Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

Tag รูป 4 รูป ที่บ่งบอกถึงตัวเรา



TAG รูปที่บ่งบอกตัวเรา

ได้รับเกียรติจากพี่ปู Fullgold

พี่คงรู้ว่าน้องเป็นคนขี้เกียจอัพบล็อค

เลยส่ง Tag มากระตุ้นต่อมขี้เกียจ ฮี่ฮี่

กติกา...โพสต์ภาพคนละไม่เกิน 4 ภาพ

ที่คิดว่ามันนำเสนอถึงความเป็น " ตัวตน " ของเราได้ดีที่สุด

ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นภาพที่สวยหรือคิดว่าดีที่สุด

มันก็ยากอยู่นะ เพราะว่ามีรูปเยอะแยะมากมาย

ที่บกบ่งความเป็นตัวเองอะ

4 รูปมันน้อยไป เอิ๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ




1. รักจังเลย
ถ่ายที่ จ. เชียงราย บ้านของพี่ที่รู้จักคนนึง ฉันเป็นคนรักสัตว์ ชีวิตไม่เคยขาดสัตว์เลี้ยงเลย ตอนนี้ฉันมีสัตว์เลี้ยงในสังกัดอยู่ 5 ตัวค่ะ





2. ขาดคอมฯ เหมือนขาดใจ

ถึงแม้ฉันจะต้องอยู่ห่างไกลจากบ้าน และเพื่อน ๆ ฉันก็ไม่เคยเหงาเลยค่ะ ขอให้มีอินเตอร์เนตอยู่กับฉันเถอะ เพราะในนั้นฉันมีเพื่อนเยอะแยะมากมายค่ะ





3. ฉันรักทะเล

ฉันชอบธรรมชาติค่ะ โดยเฉพาะน้ำ ชอบเล่นน้ำมาก ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก แม่น้ำ สระน้ำ โดยเฉพาะทะเล ให้เล่นน้ำคนเดียวก็ได้นะค่ะ





4. ชอบเที่ยว
ฉันมีความสุขมาก ถ้าได้เดินทางท่องเที่ยว ฉันมักจะถ่ายรูปสถานที่ และยานพาหนะ และป้าย ต่าง ๆ เก็บไว้ จะได้รู้ไง ว่าไปที่ไหนมาบ้าง ภาพนี้ฉันไปเที่ยวเชียงใหม่เมื่อต้นปีนี้เองค่ะ ใช้บริการรถประจำทางของบริษัท สมบัติทัวร์



นี่แหละค่ะ ตัวตนที่แท้จริงทั้ง 4 ภาพของฉัน พอจะมองกันออกมั้ยเอ่ย ว่าฉันเป็นคนแบบไหน

เอาล่ะค่ะ ต้องส่งต่อแระ มันชั่งเป็นเรื่องยากเย็นอีกเช่นกัน เพราะไม่รู้จะส่งให้ใครดี

งั้นขอส่งต่อ Tag ไปให้เพื่อนอีก 4 คน นี้เลยนะคะ

1. คุณวิสกี้โซดา

2. พี่โอ๋ เช้านี้ยังมีเธอ

3. พี่วัน Jiji&Kaka

4. นังกระเช้า อัน.ชุ




















 

Create Date : 24 มิถุนายน 2551
22 comments
Last Update : 10 กรกฎาคม 2551 2:41:30 น.
Counter : 1231 Pageviews.

 

มาตรวจการบ้านอิอิ
ขาดคอมเหมือนจะขาดใจเลยเหรอจ๊ะ
แหมแชทหย่ายเลยน่ะ หุหุ
รักทะเลเหมือนกันเลย
ชอบท่องเที่ยวเหมือนกันอีก
ชอบสัตว์ก็เหมือนกัน
มีอะไรต่างกันบ้างไหมเนี่ย

 

โดย: Fullgold 24 มิถุนายน 2551 20:59:32 น.  

 



มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาดู Tag รูปภาพครับ บอกตัวตนได้ชัดเจนดีจริง ๆ เลยครับ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 24 มิถุนายน 2551 21:24:45 น.  

 

มีคนสวยอยุธยามากระซิบบอกว่า
มีคนสวยอยุธยาอีกคนในแดนไกลมาทิ้ง
TAG ไว้...อิอิ...เลยมาดู....

