Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
ฉันตกหลุมรัก ความรักในเทพนิยาย

โอห์ หัวใจสลายเพราะพิษรัก
จากคุณป้า Blog... ชั้นเอง เอามาระบาด
เมื่อคุณป้า ส่งพ่อหนุ่ม ALEXANDER RYBAK
แห่งประเทศนอร์เวย์ ขึ้นบล็อก

แรกๆ ที่นั่งดูก็ธรรมดา
ดนตรีก็สก๊อตมากมาย
อ่ะ เจอพ่อหนุ่มยิ้มมา..... หัวใจซาหลาย
โอว์ หนุ่มนอร์เวย์เกี้ยนมันหล่ออย่างนี้กันทุกคนเลยรึ

ปากแดงๆ คิ้วแข้มๆ
เอิกๆๆ
เห็นแล้วคิดถึง..... หนุ่มนอร์เวย์ที่เรารู้จัก
หล่อไม่ต่างกัน........

เลยถอดเนื้อ ถอดความเพลง
เอามาแปลซะ .... มั่วมันไปอีกรอบ
ได้ข่าวมาว่าเพลงนี้...
เขาเขียนให้แฟนเก่า....
แล้วแฟนเก่านั้น ชาย รึ หญิงหว๋า

~~~~~~~~~~~~

Years ago, when i was younger
i kinda liked a girl i knew
she was mine and we were sweethearts
that was then, but then it's true

หลายปีผ่านมา สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม
ผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมรู้จัก
เธอเป็นของผม และเราก็รักกัน
แต่นั่นเมื่อก่อน... จากนั้นก็คือเรื่องจริง
(ถูกป่าวว่ะเนี๊ยะ ยิ่งโง่ๆอยู่)



Im in love with a fairytale
Even though it hurts
'Cause i dont care
if i lose my mind
im already cursed

ผมตกหลุ่มรักเทพนิยายแห่งความรัก
แม้ว่า..... มันจะผ่านไปอย่างเจ็บปวด
เพราะว่าผมไม่ได้สนใจว่าผมสูญเสียความเป็นตัวเองไปมากเท่าไหร่
เพราะผมได้ถูกคำสาปนั้นไปแล้ว


Every day we started fighting
Every night we fell in love
No one else could make me sadder
But no one else could life me high above

ทุกวันเราเริ่มมีแต่เสียงทะเลาะ
ทุกคืนเราเริ่มตกหลุมรักกันและกัน
ไม่มีใครในโลกนี้ที่ทำให้ผมเศร้าใจมากมายได้เท่าเธอ
และก็ไม่มีใครในโลกนี้ที่ทำให้ผมล่องลอยได้เช่นเธอ


I dont know what i was doing
when sundenly, we fell apart
Nowadays, i cannot find her
But when i do,
we'll get a brand new start

ผมไม่รู้จะทำยังไง
เมื่อต่อจากนั้น... เรื่องของเราจบลง
แต่ละวัน ผมแทบจะหาเธอไม่เจอ
แต่เมื่อผมได้พบเธอ
เราก็เริ่มต้นมันใหม่อีกครั้ง


Im in love with a fairytale
Even though it hurts
'Cause i dont care
if i lose my mind
im already cursed

ผมตกหลุ่มรักเทพนิยายแห่งความรัก
แม้ว่า..... มันจะผ่านไปอย่างเจ็บปวด
เพราะว่าผมไม่ได้สนใจว่าผมสูญเสียความเป็นตัวเองไปมากเท่าไหร่
เพราะผมได้ถูกคำสาปนั้นไปแล้ว


She's a fairytale
yeah....
Even though it hurts
'Cause i dont care
if i lose my mind
im already cursed

เธอเป็นนิยายรักของผม.... ใช่แล้ว
แม้ว่า..... มันจะผ่านไปอย่างเจ็บปวด
เพราะว่าผมไม่ได้สนใจว่าผมสูญเสียความเป็นตัวเองไปมากเท่าไหร่
เพราะผมได้ถูกคำสาปนั้นไปแล้ว




~~~~~~~~~~~~
ไง มั่วได้ใจดี
ไม่รู้หรอกว่าจริงๆ แล้วแปลถูกรึเปล่า
แต่เดาเอาว่า.... ความน่าจะเป็นน่ะ

เออ ถ้าสลับกันร้องได้เพลงนี้ก็เหมาะกับเอสสะเป้นดีเหมือนกันนะ
ว่าจะลองหัดแต่งเพลงให้พี่แกดูบ้าง
พักนี้เป็นไรไม่รู้คิดถึงพี่เหม่งเหลือเกิน

