inlovercafe


Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
แปลว่าทุกอย่าง*,, อุทัยฯ!!~

เนื้อเพลง: แปลว่าทุกอย่าง (Everything)
เค้ก อุทัย ปุญญมันต์


ฉันไม่มี อาจจะมีก็มีไม่มาก ถ้าไม่ได้รักเธอ
ฉันไม่ดี และก็คงจะดีได้ยาก ถ้าไม่ได้รักเธอ
ล้มลุกทุกข์ทนวนเวียนเปลี่ยนเเปลงมาเท่าไร
แต่คิดก็คุ้มเพราะฉันนั้นได้เจอะเธอ

คำว่าเธอแปลว่าทุกอย่าง
ถ้าไม่มีเธอก็ไม่มีสักอย่าง
และฉันก็คงไม่เหลือสักทาง
หากทุกอย่างเกิดหลุดหาย
ที่ผ่านมาฉันไม่เหลือสักอย่าง
แต่พอเจอเธอกลับมีทุกอย่าง
จากนี้จะวาง ทุกอย่างของฉันจบมันที่เธอ

จะเป็นอย่างไร จะจบที่ใดมีใครรู้บ้าง
ถ้าไม่ได้รักเธอ
โชคดีแค่ไหน ที่เหนื่อยเท่าไหรก็มีเธอเดินข้างๆ
จะอยู่เพื่อรักเธอ

ล้มลุกทุกข์ทนวนเวียน เปลี่ยนเเปลงมาเท่าไร
แต่คิดก็คุ้มเพราะฉันนั้นได้เจอะเธอ

คำว่าเธอแปลว่าทุกอย่าง
ถ้าไม่มีเธอก็ไม่มีสักอย่าง
และฉันก็คงไม่เหลือสักทาง
หากทุกอย่างเกิดหลุดหาย
ที่ผ่านมาฉันไม่เหลือสักอย่าง
แต่พอเจอเธอกลับมีทุกอย่าง
จากนี้จะวาง ทุกอย่างของฉันจบมันที่เธอ

คำว่าเธอแปลว่าทุกอย่าง
ถ้าไม่มีเธอก็ไม่มีสักอย่าง
และฉันก็คงไม่เหลือสักทาง
หากทุกอย่างเกิดหลุดหาย
ที่ผ่านมาฉันไม่เหลือสักอย่าง
แต่พอเจอเธอกลับมีทุกอย่าง
จากนี้จะวาง ทุกอย่างของฉันจบมันที่เธอ






Create Date : 30 ตุลาคม 2550
Last Update : 30 ตุลาคม 2550 22:46:38 น. 0 comments
Counter : 632 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Unloveable cafe
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Tracked by Histats.com

Photo   
Friends' blogs
[Add Unloveable cafe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.