555 แปะไว้ก่องนะจ๊ะ
ไปควานหารูปก่อน..ใช่ 4 รูปมันน้อยไป
(ดีแค่ไหนไม่เอาแค่รูปเดียว อิอิ)

ชอบรูปแรก หมากับแมว
ชอบสาวน้อยริมทะเล

 

โดย: Jiji&Kaka 24 มิถุนายน 2551 22:02:13 น.  

 

โห..คุณ Annie ทำไวจัง ได้ปุ๊บก็ทำปั๊บเลยเหรอครับ เก่งจังนิ 4 รูปของคุณนั้น บอกอะไรได้เยอะเลยครับ ผมดิ ไม่ค่อยจะมีรูปอะไรกับเขาเล้ย...แต่ดูจากโจทย์แล้วก็น่าจะเป็นอะไรที่ใกล้ ๆ ตัวเรานี่แหละ ถ้าอย่างนั้นพรุ่งนี้ผมก็แค่เอากล่องมาถ่ายอะไรที่มันใกล้ ๆ ตัวผมนี่แหละ น่าจะใช้ได้

วันนี้ไปเที่ยวงานกาชาดปราณบุรี กลับมาดึกเลย ตั้งใจว่าจะเข้ามาเซย์กู๊ดไนท์เท่านั้น ไม่นึกเลยว่าคุณ Annie จะทำเสร็จแล้ว สวยดีครับ เวิร์คมากเลยครับ

ราตรีสวัสดิ์ก่อนนะครับ (ตีหนึ่งเมืองไทย)

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 25 มิถุนายน 2551 1:08:57 น.  

 

ตามมาดูภาระ รอดตัวปาย 5555 เพราะเพิ่งได้คะ ยังไม่ตอบเลย

 

โดย: sawkitty 25 มิถุนายน 2551 7:06:18 น.  

 

ทำไรกะสามีอ่ะโจ่งครึ่มเลย
อยากดู อิอิ

 

โดย: Fullgold 25 มิถุนายน 2551 23:26:32 น.  

 

มีเพลงเพราะด้วย อิอิ

 

โดย: Fullgold 26 มิถุนายน 2551 1:17:18 น.  

 

มะรุใครสอนให้ใส่เพลง คริคริ

 

โดย: annie l (Annie l ) 26 มิถุนายน 2551 18:11:23 น.  

 

หวัดดีตอนตีสี่กว่าเมืองไทยครับ วันนี้ผมไม่อยู่บ้านทั้งวัน กลับดึกเลยครับ

คุณ Annie ทายถูกแล้วครับว่าผมมีความเครียด บางครั้งผมก็เครียดกับสิ่งที่ไม่น่าจะเครียด แต่กลับมีความสุขกับบางอย่างที่ทำให้คนอื่นเครียด

คิดตี้พวกนั้นผมได้มาจากถ้วยไอติมครับ ทุกตัวที่อยู่ในภาพไม่ซ้ำกันเลยครับ ผมเก็บได้เกือบครบทุกเลยแล้วครับ ขาดอยู่เพียงตัวเดียว คือตัวหมีสีน้ำตาลครับ เป็นเพื่อนของคิดตี้ ผมนึกไม่ออกว่ามันชื่ออะไร ใครมีเอามาแลกกับผมได้นะครับ ผมมีซ้ำอยู่ 6-7 ตัว ผมยอมแลกทั้งหมดที่ผมมีซ้ำกับเจ้าหมีสีน้ำตาลตัวเดียวเลยครับ

กล้วยไม้ที่คุณ Annie เห็นในรูปนั้น บนสุดคือไอยเรศครับ แทงช่อออกมาแล้วแต่ยังไม่บานครับ ส่วนกอล่างบนต้นเีดียวกันนั้นคือหวายแคระครับ พอดีช่วงนี้ออกดอกไม่เยอะครับ ในสวนผมยังมีอีกที่ไม่ได้อยู่ในรูป เป็นตระกูลช้างหลายต้นเลยครับ พวกนี้ออกดอกเพียงปีละครั้งในฤดูหนาวครับ ผมมีถ่ายรูปไว้ครับ แล้วผมจะหาส่งไปให้ดูนะครับ ตระกูลแคทฯผมก็มี แต่อยู่ในกระถางแขวน ไม่ได้อยู่บนต้นไม้ครับ พรุ่งนี้จะหารูปที่แฟนผมถ่ายไว้ ส่งไปให้ดู ตอนนี้ต้องขอตัวไปก่อนที่พระจะมาบิณฑบาตรแล้วครับ กู๊ดไนท์ครับ

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 27 มิถุนายน 2551 4:40:21 น.  

