-=IZE=-'s DIARY :: วันนี้เสนอตอน~~
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

แด่บุคคลที่ผมรักยิ่ง...

ถึง...คนทั้งสองที่ผมรักยิ่ง

ทั้งสองคนนี้มีอิทธิพลต่อชีวิตผมมากเหลือเกิน...

คนแรกครับ..."คุณสัตตะ" เป็นคนที่เข้มแข็ง มั่นใจ กล้าแสดงออก พร้อมบุกน้ำลุยไฟไปไหนไปกัน...

และคนที่สอง..."คุณตรีรยา" เป็นคนอ่อนหวาน มีอารมณ์ศิลปิน เป็นแม่ศรีเรือน หวั่นไหวและอ่อนไหวง่าย

คุณเชื่อไหมครับว่าคนทั้งสองคนนี้ ถึงจะมีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่เขาก็สามารถอยู่ร่วมกันได้

แน่นอนครับว่าหลายครั้งที่คุณสัตตะกับคุณตรีรยาไม่ลงรอยกัน ทะเลาะกัน เนื่องจากมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน แต่สุดท้ายเมื่อคุณตรีรยาตกที่นั่งลำบากคุณสัตตะก็จะเป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยทุกครั้งไป และแน่นอนครับว่าบางครั้งที่คุณสัตตะเพลี่ยงพล้ำไปด้วยนิสัยที่โผงผาง คุณตรีรยาก็จะเข้ามาช่วยปลอบประโลม ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน

ผมรักคนทั้งสองคนนี้มากครับ
เพราะว่า...
หลายครั้งเหลือเกิน...ที่ผมได้รับความช่วยเหลือจากคนทั้งสอง
หลายครั้งเหลือเกินที่...พวกเขาช่วยพาผมให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาต่าง ๆ ไปได้
หลายครั้งเหลือเกิน...ที่พวกเขาคอยอยู่ให้กำลังใจเมื่อผมท้อแท้ สิ้นหวัง

ผมไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าตัวผมเองนั้นซึมซับบุคลิกและอุปนิสัยของบุคคลทั้งสองมาไม่น้อยเลยทีเดียว

บางครั้งแข็งกร้าว ไม่ยอมใคร บทจะดื้อก็ดื้อแพ่ง ไม่ฟังใคร ไม่มีเหตุผล เต็มไปด้วยอัตตา...
บางครั้งก็มีอารมณ์อ่อนไหวอยู่ไม่น้อย รู้สึกหวาดกลัวในหลาย ๆ สิ่งหลาย ๆ อย่าง...

คุณสัตตะ...คุณตรีรยาครับ...
ถ้าคุณมีโอกาสผ่านเข้ามาอ่านบทความบทความนี้ ผมอยากจะบอกพวกคุณทั้งสองว่า ผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณจากใจจริง
ขอบคุณในทุก ๆ สิ่ง...ขอบคุณในทุก ๆ ความหวังดีที่คุณมีให้
ขอบคุณที่คอยช่วยเป็นที่ปรึกษา คอยช่วยแก้ไขปัญหาให้
ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกัน ขอบคุณที่คอยอยู่เป็นเพื่อนผมยามเหงา
ขอบคุณทุก ๆ อย่าง...ขอบคุณโลกใบนี้ที่ทำให้คนอย่างผมได้มีโอกาสมาพบเจอกับพวกคุณ...

คุณสัตตะครับ...ถึงแม้ว่าในวันพรุ่งนี้ผมกับคุณจะต้องจากกันไปไกลแสนไกล แต่ผมสัญญานะครับว่า ผมกับคุณตรีรยาจะไม่มีวันลืมคุณ
ไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน
ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยกัน ได้ช่วยกันฝ่าฟันปัญหาอุปสรรค
คุณสัตตะจำได้ไหมครับว่าคุณชอบบอกผมเสมอ...บอกว่า "ให้ผมเข้มแข็งเอาไว้...ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรมันต้องมีทางออก ถึงแม้ว่าทางออกมันจะไม่สวยงามเท่าไหร่ พวกเราก็ช่วย ๆ กันแก้ไปพร้อมกันก็ได้..." ผมประทับใจกับคำสอนของคุณมากเลยนะ
ได้นำมันมาใช้บ่อย ๆ เลยล่ะ...

