Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
วันนี้คือวันแรก...ของวันที่เหลืออยู่



"วันนี้คือวันแรก...ของวันที่เหลืออยู่"
ทุกๆ บรรทัด ทุกๆ หน้าของหนังสือเล่มนี้ล้วนจารึกสิ่งที่น่าพิสมัย
เสมือนปาร์ตี้ของความงาม ความจริง ความดี ความสุข
จากความทรงจำและปรารถนาดี
พร้อมส่งมอบให้ตนเองและคนรอบข้างด้วยแรงรัก
นับเป็น "ของขวัญ" และ "กำลังใจ" ที่ดีที่สุด
ที่จะทำให้หายใจลึกๆ อย่างเชื่อมั่นว่า นับจากวันนี้ชีวิตจะมีแต่สิ่งที่ดีแน่นอน


เมื่อไรที่เราขังตัวเองไว้ในคุกของอดีต อนาคตของเราก็จะหายไปด้วย
วันไหนก็ตามที่กำลังใจเราอ่อนล้า หาวิธีเรียกมันกลับคืนมาให้ได้
จำไว้เสมอว่า คนเราไม่ได้ทุกอย่างที่อยากได้หรอก ได้อย่างก็ต้องเสียอีกอย่าง
เมื่อสมหวัง จะรู้สึกสนุกได้อย่างไร ถ้าไม่เคยผิดหวังมาเลย
ชีวิตมันต้องมีบาดแผลกันบ้าง ถึงจะเรียกว่า "คนจริง"


เสียเวลากับวันที่ยังมาไม่ถึงก็ไม่มีประโยชน์
พะวงกับวันที่ยังมาไม่ถึงก็ไม่มีประโยชน์
เราอยู่กับวันนี้เพื่อวันพรุ้งนี้
เราต่างกำลังสร้างประวัติศาสตร์ให้ตัวเอง
เราแก้อดีตไม่ได้
แต่เราสร้างอนาคตได้
มั่นใจในสิ่งที่เราทำ และทำทุกอย่างด้วยความมั่นใจในตัวเอง
มุ่งมั่น กระตือรือร้น และหลงรักความฝันของตัวเอง
โลกจะหัวเราะ หรือร้องไห้มันอยู่ที่ตัวเราเอง


แฮะๆ หลอกล่อให้อ่านก่อน แต่ไม่ได้เขียนเองหรอกนะ หนังสือดีก็ต้องแนะนำเพื่อนๆ ให้หามาอ่านกัน เป็นหนังสือเล่มเล็กๆ มีภาพน่ารัก พร้อมข้อความที่ให้กำลังใจดีๆ กับตัวเองและมีความหมายเป็นภาษาอังกฤษด้วย แต่จำชื่อไม่ได้ของใครแต่ง หุหุ..เดี๋ยวกับไปดูที่บ้านแล้วจะมาบอกน่ะ


Create Date : 18 พฤษภาคม 2549
Last Update : 19 พฤษภาคม 2549 9:28:44 น. 2 comments
Counter : 312 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้ะ เราก็อ่านจนจบแล้วล่ะ คิดว่าเขียนเองซะอีก อิอิ

สบายดีนะคะ


โดย: Malee30 วันที่: 18 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:14:51 น.  

 
ยอดสุดไปเลย ถ้าจะบอกว่าสุดยอดยังไม่ใช่อ่ะ ต้องยอดสุด ^^


โดย: แฮมทาโร IP: 125.26.205.108 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:09:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Hi_Aqueous
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อคุณมาเราดีใจ...คุณจากไปเราคิดถึง
ฮิ้ววววว...โคตรเสี่ยวเลยวุ๊ยตรู
งัยถ้าเข้ามาแล้ว...อย่าลืม!
ทักทายกันหน่อยน่ะจ๊ะ

Friends' blogs
[Add Hi_Aqueous's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.