<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 มีนาคม 2560
 

เมื่อจุดจบของการเริ่มต้นมาถึง ตอนที่ 5 อะไรคือความจริง









................ความจริงที่ผ่านมา ทั้งหมด เราสองคนจับมือกันอยู่จริงๆ หรอ...?

           เส้นทางทั้งหมด ที่ผ่านมา ตัวเราเอง ให้อภัยในสิ่งที่เขาทำได้จริงๆหรอ .. อะไรที่เขารับปากกับเราแล้วเขาทำไม่ได้ แต่เราก็ให้โอกาสเขา  เราให้โอกาสเขาจริงๆหรอ... ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ คือ ความจริง ออกมาจากจิตใจของเราจริงหรอ  หรือเป็นเพียงแค่การโกหกตัวเอง ว่าให้อภัยเขาได้ ให้โอกาสเขาได้ เท่านั้นเอง
          เรารู้ดีว่าที่ผ่านมาเราคือ คนที่ทำตัวไม่ดี แต่ทุกอย่างก็ไม่ใช่ความผิดของเราทั้งหมด เรื่องราวที่ผ่านมา เราทำร้ายเขา โว้ยวายทุกอย่าง ห้ามทุกอย่าง ตัวเขาไม่โกธรเราจริงหรอ  ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน เขาไม่อยากแก้แค้นเอาคืนเราจริงๆหรอ  เขาทำทุกอย่างที่เขาบอกว่าเขาทำเพื่อเรา มันจริงหรอ

          อะไรคือความจริง .............คำพูดที่ออกมามันเป็นความจริงมากแค่ไหน ........?



  .............แต่..เราว่าทั้งหมดที่ผ่านมา สิ่งนี้คือความจริงที่กำลังเกิดขึ้น ณ ตอนนี้

      นั้นคือ ใจของเขาเองไม่ได้มีเรา ที่ผ่านมาเขาไม่ได้โกธรเรา แต่ เขายกความผิดทั้งหมดมาที่เรา  ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น คือ เราเป็นคนที่ผิด ........เมื่อถึงวัน วันหนึ่ง ที่เราบอกกับเราว่าเขาน้อยใจ เขาก็เดินจากเราไป   สิ่งเดียวที่เราไม่สามารถเข้าใจเขาได้ ในตอนนี้ คือ หากเขาเองยังคิดว่ารักเราอยู่ ด้วยเหตุผลอะไรทำไม เขาถึงไม่ยอมเดินกลับมา  แต่สิ่งที่ทำคือ เหมือนคนที่กำลังแก้แค้นให้ตัวเราเองเสียใจ   

          ตัวเราเองสรุปความจริงเอาเอง จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น .....แล้วเรา ก็ตอบกับตัวเอง ไปแบบตรงๆว่า เขาไม่ได้รักเราอีกแล้ว เรื่องราวระหว่างเรา สองคน ณ ตอนนี้เป็นเพียงสิ่งที่ผ่านไป และจากนี้ไป  เราคือ คนที่ไม่ได้รู้จักกัน ถึงตัวเราเองจะเสียใจ และทุกครั้งที่คิด ก็ยังคงหวังเสมอให้เขากลับมา แต่มันเป็นเพียงการหลอกตัวเองไปวันๆเท่านั้น แต่มันก็คือความจริงที่เราเองต้องยอมรับมัน


      บางทีเรื่องราวทั้งหมดมันควรจะจบลงได้แล้ว ไม่ว่าชีวิตของเราจะทำใจได้ หรือไม่ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆคนพยายามให้กำลังใจ และบอกกับเราว่า เราต้องอยู่ได้ ถึงแม้จะไม่มีเขา เพราะก่อนหน้านี้ ตัวเราเองก็ไม่มีเขา แต่เราก็ยังคงอยู่ได้   

     บทความนี้จะเป็นบทความสุดท้าย ระหว่างเรื่องราวของเราสองคน หากมีสักวันที่ผู้ชายคนนั้นได้อ่าน สิ่งเดียวที่อยากจะบอกให้เขารับรู้ไว้ว่า  เราไม่ได้เกลียดเขา ไม่ได้โกรธเขา และ ทุกสิ่งที่ทำลงไปอาจทำให้เขาไม่พอใจ  เราขอโทษ  เราจะเก็บส่วนที่ดีของเขาเอาไว้ และอะไรที่ไม่ดี ก็ลืมสิ่งเหล่านั้นไป ขอให้เริ่มต้นใหม่กับสิ่งที่ชอบ และมีความสุข  เราจะเป็นเพียงเพื่อนมนุษย์ที่ใช้ชีวิตบนโลกใบเดียวกันเท่านั้น


     เดือนมีนาคม เดือนนี้เป็นเดือนที่เรา เริ่มคบกัน และ กลับมาถึงอีกครั้ง แต่สถานะของเราเปลี่ยนไปเป็นเลิกกัน  ดั่งนั้น เรื่องราวทุกๆอย่างก็ควรที่จะดำเนินมาถึงจุดสิ้นสุด  เรื่องระหว่างเราคือ จุดเริ่มต้น และ จุดจบ  ของเดือน มีนาคม





Create Date : 27 มีนาคม 2560
Last Update : 27 มีนาคม 2560 10:41:32 น. 0 comments
Counter : 1081 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

สมาชิกหมายเลข 2518068
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 2518068's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com