ะ
แต่บางทีก็มีเหนื่อยเพราะชีวิตช่วงนั้น เร็วๆๆๆไปหมดเลย
แถมงานเสร็จก็ต้องเร่งๆๆๆ เที่ยว
แล้วทำงานอีก
แฮะๆ หายอิจฉาบ้างไหมค่ะ

วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้คิดว่าอาจไม่รู้บ้านค่ะ
แล้วต้นเดือนหน้าก็ด้วยค่ะเพราะงาน อีกแล้วอาจได้ไปเวียนนา
ไม่นานค่ะไม่เกินสองอาทิตย์ค่ะ

วันนี้เข้ามาส่งคุณแอ๋วเข้านอนฝันดีค่ะ




โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:1:14:05 น.  

 
หวัดดีค่ะ พี่แอฺ๋ว
เปรี้ยวหายดีแล้วคะ
ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง
พี่แอ๋วก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: ดาวไร้ตะวัน วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:1:30:04 น.  

 
หวัดดีค่ะ พี่แอฺ๋ว
เปรี้ยวหายดีแล้วคะ
ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง
พี่แอ๋วก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: ดาวไร้ตะวัน วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:1:30:04 น.  

 


มาส่งข่าวว่า อัพบล็อกแล้วครับ

วันนี้เสนอตอน... ฐานันดรอภิสิทธิ์

ฐานนันดรอะไร? แล้วอภิสิทธิ์ยังไง?

เกี่ยวอะไรกับนายกฯ คนปัจจุบันหรือเปล่า...

ลองเข้าไปติดตามอ่านดูสิครับ....




โดย: ลุงแว่น วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:5:42:12 น.  

 
เงียบสิโว้ย!!! นี่มันไม่กุลสตรีเลยนะเจ๊..

เงียบสิยะ!!! เวิร์คมะ



I don't want to

อันที่จริงชั้นโกหกเธอ

Do this any longer

อันที่จริงยากจะยืนข้างเธอ

I don't want you

อันที่จริง อยากให้เธอสนใจ

There's nothing left to say

อันที่จริง ไม่อยากให้เธอใกล้ใคร

Hush Hush, Hush Hush

หื่น,หื่น,หื่น,หื่น

ผู้หญิงงงง...ปากไม่เคยตรงกับใจ
โย่วๆๆๆๆ
โดยเฉพาะชะนี พุดซี่แคทฯ
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: HastaLaVista วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:10:29:47 น.  

 
เออ..เจ๊แอ๋ว
ลืมบอกไปอีกอย่าง
ตอนเห็นว่าล็อกอินมาเมนท์ที่บล็อกเค้าเนี่ยะ อย่างตกใจเลยอ่ะ
เพราะเจ๊แอ๋วตัวจริง "ไม่ชอบล็อกอิน"
หึ หึ หึ
น้องไม่ได้ว่านะคะ แค่เยินยอ
ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


hush hush hush
i will survive HEY HEY!!!
วู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: HastaLaVista วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:12:04:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

taley sea far
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




When I was just a little girl
I asked my mother
what will I be
Will I be pretty?
Will I be rich?
Here's what she said to me

Que sera sera
Whatever will be will be
The future's not ours to see
Que sera sera

..................................

กฤเกณฑ์บางอย่างในชีวิต
ไม่ใช่เรื่องที่เรากำหนดได้
วันหนึ่งเมื่อเวลาเปลี่ยนหมุนไป
จะเกิดอะไร
ก็แล้วแต่ใครจะให้เป็น

สิ่งที่หนึ่งใจกำหนดได้
ยอมรับ และเข้าใจ
แม้นยากเข็น
ชีวิต ไม่ใช่เรื่องยากเย็น
แม้ไม่เป็นอย่างที่
เราตั้งใจ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



ฉันคือคนๆ หนึ่ง
ที่นั่งอธิฐาน ขอพรจากสวรรค์
ส่งคนที่เคยรักฉัน
กลับมารักกันเหมือนเคย

ฉันก็แค่คนหนึ่ง
ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของฉัน
ในวันก่อนนั้น ในวันนี้ และฝันถึงวันพรุ่งนี้

ฉันก็แค่คนหนึ่ง
ที่มีห้องนี้ไว้บันทึกเรื่องราวมากมาย
เหมือนเช่นคนอื่นๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้จักฉัน
รู้จักคนที่ฉันรัก หรือ ที่แวะผ่านมาทางนี้
ขออภัยทีหากเรื่องอาจจะพาดพิงถึง

หากคุณเป็นคนหนึ่ง
ที่คอยแวะเวียนมาให้กำลังใจเสมอ
ขอขอบคุณด้วยหัวใจนี้

ฉันเอาชีวิตเป็นเดิมพัน
เพื่อพิสูจน์ว่า การอธิฐานจิตนั้น
สามารถเป็นจริงได้ หากเราทำความดีพอ
และกล้าแลกด้วยชีวิต
อย่างมากก็แค่หนึ่งชีวิตนี้ ที่ได้ค้นหาคำตอบ
ด้วยตัวเอง เพื่อพิสูจน์เสียงเล่าอ้างต่างๆ ให้คลายสงสัยแล้ว

ระหว่างยอมแพ้ ล้มเลิกความตั้งใจ
กับสู้ต่อไปจนกว่าจะลมหายใจสุดท้าย
คุณว่าฉันจะเดินไปทางไหน
เรามาลองดูความเปลี่ยนแปลงไปของฉันในแต่ละวันกันคะ


คนอ่านบล็อกนี้แล้วทั้งหมด
Friends' blogs
[Add taley sea far's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.