ผมสัญญานะคุณสัตตะ...ผมสัญญาว่าจะดูแลคุณตรีรยาให้ดีที่สุด จะปกป้องคุณตรีรยาให้ดีที่สุด...(ผมรู้นะว่าผมคงทำได้ไม่ดีเท่าคุณแน่นอน แต่คุณสัตตะไม่ต้องเป็นห่วงผมกับคุณตรีรยานะครับ...ผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่แทนคุณให้ดีที่สุดเท่าที่คน ๆ หนึ่งจะเพื่อคนอีกคนได้...แหงล่ะ ถ้าทำไม่ได้เดี๋ยวคุณสัตตะที่อยู่ทางโน้นก็คงโกรธผม แล้วก็คงจะแอบมาเขกกะโหลกผมแหง ๆ)

ผมสัญญากับคุณสัตตะและคุณตรีรยาแล้วว่าจะไม่ร้องไห้ เพราะผมรู้ว่าคุณสัตตะไม่ชอบการจากลาที่แสนเศร้าแบบนี้...
พรุ่งนี้ผมจะพยายามนะครับ...ถึงแม้ว่าการจากลาครั้งนี้จะไม่เหมือนกับทุกครั้ง เพราะว่าคุณสัตตะน่ะ เล่นหนีไปไกลเลยนี่นา จะโทรศัพท์หรืออีเมล์ก็คงจะส่งไปไม่ถึงทางนั้นแน่ ๆ

แต่คุณสัตตะต้องสัญญากับผมแล้วก็คุณตรีรยาเหมือนกันนะ ต้องสัญญาว่าคุณสัตตะจะต้องไม่ไปเกเรบนนั้น แล้วก็ไม่ต้องเหงาด้วยเพราะว่าเมื่อถึงเวลา ไม่ว่าจะเป็นผมหรือคุณตรีรยาก็จะต้องตามคุณสัตตะไปบนนั้นอย่างแน่นอน...

แน่นอนครับว่าถึงจุด ๆ นี้แล้ว ผมกับคุณตรีรยายังไม่สามารถพูดได้เต็มปากหรอกนะว่าทำใจได้แล้ว...มันเร็วเกินไปครับ เร็วเกินไปจริง ๆ และมันก็ยากเหลือเกินที่จะทำใจให้ยอมรับได้ว่าตื่นขึ้นมาแล้วจะต้องอยู่ในโลกที่ไม่มีคุณ...ไม่มีเสียงหัวเราะ ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีเสียงหยอกล้อ ไม่มีแม้กระทั่งสีหน้าหงุดหงิดของคุณ...

ผมรู้นะครับว่าคุณสัตตะแค่เหนื่อยแล้วก็อยากพักผ่อน...งั้นผมก็จะไม่กวนแล้วล่ะ

หลับให้สบายนะครับ...คุณจะอยู่ในใจของผมและคุณตรีรยาเสมอ...


...รักคุณไม่น้อยไปกว่าคุณตรีรยาเลย...



น้ำแข็งไสฯ "เด็กน้อย"ของคุณ...






Free TextEditor




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2552
4 comments
Last Update : 25 ตุลาคม 2552 11:47:22 น.
Counter : 703 Pageviews.