 

ตามเข้ามาดูTagค้าบ ชอบพี่หมากะน้องแมวสีกลมกลืนกันดีจัง แง๊วววว

 

โดย: ข้าวโพดแมวติสต์แตก 27 มิถุนายน 2551 7:22:53 น.  

 

มาทักทายอิอิ
ฟังเพลงหยดน้ำเพราะๆ

 

โดย: Fullgold 27 มิถุนายน 2551 14:54:37 น.  

 

อร่อยมากเลยแอนของกินเยอะดีอ่ะ
มีบาร์บีคิว หอยแมลงภู่ ขนมก็เยอะ
หลานช้านอ้วนมากๆเลยเน่อะ จุ๊บจุ๊บ

 

โดย: Fullgold 27 มิถุนายน 2551 23:21:47 น.  

 

นุ้งแอนจ๋า มาตามไปตรวจการบ้านจ้า
เป็นบล็อคที่ทำยากส์มากๆ เลยเน้อ
แต่ก็สนุกดี ที่สนุกเพราะไปเที่ยวถาม
คนรอบข้างๆ ว่าพี่เป็นเช่นไร
จนใครๆ ว่าเป็นไรป่าว อิอิ

แต่กว่าจะเสร็จง่วงมากๆ เลยจ้า
ไปนอนก่อนนะคะ ป่านนี้นุ้งแอนหลับปุ๋ยไปแล้ว
Good night jaa....

 

โดย: Jiji&Kaka 28 มิถุนายน 2551 1:01:04 น.  

 

วันนี้ผมเข้าไปควานหารูปดอกกล้วยไม้ในสวนของผมที่ผมได้ถ่ายรูปเอาไว้ แต่หาไม่ค่อยเจอเลยครับ เครื่องคอมฯของผมมีอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะไปหมด ที่ผมเจอมาก็เพียงไม่กี่รูป แต่ไม่เป็นไรครับ แล้วผมจะพยายามถ่ายเก็บเอาไว้อีก ทีนี้จะเก็บให้ดี ๆ จะได้หาเจอ แล้วเอามาแปะให้คุณ Annie ไว้ดูเล่นแก้เซ็ง

การเลี้ยงกล้วยไม้ไม่ยากอย่างที่หลายคนคิดนะครับ ปัจจัยสำคัญคือ ต้องให้ได้รับแสงสว่างพอประมาณ แต่อย่าให้โดนแสงแดดโดยตรงนานเกินไป ต้องอยู่ในที่ ๆ มีอากาศถ่ายเท และต้องรดน้ำวันละอย่างต่ำ 1 ครั้งครับ 2 ครั้งได้ยิ่งดี

ผมเอารูปช้างพลายในสวนของผม ที่ถ่ายไว้เมื่อหนาวที่แล้วมาให้ดูครับ



จะส่งกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนไม้อื่น กลิ่นคล้ายน้ำหอมครับ จะหอมฟุ้งโชยไปไกล ในช่วงเช้ามืดจนถึงประมาณเที่ยงวันครับ

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 28 มิถุนายน 2551 1:47:21 น.  

 

สวยจังเลยพี่ตู้ดอกไม้น่ะ

แวะมาทักทายนุ้งแอน

 

โดย: Fullgold 28 มิถุนายน 2551 18:47:07 น.  

 

อืมเดินทางอีกแล้วแอน
พรุ่งนี้ออกแต่เช้าเลยจ้า
ฝันดีน่ะ

 

โดย: Fullgold 28 มิถุนายน 2551 21:49:57 น.  

