เที่ยวสนุก กินอร่อย นอนสบาย บายทราเวลรูทคลับ

กุมภาพันธ์ 2552

4 กุมภาพันธ์ 2552

ก่อนตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวไปกับผม

- ทริปท่องเที่ยวที่ออกแบบโดยผม ที่ไม่ใช่ Package Tour เป็นลักษณะของการพาเพื่อนไปเที่ยว เป็นรูปแบบกินง่าย อยู่ง่าย นอนง่าย โดยที่ทาง ทราเวลรูทคลับ เป็นผู้ดำเนินการจัดหาที่พัก ร้านอาหาร หรือ ยานพาหนะการเดินทาง รวมทั้งโปรแกรมให้ทั้งหมด เพื่อนๆสามารถมาแต่กระเป๋าเสื้อผ้า กับเงินที่ต้องใช้จ่ายส่วนตัวเท่านั้น โดยยึดให้บริการด้วยความรู้สึกที่เป็นเพื่อน เป็นพี่ และเป็นน้อง
- ทริปท่องเที่ยวของผมไม่ใช่ทัวร์เต็มรูปแบบ ที่ต้องมีเวลาที่ชัดเจน สามารถปรับเปลี่ยนเวลาได้ ตามความสนใจของกลุ่มผู้ร่วมเดินทาง
- โปรแกรมท่องเที่ยวของผม เหมาะสมสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่มีใจรักในการท่องเที่ยว และ เดินทาง
- บางครั้ง ทริปท่องเที่ยวของผมอาจมีราคาแพงกว่าทัวร์ บริษัทใหญ่ แต่เราขอยืนยันว่า เราจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเพื่อน แต่สิ่งที่คุณจะได้กลับไปนอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวไม่ต่างกัน ก็คือ ความเป็นส่วนตัว (กลุ่มขนาดเล็ก) เพื่อนใหม่ ๆ บรรยากาศใหม่ๆ และความรู้สึกดีที่มีให้กัน
- ผมมั่นใจว่า การใส่ใจกับการให้บริการของเรา ไม่ได้เป็นรองใคร

Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2552 13:06:20 น. 2 comments
Counter : Pageviews.

แวะมาทักทาย หวัดดีจ้า

โดย: คนในที่ยังไม่อยากออก IP: 117.47.251.247 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:21:04 น.

มาเนาะนำเว็บท่องเที่ยวแหล่งใหม่ครับเป็นของผมเองพอดีว่างๆไม่มีไรทำติอชมผมได้นะครับท่องเที่ยว

โดย: prempcc วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:21:44 น.

ilovetotravel
ปทุมธานี Thailand

เนื่องจากผมเป็นคนชอบเที่ยว และชอบถ่ายรูป ดังนั้นใน Blog นี้จะเป็นเรื่องเที่ยว การรีวิวที่พัก ซะเป็นส่วนใหญ่ และการชอบเที่ยว การชอบการบริการของผมนี่แหละเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มทำทัวร์ คือไหนๆก็เที่ยวบ่อยๆแล้ว และทุกครั้งที่ผมเห็นรอยยิ้มของผู้ร่วมทริปการเดินทางของผมแล้ว แค่นี้ก้อสุขใจ

ส่วนเรื่องการบริการของทีมงานผมไม่ต้องห่วงนะครับ เราดูแลผู้ร่วมเดินทางเป็นอย่างดีแน่นอน

[Add ilovetotravel's blog to your web]