ธันวาคม 2552

 
 
1
2
3
5
6
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
แด่พ่อที่รักมากที่สุด

แด่พ่อที่รักมากที่สุด


    อีกไม่กี่นาทีนี้ก้อจะเป็นวันพ่อแล้วนะ หนูบอกว่าจะกลับบ้าน แต่หนูก้อไม่ได้กลับ หนูเสียใจจัง


ไม่รู้ว่าพ่อเสียใจหรือเปล่า หนูขอโทษนะคะ  หลายครั้งหลายหนที่หนูไม่สามารถทำตามที่หนูบอกได้


หนูรู้ดีว่าหนูดื้อ 


   ตั้งแต่เด็ก หนูเห็นพ่อทำงานตลอดนะ ตรากตรำจนเกินไป แต่ไม่ว่าจะห้ามอย่างไรหนูรู้ดีว่าพ่อก้อไม่เชื่อหรอก


พ่อดื้อ เหมือนอย่างที่พี่บอกว่าพ่อดื้อแบบเดียวกับหนู แต่หนูว่าหนูดื้อเหมือนพ่อต่างหาก ก้อหนูลูกพ่อนี่น่า


   บอกพ่อเสมอว่าให้หยุดสูบบุหรี่ กินเหล้าได้แล้ว  นานเหลือเกินจนกว่าพ่อจะทำได้อย่างที่ลูก ๆ ขอร้อง


นานเกินไป ......


   หนูไม่รู้ว่าพ่อเป็นอะไร แต่หนูรู้ว่าช่วงนี้พ่อไม่สบาย เข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น พี่ชายบอกว่า พ่อเป็นมะเร็ง


หนูไม่อยากจะเชื่อเลย พ่อจะไม่สบายขนาดนั้นได้อย่างไร ในเมื่อพ่อของหนูยังปกติอยู่ ยังคุยโทรศัพท์กับหนูได้


มันไม่จริงหรอก มันไม่จริงใช่ไหมคะพ่อ พ่อหนูแข็งแรงที่สุด


   ตอนนี้หนูคิดถึงพ่อเหลือเกิน หนูไม่อยากให้พ่อป่วย ไม่อยากให้พ่อเป็นอย่างที่ใคร ๆ บอก หนูอยากให้เป็นเพียงแค่


ฝันร้าย หนูรู้ดีว่าถึงหนูจะไม่ใช่ลูกที่ดี แต่พ่อก้อภูมิใจกับหนูมาก หนูดีใจเหลือเกิน


.............................................................


.....................................................................................................


........................................................


.......................


   อีกไม่กี่วันหนูก้อจะรับปริญญาแล้วนะ เป็นถึงมหาบัณฑิตเชียวนะ หนูรู้ว่าพ่อดีใจ หนูก้อดีใจเหมือนกัน


ในชีวิตนี้แค่เพียงเห็นรอยยิ้มที่เป็นสุขของพ่อ หนูก้อไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว


   หายนะคะ สัญญาว่าเราจะอยู่ด้วยกันในวันแห่งความสำเร็จของเรา และตลอดกาลลลลลล



หนูรักพ่อมากที่สุดนะคะ


รักมากมายเหลือเกิน


ได้โปรดอย่าให้อะไรมาพรากพ่อไปจากหนูเลย









Free TextEditor



Create Date : 04 ธันวาคม 2552
Last Update : 4 ธันวาคม 2552 23:51:52 น.
Counter : 353 Pageviews.

1 comments
  
ให้กำลังใจท่านเยอะๆครับ บอกรักท่านบ่อยๆ โรคมะเร็งเป้นโรคที่เรายิ่งต้องให้กำลังใจครับ และก็ใช้โอกาสนี้อยู่กับท่านบ่อยๆครับ จะได้ไม่เสียใจเวลาที่ท่านไม่ได้อยู่กับเรา

เป็นกำลังใจให้ครับ
โดย: กลิ่นดอย วันที่: 5 ธันวาคม 2552 เวลา:16:09:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

IN MOMENT
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]