กุมภาพันธ์ 2554

17 กุมภาพันธ์ 2554

เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท กับวันอันแสนสุข

เพื่อนๆ ที่รัก
ทีมงานเราได้มีโอกาสเดินทางไป
ถ่ายทำภาพนิ่ง และ วีดีโอ
ให้กับ Ko Kut Ao Phrow Beach Resort
บนเกาะที่รอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ
และความสงบ
เหมาะกับวันพักผ่อนสำหรับคนที่จะหลีกหนีความวุ่นวาย

เพื่อมาจัดทำเว็บไซท์และวีดีโอพรีเซนท์ให้กับรีสอร์ท
งานนี้ทำให้คนที่หลงรักอันดามัน และเสม็ด
เสร็จ....... เกาะกูด ชะงักงันเลยค่ะ

ที่รีสอร์ทแห่งนี้
เป็นรีสอร์ทเล็กๆ
บนเนื้อที่ส่วนตัว
และที่พักหลากหลายสไตล์
ใครที่ชอบอยู่ใกล้หาดหน่อย
ก็เลือกเป็น Sea Beach Hut
ตัวบ้านออกแนวบาหลี
มีบริการแอร์ และ ไวเลสอินเตอร์เ็น็ต

ใครชอบห้องน้ำแบบ Open - Air
ก็เลือกพักได้ที่ Sweet Sea Chalet
แอ๋วพักที่นี่ค่ะ
อภินันทนาการโดยพี่อี๊ด
เจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้

โดยส่วนตัวแอ๋วชอบที่ Sweet Sea Chalet มากกว่า
ชอบดีไซน์ สีเขียวๆ บนขอบหน้าต่าง
ประตูเชื่อมต่อกับห้องข้างๆ
ห้องน้ำแบบเปิด
และที่สำคัญ แขกที่ไม่ได้รับเชิญคือ พี่ตุ๊กแก
ไม่ชอบแวะมาทักทาย
ที่นี่ก็บริการน้ำอุ่น และไวเรส ตลอด 24 ชม ค่ะ

หาดทรายบนหาดส่วนตัวของเกาะกูดอ่าวพร้าว ขาว ละเอียด
และไม่มีโขดหินให้ระแวงว่าจะเหยียบตอนเพลินกับการเล่นน้ำ
กิจกรรมสุดโปรดของแอ๋วก็คือ
กระโดดจากท่าเรือ ช่วงน้ำขึ้น
ข้อควรระวังสำหรับคนว่ายน้ำไม่เก่งก็คือ
น้ำมันลึกมาก
ทั้งๆที่เรามองเห็นผืนทรายใต้ทองทะเล

แอ๋วเลยจำต้องใช้ ชูชีพ เพราะเมื่อจมลงไป
มันจะดึงเราขึ้นมาเอง
กระโดดร่วม ชั่วโมง ว่ายน้ำไปมา
พลันเห็นหมู่ปลา กระโดดเล่นน้ำ อยู่ข้างๆ

อาหารที่รีสอร์ทก็อร่อยค่ะ
แบบไม่ต้องกลัวว่าแม้ห่างไกลความเจริญ
แต่ที่นี่ก็อุดมสมบูรณ์ดี

ที่รีสอร์ทแห่งนี้บริการเป็น Package (ดูราคาได้ที่เว็บค่ะ)
รวมค่าสปีดโบ๊ท ไป - กลับ
ค่าอาหาร ตลอดวัน และค่าที่พัก
เรียกว่า คุ้มสุดคุ้มค่ะ

ที่บรรยายมาอาจจะมองไม่เห็นภาพ
เลยเก็บบรรยากาศมาฝากแบบเห็นกันจริงๆ
ถ้าอยากสัมผัสความงามมากว่านี้ล่ะก็

เตรียมกระเป๋า ออกเดินทางได้กันเลยนะคะ
คาดว่าแอ๋วจะออกเดินทางอีกครั้งเร็วๆนี้ค่ะ

P.S ยังมีที่พักอีกหลายแบบอยู่ค่ะ
เนื่องด้วยตอนนี้
ทีมงานแอ๋วกำลังทำการออกแบบเว็บไซท์
ของเกาะกูดอ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท อยู่
อัพเดทเมื่อไหร่
จะเชิญชวนทุกคนแวะมาดูกันเช่นเดิม

Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2554 12:01:03 น.