เอารูปมาเทียบให้ดู
ระหว่างพี่เหม่ง เอสสะเป้น กะ หนุ่ม อเล็กซ์(ชื่อเหมือนแฟนเก่าคนก่อนเลยวุ๊ย)
ใครจะหล่อกว่ากัน

นี่พ่อหนุ่มอเล็กซ์ หล่อบาดใจมาก
คิ้ว กะตา กินขาด..... ปากก็แดง
โอห์




ส่วนนี่ พ่อหนุ่มนอร์เวย์อีกคน ชื่อว่าเอสเป้น
คิ้ว ปาก ตา ยิ้ม ใจสลายไม่แพ้กัน



อิอิ
อ่ะ อยากได้ใคร เลือกเอาเลยจ๊ะ
แอร้ยส์ มะช่าย

~~~~~~~~~~~~
แอบนอกเรื่องอีกที พอพูดถึงชื่ออเล็กซ์เพิ่งนึกได้
ตอนพี่เป้นมันบินมาหาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีโน้น
อีนี่โดดงานไปแรดกะผู้ชาย
แต่เพื่อนต้องการงานด่วนซึ่งต้อง Log in เข้าไปในเมลล์
ตอนนั้นยังไม่ได้คิดไร ไม่มีเวลาเปลี่ยนรหัส

พอเพื่อนถามรหัสอะไร ฉันอ้ำๆ อึ้งๆ ก็แฟนเดินอยู่ข้างๆ
มันคงรอจะฟังอยู่ว่า password ฉันใช้อะไร
พอบอกไปว่า Alex & Me
เท่านั้นแหละ พี่เป้นมองหน้า อมยิ้ม......แบบมีคำถาม
ซวยละตู.... เป็นเหตุให้เปลี่ยนรหัสอย่างเร่งด่วน

ทำไมเอสสะเป้นมันจะไม่รู้ล่ะว่าใครชื่อ Alex
ก็มันน่ะ.... ไปตามอ่านบล็อกฉันทุกบล็อกตอนที่เราเริ่มควงกัน
เจอหน้าคำถามแรกมันก็คือ ใครชื่ออเล็กซ์
.....แป่ว.....

ยังไม่พอ.... พี่แกเริ่มเช็กพฤติกรรมแม่สิงห์สาว
ด้วยการหยิบโทรศัพท์มาเช็กชื่อระหว่างที่ฉันอาบน้ำ
พอมีชื่อผู้ชายคนไหนอยู่ในโทรศัพท์
มันอ่านออกเสียงดังเลย......และหัวเราะเจ้าเล่ห์ทันใด

กรรมตามสนองพี่แก
เมื่อมีแฟนคนใหม่....... เขาไปตามตรวจรายชื่อในโทรศัพท์ของพี่แก
เลยมีเหตุให้ แฟนใหม่ กะ แฟนเก่า ได้ปะทะกัน

~จบข่าว~



Create Date : 19 พฤษภาคม 2552
Last Update : 19 พฤษภาคม 2552 15:00:23 น. 11 comments
Counter : 846 Pageviews.

 
โอ้!!! คนนี้นี่เอง ผู้บ่าว เอสสะเป้น



เพลงผีฮิกกี้อ่ะ ร้องได้ท่อนกลางก็เวิร์คแล้ว
เอาไว้ไปออกงานได้ ส่วนเนื้อร้องท่อนอื่นก็ดำน้ำเอา
บุ๋ง บุ๋ง บุ๋ง


โดย: HastaLaVista วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:17:39 น.  

 
บล็อกนี้ของคุณแอ๋ว
คงจะขยี้ใจสาวๆน่าดูเลยนะครับ อิอิอิ




โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:39:09 น.  

 
แม่เจ้า!!!
เคยเห็นแต่คนเค้าเม้นท์เบิ้ลสองอัน
บร๊ะเจ้า!!!
นี่คุณก๋า เบิ้ลสามอันซ้อน
นับถือจริงๆ


ปล.มาอีกรอบ เพราะจะมาเอาเฟรนด์ลิงค์
ชื่อมันหายหมดเลยง่ะ


โดย: HastaLaVista วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:49:01 น.  

 
555
สงสัยคุณก๋ากะลังมึนความหล่อ
ของหนุ่มๆ ที่นี่แน่เลย

อิอิ
ล้อเล่น


โดย: taley sea far IP: 58.8.177.168 วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:00:27 น.  

 
คู่แข่งตัวแม่

ริจะมาแย่งจุ๊ฟๆน้องอเล็กซ์

อิอิ

ป้าเอาโค้ดฝากไว้หลังไมค์

ออโต้เพลย์ และไม่กระตุกค่ะ

ตอนแรกก็จะเอาอันนี้ไปใส่เหมือนกัน

แต่โลโก้มันแปะชัดไป

ให้รู้เลยว่าอัดมาจากทีวี

เลยเลือกเอาอันโน้น

อิอิ


โดย: blog..ชั้นเอง วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:38:34 น.  

 
ขอหนุ่มสเปนละกันค่ะ หนู่มน้อยนั่นเด็กไปค่ะ อิอิ

สวัสดีตอนเช้าๆ ค่ะ เมื่อคืนฝนตกหนักทั้งคืนเลย ตอนนี้ก็ยังไม่หาย แต่แค่พรำๆๆ ซึ่งก็ยังร้อนอยู่ดีค่ะ

