<<
เมษายน 2560
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
3 เมษายน 2560
 

นับหนึ่งอีกครั้ง ตอนที่ 1 เดือนเมษายน





        ก้าวต่อไปของการ เริ่มเดิน........................

            ตอนนี้ทั้งชีวิตของเรายังไม่แข็งแรงพอ ยังไม่กล้าที่จะเริ่มให้กับใคร แต่ก็จะไม่เดินกลับไปทำตัวห่วยๆ เหมือนที่ผ่านมา หากแม้วันนี้ เราจะยังรู้สึกเจ็บปวดและเสียใจ เราก็จะนั่งร้องไห้ให้ตัวเองเหนื่อยและหลับไปเอง เราจะไม่ก้าวเดินย้อนกลับไปอีก

            เราขอบคุณนะ ที่ใครต่อใครกำลังพยายามที่จะเดินเข้ามาในชีวิต แต่ตอนนี้เราไม่พร้อมที่จะเริ่มใหม่กับใคร หรือดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรา เรายังรักเขาอยู่ ถึงเขาจะไม่รักเราแล้ว แต่เราก็คงไม่สามารถที่จะดึงใครต่อใครเข้ามาในช่วงระยะเวลาตรงนี้ได้หรอก หากวันใดที่เขารู้ว่าพอเรากับเขาเลิกกัน เราก็หาคนใหม่เขามาแทนที่ มันคงไม่โอเคเท่าไร ถึงเราจะเลิกกันไปแล้ว แต่ตัวเราก็ยังอยากจะทำตามที่เคยพูดไว้ว่า เราจะไม่ทิ้งเขาไปไหนหรอก

    โลกที่เปลี่ยน เขาที่เปลี่ยน แต่เรายังคงไม่เคยเปลี่ยน ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เราก็ยินดีที่จะยืนอยู่คนเดียวสักพักเพื่อ ทบทวนเรื่องราวทั้งหมดและ ลบเขาออกจากความรู้สึกจริงๆให้ได้ก่อนที่จะ เริ่มต้นคบกับใครๆ และเริ่มต้นเดินใหม่

 ตอนนี้แค่พยุงร่างกายมาทำงาน และเดินกลับห้องพัก และหาอะไรทำที่มีประโยชน์ เพื่อลบลืมความทรงจำที่ผ่านมา

       คนใหม่ ชีวิตใหม่ บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องมีใครเข้ามาเพิ่มเติมอีกหรอก



Create Date : 03 เมษายน 2560
Last Update : 3 เมษายน 2560 8:35:38 น. 0 comments
Counter : 645 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

สมาชิกหมายเลข 2518068
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 2518068's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com