เกาะกูด เป็นอีกหนึ่งที่หมาย
ภาพ พรีเซนต์ สวยมากๆ

ไปแน่ เกาะกูด

โดย: bettygirl 17 กุมภาพันธ์ 2554 14:38:57 น.

น่าไปเที่ยวมากเลยนะครับคุณแอ๋ว

โดย: กะว่าก๋า 17 กุมภาพันธ์ 2554 21:50:37 น.

บรรยากาศน่าสบายจังเลยค่ะคุณแอ๋ว

Sugiton - Massif des Calanques ประเทศฝรั่งเศสค่ะ

โดย: Sweety-around-the-world 17 กุมภาพันธ์ 2554 22:01:25 น.

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

โดย: TheKPP 17 กุมภาพันธ์ 2554 23:16:33 น.

อรุณสวัสดิ์ครับคุณแอ๋ว

โดย: กะว่าก๋า 18 กุมภาพันธ์ 2554 5:55:21 น.

น่าไปมั่กมากเลยแอ๋ว......หนีงานไปเที่ยวดีกว่า 55++

ปล.ยังไม่ได้ฤกษ์เจิมห้องเลยแอ๋ว ยังแต่งไม่เสร้จจ้า
เสร็จแล้วจะมาอัพให้ยล แล้วจะชวนมาเที่ยวกัน อิอิ

โดย: NuHring 18 กุมภาพันธ์ 2554 10:49:48 น.

แวะมาชม นะครับ

โดย: Kavanich96 18 กุมภาพันธ์ 2554 19:11:13 น.

ว้าวๆ นำใสแจ๋วเลย ต้องตามรอยแล้วคะ

โดย: ASDK_MK 21 กุมภาพันธ์ 2554 12:33:05 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ

โดย: นู๋ที 23 กุมภาพันธ์ 2554 11:34:12 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) 6 สิงหาคม 2554 22:32:11 น.

โดย: register (nrokas_1 ) 25 กันยายน 2554 16:28:16 น.

taley sea far

When I was just a little girl
I asked my mother
what will I be
Will I be pretty?
Will I be rich?
Here's what she said to me

Que sera sera
Whatever will be will be
The future's not ours to see

..................................

กฤเกณฑ์บางอย่างในชีวิต
ไม่ใช่เรื่องที่เรากำหนดได้
วันหนึ่งเมื่อเวลาเปลี่ยนหมุนไป
จะเกิดอะไร
ก็แล้วแต่ใครจะให้เป็น

สิ่งที่หนึ่งใจกำหนดได้
ยอมรับ และเข้าใจ
แม้นยากเข็น
ชีวิต ไม่ใช่เรื่องยากเย็น
แม้ไม่เป็นอย่างที่
เราตั้งใจ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ฉันคือคนๆ หนึ่ง
ที่นั่งอธิฐาน ขอพรจากสวรรค์
ส่งคนที่เคยรักฉัน
กลับมารักกันเหมือนเคย

ฉันก็แค่คนหนึ่ง
ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของฉัน
ในวันก่อนนั้น ในวันนี้ และฝันถึงวันพรุ่งนี้

ที่มีห้องนี้ไว้บันทึกเรื่องราวมากมาย
เหมือนเช่นคนอื่นๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้จักฉัน
รู้จักคนที่ฉันรัก หรือ ที่แวะผ่านมาทางนี้
ขออภัยทีหากเรื่องอาจจะพาดพิงถึง

หากคุณเป็นคนหนึ่ง
ที่คอยแวะเวียนมาให้กำลังใจเสมอ
ขอขอบคุณด้วยหัวใจนี้

ฉันเอาชีวิตเป็นเดิมพัน
เพื่อพิสูจน์ว่า การอธิฐานจิตนั้น
สามารถเป็นจริงได้ หากเราทำความดีพอ
และกล้าแลกด้วยชีวิต
อย่างมากก็แค่หนึ่งชีวิตนี้ ที่ได้ค้นหาคำตอบ
ด้วยตัวเอง เพื่อพิสูจน์เสียงเล่าอ้างต่างๆ ให้คลายสงสัยแล้ว

ระหว่างยอมแพ้ ล้มเลิกความตั้งใจ
กับสู้ต่อไปจนกว่าจะลมหายใจสุดท้าย
คุณว่าฉันจะเดินไปทางไหน
เรามาลองดูความเปลี่ยนแปลงไปของฉันในแต่ละวันกันคะ

คนอ่านบล็อกนี้แล้วทั้งหมด
[Add taley sea far's blog to your web]