 

แอนบอกพี่ว่า...
คอมเม้นท์ไปตามจินตนาการคนต๊อง ๆ นะพี่วัน อย่าถือสา

ไม่ถือสาหรอกแอน ถือแอนได้ ถือ สา ไม่รู้จักอ่ะ


จะบอกเม้นท์แอนถูกใจพี่ต่างหากหล่ะ
ทุกครั้งที่แอนเม้นท์ ไม่ว่าเม้นท์ใครๆ
แอนเม้นท์ได้จริงใจ น่ารักดี พี่ชอบ

555 แต่ที่บอกว่าพี่ชอบแต่งตัวเรียบร้อย และบางที
ก็อาจแอบเซ็กซี่บ้าง อิอิ มะช่ายเลยแอนเอ้ย
พี่หน่ะไม่แต่งตัวมาแต่ไหนแต่ไรแล้วเลย
เน้นเรียบๆ จนแม่ขัดใจ เวลาเพื่อนๆ มาบ้าน
แม่จะบอกเนี้ยคนนั้น คนนี้ใส่ตุ้มหูแบบนั้นแบบนี้ช้อบชอบ
ไมลูกสาวแม่ไม่แต่งเล้ย หน้าก็ไม่ค่อยแต่ง
ตุ้มหูแฟชั่น โบว์ผูกผม ไม่มี มีแค่ไหนอยู่แค่นั้นเลยแอน
ตุ้มหูที่ใส่เป็นตุ้มหูเพชรที่แม่ให้มา กับแหวน
ใส่มาติดตัวไม่เปลี่ยนเลย...
เป็นคนที่ไม่ตามแฟชั่นเลยหล่ะ

 

โดย: Jiji&Kaka 28 มิถุนายน 2551 23:36:42 น.  

 

โอย .. คิดถึงจังเลยค่ะ คิดถึงมากๆ
เราไม่สามารถตอบบล็อคใครได้นานทีเดียว เพิ่งค้นพบความผิดพลาด
หลังจากแจ้งให้บล็อคแก๊งค์ทราบ

ตอนนี้กลับมาเหมือนเดิมแล้ว ขอโทษที่ห่างหาย

 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ 29 มิถุนายน 2551 19:53:02 น.  

 

หวัดดียามดึกวุ้ยนุ้งแอนนสวย

มาฟังเพลงหยดน้ำอ่ะ

 

โดย: Fullgold 1 กรกฎาคม 2551 0:41:02 น.  

 

เห็นคุณ Annie เม้นท์ไว้ที่หลาย ๆ บล็อก ก็เลยสงสัยว่าทำไมไม่ไปบล็อกเรามั่งหว่า?!?! เลยแวะเข้ามาดูว่าทำไรอยู่ อิ อิ ไม่เป็นไรหรอกนะครับ ผมแค่แซวเล่น ผมได้หมาตัวนึงแล้วครับ สอยมาจากข้างถนนเหมือนกัน แต่ต้องเรียกว่าสัตว์เลี้ยงห่าง ๆ จะดีกว่า เพราะเจ้าตัวนี้มันมีนิสัยเฉพาะตัวอยู่อย่างหนึ่งคือ มันจะไม่ให้ใครถูกตัวมันครับ ก็ดี ผมก็ไม่ได้พิศวาสอะไรมันนักหนาหรอก แค่เห็นแล้วก็สงสาร ให้กินไปครั้งเดียว ที่นี้กลับบ้านตอนเย็นทีไร เห็นมันนอนอยู่ที่หน้าบ้านทุกวันเลยครับ ทำให้ตอนนี้ผมกับแฟนต้องมีภารกิจเพิ่มขึ้นอีกอย่างหนึ่ง คือหาอาหารให้มันกินทุกวัน แต่ก็ยังไม่ยอมรับหรอกครับว่าเป็นหมาของผม ใครถามผมก็บอกว่า “หมาใครก็ไม่รู้ครับ พอดีมีเศษอาหาร เลยให้มันกิน”

 

โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) 3 กรกฎาคม 2551 11:46:24 น.  

 

มาตามหาพี่แอน พี่แอนหายคะ

 

โดย: sawkitty 3 กรกฎาคม 2551 18:05:31 น.  

 

หวัดดีนุ้งแอน เงียบไปเลยน่ะ
คิดถึง อัพบล็อคแร้นอิอิ

 

โดย: Fullgold 9 กรกฎาคม 2551 23:55:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Annie l
Location :
กรุงเทพ Malaysia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คือแบบเราก็อยากจะมีเวปส่วนตัวตั้งนานแล้วและ แต่ว่าทำมะเป็นอะ แต่เพราะว่าเราก็เข้ามาเป็นสมาชิกของพันทิปนานพอสมควร ก็ลองทำความรู้จักกะ bloggang ได้นิดหน่อย ลองสร้างดูได้เท่าเนี้ย แหะ แหะ

















Friends' blogs
[Add Annie l's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.