 

เมื่อเช้าผม"ฝากเสบียง"ไปให้คุณสัตตะแล้วนะครับ...
เอาขนมปังกรอบแล้วก็พะโล้ร้านโปรดของคุณสัตตะใส่บาตรไปให้ด้วยล่ะ...
เผื่อไว้เป็นเสบียงตอนเดินทางไง กลัวว่าเกิดหิวขึ้นมาแล้วจะยุ่ง

บ่ายวันนี้ถ้าเป็นไปได้ผมไม่อยากไปส่งคุณเลย
ผมกลัวครับ กลัวว่าจะอดร้องไห้ไม่ได้
แต่ผมต้องพยายาม...ถ้าเกิดว่าผมร้องไห้แล้วใครจะปลอบคุณตรีรยาล่ะ...
แล้วผมก็รู้ด้วยว่าถ้าไม่ไปน่ะ...คุณสัตตะต้องโกรธมากแน่นอน

ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้นะครับ...
ผมกับคุณตรีรยาจะต้องเข้มแข็ง ถ้าไม่เชื่อก็คอยมองลงมาจากข้างบนนั้นก็แล้วกัน

 

โดย: น้ำแข็งไสใส่นมข้น 23 ตุลาคม 2552 11:02:34 น.  

 

ถึงตอนนี้คุณสัตตะคงไปถึงข้างบนนั้นแล้วสินะ
ไม่รู้ว่าไปถึงแล้วจะชอบสถานที่ใหม่รึเปล่า
จะเข้ากับคนอื่นได้ไหม(แต่ผมเชื่อว่าคุณสัตตะไม่มีปัญหานี้แน่นอน ออกจะเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีซะขนาดนั้น)

อย่าไปเกเรบนนั้นนะ

แล้วก็...เรื่องในงานน่ะผมขอโทษนะครับ
ขอโทษที่พอถึงเวลาที่เราจะต้องจากกันจริง ๆ แล้วผมร้องไห้ก่อนคุณตรีรยาอีกอ่ะ...ต้องลำบากใ้คุณตรีรยามาปลอบซะอีก
แต่ไม่ต้องเป็นห่วงผมนะ เพราะว่าผมจะต้องเข้มแข็ง
ผมเชื่อว่าสักวันผมและคุณตรีรยาจะก้าวผ่านจุด ๆ นี้ไปได้...แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะลืมคุณสัตตะนะ
ยังรักและคิดถึงคุณสัตตะเหมือนเดิมนั่นแหละ...

หลับให้สบาย...ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้นะครับ

 

โดย: น้ำแข็งไสใส่นมข้น 23 ตุลาคม 2552 18:58:59 น.  

 

คุณสัตตะ...เดี๋ยวผมไปนอนก่อนนะครับ
ถ้าเกิดว่าคิดถึงก็มาหาได้นะ (แต่มาดี ๆ ล่ะ รู้กันอยู่นะว่าผมกลัว)

สัญญาฮะว่าจะไม่ร้องไห้...ไม่ต้องเป็นห่วงนะ

 

โดย: น้ำแข็งไสใส่นมข้น 23 ตุลาคม 2552 23:30:39 น.  

 

ไปทำบุญมาให้อีกแล้ว~

หวังว่าคนทางนั้นจะสุขสบายดี

ส่วนคนทางนี้ไม่ต้องห่วง

 

โดย: น้ำแข็งไสใส่นมข้น 24 ตุลาคม 2552 14:00:50 น.  


น้ำแข็งไสใส่นมข้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ...กระผมนาย"น้ำแข็งไสใส่นมข้น" ขออนุญาตใช้พื้นที่เล็ก ๆ บนโลกไซเบอร์ด้วยคนนะครับ

CODENAME:: ไอซ์ [IZE] ครับผม(มาจากคนในนี้นี่แหละ^^")

เป็นคนธรรมด๊า-ธรรมดาคนนึงที่กำลังก้าวข้ามผ่านช่วงวัยรุ่นเข้าสู่วัยทำงาน

ออกจะไร้สาระ เรื่อยเปื่อย ARTเป็นพัก ๆ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านครับ

---

ผมชอบดอกทานตะวันครับ...ดูแล้วสดชื่น แลดูแข็งแรงดี

---

เป็นคนชอบทำอาหารครับ...แต่ไม่ค่อยมีเวลาทำอาหารT_T

---

ฝากตัวด้วยนะครับ ;)

---
บทความและรูปภาพในเว็บไซต์แห่งนี้สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของที่นี่ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด


---
TOP
Friends' blogs
[Add น้ำแข็งไสใส่นมข้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.