คิดถึงนะคะ


โดย: ดาวไร้ตะวัน วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:5:31:31 น.  

 
สวัสดีครับคุณแอ๋ว

เขินจัง
ส่งเม้นท์ตั้งสามอัน 5555

ลบออกก็ได้นะครับ 55555


แต่เม้นท์นี้ห้ามลบเป็นเด็ดขาด อิอิอิ








โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:23:53 น.  

 
Blog สวยดีค่ะ เก๋ดี แห้วไม่มีเวลาเลยค่ะ

ว่าจะเข้ามาทักทายหลายครั้ง อิๆๆ สบายดีนะคะ


โดย: นกแห้ว IP: 61.90.82.173 วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:54:11 น.  

 
ปากแดงๆ คิ้วเข้มๆ ช๊อบชอบเหมือนกัน 555


โดย: sukie_moo วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:46:39 น.  

 
กำลังหลงรักเพลงนี้ เลยแวะเข้ามาทักทาย
ขอบคุณนะคะ น่ารักดีค่ะ แต่ที่ตามข่าวน้องเค้าเป็นหนุ่มเลือดรัสเซีย ไปโตที่นอรเวย์ค่ะ



โดย: eurovision 2009 IP: 88.73.144.136 วันที่: 23 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:30:24 น.  

 
มองตาไม่ได้ค่า มองแล้วเคลิ้มมมม


โดย: Cloudless (Cecile_FCB ) วันที่: 25 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:48:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

taley sea far
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




When I was just a little girl
I asked my mother
what will I be
Will I be pretty?
Will I be rich?
Here's what she said to me

Que sera sera
Whatever will be will be
The future's not ours to see
Que sera sera

..................................

กฤเกณฑ์บางอย่างในชีวิต
ไม่ใช่เรื่องที่เรากำหนดได้
วันหนึ่งเมื่อเวลาเปลี่ยนหมุนไป
จะเกิดอะไร
ก็แล้วแต่ใครจะให้เป็น

สิ่งที่หนึ่งใจกำหนดได้
ยอมรับ และเข้าใจ
แม้นยากเข็น
ชีวิต ไม่ใช่เรื่องยากเย็น
แม้ไม่เป็นอย่างที่
เราตั้งใจ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



ฉันคือคนๆ หนึ่ง
ที่นั่งอธิฐาน ขอพรจากสวรรค์
ส่งคนที่เคยรักฉัน
กลับมารักกันเหมือนเคย

ฉันก็แค่คนหนึ่ง
ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของฉัน
ในวันก่อนนั้น ในวันนี้ และฝันถึงวันพรุ่งนี้

ฉันก็แค่คนหนึ่ง
ที่มีห้องนี้ไว้บันทึกเรื่องราวมากมาย
เหมือนเช่นคนอื่นๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้จักฉัน
รู้จักคนที่ฉันรัก หรือ ที่แวะผ่านมาทางนี้
ขออภัยทีหากเรื่องอาจจะพาดพิงถึง

หากคุณเป็นคนหนึ่ง
ที่คอยแวะเวียนมาให้กำลังใจเสมอ
ขอขอบคุณด้วยหัวใจนี้

ฉันเอาชีวิตเป็นเดิมพัน
เพื่อพิสูจน์ว่า การอธิฐานจิตนั้น
สามารถเป็นจริงได้ หากเราทำความดีพอ
และกล้าแลกด้วยชีวิต
อย่างมากก็แค่หนึ่งชีวิตนี้ ที่ได้ค้นหาคำตอบ
ด้วยตัวเอง เพื่อพิสูจน์เสียงเล่าอ้างต่างๆ ให้คลายสงสัยแล้ว

ระหว่างยอมแพ้ ล้มเลิกความตั้งใจ
กับสู้ต่อไปจนกว่าจะลมหายใจสุดท้าย
คุณว่าฉันจะเดินไปทางไหน
เรามาลองดูความเปลี่ยนแปลงไปของฉันในแต่ละวันกันคะ


คนอ่านบล็อกนี้แล้วทั้งหมด
Friends' blogs
[Add taley sea far's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.