Music is the movement of sound to reach the soul for the education of its virtue ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

:: นอนน้อย :: แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์




Title : นอนน้อย
Artist : แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์
Album : Perception


เธอจะรู้รึเปล่า มีใครที่เขาอยู่จนเช้า
เกือบจะทุกคืน ยังไงก็ไม่หลับ
ตอนกลางคืนก็มีแต่เขา
ที่ต้องนอนน้อยทุกค่ำคืน

คนๆ นั้นคือฉันเอง
ดึกป่านนี้ยังร้องเพลง
จะข่มตาให้นอนเท่าไรก็ยังคงตื่น
ตื่นด้วยความรัก ความรักที่มีมันล้นอยู่ในใจ

เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว
ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ
ก็อยากจะรู้ว่าเธอคิดถึงกันบ้างไหม
และอยากจะรู้ว่าเมื่อไร
ที่ใจของฉันจะยอมเข้าใจ ว่าเราต้องนอน

เธอจะรู้รึเปล่า มีใครที่เขาต้องทนเหงา
อยู่ทุกค่ำคืน (ฉันต้องทนเหงาอยู่ทุกคืน)
แต่เธอก็คงหลับ ได้นอนสบายทั้งคืนจนเช้า
ลืมใครที่เขายังฝืนตาตื่น

คนๆ นั้นคือฉันเอง
ดึกป่านนี้ยังร้องเพลง
จะข่มตาให้นอนเท่าไรก็ยังคงตื่น
ตื่นด้วยความรัก ความรักที่มีมันล้นในหัวใจ

เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว
ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ
ก็อยากจะรู้ว่าเธอคิดถึงกันบ้างไหม
และอยากจะรู้ว่าเมื่อไร
ที่ใจของฉันจะยอมเข้าใจ ว่าเราต้องนอน

ต้องนอนและต้องหยุดพัก
เรื่องความรักที่มากมาย
ยิ่งคิดยิ่งไปกันใหญ่ จะคิดถึงเธอทำไม
ก็เลยไม่รู้ว่าฉันจะหลับได้เมื่อไร

เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว
ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ
ก็อยากจะรู้ว่าเธอคิดถึงกันบ้างไหม
และอยากจะรู้ว่าเมื่อไร
ที่ใจของฉันจะยอมเข้าใจ ว่าเราต้องนอน

เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว
ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ
ก็อยากจะรู้ว่าเธอคิดถึงกันบ้างไหม
และอยากจะรู้ว่าเมื่อไร
ที่ใจของฉันจะยอมเข้าใจ ว่าเราต้องนอน


ต้องนอน ... Good Night




 

Create Date : 15 สิงหาคม 2552
2 comments
Last Update : 15 สิงหาคม 2552 5:23:51 น.
Counter : 881 Pageviews.

 

ชอบจังเลยคะ ^____^
เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว
ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ
ก็อยากจะรู้ว่าเธอคิดถึงกันบ้างไหม
และอยากจะรู้ว่าเมื่อไร
ที่ใจของฉันจะยอมเข้าใจ ว่าเราต้องนอน

 

โดย: dear IP: 58.8.248.177 23 สิงหาคม 2552 23:37:36 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากเลย

"เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว
ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ"

 

โดย: เบิ้ม99 15 กันยายน 2552 10:58:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


IndyMania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add IndyMania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.