Music is the movement of sound to reach the soul for the education of its virtue ...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
ปล่อยไปตามหัวใจ/เปลี่ยน (Live)




ปล่อยไปตามหัวใจ (Let It Flow) ::


ถามใจเธอเองหรือยัง ว่าใครที่เธอเลือก
คนที่เธอคบอยู่ กับคนที่เพิ่งรู้จัก
แต่เธอกลับรักเขาเท่ากันๆ
รู้ดีว่าเธอกลุ้มใจ เพราะการเลือกใครสักคน
และเป็นคนที่ดีทุกอย่าง กับอีกคนที่ใช่ทุกอย่าง
ฉันรู้ว่าเธอสับสน
แต่หากว่ามันยิ่งนานยิ่งเจ็บ ยิ่งทำร้ายใจทุกข์ทน
ต้องมีสักคนที่จะต้องเจ็บ เพื่ออย่างน้อยก็ให้มีคนหลุดพ้น

* ปล่อยไปตามหัวใจ เลือกรักใครสักคน
ไม่ต้องคิดคำนึงถึงเหตุผล เลือกคนที่เธอต้องการ
ปล่อยไปตามหัวใจ และรักเขาให้นานๆ
แม้ว่าคนที่เหลือ นั้นจะคือตัวฉัน
ก็ดีกว่ารักเรานั้น เป็นอย่างนี้
แต่หากว่ามันยิ่งนานยิ่งเจ็บ และคงไม่มีใครจะหลุดพ้น


เปลี่ยน


ก็รู้เธอหวังอยากให้ฉันเปลี่ยนเป็นฉันที่เธอต้องการ แต่เธอไม่สนใจ สิ่งที่ฉันทำลงไปไม่เคยรู้ว่าทำไม เพราะอะไร
เธอขอให้ฉันเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทิ้งทุกอย่างข้างใน ต่อจากวันนี้ไปคงจะไม่มีวันใดที่ตัวฉันมีความหมาย
ที่เธอไม่เคยรู้ สิ่งนั้นมีจริงแต่กลับให้โยนทิ้งที่ฉันนั้นต้องการคือสิ่งนี้ที่จะบอก
ให้ฉันเป็นฉันอย่างนี้สวรรค์คงไม่ปล่อยให้ฉันตาย ให้ฉันเป็นตัวเองเถอะได้ไหมที่เราจะมีกัน
ให้ฉันเป็นฉันอย่างนี้ลองเข้ามารู้สึกถึงข้างในที่ฉันมองดูเธอแบบที่ฉันเป็นอย่างนี้
ในตอนนี้โปรดฟังฉันก่อนรู้ว่าเธอร้อนใจ แค่เพียงเธอรับฟังสิ่งที่ฉันทำลงไปมีความหมายมากเพียงใดในจิตใจ
หากเธอยอมรับในทุกๆอย่างฉันว่ามีหนทาง ให้เราอยู่ร่วมกันและสวรรค์คงบันดาลสิ่งที่ขวางความเข้าใจให้หมดไป
แต่เธอได้ยินไหม แค่อยากให้เธอเข้าใจและรับรู้ในความหมาย
ว่าฉันเป็นฉันอย่างนี้ สวรรค์คงไม่ปล่อยให้ฉันตาย ให้ฉันเตือนตัวเองเถอะได้ไหมที่เราจะมีกัน
ให้ฉันเป็นฉันอย่างนี้อยากให้รู้ สิ่งที่ฉันต้องการสิ่งที่ฉันต้องการ


Create Date : 28 พฤษภาคม 2551
Last Update : 28 พฤษภาคม 2551 18:22:15 น. 2 comments
Counter : 744 Pageviews.

 
เพลงเศร้าเจรงๆเลย
แต่คุณตูนชอบเพลง ฟ้า ของ Tattoo color มากมายเลยยย


โดย: VeeJie วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:8:35:28 น.  

 
ปล่อยไปตามหัวใจ เลือกรักใครสักคน
ไม่ต้องคิดคำนึงถึงเหตุผล เลือกคนที่เธอต้องการ
ปล่อยไปตามหัวใจ และรักเขาให้นานๆ
แม้ว่าคนที่เหลือ นั้นจะคือตัวฉัน


โดย: sine IP: 58.9.173.208 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:08:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

IndyMania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add IndyMania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.